[HỎI ĐÁP] Đệm bông ép Hanvico có tốt không?

  • 03/05/2018
  • 1322 Lượt xem

Mục lục nội dung

Với giá thành rẻ, cùng thiết kế gấp 3 tiện lợi cho việc di chuyển, vệ sinh và bảo quản, độ phẳng và độ nén đệm bông ép luôn được nhiều gia đình lựa chọn để chăm sóc sức khỏe của mọi người. Trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều thương hiệu đệm bông ép khác nhau trong đó những chiếc đệm bông ép của Hanvico luôn được nhiều người dùng ưu tiên lựa chọn.

Đệm bông ép Hanvico có tốt không là một thắc mắc thường trực của rất nhiều người dùng. Nhằm giúp quý khách an tâm hơn khi quyết định lựa chọn đệm bông ép của thương hiệu này, hôm nay Đệm Xinh Luxury sẽ làm sáng tỏ khúc mắc đệm bông ép Hanvico có tốt không?

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico thuộc công ty Hàn Việt, rất nổi tiếng tại Việt Nam với hàng ngàn sản phẩm chính hãng với mẫu mã và chất lượng tuyệt vời, giá thành hợp lý, mang đến giấc ngủ trọn vẹn cho hàng triệu gia đình Việt Nam.

Với sự đầu tư nghiêm túc, không ngừng nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo, các sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng cao sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cũng như những yêu cầu về thẩm mỹ của khách hàng.

Đệm bông ép Hanvico dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu này. Với chất lượng sản phẩm vượt trội được làm từ nguyên liệu đảm bảo, công nghệ hiện đại cũng như đội ngũ chuyên gia thiết kế có kinh nghiệm lâu năm, chắc chắn sẽ giúp bạn có thể tìm được những sản phẩm chất lượng tốt nhất.

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico được sử dụng rộng rãi

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico được sử dụng rộng rãi tại các gia đình Việt Nam, phù hợp với mọi đối tượng khách hàng từ người già, trẻ em, phụ nữ mang thai và cả những người trẻ tuổi yêu thích sự vững chãi của chiếc đệm bông ép Hanvico.

Khi sử dụng các sản phẩm của thương hiệu Hanvico, bạn có thể hoàn toàn an tâm và tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm cũng như có thể an tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm đối với sức khỏe của người nằm.

Sử dụng các sản phẩm của Hanvico quý khách hàng không chỉ an tâm tuyệt đối về chất lượng mà những yêu cầu khắt khe về tính thẩm mỹ cũng được đáp ứng một cách trọn vẹn nhất.

Những ưu điểm nổi bật của đệm bông ép Hanvico

Những chiếc đệm bông ép của Hanvico luôn chiếm được cảm tình lớn từ phía người dùng nhờ sở hữu nhiều ưu điểm tuyệt vời. Một chiếc  đệm bông ép của thương hiệu này hội tụ nhiều ưu điểm tuyệt vời như:

Sử dụng chất liệu bông polyester cao cấp

Để tạo nên chiếc đệm bông ép Hanvico có độ đàn hồi tiêu chuẩn cùng độ phẳng tối ưu, Hanvico đã sử dụng nguyên liệu bông sợi polyester cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc. Loại bông này sản xuất từ bông tự nhiên an toàn, không pha lẫn bất kỳ tạp chất nào mang đến những giấc ngủ tuyệt vời nhất cho người dùng.

Đặc biệt trước khi được đưa vào khuôn ép cách nhiệt định hình thành đệm, nguyên liệu bông sợi cao cấp còn được tinh chế và xử lý loại bỏ hết tạp chất trước khi đi vào sản xuất nên hầu như những loại vi trung, tạp chất không thể lẫn vào được.

Lớp vỏ đệm được bao bọc bằng vải gấm CPS cao cấp được dệt theo kiểu jacquard cao cấp với những hình trần Quilting giúp mang đến độ mềm mại tuyệt đối mỗi khi sử dụng. Phần vỏ đệm cũng được kế đặc biệt với công nghệ Nano bạc với nhiều lớp khác nhau.

Công nghệ sản xuất đệm hiện đại

Công nghệ ép cách nhiệt hiện đại định hình khuôn đệm

Để tạo ra chiếc đệm bông ép đúng và đủ những tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe của người dùng, Hanvico đã ứng dụng những công nghệ sản xuất đệm hiện đại nhất.

Đầu tiên phải kể đến công nghệ ép cách nhiệt hiện đại giúp tạo khuôn đệm bông ép theo các kích thước tiêu chuẩn hoặc kích thước đệm có sẵn để phù hợp với kích thường của các hộ gia đình.

Công nghệ kháng khuẩn Nano bạc 

Đệm bông ép Hanvico là sản phẩm duy nhất ứng dụng thành công công nghệ kháng khuẩn bằng các phân tử Nano bạc giúp tăng cường khả năng kháng khuẩn, chống lại vi khuẩn cũng như các phân tử gây hại đến sức khỏe của bạn.

Những phân tử bạc tích hợp vào loại bông Fresh Ever - Silver mang đến khả năng kháng khuẩn tuyệt vời với những hạt nano bạc trong lõ xơ giúp ngăn chặn đến 99% loại vi trùng khác nhau.

Phân tử Nano bạc

Mặc dù có kích thước siêu nhỏ nhưng những phân tử Nano bạc lại mang đến khả năng kháng khuẩn cực tốt.

Theo một nghiên cứu khoa học, một phân tử Nano bạc siêu nhỏ có khả năng tiêu diệt đến 650 loại vi khuẩn khác nhau, và ngăn chặn 80% sự xâm nhập của bụi bẩn cũng như vi khuẩn vào tấm đệm. Giúp chiếc đệm luôn sạch sẽ và khô thoáng.

Hơn nữa, hợp chất chống vi trùng hữu cơ với khả năng bao bọc bề mặt bên ngoài của sợi xơ mang đến khả năng kháng lại vi khuẩn mạnh mẽ thông qua cơ chế tác động giúp phá vỡ màng tế bào của các loại virus cúm gia cầm, giúp loại bỏ tối đa vi khuẩn cũng như giữ gìn một cuộc sống lành mạnh tốt nhất.

Thiết kế tiện lợi

Những chiếc đệm bông ép Hanvico còn ghi điểm tuyệt đối với người dùng nhờ thiết kế tiện ích và linh hoạt. Đệm được tối ưu hóa trọng lượng và thiết kế dạng gấp 2, gấp 3 vô cùng tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển trong quá trình sử dụng.

Vỏ bọc đệm có thể tháo rời nên khâu vệ sinh diễn ra dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều, chẳng cần phải cầu kỳ và dùng quá nhiều thời gian mà bạn cũng có thể dễ dàng làm sạch chiếc đệm của gia đình mình và an tâm ngủ ngon mỗi tối mà chẳng sợ vi khuẩn hay vi trùng sẽ làm phiền.

Đệm bông ép của Hanvico cũng được chứng minh có độ lún bật ít hơn các loại đệm khác do được ép vô cùng chặt chẽ nên khi nằm ngủ bạn sẽ hoàn toàn cảm nhận được sự chắc chăn và vô cùng vững chãi.

Đa dạng lựa chọn

Hiện nay dòng đệm bông ép của Hanvico được đa dạng hóa về kích thước đệm cũng như độ dày đem đến cho người dùng nhiều lựa chọn như 5cm, 7 cm, 9cm, 15 cm hoặc 18 cm.

Các dòng đệm bông ép Hanvico nổi bật nhất

Trong phân khúc đệm bông ép, Hanvico đã tạo ra nhiều dòng đệm khác nhau nổi bật về tính năng kháng khuẩn độc quyền đem đến một giấc ngủ "sạch" đúng nghĩa.

Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn

Đệm bông ép Hanvico chống khuẩn sử dụng nguyên liệu bông nhập khẩu được tinh chế cẩn thận và ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt hiện đại mang đến sản phẩm đệm bông éo chất lượng. Công nghệ kháng khuẩn hiện đại, thoáng khí thúc đẩy lưu thông máu cho người nằm.

Đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn

Sản phẩm đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn là sự đột phá táo bạo trong công nghệ chăm sóc giấc ngủ của thương hiệu Hanvico bằng việc sử dụng công nghệ trải bông đứng hiện đại giúp tăng cường lượng bông polyester trong ruột đệm, tối ưu hóa độ cứng và kích thích không khí được lưu thông.

Đặc biệt vỏ đệm sử dụng vải gấm cao cấp có khả năng kháng cháy, chống thấm vô cùng hữu hiệu.

Đệm bông ép Hanvico PE Nano

Chiếc đệm bông ép Hanvico PE Nano này sử dụng lớp vỏ đệm chống khuẩn với 4 lớp cấu tạo bao gồm lớp vải gấm kháng cháy, lớp mút Super Soft đem lại sự êm ái tuyệt đối khi sử dụng.

Phần ruột đệm có sử dụng lớp bông chống khuẩn có dùng công nghệ trải bông đứng giữa 2 lớp Polyester mang đến độ cứng tuyệt đối khi nằm.

Tham khảo: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

Đệm bông ép Nano Ares độc quyền

Với phần vỏ bọc đệm bằng chất liệu Tencel kháng cháy cùng với thiết kế gấp đôi tiện lợi, sang trọng nên chiếc đệm Ares không chỉ là một sản phẩm chăm sóc giấc ngủ thông thường mà còn đem lại không gian nghỉ ngơi vô cùng sang trọng và hiện đại cho căn phòng của gia đình bạn.

Địa chỉ mua đệm bông ép Hanvico chính hãng

Hiện nay có rất nhiều nơi phân phối dòng đệm bông ép của thương hiệu Hanvico, nếu không tìm hiểu kỹ các thông tin thì việc mua phải  đệm kém chất lượng là khó lòng tránh khỏi. Chính vì thế khi quyết định mau đệm bông ép Hanvico chính hãng hãy tìm đến đại lý phân phối chính hãng.

Tự hào là đối tác chiến lược dài hạn của Hanvico, hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội - Đệm Xinh Luxury chính là lựa chọn tuyệt vời và hoàn hảo nhất để quý khách có được chiếc đệm bông ép Hanvico tốt nhất cho mình.

Mong rằng những thông tin giải đáp trên đây đã giúp quý khách hiểu rõ vấn đề đệm bông ép Hanvico có tốt không và an tâm tuyệt đối khi quyết định chọn mua sản phẩm chất lượng này.

Để đặt hàng nhanh chóng cũng như được phục vụ tốt nhất hãy nhanh chóng liên hệ hotline 1800 1051 sẽ được giải đáp chính xác và đầy đủ nhất.

Xem thêm ->>> đệm lò xo chính hãng

Đánh giá của bạn:

Bình luận