Chính sách đổi trả

  • 30/07/2021
  • 931 Lượt xem

Nhằm phục vụ quý khách tốt nhất trong quá trình mua và sử dụng các sản phẩm chăn, ga, gối đệm chính hãng từ các thương hiệu uy tín, Đệm Xinh Luxury triển khai dịch vụ đổi trả hàng chính hãng với từng dòng sản phẩm như sau:

I. Quy định đổi - trả sản phẩm (tính từ ngày mua hàng)

Loại SP Đệm lò xo Đệm cao su Đệm bông ép Đệm Foam Chăn ga gối
Trả hàng Có trả Có trả Có trả Có trả Không
Đổi hàng 30 Ngày 30 Ngày 30 Ngày 30 ngày 10 Ngày

Sản phẩm đổi - trả phải đáp ứng tất cả các quy định sau:

  1. Sản phẩm còn mới chưa qua giặt, không bị trày xước, rách, biến dạng, phai màu, lấm bẩn.
  2. Sản phẩm còn phiếu bảo hành, túi bọc đệm, Label(nhãn sản phẩm),...
  3. Sản phẩm đem đổi - trả phải kèm theo hóa đơn mua hàng.
  4. Khi đổi - trả sản phẩm áp dụng mức khuyến mãi tại thời điểm khách mua hàng.

Sản phẩm không được đổi - trả:

  1. Sản phẩm không đáp ứng được 1 trong các quy định đổi -  trả hàng(1 trong 4 mục đã nêu ở trên).
  2. Sản phẩm là hàng đặt, hàng đã qua xử lý kích cỡ theo yêu cầu của khách hàng.
  3. Không đổi - trả hàng đối với phụ kiện: Ruột gối, ruột chăn, áo bọc đệm,
  4. Sản phẩm mua trong chương trình khuyến mãi Deal Sốc, xả hàng.

II. Chi phí vận chuyển, chi phí phát sinh khi đổi - trả sản phẩm.

  1. Sản phẩm bị lỗi do phía nhà sản xuất: Đệm Xinh Luxury chịu trách nhiệm vận chuyển miễn phí cho khách hàng,
  2. Khách hàng đổi sang sản phẩm khác: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (Nhận hàng và trả hàng).
  3. Sản phẩm trả lại do khách hàng hủy đơn hàng(chỉ áp dụng với kích thước tiêu chuẩn), hàng đặt không được trả lại: Khách hàng chịu phí vận chuyển 2 chiều (nhận hàng và trả hàng), các  phụ phí phát sinh (nếu có).