Đệm Xinh 104 Võ Chí Công

  • 11/01/2022
  • 148 Lượt xem

Mục lục nội dung

Thuộc địa phận phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội, cửa hàng Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công có vị trí dễ tìm, mặt tiền rộng thoáng, mẫu mã sản phẩm đa dạng, đáp ứng đủ nhu cầu của người mua hàng. 

Hiểu rõ hơn về Đệm Xinh Luxury

Đệm Xinh Luxury là hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp, mang tới giải pháp hoàn hảo cho phòng ngủ của bạn. Sau hơn 10 năm nỗ lực phát triển không ngừng, giờ đây Đệm Xinh Luxury chính là điểm đến tin cậy của nhiều gia đình Việt khi muốn kiếm tìm một giải pháp nâng cao sức khỏe giấc ngủ.

Hiểu rõ hơn về Đệm Xinh Luxury

Tự hào là đối tác chiến lược của những thương hiệu chăn ga gối đệm danh tiếng như Dunlopillo, Oyasumi, Liên Á, Hanvico, D’lavish, Lotus,... Đệm Xinh Luxury mang tới những sản phẩm đệm, chăn ga, gối, phụ kiện kiện chính hãng, chất lượng cao, được sản xuất bởi các công nghệ hiện đại nhất, tuyển chọn từ những nguyên vật liệu cao cấp nhất. 

Những cam kết của Đệm Xinh Luxury khi mua hàng

  • 100% sản phẩm chính hãng
  • Miễn phí giao hàng toàn quốc
  • Bán hàng chất lượng, đúng giá, tư vấn phù hợp với nhu cầu người mua
  • Bảo trì trọn đời, bảo hành chính hãng theo tiêu chuẩn thương hiệu
  • Hỗ trợ đổi cũ lấy mới
  • Ngủ thử 30 đêm

Vài nét về cửa hàng Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công

Có vị trí địa lý thuận lợi

Nằm trên trục đường kéo dài từ nút giao Hoàng Quốc Việt, Hoàng Hoa Thám, nối liền với nhiều tuyến phố ra hồ Tây và ra cầu Thăng Long, tới sân bay Nội Bài, có thể nói rằng Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công có vị trí địa lý khá đẹp, đường rộng thuận tiện, ít tắc đường. Cửa hàng còn có mặt tiền rộng rãi, xe máy hay ô tô tới mua hàng không cần lo lắng về vấn đề đỗ xe. 

Có vị trí địa lý thuận lợi

Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công gần nhiều khu chung cư mới, với dân số trẻ, cùng với nhiều tòa nhà công sở lớn, nhiều trung tâm thương mại giải trí. Khách hàng tại đây ngoài dân cư sinh sống gần đó thì còn nhiều người ở nơi khác, tiện đường đi làm hoặc đi chơi, giải trí…

Bài trí khoa học, dễ tìm kiếm sản phẩm

Trong cửa hàng Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công, khu trưng bày sản phẩm được phân chia rõ ràng và khoa học. Nếu khách hàng tới mua đệm, sẽ có khu sản phẩm đệm riêng, và tương tự, với các sản phẩm chăn ga gối, sẽ có tủ riêng. Dù là sản phẩm nào thì Đệm Xinh Luxury cũng có bảng giá cụ thể và rõ ràng, khách hàng có thể tự cảm nhận và cân nhắc

Bài trí khoa học, dễ tìm kiếm sản phẩm

Với không gian thoáng, lối đi thoải mái, Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công sẵn sàng đón tiếp nhiều du khách tới tham quan cùng lúc. Ánh sáng trong cửa hàng cũng được tối ưu để đảm bảo hình ảnh đệm, chăn ga gối luôn đúng màu sắc, không gây mờ hay chói mắt cho khách hàng. 

Mua sắm dễ dàng

Với toàn hệ thống Đệm Xinh Luxury nói chung và Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công nói riêng, việc mua hàng luôn được hỗ trợ tối ưu qua nhiều hình thức: mua trực tiếp tại cửa hàng, cửa hàng nhận vận chuyển và mua online trực tuyến trên website chính thức của Đệm Xinh Luxury.

Cho dù là mua hàng với hình thức nào, khách hàng luôn nhận được sự tư vấn kỹ càng về mọi đặc điểm sản phẩm, độ phù hợp với mức tài chính và nhu cầu sử dụng, cảnh quan nội thất gia đình. 

Mua sắm dễ dàng

Một số dòng sản phẩm đang có sức mua tốt tại Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công

Đệm Foam Nhật Bản Oyasumi

Có riêng khu trưng bày cho đệm Oyasumi, Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công có đầy đủ các mẫu đệm Foam Nhật Bản đang được phân phối trên thị trường. Tới từ tập đoàn Inoac Living, nguyên liệu làm nên những chiếc đệm này là sản phẩm của công trình nghiên cứu đồ sộ, ứng dụng công nghệ hiện đại. 

Mỗi một chiếc đệm Oyasumi đều có 2 năm nghiên cứu, nằm thử, để đảm bảo khi tới tay người tiêu dùng sẽ luôn có chất lượng đảm bảo, không có lỗi cả về cấu trúc đệm lẫn từng đường may. 

Chăn ga gối cao cấp D’lavish

Giường ngủ, phòng ngủ sẽ mất đi vẻ thẩm mỹ và tính ứng dụng của mình nếu thiếu mất bộ chăn, ga, gối tốt và đẹp. Là nhà phân phối độc quyền thương hiệu D’lavish, chắc chắn khách hàng sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời tại Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công. Mỗi bộ chăn ga gối tại đây đều có mẫu mã đẹp, bắt mắt, chất liệu êm mềm, thân thiện với làn da. 

Hơn hết, giá của các sản phẩm chăn ga gối D’lavish trải từ phân khúc giá trung bình tới cao, đảm bảo việc mua sắm của khách hàng diễn ra thuận lợi. Khi tới cửa hàng hoặc mua sắm online, mong khách hàng đừng ngại cung cấp thông tin chính xác về kích cỡ giường, chất liệu mong muốn và cả màu sắc hợp mệnh, hợp sở thích…

Đệm “hoàng gia” Dunlopillo

Luôn là nhà sản xuất tiên phong cả về thiết kế và chất lượng, sản phẩm đệm Dunlopillo luôn trung hòa được cả về tính năng, nguyên liệu và thiết kế, sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội làm hài lòng những người tiêu dùng khó tính. Tại Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công, đệm Dunllopillo được chia thành các phân khúc sau:

Các đệm thông dụng, có mức giá tầm trung dưới 10 triệu đồng có thể kể tới đệm lò xo Dunlopillo Audrey, đệm lò xo Dunlopillo Spring Diamond Grande. Cả 2 đều được sản xuất bởi 100% nguyên liệu nhập khẩu cao cấp, tuổi thọ đệm cao.

Những chiếc đệm có mức giá từ 10 - 20 triệu đồng đều sử dụng những công nghệ hiện đại nhất, độ bền lên tới hơn 20 năm với thiết kế hiện đại, sang trọng như: đệm cao su Dunlopillo Latex World Relax, đệm lò xo Dunlopillo Duchess Extra Firm, đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo…

Với những chiếc đệm thuộc phân khúc cao cấp, chắc chắn khách hàng sẽ không có gì phải phàn nàn. Chỉ cần trải nghiệm những “siêu phẩm” như đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite hay đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum, chắc chắn bạn sẽ hiểu được lý do chúng được gọi bằng cái tên “đệm hoàng gia”. 

Đệm và chăn ga gối tới từ Hanvico

Là cái tên ghi dấu ấn đậm nét trong lòng người dân Việt từ năm 1999 tới nay, Hanvico luôn ở vị trí top đầu trong ngành chăn ga gối đệm. Nhiệm vụ của Hanvico chính là làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất, đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe khi vươn ra thế giới

Sản phẩm đệm của Hanvico tại Đệm Xinh Luxury 104 Võ Chí Công được trải đa dạng từ đệm lò xo cho tới đệm bông ép, với mức giá khá phải chăng, dao động từ 1.400.000đ tới hơn 10 triệu đồng, hơn nữa còn có rất nhiều chương trình khuyến mại giá hời độc quyền tại Đệm Xinh Luxury mới có. 

Với riêng chăn ga gối thì còn đa dạng hơn rất nhiều. Những sản phẩm chăn, ga, gối, ruột chăn hay ruột gối luôn được đông đảo khách hàng mua sắm, nhất là mua làm quà cưới hay mỗi dịp chuyển mùa, sắm Tết. 

Đệm lò xo Canada

Rất nhiều khách hàng khi tới cửa hàng trải nghiệm trực tiếp đệm lò xo Canada thì đều phải công nhận rằng “rất đáng đồng tiền”. Mức giá trung bình của đệm lò xo Canada rơi vào khoảng từ 6 triệu tới trên 30 triệu. 

Là sản phẩm thuộc công ty cổ phần đệm Châu Âu Euro Bedding – đơn vị luôn đi đầu trong việc phát minh, cập nhật và cải tiến để sản xuất các sản phẩm khác biệt về chất lượng mang đến giấc ngủ ngon, đệm lò xo Canada không chỉ sở hữu vẻ ngoài hợp với nhiều kiến trúc, phong cách bài trí mà còn có công nghệ tiên tiến nhất như hệ thống lò xo luyện cao tần bằng thép không gỉ, không tạo tiếng ồn; lớp vỏ đệm kháng khuẩn, chống rệp bọ và thoáng khí, được làm từ nhiều nguyên liệu quý như lông lạc đà, lông cừu…

Một vài sản phẩm đệm lò xo Canada đáng chú ý tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Võ Chí Công có thể kể tới đệm lò xo Canada Alexander, đệm lò xo Canada Bencivenni, đệm lò xo Canada Remember…

Địa chỉ: 104 Võ Chí Công, P.Nghĩa Đô, Q.Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0243 200 3222

Giờ mở cửa: 8h-21h45

Một số hình ảnh thực tế tại cửa hàng:

hình ảnh thực tế tại cửa hànghình ảnh thực tế tại cửa hànghình ảnh thực tế tại cửa hàng 3

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận