Bùng nổ sự kiện bốc thăm trúng thưởng tại Đệm Xinh 64 Đường Láng ngày 10/2/2018

  • 09/02/2018
  • 1351 Lượt xem

Chương trình "Sắm xuân thỏa thích trúng iPhone X" của Đệm Xinh Luxury đã đi được 1 nửa chặng đường. Với cách thức tham gia đơn giản cùng giải thưởng hấp dẫn đã thu hút được sự chú ý đông đảo của mọi khách hàng. Sau một thời gian chờ đợi và mong ngóng thì chỉ ngày mai thôi chiếc điện thoại Iphone X đầu tiên tại Đệm Xinh Luxury sẽ tìm được chủ nhân, ngoài ra 02 chiếc đệm độc quyền Hanvico, 03 bộ chăn ga gối Everhome cao cấp và hàng ngàn phần quà giá trị sẽ thuộc về những ai may mắn nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không lên lịch hẹn đến Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng vào lúc 18h30 ngày mai 10/2/2018 để có cơ hội tham dự sự kiện bốc thăm trúng thưởng hoành tráng cùng danh sách quà tặng khủng nhất từ trước đến nay đang chờ đón bạn.

Theo đó, từ ngày 25/01/2018 - 10/2/2018, mỗi đơn hàng từ 1 triệu trở lên sẽ nhận được 1 phiếu bốc thăm trúng thưởng từ Đệm Xinh Luxury. Những khách hàng trực tiếp đến tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng đợt 1 tại Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng sẽ có cơ hội trúng được những phần quà vô cùng giá trị:

01 giải nhất: 01 chiếc điện thoại iPhone X thời thượng. Đây cũng chính là giải thưởng LỚN NHẤT và được mọi khách hàng mong chờ nhất.

 02 giải nhì: 02 chiếc đệm độc quyền chính hãng Hanvico, chất lượng của thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico đình đám.

 03 giải ba: 03 bộ chăn ga gối Everhome cực kỳ chất lượng.

Những tấm vé may mắm nhất của Đệm Xinh Luxury đã trao gửi đến bạn đồng nghĩa với việc cơ hội được san đều cho tất cả chúng ta. Hãy đến với Đệm Xinh Luxury để chứng minh rằng bạn luôn là người may mắn nhất nhé.

 Hòa chung không khí hân hoan ngày Tết, đến Đệm Xinh Luxury trong sự kiện tối ngày 10/2/2018 ngày mai, tất cả các quý khách hàng còn có cơ hội nhận về cho mình những phần quà cực hấp dẫn. Chỉ với thao tác check - in tại Backdrop của chương trình và share ngay bức ảnh lên facebook cá nhân là bạn đã được nhận ngay một phần quà  Hấp dẫn. Chưa hết đâu, bức ảnh nào nhận được nhiều lượt like nhất từ lúc check-in tới lúc bốc thăm trúng thưởng sẽ nhận ngay chiếc chăn đông trị giá 2.000.000 đồng của Everon. Cơ hội trúng iPhone, rinh quà cực lớn không đâu khác ngoài sự kiện đặc biệt tại Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng tối ngày mai.

Không chỉ dừng lại ở đó, trong sự kiện này còn có những minigame cực kỳ hấp dẫn tạo cơ hội cho mọi người đều có thể tham gia và rinh quà liên tục về cho mình. Quà tặng không giới hạn, tham gia càng nhiều, cơ hội nhận quà càng lớn.

Không chỉ là phần thưởng lớn, quà tặng khủng, duy nhất tại Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng trong khung GIỜ VÀNG từ18 - 21h ngày mai, tất cả các quý khách hàng đến tham quan mua sắm chăn ga gối đệm cao cấp chính hãng còn có cơ hội rinh về cho mình những sản phẩm đạt tiêu chuẩn bảo vệ sức khỏe 100% với mức gia Sale cực sốc chỉ từ 60.000 đồng. Từ ruột gối ép Hanvico, chăn dày của thương hiệu này đến những bộ chăn ga gối Lotus thời trang cao cấp, đệm độc quyền Dunlopillo mang đẳng cấp châu Âu không phân biệt mẫu mã, kích thước màu sắc đều đồng loại giảm giá chạm mức CHƯA TỪNG CÓ TIỀN LỆ.

Ai sẽ là chủ nhân may mắn sở hữu iPhone X, Ai sẽ sở hữu cho mình những giải thưởng giá trị nhất. Rất có thể người đó là chính bạn. Nhanh chân đến với Đệm Xinh Luxury 64 Đường Láng đúng 18h30 ngày 10/2/2018 để mang về may mắn, quà xịn cùng vô vàn chăn ga gối đệm cực chất lượng nhé.

 

Đánh giá của bạn:

Bình luận