[HỎI-ĐÁP] Ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay?

  • 27/03/2018
  • 3831 Lượt xem

Mục lục nội dung

Là sản phẩm bọc trên bề mặt giúp chiếc đệm của bạn luôn khô ráo, những chiếc ga chống thấm được rất nhiều gia đình ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, ga chống thấm có rất nhiều loại khác nhau và tùy vào mục đích sử dụng chúng ta sẽ đưa ra những lựa chọn cho mình.

Nếu bạn vẫn đang băn khoăn ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay thì không thể bỏ qua những nội dung hữu ích sau đây.

1. Ga chống thấm là gì? 


Ga chống thấm là một vật dụng thiết yếu dùng trong các gia đình. Ga chống thấm được bọc trên bề mặt đệm để ngăn chặn sự xâm nhập của các loại chất lỏng thấm xuống đệm trong quá trình sử dụng đồng thời cũng loại bỏ phần nào các tác nhân gây hại bên ngoài môi trường sống tấn công vào chiếc đệm của bạn.

Những chiếc ga chống thấm đều được thiết kế theo dạng ga chun với 4 góc chun cố định với 4 góc đệm để tránh tình trạng xô lệch mỗi khi di chuyển.

Ga chống thấm giúp chiếc đệm nhà bạn luôn như mới vì vừa tránh được bụi bẩn, nấm mốc lại loại bỏ được tình trạng ẩm ướt do sự xuất hiện của các chất lỏng như nước tiểu trẻ em, khí ẩm ngày nồm hay chẳng may đổ thức uống lên đệm.

Ga chống thấm vừa chống ẩm mốc lại ngăn chặn bụi bẩn vào đệm

Ga chống thấm vừa chống ẩm mốc lại ngăn chặn bụi bẩn vào đệm

Sử dụng ga chống thấm là giải pháp tiết kiệm chi phí vệ sinh đệm đáng kể trong suốt quãng thời gian sử dụng.

Bên cạnh đó, các sản phẩm ga chống thấm cũng được tuyển chọn nguyên liệu kỹ càng, thiết kế gấp gọn giúp tiết kiệm không gian khi không có nhu cầu sử dụng .

Ga chống thấm có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng trên mọi loại đệm từ đệm lò xo đến đệm bông ép, nệm cao su hoặc đệm Foam.

2. Ga chống thấm loại nào tốt nhất hiện nay? 


Hiện nay trên thị trường có 2 loại ga chống thấm được sử dụng phổ biến đó là ga chống thẩm làm từ sợi tổng hợp và ga chống thấm làm từ chất liệu cotton. Bên cạnh đó có xuất hiện loại ga chống thấm bằng lụa nhưng hiệu quả chống thấm không vượt trội như hai chất liệu kể trên.

2.1 Ga chống thống từ sợi tổng hợp 

Loại ga này sử dụng vải Polyester và được tráng thêm một lớp cao su mỏng để chất lỏng không thể thấm xuống phía dưới đệm. Vải polyester cũng được chứng minh với khả năng hạn chế bám bẩn cực kỳ tốt.

Đối với những giá đình có trẻ nhỏ thì sử dụng loại ga này rất tuyệt vời, bạn sẽ không phải lo lắng về việc bé tè dầm thường xuyên sẽ gây ướt chiếc đệm gây mùi khai khó chịu như trước nữa.

Ga chống thấm từ sợi Polyester giúp chống thấm nước rất hiệu quả

Ga chống thấm từ sợi Polyester giúp chống thấm nước rất hiệu quả

Với loại ga chống thấm này bạn có thể dễ dàng lau chùi và làm sạch. Tuy nhiên đặc trưng của sợi polyester là khó thấm nước đồng nghĩa với việc sẽ gây ra bí bách vào mùi hè vì mồ hôi đổ nhiều nên các khách hàng còn khá e ngại với chất liệu này.

Khi sử dụng mùa hè chúng ta phải dùng thêm ga phủ bên trên để tránh hầm nóng.

Xem thêm: Có nên mua chăn ga gối đệm Hanvico

2.2 Ga chống thấm từ chất liệu cotton 

Loại ga này sử dụng 100% chất liệu cotton, mặt dưới có phủ cao su non để phát huy khả năng chống thấm. Từ trước đến nay cotton vẫn luôn được đánh giá cao về khả năng thấm hút mồ hôi cực tốt.

Ga chống thấm từ cotton mang đến sự thông thoáng vượt trội

Ga chống thấm từ cotton mang đến sự thông thoáng vượt trội

Ga chống thấm bằng cotton phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng khác nhau từ người già đến trẻ nhỏ và trung niên đều cảm nhận được sự dễ chịu và thoải mái nhất khi nằm ngủ trên sản phẩm này.

2.3 Ga chống thấm bằng lụa siêu mềm 

Có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm khác trên thị trường, ga chống thấm bằng lụa sang trọng cũng được sử dụng rất nhiều.

Ưu điểm của chất liệu lụa là mềm mịn, thoáng mát nên dù dùng trong mùa hè cũng không hề khó chịu.

Loại ga chống thấm này thường được dùng để tránh bụi bẩn bám vào mặt đệm, hiệu quả chống thấm nước không cao như những chất liệu khác.

Ga chông thấm cotton, cotton lụa, lụa và vải tổng hợp được dùng phổ biến nhất

Ga chống thấm cotton, cotton lụa, lụa và vải tổng hợp được dùng phổ biến nhất

2.4 Ga chống thấm bằng cotton lụa 

Việc cải tiến không ngừng các chất liệu sản xuất ga chống thấm đã giúp khách hàng có được những sản phẩm tốt hơn, thoải mái hơn. Ga chống thấm cotton lụa có khả năng thấm hút mồ hôi rất tốt.

Ga chống thấm cotton lụa mềm mại, thoáng mát

Ga chống thấm cotton lụa mềm mại, thoáng mát

Đặc biệt loại vải này có độ bền cao, không mùi, không gâu nóng và không gây tiếng động sột soạt khi nằm ngủ. Ga chống thấm cotton lụa có thể giặt bằng tay và bằng máy nên rất tiện lợi trong khâu vệ sinh.

Tuy nhiên khả năng chống thấm của chất liệu cotton lụa không hiệu quả như polyester hay Cotton, sản phẩm này thường thiên nhiều hơn về khả năng kháng bụi.

3. Gợi ý cách dùng ga chống thấm chất lượng nhất cho gia đình bạn 


Để chiếc ga chống thấm phát huy tối đa hiệu quả của mình, bạn cần phải bỏ túi ngay những kinh nghiệm dùng ga chống thấm cực kỳ cần thiết dưới đây.

Đối với ga chống thấm làm từ chất liệu polyester nên sử dụng một lớp ga thường trên bề mặt để hạn chế cảm giác hầm nóng, giúp thấm hút mồ hôi một cách hiệu quả nhất.

Những gia đình có trẻ nhỏ cũng cần lưu ý điều này để tạo cho bé yêu cảm giác thoải mái nhất mỗi khi nằm ngủ.

Vệ sinh chiếc ga chống thấm thường xuyên cũng là vô cùng cần thiết nếu bạn muốn loại bỏ hết các mầm bệnh trú ngụ và tấn công vào cơ thể bất cứ lúc nào. Khi vệ sinh ga chống thấm hãy sử dụng vải mềm làm ẩm để lau sạch về mặt.

Phải vệ sinh ga chống thấm thường xuyên để tránh mầm bệnh

Phải vệ sinh ga chống thấm thường xuyên để tránh mầm bệnh

Đem phơi ga chống thấm ở các khu vực thoáng mát, có gió tự nhiên chứ không được phơi trực tiếp dưới ánh nắng. Chỉ dùng các chất tẩy rửa khi có vết bẩn quá cứng đầu trên bề mặt sản phẩm này.

Làm sạch ga chống thấm bằng cách thực hiện các thao tác lau nhẹ nhàng chứ không vò mạnh vì lớp cao su tráng chống thấm có thể bị phá vỡ.

4. Mua ga chống thấm ở đâu Hà Nội? 


Hiện nay có rất nhiều khách hàng an tâm và tin tưởng chọn Đệm Xinh Luxury - hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội là địa chỉ tin cậy để bạn mua được những chiếc ga chống thấm chất lượng cho mình.

Tham khảo một số sản phẩm tấm trải đa năng vừa có khả năng chống thấm vừa có khả năng tăng sự êm ái khi sử dụng đệm:

Tấm Topper Hanvico Tiện NghiTấm Topper Hanvico Tiện Nghi3.150.000đ3.150.000đ{dem-da-nang-dlavish}Đệm Mát Hanvico Cool MattressĐệm Mát Hanvico Cool Mattress1.530.000đ1.530.000đTấm Trải Đa Năng D'lavishTấm Trải Đa Năng D'lavish712.000đ890.000đ

 

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối những sản phẩm chăn ga gối đệm chất lượng, chính hãng đến người dùng, ga chống thấm tại Đệm Xinh Luxury đảm bảo an toàn về chất liệu, độ bền tuyệt đối.

Đặc biệt, với nhiều kích thước ga chống thấm sẵn có tại hệ thống 13 showroom, quý khách sẽ dễ dàng chọn được kích thước phù hợp nhất cho chiếc đệm của gia đình mình.

Đến với Đệm Xinh Luxury quý khách còn có cơ hội trải nghiệm không gian mua sắm cao cấp, với sự tư vấn chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên thì việc sở hữu chiếc ga chống thấm trong tầm tay không phải là việc khó khăn.

Đây cũng là dịp để bạn trải nghiệm dịch vụ mua hàng tiện lới với các hình thức thanh toán linh hoạt qua thẻ, tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp. Hệ thống bán hàng online luôn sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào quý khách cần nên việc mua hàng trở lên tiện lợi và dễ dàng hơn bao giờ hết.

5. Tổng Kết


Với những tính năng tuyệt vời từ việc tránh ướt đệm khi bé tè dầm hay vô tình làm đổ các chất lỏng vào đệm đồng thời ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn vào đệm, những chiếc ga chống thấm chính là chọn lựa hoàn hảo để duy trì chiếc đệm như mới.

Để chọn được chiếc ga chống thấm tốt nhất hãy tìm đến địa chỉ mua ga chống thấm chính hãng - Đệm Xinh Luxury hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội. Mọi khúc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ hotline 1800 1051 để được giải đáp đầy đủ.

Đánh giá của bạn:

Bình luận