Chuyến hành trình 150km giao đệm cho vị khách đặc biệt tại Hải Phòng

  • 11/01/2023
  • 82 Lượt xem

Mục lục nội dung

Hành trình giao đệm là chương trình thực tế mà chúng tôi theo chân nhân sự ở tất cả các bộ phận từ nhân viên bán hàng, nhân viên Marketing, nhân viên chăm sóc khách hàng đặc biệt là nhân viên vận chuyển trong hành trình giao đệm - “món quà sức khỏe” được trao tận tay cho khách hàng. 

Mới đây chiếc đệm lò xo giá trị nhất Việt Nam - Dunlopillo Royal Beauty được phân phối ĐỘC QUYỀN tại Đệm Xinh Luxury Luxury - Hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội đã tìm được chủ nhân sở hữu tiếp theo.

Hơn cả một chuyến giao hàng!

Mặc dù có mức giá không hề rẻ - đến gần 100 triệu đồng nhưng Dunlopillo Royal Beauty luôn nằm trong danh sách những sản phẩm bán chạy nhất tại Đệm Xinh Luxury thuộc bộ sưu tập đệm Dunlopillo cao cấp vừa mới ra mắt vào sự kiện tháng ra mắt Dunlopillo Royale Collection 10/2022. Nổi bật với những tính năng ưu việt: hệ thống lò xo túi độc lập dạng tổ ong hoạt động bền bỉ, êm ái; công nghệ kháng khuẩn hiện đại Talasilver wave đảm bảo môi trường ngủ trong lành; đặc biệt với lớp vải bọc nanobionic giúp giảm stress hiệu quả.

Vào ngày 09/01/2023, Đệm Xinh Luxury đã tiến hành bàn giao chiếc đệm này đến tận nhà chị Bắc - Hải Phòng, cùng những phần quà giá trị và hấp dẫn nhất thay lời tri ân đặc biệt để cảm ơn sự quan tâm tin tưởng đối với các sản phẩm và dịch vụ của Đệm Xinh Luxury.

Chuyến xe bắt đầu khởi hành từ cửa hàng Đệm Xinh Luxury Tòa S2 01SH16 Khu Đô Thị Vinhome Smartcity Tây Mỗ đi chặng đường dài 150km đến TP Hải Phòng và đặc biệt hơn nữa đó chính là địa điểm du lịch nổi tiếng Đồ Sơn. Vị khách hàng đặc biệt này tin tưởng chọn mua đệm tại hệ thống Đệm Xinh Luxury có thể nói đến chữ “Duyên”. Chuyến giao hàng với nhiều cảm xúc hòa trong không khí những ngày đông cuối năm và đặc biệt là dịp giáp Tết có vô vàn cảm xúc lãng đãng, lắng đọng, đôi khi rất đỗi rộn ràng và có những khoảnh khắc ấm lòng. 

 

Sau một năm học tập và làm việc hết mình, mỗi người lại chọn cách “tự thưởng” cho bản thân những món quà đầy ý nghĩa. Đó có thể là thưởng thức những món ăn ngon, trải nghiệm du lịch khám phá vùng đất mới hay dành thời gian để chăm sóc lại sắc đẹp của bản thân mình. Việc tự thưởng cho bản thân sẽ giúp chúng ta gác lại những chuyện cũ và “nâng cấp” bản thân một cách hoàn hảo hơn để đón chào năm mới.

Gia đình chị Bắc chọn việc chăm sóc sức khỏe là một cách tự thưởng bản thân sau một năm lao động hăng say và miệt mài. Đón một năm mới bằng những giấc ngủ ngon - khỏe mạnh là một cách thiết thực để gửi lời cảm ơn đến chính bản thân sau một năm dài làm việc chăm chỉ. Còn gì tuyệt vời hơn khi có thể vừa nằm thư giãn, giải trí trên giường cùng người thân và kể cho nhau nghe những câu chuyện năm cũ đầy ý nghĩa. 

Với tổng giá trị đơn hàng lên tới hơn 150 triệu đồng, gia đình chị Bắc tin tưởng chọn "làm mới tổ ấm" đủ cho cả 3 phòng ngủ gồm: đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty, đệm foam Oyasumi Tancho và đệm foam Oyasumi 7 Zone và 3 bộ chăn ga cao cấp D'lavish nằm trong bộ sưu tập LUX mới nhất trong mùa thu đông 2022. 

Cận cảnh chiếc đệm Dunlopillo Royal Beauty được sử dụng trong phòng của khách hàng

Cận cảnh chiếc đệm Dunlopillo Royal Beauty được sử dụng trong phòng của khách hàng

Đệm lò xo trăm triệu đồng không hề xa xỉ

Khi buồn ngủ nhiều người chỉ cần đặt lưng xuống là có thể ngủ ngay, không cần quan tâm đang nằm trên đệm nào. Do đó mà Đệm Xinh Luxury luôn trăn trở làm sao để khách hàng cảm nhận được rằng những chiếc đệm mà họ lựa chọn là chiếc đệm tốt. 

Vậy nên với tâm của người bán hàng, chúng tôi không chỉ thuyết phục khách hàng chọn đệm đúng đảm bảo mang đến cho họ giấc ngủ ngon và cuộc sống tiện nghi mà còn làm cho khách hàng tin tưởng rằng số tiền họ đầu tư để mua đệm là đúng đắn. 

Đệm Xinh Luxury Luxry - nơi mang đến giải pháp phù hợp nhất cho sức khỏe và giấc ngủ của cả gia đình bạn

Đệm Xinh Luxury Luxry - nơi mang đến giải pháp phù hợp nhất cho sức khỏe và giấc ngủ của cả gia đình bạn

Tại Đệm Xinh Luxury không gọi đệm là món hàng mà chính là một khoản đầu tư. Đầu tư để có một giấc ngủ ngon - nền tảng cho sức khỏe tốt. Giấc ngủ ngon có tác dụng làm chậm quá trình lão hóa, giúp bạn trở nên trẻ đẹp và yêu đời hơn. 

Mua đệm tốt là khoản đầu tư sinh lời “lời sức khỏe - ngủ thêm ngon” nên nhân viên bán hàng tại hệ thống luôn lắng nghe và tư vấn giúp khách hàng có được giấc ngủ ngon, sâu và không bị gián đoạn. Đặc biệt yêu cầu về không gian ngủ mỗi khách hàng không giống nhau và có những khách hàng sẵn sàng chi trả hàng trăm triệu đồng để có điều kiện tốt nhất cho một giấc ngủ ngon. 

Với Đệm Xinh Luxury thì việc thấu hiểu khách hàng, cùng sẻ chia với khách hàng chính là phương châm làm việc. Và dù bạn có là ai, ở bất kì đâu thì đến với Đệm Xinh Luxury bạn đều được lắng nghe, chia sẻ và thấu hiểu. Hơn thế nữa là mang đến những giải pháp phù hợp nhất cho sức khỏe và giấc ngủ của cả gia đình bạn. 

Mời bạn đọc xem thêm một số hình ảnh khác về chăn ga, đệm tại nhà chị Bắc:

Đệm foam Oyasumi Tancho - đệm foam đa tầng cao cấp

Bộ ga phủ D'lavish LUX2311 họa tiết thêu tay 

Với mong muốn mang đến cho người Việt hàng triệu sản phẩm chất lượng tốt cho sức khỏe, Đệm Xinh Luxury luôn cố gắng mang đến những sản phẩm tốt nhất và chất lượng nhất để người dùng có thể trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất mỗi ngày. Để được tư vấn những sản phẩm tốt nhất hãy nhanh chóng liên hệ hotline 1800 1051 đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ nhiệt tình và nhanh chóng nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận