Đệm Xinh B17- 05 Hàm Nghi

  • 14/12/2021
  • 319 Lượt xem

Mục lục nội dung

Với nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng ở quận Nam Từ Liêm ngày càng tăng và khắt khe, cửa hàng Đệm Xinh Luxury B17-05 hàm Nghi được ra đời với không gian trải nghiệm mua sắm sang trọng, chuyên nghiệp, đa dạng mẫu mã sản phẩm.

Tầng 2 đệm Xinh Hàm Nghi

Bạn biết gì về hệ thống Đệm Xinh Luxury 

Hệ thống bán lẻ chăn ga gối Đệm Xinh Luxury trực thuộc Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn. Là địa chỉ mua sắm tin cậy của người dân Hà Thành nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung cùng dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp. Hiện nay, chuỗi cửa hàng đã phủ khắp nội thành Hà Nội và thành phố Thanh Hóa. 

Với mục tiêu trở thành thương hiệu số 1 về chất lượng và dịch vụ hậu mãi, Đệm Xinh Luxury luôn nỗ lực từng ngày để nâng cao chất lượng dịch vụ cùng gây dựng uy tín thương hiệu. Nhờ vậy mà từ khi ra đời vào năm 2010 đến nay, Đệm Xinh Luxury đã không ngừng mở rộng quy mô nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Với xu hướng phát triển hiện đại - thời đại công nghệ 4.0, Đệm Xinh Luxury không chỉ đầu tư vào hệ thống cửa hàng mà còn thúc đẩy phát triển hệ thống Website Demxinh.vn - kênh bán hàng trực tuyến của thương hiệu.

Website giúp khách hàng có trải nghiệm thuận tiện, tiếp cận được với đa dạng nhóm khách hàng trên cả nước. Đồng thời cung cấp cho nhiều gia đình có cơ hội sử dụng chăn ga gối đệm chính hãng với mức giá tốt nhất.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám – Địa chỉ mua chăn ga gối đệm uy tín

Vị trí địa lý thuận lợi 

Đệm Xinh Luxury B17-05 Hàm Nghi tọa lạc tại đường Hàm Nghi, phường Mỹ Đình, quận Nam Từ Liêm. Đây được coi là vị trí vàng của trung tâm hành chính - kinh tế - giáo dục mới ở phía Tây Hà Nội. Khu vực này sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ, hiện đại với tiềm năng phát triển mạnh mẽ. 

Theo kế hoạch quy hoạch xây dựng của Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050 định hướng mở rộng địa giới ra các vùng ven đô. Trong đó, ở khu vực phía Tây có chất lượng cơ sở vật chất hạ tầng được đầu tư, cải thiện để thúc đẩy làn sóng di dân và khu vực ngoài trung tâm Hà Nội. 

Khu vực Mỹ Đình đã trở thành địa chỉ an cư lý tưởng của tầng lớp lớn trung lưu và thượng lưu. Họ có tiêu chuẩn sống cao, nguồn tài chính vững chắc, nhu cầu quan tâm về sức khỏe, y tế, giáo dục lớn và hình thành được cộng đồng dân cư văn minh, lối sống hiện đại.

Bên cạnh đó, Đệm Xinh Luxury B17-05 Hàm Nghi còn nằm ở gần nhiều trục đường giao thông huyết mạch của Hà Nội như: Lê Đức Thọ, Phạm Hùng, Hồ Tùng Mậu, Trần Duy Hưng,... và sắp tới có tuyến đường sắt trên cao Nhổn - ga Hà Nội sắp tới hoàn thiện. Do đó, người dân dễ dàng đi lại, tập trung dân cư đông đúc nên đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao.

Đây là khu vực tập trung một số công trình trọng điểm như:

  • Trụ sở chính của Bộ Ngoại Giao, Bộ Tài nguyên, Bộ Nội vụ,...
  • Tập trung các trung tâm hành chính, văn hóa: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, khu tổ hợp thể thao Mỹ Đình,...
  • Tập trung nhiều trụ sở doanh nghiệp tại các tòa nhà Keangnam, Charmvit, Indochina Plaza, PVI Tower,...
  • Hệ thống giáo dục: Học viện Báo chí Tuyên truyền, Đại học Thương mại, Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Sư phạm, Đại học Ngoại ngữ, THPT Amsterdam - Hà Nội, trường Marie Curie,...
  • Cơ sở y tế: Bệnh viện Y học Cổ truyền Bộ Công an, Bệnh viện 198, Viện Huyết học Truyền máu Trung ương,...
  • Trung tâm giải trí: JW Marriott Hà Nội, InterContinental Hanoi Landmark, Crowne Plaza West Hà Nội, BigC Thăng Long,...

Với những lợi thế ưu việt về vị trí, Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi thuận lợi cho khách hàng đi lại, trải nghiệm mua sắm đẳng cấp, đồng thời đáp ứng nhu cầu sống khỏe - sống sạch dân cư phía Tây thành phố.

Đệm Xinh Luxury B17 - 05 Hàm Nghi trưng bày chăn gối

Cơ sở vật chất hoàn thiện 

Hiện đại, đầy đủ

Với ưu điểm về mặt tiền sáng sủa, thoáng đãng cùng diện tích trước mặt cửa hàng rộng rãi, thuận tiện cho khách hàng gửi xe. Hệ thống Đệm Xinh Luxury có hệ thống nhận diện biển hiệu đặc trưng vàng nâu giúp khách hàng dễ dàng nhận diện từ xa.

Bên cạnh đó, các thông tin đầy đủ về số điện thoại liên hệ, địa chỉ, các nhóm mặt hàng đang kinh doanh giúp khách hàng thuận tiện trong quá trình liên hệ khi cần. 

Đặc biệt nhằm giúp khách hàng thuận tiện trong việc mua sắm, hệ thống cửa hàng được trang bị cửa kính giúp tiếp nhận tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên. Do đó khi người tiêu dùng đến mua tại cửa hàng luôn dễ dàng quan sát sản phẩm, kỹ càng trong từng đường nét, chi tiết. 

Hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại 

Kết hợp với nguồn ánh sáng tự nhiên và đèn led chiếu sáng hiện đại giúp người tiêu dùng tiện lợi cho quá trình trải nghiệm mua sắm của khách hàng. Đây là điều kiện lý tưởng giúp khách hàng có thể nhìn ngắm sản phẩm rõ ràng chi tiết. 

Ngoài ra, việc sử dụng hệ thống đèn led này còn tăng cường khả năng chiếu sáng, nâng cao tính thẩm mỹ.

Showroom với hệ thống đèn chiếu sáng hiện đại

Trang bị hệ thống làm mát hiện đại 

Không gian mua sắm hiện đại, chuyên nghiệp luôn là mục tiêu mà Đệm Xinh Luxury hướng tới song song với việc phát triển chất lượng dịch vụ. Điều kiện thời tiết ngày càng trở nên khắc nghiệt nắng nóng thất thường.

Vậy nên tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury được trang bị điều hòa, quạt trần, quạt cây đầy đủ giúp khách hàng có phút giây trải nghiệm mua sắm thư giãn, thoải mái nhất dù trong mùa đông hay mùa hè.

Trưng bày khoa học, bắt mắt 

Giúp tăng cảm giác trải nghiệm khi mua sắm và tiết kiệm không gian sử dụng, Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi sử dụng hệ thống tủ kết cấu thông minh kịch tường giúp trưng bày được nhiều mẫu mã nhưng vẫn đảm bảo thuận tiện cho quá trình quan sát.

Ngoài ra, mẫu mã chăn ga được sắp xếp theo hãng giúp người tiêu dùng dễ dàng tìm kiếm thương hiệu định mua. Còn đối với sản phẩm đệm được hãng trưng bày theo phân khúc giá từ thấp đến cao, hàng mới ra mắt và hàng bán chạy được trưng bày ở những vị trí dễ quan sát và thu hút được sự chú ý của khách hàng.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 96 Nguyễn Hoàng - Mua đệm chăn ga gối chính hãng, giá tốt

Các nhóm sản phẩm được bày bán tại hệ thống cửa hàng 

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi có sự đa dạng mẫu mã chăn ga gối, đệm cùng phân khúc giá cho người tiêu dùng lựa chọn. Ngoài ra cửa hàng còn bày bán một số sản phẩm nội thất khác hỗ trợ sức khỏe và chăm sóc đời sống tinh thần của người dùng:

  • Các loại đệm: đệm lò xo, đệm cao su, đệm bông ép, đệm foam, đệm đa tầng, đệm đa năng…
  • Chăn ga gối: bộ sưu tập chăn hè, bộ sưu tập thu đông, chăn hè, bộ ga chun, bộ ga phủ, ruột chăn đông, chăn ga cho trẻ em,...
  • Phụ kiện phòng ngủ: ghế massage, topper, tấm trải đa năng, chiếu mây, chiếu điều hòa, ruột gối cao su, ruột gối foam,... 

Trưng bày chăn ga gối cưới tại Đệm Xinh Luxury B17 - 05 Hàm Nghi

Top thương hiệu chăn ga gối đệm bán chạy 

Cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi thuộc khối cửa hàng cao cấp, vậy nên tại đây bạn sẽ được trải nghiệm nhiều thương hiệu nổi tiếng hàng đầu trong nước và khu vực, bao gồm:

Đệm Dunlopillo 

Dunlopillo là thương hiệu đệm nổi tiếng toàn cầu được ưa chuộng sử dụng trên 47 quốc gia, tại Việt Nam Dunlopillo đã xây dựng nhà máy năm 1997 chuyên cung cấp sản phẩm cho thị trường Việt Nam và các nước khu vực Châu Á, Trung Đông… Dunlopillo là thương hiệu đi đầu cho việc phát triển các công nghệ chăm sóc sức khỏe.

Ra đời từ năm 1929, trong gần 100 năm qua sản phẩm đệm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ toàn cầu. Nhờ vậy mà thương hiệu nhận được hàng loạt các giải thưởng minh chứng cho chất lượng tuyệt hảo:

  • Reader’s Digest: Giải thưởng vàng thương hiệu tin cậy
  • Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn những sản phẩm tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương
  • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO do Tập Đoàn về Cấp chứng nhận Bsi Cấp 
  • Chứng nhận tiêu chuẩn đệm châu Âu,...

Thương hiệu này tập trung vào hai dòng sản phẩm chính là đệm lò xo và đệm cao su cao cấp. Và sở hữu hàng loạt các công nghệ chăm sóc sức khỏe độc quyền: cao su Talasilver wave, công nghệ Hexa Gel, công nghệ lò xo, công nghệ Nano bionic,... Đến showroom Đệm Xinh Luxury 164 Hoàng Hoa Thám, bạn có thể tham khảo các sản phẩm sau:

  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Infinite
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Beauty
  • Đệm lò xo Dunlopillo Royal Kensington
  • Đệm lò xo Dunlopillo TW Platinum
  • Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm Lò Xo Dunlopillo Royal InfiniteĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Infinite335.490.000đ447.320.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal BeautyĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Beauty64.896.000đ86.528.000đĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal KensingtonĐệm Lò Xo Dunlopillo Royal Kensington54.891.000đ73.188.000đ

Đệm foam Oyasumi 

Đây là thương hiệu mới ra mắt trong vài năm trở lại đây nhưng đã nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người tiêu dùng. Oyasumi là thương hiệu đệm foam đến từ tập đoàn Inoac nổi tiếng Nhật Bản. 

Thương hiệu cung cấp các sản phẩm đệm foam từ trung cấp đến cao cấp, ứng dụng công nghệ chăm sóc hiện đại: như công nghệ cutting profile, công nghệ 7 Zone… có ưu điểm nâng đỡ cơ thể chuyên sâu theo từng vùng. Bên cạnh đó về chất lượng sản phẩm an toàn với mọi đối tượng sử dụng ngay cả trẻ nhỏ dưới 36 tháng tuổi và đạt chứng nhận an toàn của thực phẩm của Nhật.

Bên cạnh đó sản phẩm đệm foam Oyasumi còn có những ưu điểm khác: thoáng khí, trọng lượng nhẹ, phân tán áp lực đồng đều… Tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi, bạn có thể trải nghiệm thử và mua nếu thích đệm Oyasumi Aki hay đệm Oyasumi 7 Zone, đệm Oyasumi Tancho,... 

Đệm Foam Nhật Oyasumi AkiĐệm Foam Nhật Oyasumi Aki11.025.000đ12.250.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 ZoneĐệm Foam Nhật Oyasumi 7 Zone15.057.000đ16.730.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi TanchoĐệm Foam Nhật Oyasumi Tancho17.181.000đ19.090.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi OriginalĐệm Foam Nhật Oyasumi Original4.437.000đ4.930.000đ

Chăn ga gối đệm Dlavish 

Dlavish là thương hiệu mới ra mắt trên thị trường nhưng đã nhanh chóng bắt kịp được xu hướng thị trường chăn ga gối đệm và sở hữu hàng loạt các sản phẩm đảm bảo chất lượng, đáp ứng được thị hiếu của thị trường. Đây là thương hiệu chăn ga gối đệm được phân phối độc quyền tại hệ thống Đệm Xinh Luxury.

Dlavish chú trọng mang đến cho người tiêu dùng trải nghiệm tốt nhất bằng cách sử dụng các chất liệu thân thiện với sức khỏe người dùng và môi trường sống. Chăn ga gối ưu tiên sử dụng chất liệu như: Tencel, Lụa cotton, gấm… Các loại đệm có thể kể đến như đệm foam, đệm cao su thiên nhiên.

Một số sản phẩm nổi bật có thể kể đến như: đệm lò xo Ingrid, đệm foam đa tầng Aurora hay đệm cao su thiên nhiên Morela nằm trong mức giá trung bình, tương đối rẻ so với các sản phẩm khác trên thị trường.

Xem thêm: Đệm Xinh Luxury 139 Nguyễn Chí Thanh - Hà Nội 

Đệm lò xo Canada

Canada là thương hiệu chuyên cung cấp các sản phẩm đệm lò xo túi độc lập. Đây là thương hiệu do Việt Nam sản xuất gồm cả sản phẩm giá tầm trung và cao cấp.

Các sản phẩm đệm Canada sử dụng chất liệu lò xo cao cấp, chống gỉ, không gây tiếng ồn, mang đến giấc ngủ ngon và yên tĩnh.

Ngoài ra đệm được tích hợp thêm các lớp tiện ích khác như: cao su thiên nhiên, lông lạc đà, vải bọc gấm cao cấp… 

Đến với cửa hàng Đệm Xinh Luxury Hàm Nghi bạn có thể được trải nghiệm nằm thử trên các sản phẩm đệm Canada cao cấp như: Alexander, Active Dream, Bencivenni.

Showroom Hàm nghi của Đệm Xinh Luxury

Cam kết chất lượng và dịch vụ 

Mua chăn ga gối đệm tại cửa hàng B17-05 Hàm Nghi, Đệm Xinh Luxury cam kết với khách hàng:

  • Nhận tư vấn đúng theo nhu cầu sử dụng và điều kiện tài chính. 
  • 100% sản phẩm chính hãng, đền bù 200% giá trị sản phẩm nếu là hàng nhái, hàng kém chất lượng.  
  • Thường xuyên có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn và giá cả cạnh tranh, khuyến mãi quà tặng giá trị đi kèm. 
  • Sản phẩm có đầy đủ phiếu bảo hành, tem mác theo đúng quy định nhà sản xuất.
  • Bảo trì sản phẩm trọn đời
  • Phương thức thanh toán linh hoạt, cho phép thanh toán online, thanh toán COD, thanh toán trực tiếp.
  • Hỗ trợ trả góp trong kỳ hạn 3 hoặc 6 tháng, lãi suất 0%.
  • Nằm thử đệm miễn phí 30 ngày.
  • Vận chuyển miễn phí toàn quốc với đơn hàng từ 500.000 đồng trở lên.

Những lưu ý khi mua chăn ga gối đệm

Việc chọn đệm, chăn ga gối tốt đảm bảo chất lượng là yếu tố quan trọng hàng đầu giúp bạn có giấc ngủ ngon và chất lượng. Bởi đây là trợ thủ đắc lực, tiếp xúc với cơ thể hàng ngày nên cần chú trọng chăm sóc tốt.

Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo cách vệ sinh, bảo quản chăn ga gối để nâng cao tuổi thọ sản phẩm:

Khi mua chăn ga gối đệm

  • Chọn đệm phù hợp với nhu cầu, cơ địa sức khỏe, sở thích: thích nằm đệm cứng chọn đệm bông ép, thích nằm đệm mềm chọn đệm foam, đệm lò xo hoặc đệm cao su.
  • Chọn đệm có kích thước phù hợp với  giường hoặc diện tích phòng ngủ.
  • Chọn đệm ngủ phù hợp với vóc dáng và số lượng người sử dụng.
  • Nên mua từ 2 bộ chăn ga gối để tiện lợi thay đổi, vệ sinh giặt giũ.
  • Kiểm tra đầy đủ giấy tờ bảo hành, tem mác sản phẩm trước khi thanh toán để đảm bảo hàng chính hãng.
  • Nắm rõ các thông tin về bảo hành, bảo trì, đổi trả…

Cách bảo quản sản phẩm

  • Vệ sinh chăn ga gối thường xuyên 2 lần/tuần đảm bảo giữ gìn vệ sinh cho chăn ga gối luôn sạch sẽ, thơm tho, khô thoáng.
  • Đệm nên hút bụi thường xuyên và vệ sinh chuyên sâu định kỳ 6 tháng 1 lần.
  • Lật trở đệm định kỳ 6 tháng/1 lần
  • Khi bề mặt đệm có các vết bẩn bám ở một vài vùng thì nên lau sạch đệm càng sớm càng tốt.
  • Khi ngoài trời khô thoáng nên phơi đệm ra ngoài trời khử mùi ẩm mốc, tránh phơi đệm ở nơi có nắng chiếu trực tiếp.

Thông tin liên hệ

  • Công ty TNHH Quảng cáo và Nội thất Hùng Sơn
  • Website: https://demxinh.vn
  • Địa chỉ: B17-05 Hàm Nghi, P.Cầu Diễn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Hotline: 024 33757666
  • Giờ mở cửa: 8h-21h45
Đánh giá của bạn:

Bình luận