Mua đệm tròn Dunlopillo cho phòng ngủ sang trọng

  • 04/01/2021
  • 634 Lượt xem

Xu hướng nội thất phòng ngủ hiện nay dần chuyền dịch sang sử dụng đệm tròn. Loại đệm này thực sự khá “ngốn” diện tích phòng ngủ nhưng nó lại mang lại sự quyến rũ mới lạ và nét lãng mạn ngọt ngào. Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc đệm tròn nhằm mang đến sự mới lạ cho phòng ngủ và phân vân nên chọn mua đệm tròn theo kích thước như thế nào thì hãy cùng Đệm Xinh tìm hiểu ngay trong bài viết này. 

Mục lục nội dung

1. Xu thế sử dụng đệm tròn


Xu thế sử dụng đệm tròn

1.1 Đệm tròn tạo điểm nhấn mới lạ cho phòng ngủ

Trước đây đối với những không gian phòng ngủ có diện tích lớn thường lựa chọn giường chữ nhật với họa tiết trạm khắc tinh xảo.

Ngay nay xu thế mới ưa chuộng những chiếc đệm tròn và giường tròn. Xu hướng nội thất này mang đến không gian mới lạ, lãng mạn, sang trọng cho không gian phòng ngủ của bạn.

1.2 Thuận tiện đặt đệm tròn theo kích thước

Đặc điểm việc chọn mua đệm tròn theo kích thước sẽ lấy đường kính làm chiều dài chiều rộng. Hiện tại Dunlopillo đã cho ra đời loại đệm lò xo tròn và bán rất chạy.

Về độ dày của đệm theo lời khuyên của chúng tôi bạn nên chọn tối thiểu là dày 15cm trở lên để tạo tính thẩm mỹ cho chiếc đệm.

1.3 Dễ dàng đặt ga giường phù hợp với đệm tròn

Với chiếc đệm tròn bạn có thể dùng ga chun, nó sẽ ôm bọc lấy chiếc đệm giúp chiếc đệm có thể phô bày sự mới lạ ấn tượng cho phòng ngủ. Ga chun cho đệm tròn gồm ga chun thường và ga chun chần. Một trong những thương hiệu chuyên kinh doanh ga chun có thể kể đến chăn ga gối đệm Hanvico.

2. Tại sao bạn nên sử dụng đệm lò xo tròn Dunlopillo?


Tại sao bạn nên sử dụng đệm lò xo tròn Dunlopillo?

Đệm tròn Dunlopillo không chỉ đem không gian mới lạ cho phòng ngủ mà còn an toàn cho sức khỏe. 

2.1 Thương hiệu đệm tròn Dunlopillo uy tín trên thị trường

Đệm lò xo tròn Dunlopillo là một sản phẩm mới ra mắt từ thương hiệu đệm số 1 thế giới - Dunlopillo. Dunlopillo được thành lập từ những năm 1929 tại Anh.

Và thương hiệu được biết đến với sự thành công trên toàn thế giới về phòng ngủ và đệm. Dunlopillo là một minh chứng rõ ràng cho câu chuyện quảng cáo không chỉ là quảng cáo.

Đối với dòng đệm lò xo Dunlopillo có đủ cả từ đệm lò xo liên kết đến đệm lò xo túi độc lập, và giờ đây phát triển thêm dòng đệm tròn Dunlopillo. 

Xem thêm: Nệm cao su thiên nhiên đến từ Châu Âu

2.2 Chất liệu sản xuất cao cấp

Tất cả các bộ phận kết cấu đệm, nguyên liệu cũng phải trải qua quá trình xử lý để tăng tính năng cho sản phẩm và đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Các cuộn lò xo được làm từ thép cao cấp không gỉ. Trải qua quá trình nhiệt luyện cao tần những cuộn lò xo đạt độ bền cao, chắc chắn lại vừa đảm bảo tính đàn hồi hoàn hảo cho tấm đệm. 

Ngoài ra, các kết cấu bên trong đệm như sử dụng lò xo túi độc lập với ưu điểm làm hạn chế khả năng va chạm cũng như tiếp xúc trực tiếp. Do vậy, đệm luôn hoạt động êm ái và có sự vững chắc. 

2.3 Khả năng nâng đỡ cơ thể vượt trội

Dunlopillo đã sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập IPS Parallel với độ cao thấp khác nhau. Với sự độc đáo này cho phép đệm tròn Dunlopillo khác hẳn với các dòng đệm truyền thống ở khả năng nâng đỡ cơ thể.

Vậy nên các bộ phận như đầu, chân, vai gáy hoặc lưng đều được phân bổ áp lực đồng đều.

Để tăng cường độ đàn hồi và tăng tuổi thọ đệm, Dunlopillo còn thiết kế thêm cho các sản phẩm đệm tròn hệ thống giảm xóc. Với hệ thống này, lực tác động từ người nằm sẽ được hấp thụ, sau đó nén và rồi tỏa ra xung quanh làm giảm sự bật ngược trở lại của lò xo. 

2.4 Kháng khuẩn hiệu quả 

Dunlopillo sử dụng công nghệ kháng khuẩn Talasilver độc quyền ứng dụng bạc nano được tăng diện tích bề mặt nhằm tăng khả năng tiếp xúc nhiều hơn với vi khuẩn. hạt nano bạc với ưu điểm tiêu diệt tới hơn 99.9% các loại vi khuẩn gây hại cho hệ hô hấp và gây kích ứng làn da. 

Nhờ đó, chiếc đệm của bạn luôn thoáng khí và mát mẻ ngay cả trong điều kiện thời tiết chuyển mùa khó chịu nhất. 

2.5 Thiết kế sang trọng, tinh tế

Đệm lò xo tròn Dunlopillo kết hợp với chăn ga gối đệm sang trọng chắc chắn sẽ là điểm nhấn không gian phòng ngủ của gia đình bạn vừa sang trọng lại vừa hiện đại. Sử dụng phong cách thiết kế mang đậm văn hóa Châu Âu thích hợp với những gia đình ưa chuộng phong cách Châu Âu năng động hiện đại. 

3. Mua nệm lò xo tròn Dunlopillo bền đẹp ở đâu?


Mua nệm lò xo tròn Dunlopillo bền đẹp ở đâu?

Đệm Xinh Luxury tự hào là đối tác tin cậy với nhiều năm phân phối sản phẩm Dunlopillo chính hãng và phân phối dòng đệm lò xo tròn Dunlopillo nói riêng. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua đệm tròn theo kích thước thì liên hệ ngay với chúng tôi 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết

Đánh giá của bạn:

Bình luận