Đánh giá chất lượng đệm bông ép Vikosan

  • 01/04/2022
  • 318 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm bông ép mang tên Vikosan là dòng đệm bông ép của Hàn Quốc , luôn được người tiêu dùng có những sự đánh giá cao về mặt hình thức và cả chất lượng. Tuy nhiên, đối với nhiều những khách hàng lần đầu được nghe đến thương hiệu đệm này thì vẫn có những sự băn khoăn và tụ hỏi  “Đệm bông ép Vikosan có tốt không?”

Thấu hiểu tâm lý đó của người tiêu dùng, Đệm Xinh Luxury sẽ cùng bạn tìm hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm đệm này từ đó sẽ giúp bạn có được trả lời câu trả lời nhé!

Đôi nét về thương hiệu đệm Vikosan

Công ty trách nhiệm hữu hạn sản xuất thương mại VIKOSAN hiện đang là một trong những doanh nghiệp đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất mặt hàng chăn-ga- gối-đệm tại thị trường Việt Nam.

Với diện tích nhà xưởng vào khoảng hơn 30.000 m2 cùng với hệ thống dây chuyền máy móc hiện đại cùng với đội ngũ cán bộ công nhân viên kinh nghiệm và giàu năng lực, những sản phẩm của thương hiệu Vikosan đã và đang ngày càng được khẳng định với vị thế của mình trên thị trường ngành chăn-ga- gối- đệm tại Việt Nam.

Đệm bông ép thương hiệu Vikosan có chất lượng được đánh giá vượt trội phù hợp với kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa của Việt Nam, đồng thời đệm sở hữu thiết kế đảm bảo những tính thẩm mỹ, mang đến cho khách hàng những cảm giác thích thú, ấm áp, luôn sang trọng và gần gũi.

Những ưu điểm đệm bông ép Vikosan

  • Đệm bông ép thương hiệu Vikosan công nghệ sản xuất từ Hàn Quốc với nguyên liệu bông polyester được nhập khẩu được vô trùng, có khả năng thoát ẩm tốt, thoáng khí nên chúng rất an toàn đối với sức khỏe người sử dụng.
  • Áo đệm được sử dụng từ chất liệu vải TC cao cấp, rất thoáng mát, thấm hút mồ hôi tốt, và có độ bền cao, những mẫu thiết kế với họa tiết hoa văn rất trang nhã, phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất trong không gian ngủ của bạn.

Những ưu điểm đệm bông ép Vikosan

Những ưu điểm đệm bông ép Vikosan

  • Đệm sở hữu cấu trúc đặc biệt tạo được sự thông khí tốt, có độ phẳng, và độ đàn hồi thích hợp nên sản phẩm có mặt phẳng đệm luôn được duy trì trong trạng thái cân bằng, giúp cho người nằm không bị cong võng vùng cột sống , giảm thiểu được những cơ đau lưng , mệt mỏi , thúc đẩy cho quá trình lưu thông tuần hoàn máu.
  • Đây xứng đáng là sự lựa chọn hợp lý dành cho người bị mắc bệnh xương khớp và cả những trẻ em đang tuổi phát triển và hoàn thiện xương.
  • Đặc biệt, đệm bông ép của Vikosan với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, và những kích thước khác nhau giúp cho khách hàng thoải mái hơn trong lựa chọn sao cho phù hợp nhất với không gian của phòng ngủ nhà bạn.
  • Ngoài ra, đệm sở hữu độ bền cao, không bị lún xẹp hay trũng võng trong thời gian sử dụng, đệm có thời gian bảo hành lên đến 5 năm nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm mỗi khi lựa chọn đệm bông ép của thương hiệu Vikosan cho gia đình mình.
  • Đệm bông ép Vikosan cũng được nhà sản xuất thiết kế theo kiểu gấp 3 tấm ghép lại nên sản phẩm sẽ giúp dễ dàng di chuyển hay vệ sinh cũng như có thể làm ghế sofa cho những hộ gia đình có diện tích nhỏ.

Với những đặc điểm và tính ưu việt về chất lượng cùng với mức giá hợp lý, sản phẩm đệm bông ép thương hiệu Vikosan được nhiều người tiêu dùng rất ưa chuộng và sử dụng cũng là điều rất dễ hiểu.

Xem thêm: Đánh giá đệm bông ép Singapore có tốt không?

Đệm bông ép Vikosan có tốt không?

Đa dạng mẫu mã, và chất lượng 

Nếu bạn mong muốn sở hữu một chiếc đệm bông ép đẹp mắt, có mẫu mã đa dạng, kích thước phong phú để lựa chọn thì sản phẩm đệm bông ép Vikosan có thể sẽ đáp ứng đủ hết tất cả các nhu cầu đó của bạn.

Từ nguyên liệu 100% bông Polyester nhập khẩu trực tiếp từ quốc gia Hàn Quốc, được khử trùng, và kháng khuẩn một cách rất hiệu quả để tạo nên chất lượng sản phẩm vượt trội, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng cũng như kéo dài tuổi thọ của sản phẩm. Tránh được những tình trạng đệm bị nhiễm khuẩn, ẩm mốc gây nên những hư hại đến sản phẩm.

Ưu điểm về lõi bông vô cùng khô thoáng, dễ thoát ẩm, hạn chế tình trạng ngấm và giữ nước dễ dàng trong bảo quản, vệ sinh sản phẩm. Cùng với đó là mẫu thiết kế nhỏ gọn 3 mảnh, có thể tháo và lắp dễ dàng, thuận tiện cho việc khách hàng mang vác, vận chuyển và cả cất trữ.

Đệm có độ phẳng cao, cùng với độ đàn hồi tốt khi cơ thể chúng ta tiếp xúc với mặt đệm. Người dùng sẽ có thể cảm nhận được đây là một sản phẩm đệm có sự chắc chắn, mềm đủ độ và đặc biệt tốt cho mọi lứa tuổi những người thích nằm những tấm đệm phẳng, người bị ảnh hưởng bởi các loại bệnh về xương khớp, cột sống,.. và giúp máu lưu thông tốt sẽ có được những giấc ngủ ngon hơn.

Đệm bông ép Vikosan có tốt không?

Đệm bông ép Vikosan có tốt không?

Thiết kế cũng như cấu trúc và những tính năng của đệm rất phù hợp với kiểu khí hậu và cách sống của người Việt Nam bởi giá thành khá tốt, có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều đối tượng người dùng với mức thu nhập khác nhau. Bạn cũng có thể đặt sản phẩm đệm theo kích thước giường để chúng phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Đệm bông ép Vikosan không lún xẹp trong quá trình chúng ta sử dụng nhờ chất liệu xơ Polyester, và được bảo hành chính hãng 7 năm liền. Vậy những ưu điểm nêu trên chắc chắn đã đủ giải đáp những thắc mắc đệm bông ép thương hiệu Vikosan có tốt không chưa?

Phù hợp dành cho mọi đối tượng người dùng

Được sản xuất trong quy trình khép kín và được thương hiệu quản lý nghiêm ngặt cho ra đời những sản phẩm chất lượng cùng với bề mặt phẳng đồng đều và độ đàn hồi hợp lý. Khả năng thông khí thoát ẩm rất nhanh, thân thiện với sức khỏe.

Giúp mang lại cho khách hàng những giấc ngủ ngon và trọn vẹn, cải thiện được tinh thần lao động và học tập cũng hiệu quả.

Đối với trẻ em bạn sẽ có thể dễ dàng đặt đệm dưới sàn nhà để bé chơi mà không lo bị vấp ngã, điểm đặc biệt là chúng nhờ có độ phẳng tối ưu nên đệm phù hợp dành cho sự phát triển của xương.

Đối với giường cưới sản phẩm đệm này có các kích thước tiêu chuẩn 1.6m - 1.8m giúp các cặp đôi có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân.

Đối với người già và những người bị đau lưng thì đệm bông ép mang thương hiệu Vikosan có độ cứng rất hợp lý với những ai hay bị đau lưng và đặc biệt là người lớn tuổi gặp tình trạng bị thoái hóa cột sống.

Xem thêm: Đánh giá chất lượng của sản phẩm đệm bông ép Everhome

Dễ dàng di chuyển và vệ sinh

Thiết kế phân mảnh gập 3 nên sản phẩm đệm có thể dễ dàng vận chuyển, cũng như vệ sinh và bảo quản mỗi khi cần thiết. Với những đặc tính vượt trội trên về chất liệu và cả cấu trúc nên đệm bông ép thương hiệu Vikosan có thể giặt được, giúp cho bạn dễ dàng vệ sinh và loại bỏ được những vi khuẩn, nấm mốc, bảo vệ cho sức khỏe cho cả gia đình mình.

Phân biệt đệm bông ép Vikosan

Là sản phẩm chất lượng, và uy tín nên đệm Vikosan rất thường hay bị làm nhái, giả mạo để có thể tiêu thụ sản phẩm cũng như làm giảm đi uy tín của hãng. Để đảm bảo quyền lợi của những người tiêu dùng và bảo vệ cho thương hiệu của mình hãng sản phẩm chăn ga gối đệm Vikosan đã chỉ ra giúp bạn những cách phân biệt hàng Vikosan chính hãng như sau:

  • Những sản phẩm đệm bông ép chính hãng mang thương hiệu Vikosan đều sẽ được nhà sản xuất thêu tên thương hiệu và bảo hộ độ sản phẩm quyền bởi Cục sở hữu trí tuệ Việt Nam.
  • Áp đệm có in dòng chữ Vikosan chính hãng.
  • Lớp nilon bọc đệm bên phía ngoài cũng có in logo của hãng và tên VIKOSAN.
  • Trên 2 mặt khóa kéo đều được dập nổi hình logo và tên thương hiệu VIKOSAN.
  • Có tem chống hàng giả được cung cấp bởi Viện khoa học hình sự - Bộ công an cấp.
  • Có mã vạch sản phẩm cũng như đầy đủ giá niêm yết của công ty chính VIKOSAN.
  • Có phiếu bảo hành chính hãng với 2 liên cho khách và cả đại lý sử dụng. Có ghi đầy đủ những thông tin, điều kiện bảo hành, cùng với địa chỉ và số điện thoại của công ty để thuận tiện hơn cho việc liên lạc xác định những thông tin cũng như hỗ trợ cho việc bảo hành.

Vikosan được đánh giá là một sản phẩm đệm bông ép chất lượng, và phù hợp với thu nhập, cũng như sở thích của đông đảo người dân và kiểu khí hậu của Việt Nam. Vì vậy, đây là một sản phẩm hiện đang được các chuyên gia khuyên dùng.

Phân biệt đệm bông ép Vikosan

Phân biệt đệm bông ép Vikosan

Xem thêm: Đệm lò xo cao cấp, Nệm lò xo giảm sốc tới 50%

Vệ sinh sản phẩm đệm bông ép Vikosan 

Nhận biết chất liệu

Sai lầm trong việc chúng ta bỏ qua khâu nhận biết chất liệu của áo bọc đệm thuộc chất liệu gì để có được những phương pháp vệ sinh sao cho thích hợp nhất. Đệm Vikosan được làm từ rất nhiều loại chất liệu khác nhau ví như Cotton, vải gấm, Cotton lụa…

Mỗi một loại chất liệu khác nhau lại có những cách vệ sinh và những nguyên tắc làm sạch khác nhau nên để có thể duy trì giúp chúng luôn được sạch sẽ. Cách làm này sẽ giúp cho chất liệu không bị xù vải, hay bạc màu theo thời gian chúng ta sử dụng. 

Chuẩn bị những dụng cụ, hóa chất

Quá trình vệ sinh chúng ta rất cần phải chuẩn bị thật kỹ những dụng cụ vệ sinh cơ bản để có thể thực hiện quá trình vệ sinh sạch sẽ cho chúng. Các dụng cụ sẽ bao gồm găng tay, khẩu trang, có thể thêm máy hút bụi mini, nước giặt quần áo và cả một vài vật dụng khác cho quá trình vệ sinh đệm bạn của bạn có thể cần đến.

Tiến hành vệ sinh đệm bông ép

Vệ sinh áo bọc đệm

Khu vực áo đệm có những vết bẩn giống như quần áo bình thường thì quá trình vệ sinh cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần cho vào chậu vò sạch sau ngâm trong khoảng một giờ đồng hồ rồi xả lại chúng bằng nước để chúng sạch sẽ được.

Sau đó bạn hãy mang đi phơi khô dưới nơi có nắng hoặc thông thoáng cho đến khi chúng khô ráo hoàn toàn. Đối với các loại chất liệu như cao cấp như Cotton cao cấp thì bạn nên giặt bằng tay bởi chúng rất dễ bị xù lông.

Vệ sinh ruột đệm

Đệm bông ép Vikosan với mẫu thiết kế đặc biệt nên bạn có thể dễ dàng tháo rời lớp vỏ ra để có thể vệ sinh từng phần. Để vệ sinh được phần ruột đệm bạn cần tiến hành theo các bước sau đây: Đầu tiên chúng ta sẽ sử dụng đến máy hút bụi, hút lần lượt mọi vị trí  ở trên đệm bao gồm cả toàn bộ các góc cạnh.

Mục đích của công việc này để hút sạch các loại bụi bẩn lọt qua phần áo bọc đệm len vào sâu bên trong đệm.

Ngoài ra: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

Mua đệm bông ép Vikosan ở đâu?

Hiện nay, trên thị trường sản phẩm đệm bông ép khá đa dạng về các thương hiệu và kiểu dáng nhưng để giúp khách hàng tránh mua phải hàng giả, hàng nhái thì bạn nên tìm đến hệ thống kinh doanh uy tín, đây là những địa chỉ phân phối chăn ga gối đệm đảm bảo chất lượng cho sản phẩm của bạn. Ở đó bạn sẽ được cam kết cung cấp các sản phẩm đệm Vikosan chính hãng 100% với những mức giá ưu đãi và các chế độ bảo hành tốt nhất.

Ngoài ra những hệ thống kinh doanh lớn, uy tín luôn tổ chức các chương trình khuyến mãi sản phẩm hấp dẫn, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu người dùng. Vì thế nếu bạn đang có nhu sở hữu sản phẩm đệm chất lượng giúp cho việc chăm sóc giấc ngủ và sức khỏe mọi thành viên trong gia đình nên lưu ý tìm hiểu thật kỹ nhé.

Hệ thống bán lẻ Đệm Xinh Luxury tự hào là đơn vị phân phối đệm bông ép chính hãng các thương hiệu lớn. Nên chúng tôi tự hào mang đến người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng với công nghệ chăm sóc sức khỏe tốt nhất.

Chúc bạn sớm chọn được mẫu đệm bông ép ưng ý.

Đánh giá của bạn:

Bình luận