Đệm Xinh 116 Bạch Mai

  • 11/01/2022
  • 390 Lượt xem

Mục lục nội dung

Khái niệm về “sức khỏe giấc ngủ” đang dần trở nên phổ biến hơn, mọi người đã bắt đầu quan tâm tới những yếu tố giúp mình có được một giấc ngủ ngon. Trong đó không thể không kể tới đệm. Đáp ứng nhu cầu sắm sửa chăn ga gối đệm chất lượng tại Quận Hai Bà Trưng, cửa hàng Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai không chỉ là nơi phân phối nhiều sản phẩm chính hãng mà còn có dịch vụ, ưu đãi tri ân lớn cho khách hàng. 

Thương hiệu Đệm Xinh Luxury - hơn 10 năm vì giấc ngủ gia đình Việt

Ra đời từ 2010, tính đến thời điểm này Đệm Xinh Luxury đã trở thành một địa chỉ thân quen cho người tiêu dùng khi có nhu cầu mua chăn, ga, gối, đệm chính hãng. Với hơn 15 cửa hàng ở địa bàn Hà Nội lẫn các tỉnh thành, Đệm Xinh Luxury đã tạo cơ hội để mang các sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tới gần hơn với mọi người. 

Tôn chỉ của Đệm Xinh Luxury là mang tới những sản phẩm chất lượng, phân phối chính hãng các thương hiệu cao cấp như Dunlopillo, Lotus, Canada, Inoac… đồng thời góp phần tạo ra cuộc sống xanh với chương trình đổi cũ lấy mới, tặng cây cho khách hàng

Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai nằm trên trục đường dân cư đông đúc, đi lại thuận tiện

Đệm Xinh Luxury 116 Bạch mai nằm trên trục đường thẳng lên bờ hồ Gươm, thuộc địa phận quận Hai Bà Trưng, TP Hà Nội. Tuyến đường này giao với các tuyến đường Tạ Quang Bửu, Lê Thanh Nghị, Trần Khát Chân, Minh Khai, Đại La. Cửa hàng Đệm Xinh Luxury nằm bên phía giáp Trần Khát Chân. Đi từ Trần Khát Chân vào thì cửa hàng nằm bên tay phải. 

Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai nằm trên trục đường dân cư đông đúc, đi lại thuận tiện

Bạch Mai là tuyến phố trung tâm, thuộc khu vực dân cư lâu đời, nhiều trường đại học và công sở, mật độ người dân sinh sống cao. Đây cũng là tuyến phố thuộc trục đường thẳng lên Phố Huế và Hàng Bài, Hồ Hoàn Kiếm. 

Mặt tiền của Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai hoàn toàn thuận tiện cho việc đỗ xe, dừng xem sản phẩm.

Cơ sở vật chất đầy đủ cho những trải nghiệm toàn vẹn

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai có không gian bài trí 2 tầng, với lối đi lại thoải mái, đảm bảo việc thoải mái di chuyển, xem hàng khi có nhiều khách. Tổng quan phong cách bài trí của cửa hàng có thể gói gọn trong các từ: thanh lịch và hiện đại. Đèn chiếu sáng vừa đủ, dịu mắt, không làm mất màu thật của sản phẩm cũng là điểm cộng trong bài trí của Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai. 

Các loại đệm đều được bài trí hoặc bảo quản cẩn thận trong kho theo quy định. Mỗi sản phẩm đều có chú thích và bảng giá rõ ràng. Riêng với chăn ga gối, cửa hàng Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai đều có nhiều kệ trưng bày theo từng thương hiệu và chất liệu. 

Cơ sở vật chất đầy đủ cho những trải nghiệm toàn vẹn

Những tên tuổi phân phối chính hãng tại Đệm Xinh Luxury 116 Bạch Mai

Là đối tác của nhiều thương hiệu nổi tiếng cả trong và ngoài nước, Đệm Xinh Luxury sẽ là điểm đến tin cậy để sắm cả phòng ngủ của bạn, từ các sản phẩm chăn ga gối chất lượng tới đa dạng chủng loại đệm: đệm cao su, đệm lò xo, đệm bông ép, đệm Foam…

Dunlopillo

Khởi nguồn từ năm 1929 tại Anh, qua gần trăm năm phát triển, Dunlopillo ngày nay tự hào là thương hiệu cao cấp toàn cầu, có mạng lưới đại lý phủ sóng khắp nơi trên thế giới. 

Những trải nghiệm từ Dunlopillo mang đến cho người dùng không chỉ dừng lại ở một thương hiệu quốc tế mà còn ở sự thấu hiểu người dùng được thể hiện qua từng sản phẩm phòng ngủ. Các sản phẩm của Dunlopillo sẽ giúp bạn có một sức khỏe tốt, tinh thần minh mẫn, thoải mái tận hưởng cuộc sống theo cách riêng trên chiếc giường thân yêu của mình, và mang theo nó vào giấc mơ ngọt ngào.

Thuộc phân khúc tầm trung tới cao, những sản phẩm của Dunlopillo rất đa dạng và tích hợp nhiều công nghệ hiện đại nhất trong ngành công nghiệp đệm như hệ thống lò xo bước sóng Normal Active, hệ thống lò xo Bonnell, hệ thống lò xo túi độc lập giảm xóc Shock Absorber, công nghệ Talasilver wave kháng khuẩn,... cùng những chất liệu thân thiện với môi trường. 

Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm Foam cao cấp của tập đoàn Inoac Living Nhật Bản – đơn vị tiên phong và dẫn đầu trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu tại châu Á. Với nhiều năm chinh phục thị trường Nhật Bản, Tập đoàn Inoac mang thương hiệu nệm Oyasumi cùng những sản phẩm nệm chất lượng cao đến với người tiêu dùng Việt Nam.

Mỗi sản phẩm đệm Oyasumi đều là kết quả của quá trình nghiên cứu và phát triển, trải qua những khâu kiểm định nghiêm ngặt, nhằm đảm bảo sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng luôn có chất lượng tốt nhất. Chất liệu Foam - chất liệu mới và đang được ưa chuộng trên toàn thế giới được Inoac nghiên cứu kỹ và áp dụng cho từng sản phẩm đệm. Kết hợp cùng với lớp bọc ngoài may tỉ mẩn, kháng khuẩn, mỗi một chiếc đệm Oyasumi khi bán ra đều mang tới sự hỗ trợ tối ưu cho giấc ngủ ngon. 

Hanvico

Hanvico là một cái tên quen thuộc, chiếm vị thế Top đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam, cũng là doanh nghiệp tiên phong và gặt hái vô số thành công trong việc đưa thương hiệu ra thế giới. Với hơn 20 năm phát triển, Hanvico luôn kiên định trong việc lấy chất lượng là tiêu chí hàng đầu. Mỗi sản phẩm đệm hay chăn ga gối của Hanvico tung ra thị trường đều được nghiên cứu kỹ lưỡng, tối ưu hoá giá trị sử dụng. Hanvico đã đạt nhiều chứng nhận tiêu chuẩn châu Âu, Mỹ, Hàn Quốc về chất lượng vải, quy trình và công nghệ sản xuất.

Cùng với năng lực sản xuất và chất lượng ngày càng hoàn thiện, Hanvico trở thành đối tác chính của nhiều tập đoàn đa quốc gia lớn như tập đoàn IHG, tập đoàn Starwood , Movenpick , Lotte…, được tín nhiệm chọn làm nhà cung cấp các sản phẩm liên quan cho 1000 khách sạn 3-6 sao trong và ngoài nước.

Liên Á

Được thành lập từ năm 1987, sau hơn 34 năm tái thiết lập và phát triển, thương hiệu Liên Á đã có mặt tại thị trường Mỹ, Châu  u, Trung Đông, Nhật Bản, Singapore… nhờ vào chất lượng vượt trội và tính đồng nhất của sản phẩm. Sản phẩm Liên Á đã ngày một thân quen hơn trong mỗi không gian nghỉ ngơi của các gia đình Việt Nam.

Liên Á cam kết hoàn thành sứ mệnh LÀM MỚI CUỘC SỐNG cho chính bản thân, gia đình và cộng đồng mỗi ngày bằng định hướng không ngừng sáng tạo, cung cấp những sản phẩm đệm, chăn ga gối chất lượng Quốc tế đem đến sự tiện nghi cho người tiêu dùng và mang đến giải pháp tối ưu cho những không gian nghỉ ngơi đẳng cấp.

Một vài sản phẩm đệm bán chạy tại Đệm Xinh Luxury tới từ Liên Á có thể kể tới đệm L’A Ladome Grey, đệm cao su 5-zone…

D’lavish 

Với sự tìm tòi, nghiên cứu thị trường và lòng thấu hiểu khách hàng, mỗi sản phẩm đệm hay chăn ga gối của D’lavish khi đến tay người tiêu dùng đều qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt và khắt khe.

Thương hiệu D-lavish đã khẳng định được vị thế riêng với dòng đệm dòng đệm foam, lò xo và cao su, đặc biệt ứng dụng hiện đại vải mát được làm theo công nghệ Cool Climate độc quyền đảm bảo mang đến cho người dùng giấc ngủ êm ái và mát lạnh trong mọi điều kiện thời tiết.

D’lavish luôn coi trọng việc chăm sóc sức khỏe khách hàng lên hàng đầu bằng việc sử dụng chất liệu có nguồn gốc từ thiên nhiên, lành tính như bột gỗ cây sồi, bạch đàn, tre… nên các sản phẩm đều đảm bảo tuyệt đối an toàn sử dụng, không chứa Formaldehyde và thân thiện với môi trường.

Xem thêm hình ảnh thực tế tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Bạch Mai:

hình ảnh thực tế tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Bạch Maihình ảnh thực tế tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Bạch Mai 2hình ảnh thực tế tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Bạch Mai 3

Cam kết của Đệm Xinh Luxury 

Để hành trình mua hàng của quý khách luôn được diễn ra trơn tru nhất, Đệm Xinh Luxury cam kết mang tới những dịch vụ như:

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng
  • Giá luôn đúng theo nhà cung cấp, nhiều ưu đãi tặng kèm hấp dẫn
  • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, hỗ trợ tận tình
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Trả góp 0% lãi suất, thời gian linh hoạt
  • Bảo trì trọn đời, bảo hành chính hãng tới 15 năm
  • 30 ngày ngủ thử miễn phí
  • Hỗ trợ đổi cũ lấy mới

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ cửa hàng: 116 Bạch Mai, P. Cầu Dền, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Hotline: 02432 151 662
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45

Mong rằng những thông tin trong bài viết này sẽ giúp ích cho khách hàng trong quá trình tìm mua những sản phẩm chất lượng và hợp ý cho phòng ngủ thân yêu của gia đình.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận