Top 40+ bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ đẹp nhất 2023

  • 09/06/2022
  • 655 Lượt xem

Những bộ chăn ga gối đệm mang màu sắc đỏ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những cặp đôi đang sắm sửa cho chiếc giường cưới của mình. Có thể nói đây chính là tone màu quốc dân luôn nhận được sự ưu ái rất lớn của khách hàng bởi nó hàm chứa rất nhiều những ý nghĩa sâu xa. “ Top 40 bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ đẹp nhất 2022” sẽ được Đệm Xinh bật mí ngay dưới đây, xin mời quý khách hàng cùng tham khảo và lựa chọn.

Mục lục nội dung

1. Ý nghĩa của sắc đỏ trong bộ chăn ga gối đệm cưới


Trong thời khắc ý nghĩa như đêm tân hôn, màu đỏ của bộ chăn ga gối đệm cưới sẽ giúp các cặp đôi giảm bớt đi những căng thẳng, ngại ngùng trước đối phương. Gam màu nóng bỏng này còn là 1 loại chất xúc tác vô cùng tuyệt vời dành cho những rung động bất tận, hứa hẹn 1 đêm đầy ý nghĩa của những đôi vợ chồng mới cưới, khơi gợi lên những đam mê, và cũng giúp giữ lửa cho tình yêu đôi lứa của cuộc sống hôn nhân.

Tham khảo: 

Bộ chăn ga gối đệm màu đỏ mang tới cho không gian phòng tân hôn 1 bầu không khí ấm áp, rạo rực, tươi vui của ngày trọng đại, phá tan đi những bí bách, e rè, đây luôn là tone màu có sức hút mạnh mẽ và quyết liệt nhất. Có sự hiện diện của sắc đỏ, phòng tân hôn của bạn sẽ trở nên hài hòa, bừng sáng và cực kỳ ấn tượng.

Đứng trước sự hấp dẫn của những bộ  chăn ga gối đệm cưới màu đỏ, các thương hiệu trong ngành chăn ga gối đệm đã thiết kế và mang đến thị trường những bộ sản phẩm có mẫu mã cực kỳ bắt mắt, chất lượng và thẩm mỹ. Chúng ta có thể tìm, tham khảo và chọn mua các sản phẩm của thương hiệu như Dlavish, Hanvico, Dreamland,... 

2. 10 bộ chăn ga gối đệm cưới màu đỏ đẹp nhất 2023


2.1 Bộ ga phủ Hanvico BSM98

Bộ ga phủ Hanvico BSM98 set phụ kiện hoàn hảo giúp cho căn phòng tân hôn của vợ chồng mới cưới thêm phần lãng mạn, hạnh phúc cho cặp đôi tân lang – tân nương.

Xem thêm: Đệm Dunlopillo, Đệm Lò Xo Dunlopillo Khuyến Mại 25% + Quà Tặng

Bộ ga phủ Hanvico BSM98

 

2.2 Bộ ga phủ thêu BSM101

Bộ ga phủ thêu Hanvico BSM101

Bộ ga phủ thêu BSM101 thiết kế tinh tế, đường neus thêu tỉ mỉ, với tone màu đỏ nồng cháy, rất phù hợp cho phòng cưới vợ chồng son.

Chất liệu vải mềm mại, chất liệu Cotton T300 thoáng mát, hút mồ hôi tốt. Đây là một trong những sản phẩm được đánh giá cao trong bộ sưu tập Blue Sky của Hanvico.

2.3 Bộ chăn ga Rosa

Ưu điểm:

  • Chất liệu mềm mại, thoáng mát 
  • Sợi vải dệt chắc chắn
  • Khả năng đàn hồi tốt, ánh sắc tôn lên sự sang trọng, quý phái
  • Ít bắt nắng không gây cảm giác nóng bức
  • Khả năng giữ nhiệt tốt, phù hợp sử dụng quanh năm

Quy cách:

  • Chất liệu: Lụa tơ tằm 600S
  • Bộ gồm: 01 ga Phủ FR
  • 01 tấm trải FR
  • 01 vỏ chăn + ruột
  • 02 vỏ gối đầu
  • 02 vỏ gối tựa
  • 01 gối trẻ em

2.4 Bộ chăn ga Hanvico BSM77

Sử dụng chất liệu vải T300 cao cấp dệt satin, mật độ sợi dày 60s x 40s tạo bề mặt vải mềm mịn, óng ả và luôn thoáng khí. 

Hoạ tiết hoa văn sắc nét, tinh xảo nhờ sử dụng kỹ thuật thêu tiên tiến hiện đại bằng máy thêu Tajima mà ở những sản phẩm chăn ga khác trên thị trường không có được.

Cotton giúp bạn mát mẻ:Một trong những lợi ích quan trọng nhất của vải cotton là nó thoáng khí. Đó là lý do tại sao ga trải giường cotton là mẫu chất liệu chăn ga gối đệm được ưa chuộng nhất.

Cotton loại bỏ mùi hôi hiệu quả: cotton có ưu điểm khử mùi và nó là sự lựa chọn lý tưởng cho những người có làn da nhạy cảm. 

Cotton là một chất liệu tự nhiên, không bám bẩn. Tất cả những gì bạn cần làm để giặt sạch vết bẩn là sử dụng chất tẩy vết bẩn thích hợp trên những vết bẩn khó giặt và để phần còn lại cho máy giặt của bạn.

Cotton bền và chắc: tùy thuộc vào chất lượng của vải, màu sắc không bị phai và trang phục của bạn sẽ trông tươi mới ngay cả sau một vài lần giặt.

2.5 Bộ chăn ga gối Hanvico BSM71

Bộ chăn ga gối Hanvico BSM71

Bộ chăn ga Hanvico BSM71 mang đến vẻ đẹp ấm cúng, ngọt ngào nhờ sử dụng tông màu đỏ đậm, trong phong thuỷ mang ý nghĩa may mắn và tài lộc cho gia chủ. Không dừng lại ở đó, bộ chăn ga còn chinh phục người dùng bởi sử dụng chất liệu an toàn và dịu nhẹ kết hợp với sự tỉ mẩn trong từng đường nét thiết kế chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất. 

Sản phẩm sử dụng chất liệu cotton thân thiện với môi trường sống và an toàn với sức khoẻ người dùng. Nên bộ sản phẩm an toàn với mọi đối tượng sử dụng đặc biệt cả với trẻ nhỏ và gia đình có người mắc bệnh về đường hô hấp như hen suyễn. 

Thiết kế trên nền vải cotton T300 có chỉ số sợi 60s x 40s tôn lên vẻ đẹp hiện đại, đặc sắc phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau. 

Bên cạnh đó, chất liệu vải cotton có nhiều ưu điểm, chẳng hạn như khả năng kiểm soát độ ẩm, cách nhiệt, mang lại sự thoải mái và nó cũng không gây dị ứng, chịu được thời tiết và là một loại vải bền.

2.6 Bộ chăn ga Hanvico BSM64

Bộ chăn ga Hanvico BSM64

Theo bạn, bí quyết gì để giữ lửa hạnh phúc vợ chồng? Ngoài những yếu tố chủ quan như sự yêu thương và thấu cảm thì chăn ga gối đệm cũng là một nhân tố quan trọng, giúp cho những phút giây gần gũi của hai vợ chồng trở nên thăng hoa và trọn vẹn hơn.

Đừng để phòng ngủ của đôi bạn trở nên lạnh lẽo vì những bộ ga gối xỉn màu. Thay vào đó, hãy thử làm mới không gian riêng tư của mình bằng dòng sản phẩm mới của Hanvico - bộ ga gối Blue Sky BSM64 này nhé!

Chi tiết sản phẩm bạn có thể tham khảo >>>tại đây<<<.

2.7 Bộ chăn ga Hanvico BSM63

Bộ chăn ga Hanvico BSM63

Bộ chăn ga Hanvico BSM63 sở hữu tông màu đỏ ấm cúng, ngọt ngào và lãng mạn khơi gợi những nguồn cảm xúc tích cực cho người dùng.

Trong ý nghĩa phong thuỷ, sắc đỏ tượng trưng cho sự may mắn cho tình nghĩa hạnh phúc vợ chồng, tình cảm thăng hoa. Đồng thời bộ sản phẩm còn có sự kết hợp độc đáo với họa tiết hoa mẫu đơn tinh tế hứa hẹn sẽ là bộ sản phẩm hot nhất trong mùa cưới năm nay. 

Bộ sản phẩm bao gồm: 

– 01 ga phủ, KT 160×200/180×200/200×220 cm

– 01 vỏ chăn đông 200x220cm

– 01 R.chăn 200×220

– 02 vỏ gối đầu 45x65cm

– 01 vỏ gối tựa 45x45cm

– 01 vỏ gối ôm 80x100cm

Bộ không bao gồm ruột gối

2.8 Bộ ga phủ LUX050

Phòng ngủ của cặp vợ chồng trẻ sắp cưới có thể sẽ có tone màu trắng chủ đạo, hãy tô điểm không gian căn phòng với 1 bộ ga phủ LUX050 sắc đỏ tươi pha lẫn trắng thuần khiết. Sản phẩm thuộc phân khúc mặt hàng cao cấp, đến từ thương hiệu Dlavish.

Bộ ga phủ Dlavish LUX050

2.9 Bộ ga chần Hanvico LIVING – LV29

Bộ sản phẩm mang sắc đỏ đơn sắc, không có bất kỳ 1 họa tiết trang trí khiến nó trở nên cực kỳ hiện đại, trẻ trung phù hợp dành cho những cặp đôi yêu thích vẻ đẹp tối giản, thanh lịch,...

Bộ ga chần Hanvico Lv29

Xem thêm: Chăn ga gối đệm hanvico Uy Tín Chính Hãng, Giá Tốt

2.10 Bộ ga phủ thêu Blue Sky – BS83

Hanvico luôn rất ưu ái các kiểu họa tiết thêu trang trí trong những mẫu mã chăn ga gối đệm cưới. Điều này thể hiện sự chỉn chu, tận tâm trong từng mẫu sản phẩm của thương hiệu nhất là những phụ kiện phục vụ cho mùa cưới hỏi.

Bộ ga phủ thêu Blue Sky – BS83

2.11 Bộ Blue Sky Cotton T – DL170

DL 170 sở hữu gam màu đỏ cực kỳ thu hút, gợi đến cảm giác ấm áp và sum vầy. Sự xuất hiện tinh tế của những họa tiết kẻ đã tạo ra được sự cân bằng trong tổng thể bộ sản phẩm, giúp thiết kế dễ dàng hòa hợp với nhiều kiểu không gian nội thất khác nhau.

Bộ chăn ga Blue Sky Cotton T - DL170

2.12 Bộ ga phủ Everon ESM20011 

Màu đỏ mang ý nghĩa của sự may mắn, niềm vui và niềm hạnh phúc vô bờ, chính vì thế, chăn ga gối đệm màu đỏ luôn được lựa chọn hàng đầu dành cho ngày cưới, sự kiện trọng đại của cả đời người.

Bộ ga phủ Everon ESM20011

2.13 Bộ chăn ga gối ESC20007 Everon

Bộ chăn ga gối ESC20007 là chất vải cotton cực ấn tượng với các họa tiết hoa trang trí được thêu nổi trên nền vải đỏ cam nổi bật, trẻ trung.

Bộ chăn ga gối Everon ESC20007

Tham khảo: Đệm lò xo cao cấp, Nệm lò xo giảm sốc tới 50% 

2.14 Dreamland Soild AB04

Soild AB04 là một trong số rất ít bộ chăn ga gối đệm mang sắc đỏ của hãng Dreamland với họa tiết hoa dây viền xung quanh mép chăn ga gối. 

Bộ chăn ga Dreamland Soild AB04

2.15 Bộ chăn ga gối Kim Cương MRS 2201P

Chăn ga gối lụa tencel MRS 2201Pcủa thương hiệu Kim Cương với màu đỏ tươi làm chủ đạo. Bộ sản phẩm không quá chói mắt, cực kỳ sang trọng và lịch sự.

Bộ chăn ga gối Kim Cương MRS 2210P

2.16 Bộ chăn bốn mùa uyên ương ESC23001

 Bộ chăn bốn mùa uyên ương ESC23001

Rực rỡ sắc đỏ, "Uyên Ương" là thiết kế tôn vinh vẻ đẹp của tình yêu mãnh liệt, nồng cháy.

  • Bộ chăn bốn mùa Uyên Ương ESC23001 gồm 01 ga phủ kích thước tùy chọn + 01 chăn bốn mùa. kích thước 200x220cm + 02 vỏ gối nằm kích thước 45x65cm.

2.17 Bộ ga phủ ESM22019

Nổi bật với tông màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn và kiểu dáng thiết kế trang nhã

  • Bộ Ga phủ ESM22019 gồm 01 Ga phủ kích thước tùy chọn + 01 vỏ chăn 200x220cm + 02 vỏ gối nằm 45x65cm
  • Chất liệu Modal
  • Họa tiết Thêu
  • Trọng lượng 5.6 kg
  • Thương hiệu Everon
  • Xuất xứ Việt Nam

2.18 Bộ chăn bốn mùa ESC20004

Bộ chăn bốn mùa ESC2004

Từng chùm hoa nhỏ điểm trên nền vải đỏ sẫm mang đến cảm giác sang trọng, quý phái

  • Bộ chăn bốn mùa ESC20004 gồm 1 ga phủ + 1 chăn bốn mùa + 2 vỏ gối
  • Chất liệu Cotton
  • Họa tiết Thêu
  • Trọng lượng 1.7 kg
  • Thương hiệu Everon
  • Xuất xứ Việt Nam

2.19 Cotton TiCi Bèo TCB09

Cotton tici bèo - TCB09

Mỗi sản phẩm, gồm 2 lựa chọn:

1. Set VỎ CHĂN không ruột có khoá kéo: gồm 2 vỏ nằm, 1 ga bọc nệm, 1 vỏ chăn ko ruột 

2. Set CHĂN CHẦN BÔNG dính liền ruột: gồm 2 vỏ nằm, 1 ga bọc nệm, 1 chăn chần bông

Kích thước trên dành cho nệm dày dưới 13cm.

3. Địa chỉ mua chăn ga gối đệm cưới màu đỏ tại Hà Nội


Đệm Xinh Luxury với hơn mười năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngành sản phẩm chăn ga gối đệm chính hãng, đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu uy tín như, Hanvico, Dreamland, Dlavish,…

Xem thêm: Đệm Cao Su Dunlopillo KM 25%+ Quà Tặng + Trả Góp 0%

Chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hàng đầu trên thị trường cùng với công nghệ chăm sóc sức khỏe hiện đại nhất đến từ các nhãn hàng cao cấp, đa dạng phân khúc giá thành và chất liệu.

Ưu tiên lựa chọn chất liệu an toàn đối với sức khỏe, thân thiện với môi trường, thoáng mát và bền đẹp.

Nếu bạn đang tìm mua sản phẩm chăn ga gối cưới màu đỏ chính hãng hãy liên hệ với Đệm Xinh Luxury qua số hotline 1800 1051 ( tư vấn miễn phí).

 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận