[Giải mã tử vi] Cung Song Tử hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần?

  • 29/12/2021
  • 1428 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giải mã tử vi cung Song Tử hợp màu gì năm 2022 giúp bạn chọn được những món đồ có màu sắc phù hợp, mang lại vận may và bình an cho mình cũng như những người thân quen là Gemini khác.

1. Đôi nét về cung Song Tử

Song Tử còn được gọi là Song Sinh, Song Nam, Gemini, là cung chiêm tinh thứ ba trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Những người sinh vào khoảng thời gian từ ngày 21 tháng 5 đến ngày 22 tháng 6 đều thuộc cung Song Tử.

Đôi nét về cung Song Tử

  • Biểu tượng hoàng đạo: Cặp song sinh
  • Nguyên tố: Khí
  • Phẩm chất hoàng đạo: Biến đổi
  • Sao chiếu mệnh: sao Thủy – Biểu tượng cho khả năng giao tiếp, diễn đạt và khí chất thông minh
  • Tủ tinh: Sao Mộc
  • Vị thần bảo trợ: Thần Apollo
  • Con số may mắn chung của cung Song Tử: 3, 4 và 7
  • Tính chất chung: Đa phần Song Tử là người không kiên định, dễ thay đổi.
  • Màu sắc may mắn chung: Xanh lá cây, xám, xanh da trời.
  • Điểm đặc biệt: thích lựa chọn tùy ý, tiếp thu kiến thức nhanh, đa phần thuận cả 2 tay.
  • Song Tử ghét: sự ràng buộc, viển vông, quan liêu.
  • Cung tương khắc: Nhân Mã
  • Cung tương hợp: Thiên Bình, Bảo Bình

Tham khảo: 

2. Tổng quan tử vi cung Song Tử năm 2022 Nhâm Dần

Trước khi tìm hiểu cung Song Tử hợp màu gì năm 2022, các bạn có thể xem tổng quan tử vi của cung trong năm Nhâm Dần này để có sự chuẩn bị tâm thế tốt nhất.

tử vi cung Song Tử năm 2022 Nhâm Dần

Năm 2022 sẽ là năm mà Song Tử cần thay đổi mạnh mẽ bản thân nếu muốn chạm tay đến thành công như kỳ vọng. Việc ỷ lại người khác, hoặc vô tình tăng sức ỳ sẽ chỉ khiến cho Song Tử dễ bị thua thiệt, mệt mỏi và rơi vào vòng luẩn quẩn.

Nửa đầu năm 2022, sự nghiệp của Song Tử sẽ có sự thăng hoa nhờ trợ vận của những mối nhân duyên tốt đẹp. CáC Gemini sẽ có nguồn thu nhập ổn định đáng ngưỡng mộ. Càng về cuối năm, Song Tử càng phát tài, được dự đoán có duyên với các mặt hàng gia dụng, đồ điện tử.

Song Tử trong năm Nhâm Dần nên giữ gìn sức khỏe vì tháng 4 dễ bị sa sút thể chất, ốm bệnh kéo dài. Nên chịu khó tập luyện thể dục thể thao, vận động nhiều hơn, hạn chế xuất hành đi xa, hạn chế đến những nơi có quá nhiều yếu tố Thủy.

Tháng 8 – 9 là khoảng thời gian viên mãn nhất của những Song Tử đã có gia đình. Trong khi đó, Gemini còn độc thân thì có vẻ như vẫn phải trải qua một năm khá lận đận, mệt mỏi về tình cảm.

Về sự nghiệp

Tử vi 12 cung hoàng đạo năm 2022 nhận định 365 ngày tới với Song Tử sẽ tương đối vất vả, bận rộn, thậm chí còn phải tích cực tham dự nhiều cuộc gặp gỡ ngoại giao tốn kém. Tuy nhiên, đổi lại những nỗ lực của Song Tử sẽ tạo ra thành quả tuyệt vời, tự mở đường cho may mắn tìm đến mình.

Về sự nghiệp

Nửa cuối năm Nhâm Dần là thời điểm thích hợp để Song Tử chuyên việc, đổi chỗ làm. Trong trường hợp bắt đầu ở vị trí, cấp bậc mới thì sẽ phải đối diện với nhiều áp lực và kỳ vọng nặng nề mà lãnh đạo đề ra.

Về tình duyên

Với những Song Tử đã có gia đình hoặc đang trong mối quan hệ yêu đương, năm 2022 hứa hẹn sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời và ý nghĩa. Các cặp đôi có thể sẽ trải qua một vài thử thách như nhờ vào sự chung thủy và chân thành của đôi bên, cả hai đều vượt qua, đón nhận cái kết viên mãn.

Về tình duyên

Thời điểm cuối năm sẽ có một chút sóng gió ập đến với các Song Tử đã kết hôn. Nếu biết cách làm mới bản thân, hâm nóng tình cảm kịp thời sẽ giúp cho vợ chồng sớm hòa thuận, yên ả.

Về tài chính

Tài vận của Song Tử trong năm 2022 được nhận định ở mức vừa tầm. Họ có nguồn thu nhập đa dạng, chủ yếu đến từ những công việc tay trái.

Song Tử làm trong lĩnh vực kinh doanh nên giữ cho tâm thế luôn vui vẻ, đừng để bị dao động, ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài. Tâm trạng tốt, suy nghĩ tích cực giúp Song Tử dễ gặt hái thành công hơn vì luôn suy tính tỉnh táo, cẩn thận.

Tử vi cung Song Tử 2022 còn nhận định năm này, các Gemini cần tinh ý chọn lọc đối tác, bạn hàng...đàm phán một cách cởi mở và đừng để đối phương phát hiện vẻ bối rối của bản thân. Sự phóng khoáng đúng lúc sẽ là đòn bẩy tốt cho bạn chạm đến thành công dễ dàng.

Về sức khỏe

Sức khỏe của Song Tử có dấu hiệu sa sút trầm trọng trong năm 2022. Nếu thấy cơ thể có những dấu hiệu không ổn, đừng quá lơ là nếu không muốn gánh chịu nhiều hậu quả đáng sợ.

Hãy tích cực thay đổi phong cách sống, chú ý chế độ ăn uống và năng luyện tập thể dục thể thao. Song Tử càng minh mẫn, thông thái thì việc làm ăn kinh doanh càng phát đạt.

Tuyệt đối đừng để bản thân mắc những căn bệnh mãn tính như đau dạ dày, đau nửa đầu, viêm mũi...vì sẽ làm giảm sút sức đề khác nhanh chóng khiến sức khỏe thể chất tụt dốc.

Về tri thức

Vận trình học hành của chòm sao này trong năm 2022 tương đối ổn định, không có nhiều biến động đáng lo ngại. Song Tử rất sẵn lòng tiếp nhận tri thức mới, thoải mái đón nhận những biến động và thay đổi.

Các Song Tử còn đang đi học sẽ gặt hái được thành tích học tập xuất sắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, với bản thân kỳ vọng của chính Song Tử thì chưa thực sự như ý, nguyên nhân bởi bản tính nóng nảy, bộp chộp của cung hoàng đạo này.

Tham khảo: 

3. Cung Song Tử hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần

Nhà chiêm tinh học Ấn Độ Narayan từng chia sẻ rằng, việc chọn màu sắc phù hợp với cung hoàng đạo giúp con người tăng năng lượng tích cực để cuộc sống thêm phần an yên, may mắn, hanh thông mọi bề.

Vậy cụ thể cung Song Tử hợp màu gì năm 2022?

Cung Song Tử hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần

Song Tử được chiếu mệnh bởi sao Thủy. Họ là những con người năng động, trẻ trung, thông minh và rất giỏi giao tiếp. Vì thế, những màu sắc có tính tương hỗ với tính cách chòm sau này sẽ mang đến vận may và phúc phần.

Xanh lá cây và xanh nước biển được xem là hai màu mang đến may mắn nhiều nhất cho những người thuộc chòm sao Song Tử, tạo nguồn cảm hứng bất tận cho Song Tử. Sử dụng quần áo, phụ kiện, đồ dùng, thiết bị có những màu này giúp Song Tử luôn có tâm trạng ổn định và phấn chấn.

Ngoài ra, màu vàng và trắng cũng sẽ mang lại may mắn cho Song Tử vì đây là hai màu hỗ trợ kích thích trí tuệ của Song Nhi, giúp họ dễ tiếp cận với điều mới mẻ. Trang phục màu trắng sẽ giúp Song Tử nổi bật hơn khi tham gia một sự kiện đông người nào đó.

Ngoài ra, Song Tử cũng có thể sử dụng trang phục màu đen, xám để tăng cảm giác quyến rũ cho bản thân.

Trong trường hợp Song Tử thuộc mệnh Hỏa, màu xanh nước biển, xám, đen hay vàng đều thuộc các cung mệnh tương khắc nên nếu muốn dùng đồ có những màu này thì nên có sự phối hợp xen lẫn với các màu khác để hóa giải các luồng khí.

Xem thêm: Đệm cao su, nệm cao su chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn

4. Màu sắc mà Song Tử nên kiêng kỵ trong năm Nhâm Dần

Màu đỏ, nâu, hồng, cam không được khuyến khích cho những người thuộc cung Song Tử trong năm 2022 Nhâm Dần vì có sao Thủy chiếu mệnh.

Tuy nhiên, với những Song Tử sinh vào các năm thuộc mệnh Hỏa như 1994, 1995, 1986, 1987... lại hợp với các màu đỏ, hồng, cam, vì thế vẫn có thể kết hợp các màu này trong đời sống thường ngày ở mức độ vừa phải để trung hòa các luồng năng lượng.

Xem thêm:  Đệm Hanvico đang triển khai hàng loạt chương trình giảm giá và tặng quà

Tạm kết

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc về Cung Song Tử hợp màu gì năm 2022. Hy vọng bài viết sẽ giúp các bạn nắm bắt và chọn lọc thông tin hữu ích nhất để mua sắm, sử dụng đồ đạc, trang thiết bị, trang phục trong năm Nhâm Dần một cách phù hợp, mang lại vận may cho chính bản thân mình.

Mua chăn ga gối cho Song Tử năm Nhâm Dần, tham khảo ngay tại: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận