Đệm Xinh 238 Hoàng Công Chất

  • 06/01/2022
  • 275 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trong những năm gần đây, mật độ dân số quận Bắc Từ Liêm ngày càng tăng nên nhu cầu sử dụng chăn ga gối đệm ngày càng lớn. Sự ra đời của cửa hàng Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất chính là điểm đến tin cậy để các hộ gia đình trải nghiệm và mua sắm những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ chính hãng chất lượng.

Về thương hiệu Đệm Xinh Luxury

Với hơn 10 năm phát triển - Đệm Xinh Luxury trở thành điểm đến tin cậy của các gia đình tại Hà Nội nói riêng và các tỉnh thành khác nói chung khi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm chính hãng chất lượng. Cho đến thời điểm hiện tại Đệm Xinh Luxury đã xây dựng và phát triển chuỗi 15 cửa hàng ở khắp các quận huyện nội thành Hà Nội và 1 cửa hàng tại Thanh Hóa.

Để hiện thực hóa mục tiêu mang đến hàng triệu giấc ngủ ngon cho người Việt, Đệm Xinh Luxury không chỉ chú trọng chất lượng sản phẩm mà còn cải tiến không ngừng chất lượng dịch vụ để mang lại những trải nghiệm trọn vẹn nhất cho khách hàng với các chính sách như miễn phí vận chuyển, hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, bảo hành dài hạn,...

Trải qua hơn chục năm phát triển, hiện nay Đệm Xinh Luxury là đối tác chiến lược của nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm đình đám trong và ngoài nước như Hanvico, Dunlopillo, Liên Á, Oyasumi, Dlavish,... Tại Đệm Xinh Luxury bạn có thể tìm thấy trọn bộ giải pháp phòng ngủ cho gia đình mình từ chăn, ga gối đến các loại đệm bông ép, lò xo, cao su, Foam hay phụ kiện.

Đế đáp ứng nhu cầu mua sắm thông minh trong thời đại 4.0, bên cạnh hệ thống cửa hàng với cơ sở vật chất hiện đại, khang trang; Đệm Xinh Luxury còn đẩy mạnh kênh bán hàng Online qua Fanpage và Website Demxinh.vn. Bằng việc tối ưu trải nghiệm người dùng, Website Demxinh.vn có giao diện trực quan, thao tác thuận tiện cho khách hàng trên cả nước dễ dàng mua sắm.

Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất có vị trí thuận tiện

Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất nằm trên trung tâm đường Hoàng Công Chất thuộc địa phận của phường Phú Diễn - Bắc Từ Liêm - Hà Nội. Tuyến đường này có khởi đầu từ đường Cầu Diễn đoạn giao với đường Hồ Tùng Mậu nằm kéo dài theo con sông Nhuệ và kết thúc với điểm giao ở đường Phan Bá Vành.

Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất có vị trí thuận tiện

Với chiều dài 1,2km, đường Hoàng Công Chất tập trung cư dân sinh sống đông đúc 2 bên đường và nhiều khu chung cư cao cấp liền kề. Đệm Xinh Luxury Hoàng Công Chất may mắn nằm ở vị trí trung tâm của trục đường giúp người dân thuận tiện trong quá trình di chuyển. 

Khu vực trước cửa hàng thông thoáng, chỗ để xe rộng rãi giúp tất cả các khách hàng đến đây tham quan và trải nghiệm sản phẩm an tâm tuyệt đối.

Cơ sở vật chất hoàn thiện, bài trí ấn tượng

Mặc dù có không gian nhỏ gọn nhưng cửa hàng Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất được tối ưu về nội thất, bài trí tạo cảm giác rộng rãi và thoáng đãng cho các khách hàng tham quan trải nghiệm. Toàn bộ không gian bên trong showroom được trang trí theo phong cách hiện đại kết hợp cùng hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp làm tôn lên từng đường nét cũng như màu sắc chân thật của bộ sản phẩm.

Các loại chăn ga gối được trưng bày trên kệ theo từng hãng, từng dòng giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn bộ sản phẩm phù hợp với thói quen sử dụng và không gian nội thất của gia đình mình.

Cơ sở vật chất hoàn thiện, bài trí ấn tượng

Các dòng đệm lò xo, đệm cao su, đệm Foam được trưng bày trên những chiếc giường phong cách tối giản để khách hàng dễ dàng trực tiếp trải nghiệm chất lượng và nằm thử. Tất cả các sản phẩm được trưng bày trong cửa hàng Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất đều được gắn thẻ với đầy đủ thông tin về giá cả giúp khách hàng dễ dàng cân nhắc và lựa chọn.

Riêng các dòng đệm có trong cửa hàng luôn đi kèm thông tin về mức giá, kích thước, tính năng nổi bật.

Bên ngoài cửa hàng phần biển hiệu sẫm màu kết hợp với các thông tin về thương hiệu Đệm Xinh Luxury rõ ràng và sắc nét giúp người đi đường dễ dàng nhận diện, dễ nhớ và dễ tìm kiếm.

Các sản phẩm bán chạy tại Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất

Với hơn 10 năm là đối tác chiến lược của các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, Đệm Xinh Luxury mang đến cho khách hàng giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo từ các sản phẩm chăn ga gối đến những dòng đệm lò xo, đệm Foam, đệm bông ép, đệm cao su.

Các sản phẩm bán chạy tại Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất

Hanvico

Hanvico là thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng tại Việt Nam đã sớm khẳng định được vị trí vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Không chỉ cung cấp đa dạng các sản phẩm từ chăn ga gối phụ kiện đến các dòng đệm lò xo, cao su, bông ép đến đệm Foam nổi bật với công nghệ kháng khuẩn bằng Nano bạc độc quyền.

Không chỉ chú trọng đến chất lượng sản phẩm nhằm mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng bằng việc ứng dụng các công nghệ hiện đại nhất, sử dụng các chất liệu tốt nhất như Tencel, Cotton 100%, Lụa,... Hanvico còn làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất bằng những thiết kế chăn ga gối đệm bắt mắt, hợp xu hướng và phù hợp với nhiều phong cách khác nhau. 

Hằng năm Hanvico thường cho ra đời từ 2-3 BST chăn ga gối mới để đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ ngày càng khắt khe từ phía người dùng.

Dunlopillo

Được thành lập từ năm 1929, đến nay thương hiệu chăm sóc giấc ngủ đến từ Anh Quốc Dunlopillo đã trở thành “ông lớn” trong ngành công nghiệp giấc ngủ và có mặt ở hầu hết các quốc gia trên thế giới.

Đệm cao su thiên nhiên và đệm lò xo là những dòng sản phẩm làm nên tên tuổi của Dunlopillo không chỉ bởi diện mạo sang trọng, mang đậm phong cách hoàng gia cao quý mà còn đến từ những công nghệ chăm sóc giấc ngủ tối tân để mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất cho người dùng. 

Dunlopillo không ngừng phát triển các hệ thống lò xo hiện đại như túi độc lập, lò xo kết hợp túi độc lập song song với dạng tổ ong, lò xo Hi-Low, Micro Ultra Coil đến tính năng kháng khuẩn tối đa từ cao su Talasilver Wave, lớp Hexa Gel điều hòa thân nhiệt,.... 

Các dòng đệm của Dunlopillo rất đa dạng lựa chọn mẫu mã, kích thước, giá thành đáp ứng nhu cầu của mọi gia đình.

Liên Á

Nổi tiếng với các dòng đệm cao su thiên nhiên, cho đến nay Liên Á ngày càng tiếp cận nhiều khách hàng hơn nhờ chiến lược mở rộng danh mục sản phẩm như đệm lò xo, gối, chăn ga các loại,...

Tất cả các dòng đệm cao su Liên Á sử dụng nguyên liệu 100% cao su thiên nhiên với độ đàn hồi vượt trội, nâng đỡ tốt lại thoáng khí mang đến cho người nằm trải nghiệm dễ chịu và thoải mái nhất trong cả 4 mùa sử dụng. 

Không những thế, Liên Á còn ứng dụng thêm các công nghệ hiện đại như kháng khuẩn với than hoạt tính, công nghệ làm mát, cấu trúc DOME độc quyền vững chãi, phân vùng 5 Zone trên các dòng đệm cao su để giúp người dùng có được những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

Với phân khúc giá đa dạng từ bình dân đến cao cấp, chắc chắn bạn sẽ tìm được chiếc đệm Liên Á ưng ý khi đến với Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất.

Oyasumi

Oyasumi là thương hiệu đệm nổi tiếng của tập đoàn Inoac Nhật Bản - được hơn 4 triệu gia đình Nhật tin tưởng lựa chọn. Nổi danh với dòng đệm PU Foam cao cấp, đệm Oyasumi sẽ giúp giấc ngủ của bạn trọn vẹn hơn nhờ hội tụ nhiều tính năng tuyệt vời như đàn hồi tốt, thoáng khí tối đa, phân tán áp lực đồng đều.

Bên cạnh chất lượng vượt trội, đệm Oyasumi còn ghi điểm bởi vẻ ngoài tối giản, hiện đại nhưng không kém phần cuốn hút nên phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau từ hiện đại đến cổ điển,...

Dlavish

Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm được phân phối độc quyền tại Đệm Xinh Luxury. Dlavish mang đến giải pháp chăm sóc giấc ngủ hoàn hảo cho mọi gia đình từ chăn ga gối đệm đệm Foam, đệm lò xo và đệm cao su.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm Dlavish không chỉ được sản xuất bằng dây chuyền công nghệ hiện đại mà còn có mẫu mã bắt mắt, hợp xu hướng đáp ứng những yêu cầu thẩm mỹ vô cùng khắt khe.

Cam kết của Đệm Xinh Luxury

Bên cạnh danh mục sản phẩm chính hãng chất lượng từ những thương hiệu lớn. Đệm Xinh Luxury còn mang đến cho tất cả các khách hàng những dịch vụ uy tín như: 

  • Cam kết 100% sản phẩm chính hãng 
  • Bảng giá đa dạng, hợp lý, nhiều ưu đãi hấp dẫn
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp, chu đáo và nhiệt tình
  • Miễn phí vận chuyển trên toàn quốc
  • Trả góp 0% lãi suất với kỳ hạn linh hoạt
  • Bảo trì trọn đời, bảo hành chính hãng đến 15 năm
  • 30 ngày ngủ thử miễn phí

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 238 Hoàng Công Chất, P.Phú diễn, Q.Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline:  0243 688 4999
  • Giờ mở cửa: 8h - 21h45

Mong rằng những thông tin về cửa hàng Đệm Xinh Luxury 238 Hoàng Công Chất trên đây đã giúp bạn và gia đình có được địa chỉ mua sắm chăn ga gối đệm tin cậy để lên đời chất lượng giấc ngủ cho cả gia đình.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận