Bạn đã biết cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả chưa?

  • 13/11/2021
  • 498 Lượt xem

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng, trên thị trường bán rất nhiều, tuy nhiên không phải người nào cũng biết cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả. Vì thế có không ít người trở thành “nạn nhân” của hàng giả - hàng nhái, lãng phí tiền bạc và không có giấc ngủ ngon như ý.

Vì thế để giúp người tiêu dùng hạn chế, tránh được rủi ro mua “hàng rởm”, Đệm Xinh chia sẻ thông tin hướng dẫn nhận biết đệm Hanvico chính hãng. Mời bạn đọc cùng theo dõi:

Mục lục nội dung

1. Hậu quả của việc mua trúng đệm Hanvico nhái

Nhu cầu sử dụng đệm ở Việt Nam ngày càng tăng cao nên thị trường cung cấp cũng đa dạng hóa, với nhiều sản phẩm, nhiều thương hiệu khác nhau. Chính vì thế mà không tránh khỏi nguy cơ bị làm giả, làm nhái. Hanvico là thương hiệu lớn nên các sản phẩm đệm cũng rất dễ bị “ăn theo”, gây nhầm lẫn cho người tiêu dùng nếu ai đó không biết cách phân biệt chăn ga gối đệm Hanvico thật và giả.

Mua trúng đệm Hanvico nhái khiến người dùng chịu nhiều thiệt hại, cả về kinh tế lẫn sức khỏe, cụ thể:

  • Lãng phí một khoản tiền đáng kể để mua một tấm đệm không chính hãng.
  • Đệm nhái có xuất xứ không rõ ràng, không biết rõ nguyên vật liệu sản xuất, không đảm bảo an toàn cho sức khỏe, dễ bị dị ứng, ủ mùi.
  • Đệm Hanvico giả không bền chắc, dễ bị lún xẹp, dễ gãy hỏng.
  • Nằm đệm nhái hãng dễ bị đau lưng, đau nhức cơ thể vì không được đảm bảo về các tính năng nâng đỡ cơ bản của một tấm đệm tốt.
  • Bạn không được đảm bảo các quyền lợi chính đáng như bảo hành, bảo trì, vận chuyển...

Hậu quả của việc mua trúng đệm Hanvico nhái

Hậu quả của việc mua trúng đệm Hanvico nhái

Bên cạnh thiệt hại cho chính người tiêu dùng, sự xuất hiện tràn lan của đệm Hanvico giả cũng khiến cho chính thương hiệu bị sụt giảm uy tín. Điều này rất dễ hiểu, bởi khi khách hàng mua đệm mang thương hiệu Hanvico nhưng chất lượng ọp ẹp sẽ đánh giá tiêu cực về tính tin cậy của toàn bộ thương hiệu này.

2. Cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả

Rõ ràng, việc mua trúng hàng giả gây nên thiệt hại cho cả người tiêu dùng lẫn thương hiệu sản xuất, vì thế mỗi người đều nên tự trang bị cho mình kiến thức chuẩn trước khi mua sắm.

Nếu bạn đang có ý định mua đệm bông ép hay đệm lò xo Hanvico, đừng bỏ qua hướng dẫn cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả dưới đây:

Nhận diện thông qua dấu hiệu trực quan

Khi tham khảo trực tiếp một tấm đệm Hanvico, bạn có thể xem xét những yếu tố dưới đây để xác định sản phẩm đó có phải hàng chính hãng hay không:

Tem chống hàng giả: Mọi sản phẩm đệm của Hanvico đều dán tem chống hàng giả đi kèm, tem này do BCA cấp. Bạn cần chắc chắn rằng tem còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị bóc, vỡ. Dãy số serial màu đỏ trên bề mặt tem sẽ phát quang khi được soi dưới tia cực tím.

Xem thêm: Đệm Hanvico giá bao nhiêu – Cập nhật giá đệm Hanvico chính hãng

Team chống giả đệm Hanvico

Team chống giả đệm Hanvico

Phiếu bảo hành: Tất cả các sản phẩm đệm Hanvico chính hãng đều có phiếu bảo hành đi kèm. Các dòng đệm bông ép bảo hành 5 năm, đệm lò xo bảo hành từ 5 đến 10 năm.

Logo: Mọi sản phẩm đệm bông ép, đệm nano, đệm bông gấm, đệm cao su...của Hanvico đều có in chìm logo của thương hiệu trong ruột đệm. Khi mua ở cửa hàng bạn nên đề xuất nhân viên bán hàng mở áo đệm để kiểm tra hình logo này.

Khóa kéo: Đây cũng là cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả hiệu quả. Khóa kéo của áo bọc đệm Hanvico được in dập nổi tên thương hiệu.

Tên thương hiệu: Hãy chắc chắn rằng tấm đệm bạn đang xem có tên là HANVICO, thay vì HANVYCO, hay HANVIKO... đừng hấp tấp khi mua sắm nhé, rất nhiều người mắc sai lầm này khi mua hàng, không chỉ riêng mua chăn ga gối.

Tên thương hiệu

Màu sắc ruột đệm: Nếu mua các đệm dòng bông ép, bạn có thể xem phần ruột của sản phẩm để xác nhận màu sắc và đưa ra phán đoán chuẩn xác. Ruột đệm bông ép Hanvico có màu trắng trong tự nhiên, với các phiên bản chống khuẩn thì ở giữa đệm có một lớp bông chống khuẩn màu xanh dương.

Đối chiếu, kiểm tra thông tin sản phẩm

Bên cạnh những cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả nói trên, khách hàng “kỹ tính” hơn có thể kiểm tra, đối chiếu thông tin, giá thành sản phẩm được bán tại điểm bạn ghé qua với thông tin sản phẩm trên các website bán đệm Hanvico uy tín, nhất là website chính thức của hãng.

Nếu bạn thấy giá đệm cao vượt so với giá niêm yết hoặc thấp hơn giá niêm yết quá nhiều, thấp hơn đến 70% thì không nên mua vì tấm đệm này chắc hẳn là hàng giả, hoặc là loại hàng đã qua sử dụng.

3. Mua đệm Hanvico “Authentic” ở đâu?

Để đảm bảo hạn chế tối đa rủi ro mua phải đệm “rởm”, ngoài học cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả, người tiêu dùng nên chọn địa chỉ bán hàng uy tín. Cửa hàng, đại lý chăn ga gối đệm uy tín, có địa chỉ rõ ràng, có website thông tin chính thức sẽ giúp bạn có trải nghiệm mua sắm tốt hơn.

Để mua đệm Hanvico “authentic”, các bạn nên đến mua trực tiếp ở các showroom của hệ thống Đệm Xinh Luxury tại Hà Nội và Thanh Hóa. Tại đây, chúng tôi sẽ đồng hành cùng bạn trải nghiệm sản phẩm, chia sẻ thông tin và tư vấn cho bạn chọn mua loại phù hợp nhất với nhu cầu cũng như tài chính.

Showroom đệm Hanvico chính hãng tại Đệm Xinh Luxury

Showroom đệm Hanvico chính hãng tại Đệm Xinh Luxury

Trong trường hợp khách hàng ở xa, khi có nhu cầu mua đệm Hanvico chính hãng có thể truy cập vào demxinh.vn để đặt mua. Đệm Xinh Luxury vận chuyển đệm về tận nhà cho khách hàng và hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi cam kết hàng chuyển đến tay quý khách còn nguyên vẹn, đủ giấy tờ bảo hành và đúng với giá báo trên website.

Team Đệm Xinh Luxury vừa tổng hợp cho bạn đọc cách phân biệt đệm Hanvico thật và giả. Hy vọng thông qua bài viết này, các bạn sẽ trở thành những người mua sắm thông thái hơn, mua đệm chuẩn hãng Hanvico và có trải nghiệm giấc ngủ trọn vẹn.

Xem thêm: Địa chỉ các đại lý chăn ga gối Hanvico uy tín ở Hà Nội

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận