Giải mã cung Bảo Bình: Tính cách, tình yêu, sự nghiệp

  • 03/12/2021
  • 1381 Lượt xem

Mục lục nội dung

Là cung hoàng đạo thứ 11 trong vòng tròn 12 cung hoàng đạo, Bảo Bình còn có tên gọi khác là Thủy Bình, hoặc Aquarius. Cung hoàng đạo này được biết đến là một người đặc biệt thông minh, sáng tạo, có sức hút đặc biệt.

Để giải mã cung Bảo Bình rõ hơn về tính cách, tình yêu, sự nghiệp của Aquarius, mời bạn theo dõi thông tin chia sẻ do Đệm Xinh Luxury tổng hợp dưới đây nhé.

1. Tổng quan về cung hoàng đạo Bảo Bình

Cung hoàng đạo Bảo Bình chỉ những người có ngày sinh từ 20/1 đến 18/2 (dương lịch). Bảo Bình thuộc nguyên tố Khí, có sao Thiên Vương và sao Thổ chiếu mệnh.

Tổng quan về cung hoàng đạo Bảo Bình

Đặc trưng dễ nhận biết nhất ở Bảo Bình là kiểu người có chính kiến, sâu sắc, thông minh và rất hay giúp đỡ người xung quanh.

Mặc sắc phù hợp với Bảo Bình là xanh da trời, xanh lam, đen, xanh lá cây. Con số mang lại may mắn thường xuyên cho Bảo Bình là 2 – 3 – 4 – 7 – 8. Đa phần các Bảo Bình không hợp với người thuộc chòm sao Sư Tử.

Cẩm tú cầu, hoa anh túc, hoa đỗ quyên là những loài hoa phù hợp với Thủy Bình. Một số loại đá có thể mang vận may tới cho Bảo Bình như thạch anh tím, ngọc thạch lựu, hổ phách, saphire xanh thẫm trong suốt...

Truyền thuyết cung Bảo Bình

Trong thần thoại Hy Lạp, chúa tể của các vị thần – Zeus, được mệnh danh là vị thần mang nước. Để duy trì sự sống của muôn loài trên trái đất, ông đã tạo ra mưa bão. Thần mang nước Zeus chính là đại diện cho cung Bảo Bình.

Ý nghĩa cung Bảo Bình ít người biết đến

Biểu tượng của cung Bảo Bình là người đàn ông cầm 2 bình nước. Hai bình nước này là đại diện cho cái thiện và cái ác. Điều này có nghĩa là, vị thần Zeus có thể dùng nước để cứu sống nhân loại, cũng có thể dùng sức mạnh của nước để tiêu diệt tất cả.

Bởi vậy, những người thuộc cung Bảo Bình đa phần đều có tính cách đặc biệt rõ ràng, phân biệt rạch ròi giữa tốt và xấu.

Các Bảo Bình rất thích khám phá cái mới, đam mê tìm tòi. Ở họ luôn tỏa ra nguồn năng lượng tích cực, bạn sẽ rất ít khi thấy họ ủ rũ, buồn chán. Tuy nhiên, vì là người sống rạch ròi nên nội tâm Bảo Bình thường vui buồn lẫn lộn, có phần nhạy cảm.

Bảo Bình được nhận xét là có con mắt tinh tường, dễ thấu hiểu người khác, rất biết cách an ủi người khác. Khép kín, lạnh lùng và vô cảm là vỏ bọc mà Bảo Bình thường cố tình tạo ra cho người khác nhìn thấy, thực chất để tự bảo vệ mình.

Nếu bạn được một Bảo Bình mở lòng, sẻ chia tâm sự thì xin chúc mừng bạn, bạn rất được Bảo Bình tin tưởng, hai người thậm chí có thể trở thành tri kỷ của nhau.

Tham khảo: Tử vi cung Kim Ngưu: Tính cách, tình yêu và sự nghiệp

2. Giải mã tính cách cung Bảo Bình

Bảo Bình có chòm sao Thiên Vương bảo hộ nên hầu hết những người thuộc cung này đều có tính cách mạnh mẽ và quyết đoán. Trong một tập thể, họ thường là người đưa ra những ý tưởng sáng tạo vô cùng giá trị, đôi khi là đi ngược lại với số đông.

Dù mạnh mẽ hay sống rạch ròi, Bảo Bình về cơ bản vẫn tốt tính, khá hiền lành, tư tưởng tiến bộ, xu hướng sống hiện đại. Họ cũng khá thẳng tính, đôi khi sẽ khiến một số người phật lòng.

Giải mã tính cách cung Bảo Bình

Bảo Bình yêu thích tự do

Thuộc nguyên tố Khí, Bảo Bình nổi tiếng là người có tính cách vô cùng độc lập, yêu tự do, ghét bị ràng buộc bởi bất kỳ ai hay điều gì.

Người thuộc chòm sao Bảo Bình luôn chủ động tìm tòi, nghiên cứu để có kết luận cho vấn đề của mình, thay vì chịu sự quyết định, áp đặt của người khác. Tính cách này giúp Bảo Bình có nhiều giải pháp mới sáng tạo mà không mấy ai nghĩ ra.

Bảo Bình được nhận xét sẽ là người theo trường phái hiện đại, chấp nhận phá vỡ quy tắc nếu đứng ở cương vị lãnh đạo, nhằm dẫn dắt đội nhóm của mình cùng phát triển theo chiều hướng tốt nhất.

Bảo Bình không thích nói dối

Nếu xét về nói dối, Bảo Bình là kẻ có khả năng nói dối đỉnh cao, khiến mọi người tin tưởng tuyệt đối nhờ tài năng thuyết phục, chỉ số IQ và EQ đều cao.

Tuy nhiên, tử vi giải mã cung Bảo Bình cho biết bản thân Bảo Bình không thích nói dối. Trong những trường hợp không thể nói thật được vì ảnh hưởng tiêu cực đến người khác, họ thường có xu hướng giữ im lặng.

Bảo Bình “chê nhiều hơn khen”

Do tính cách có phần thẳng thắn, không ngại va chạm nên Bảo Bình rất dễ bị đặt cho biệt danh “thánh chê” nếu mới tiếp xúc đôi ba lần.

Tuy nhiên, kiểu chê này của Bảo Bình thực chất không hề có ác ý, họ đơn giản là muốn góp ý cho người khác tốt hơn, khi đứng từ phương diện bản thân, suy nghĩ và phân tích vấn đề. Thực chất không phải ai cũng thích nghe góp ý như vậy nên các Bảo Bình nên chú ý hạn chế điều này.

Những người đã thân quen với Bảo Bình thường nhận xét họ vui tính, thoải mái, đôi khi chỉ “nhây” và vặn vẹo để tìm ra vấn đề cũng như cách giải quyết khả quan nhất mà thôi.

Bảo Bình luôn bảo vệ quan điểm của mình

Nói về bảo vệ chính kiến bản thân, trong 12 chòm sao thì Bảo Bình có lẽ là cung hoàng đạo dẫn đầu. Chòm sao này có chỉ số EQ và IQ đều cao nên họ luôn tự tin vào quan điểm của mình.

Họ sẵn sàng lắng nghe ý kiến, đóng góp của mọi người nhưng không có nghĩa họ chấp nhận thay đổi nếu thấy quan điểm của mình đúng. Bảo Bình thậm chí sẵn sàng chấp nhận đi ngược số đông, họ không ngại tự chịu trách nhiệm về những quyết định của mình.

Xem thêm: Mua Đệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Nệm Giảm Tới 50% Đệm Xinh Luxury

3. Tình yêu của Bảo Bình

Trong tình yêu, Bảo Bình là người thông minh và tinh tế. Tuy nhiên, họ khá kén chọn, không phải là kiểu người dễ yêu dễ thích. Bảo Bình không có khái niệm tình yêu sét đánh, càng không có khái niệm yêu thử.

Một khi tìm được đối tượng thích hợp, Bảo Bình thường rất chủ động thể hiện tình cảm. Theo tử vi giải mã cung Bảo Bình, người thuộc cung này luôn đặt sự chung thủy lên hàng đầu, đồng nghĩa với việc họ dễ ghen tuông mù quáng.

Tình yêu của Bảo Bình

Trong các mối quan hệ khác như gia đình, bạn bè hay đồng nghiệp, Bảo Bình luôn cố gắng quan tâm đến tất cả mọi người, mong muốn có thể mang lý tưởng cao đẹp của mình đi truyền bá, giúp người xung quanh hướng đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Bảo Bình cũng là kiểu người chấp nhận hy sinh tình cảm cá nhân vì lợi ích cộng đồng nếu chắc chắn rằng điều đó thúc đẩy cộng đồng trở nên tốt hơn. Đa phần bảo Bình lập gia đình khá muộn, bởi họ là người yêu sự tự do nên phải mất rất nhiều thời gian để thực sự thấy sẵn sàng bước vào hôn nhân.

Tham khảo: 

4. Sự nghiệp của Bảo Bình

Bảo Bình được ban tặng cho nhiều tài năng khác nhau. Họ có đầy đủ các phẩm chất cần thiết để con đường thăng tiến sự nghiệp thuận lợi hơn như có trí tuệ, có sự khéo léo và có đầu óc sáng tạo.

Bảo Bình nam thường ưa khám phá, thích hợp với những nghề đòi hỏi tỉ mỉ và có sự logic nên họ có xu hướng thành công rực rỡ nếu theo con đường làm khoa học, hóa học, vật lý hay thiên văn học. Bảo Bình giỏi sáng tạo nên cũng rất hợp để trở thành diễn viên, biên kịch hay nhà văn.

Sự nghiệp của Bảo Bình

Bởi tính cách yêu thích tự do nên Bảo Bình cũng có xu hướng làm nghề tự do, chọn nghề nghiệp càng ít ràng buộc càng tốt.

Phụ nữ Bảo Bình là những người dễ bị cảm xúc chi phối khi làm việc. Họ có thể phát triển tốt ở những ngành nghề liên quan đến du lịch như hướng dẫn viên du lịch, tiếp viên hàng không, bán tour... Nữ Bảo Bình cũng có khả năng trở thành nhà sáng tác nổi tiếng, đồng thời cũng phù hợp khi chọn nghề giáo viên, nhà báo, bác sĩ.

Tham khảo: Nệm cao su chính hãng từ các thương hiệu lớn

5. Giải mã cung Bảo Bình năm 2022

Tử vi cung Bảo Bình trong năm 2022 tập trung vào vấn đề liên quan tới các mối quan hệ. Do ảnh hưởng của sao Diêm Vương, năm nay Bảo Bình rất dễ thay đổi, dễ cảm thấy buồn chán và tẻ nhạt. Bởi vậy, năm 2022 rất có thể sẽ chứng kiến một Bảo Bình có xu hướng sống thiếu kiên nhẫn, có phần ích kỷ.

Trong khoảng thời gian từ ngày 14/1 đến 4/2 xảy ra hiện tượng sao Thủy nghịch hành, khiến Bảo Bình dễ bực bội, nóng giận, thậm chí cảm thấy bi quan. Những ngày này nên hạn chế tối đa đưa ra quyết định cho việc quan trọng nào vì dễ gặp sai lầm.

Giải mã cung Bảo Bình năm 2022

Từ ngày 28/7 đến 23/11, dưới tác động của sao Mộc, Bảo Bình cần dành thời gian đánh giá lại tất cả các mối quan hệ bạn bè và quyết định đâu là mối quan hệ đáng để duy trì.

Về công việc, trong năm 2022 Bảo Bình sẽ có khá nhiều thành công, thu nhiều lợi nhuận dù là người làm công ăn lương hay ở vị trí làm chủ.

Tử vi giải mã cung Bảo Bình năm 2022 cũng khuyên Bảo Bình nên thận trọng hơn về vấn đề tiền bạc. Năm nay Bảo Bình có thể kiếm được nhiều tiền, nhưng lại dễ rơi vào khủng hoảng tài chính do tăng chi liên tục mất kiểm soát.

Bài viết vừa bật mí cho bạn đọc toàn bộ thông tin giải mã cung Bảo Bình và dự báo khái quát tử vi cho các Aquarius năm 2022. Hy vọng với chia sẻ này từ Đệm Xinh Luxury, các bạn sẽ hiểu rõ hơn về những người bạn, người thân quen xung quanh mình thuộc chòm sao Bảo Bình.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận