Hùng Sơn Year End Party 2022 - Một năm nhìn lại để tiến bước

  • 16/01/2023
  • 72 Lượt xem

Năm 2022 đánh dấu hành trình hơn 20 năm hình thành và phát triển của Hùng Sơn. Năm cũ 2022 khép lại toàn thể CBCNV Công ty Hùng Sơn đã cùng nhau vượt qua những khó khăn và thách thức. Nhưng đây cũng là một năm đáng để chúng ta tự hào và trân quý lẫn nhau. Và cùng nhau nhìn lại, Công ty đã tổ chức buổi tất niên thân mật và ấm áp để chào đón năm mới 2023 với nhiều điều hứa hẹn đang chờ đón.

Mỗi hành trình kết thúc đề là dấu mốc đánh dấu cho sự khởi đầu mới, quả ngọt thành công được minh chứng bằng công sức và nỗ lực của tập thể. Những ngày cuối năm là thời điểm tinh tế và là điểm nhấn trọn vẹn để cô đọng những thăng trầm đã trải qua trong một năm vừa qua. 

Chương trình đã mang đến không khí ấm cúng đan xen với tiếng cười khi ban lãnh đạo và các phòng ban cùng nhau tổng kết và xác định kế hoạch cho một năm mới bằng câu chuyện dẫn dắt nhân văn “Táo quân về trời”. Màn trình diễn của các Táo: Táo Marketing, Táo Đệm Xinh Luxury, Táo Kinh doanh Online, Táo Nhân sự,... mang đến niềm vui hào hứng nhưng cũng lồng ghép được các con số và mục tiêu cụ thể. 

Tiểu phẩm hài Táo quân hấp dẫn

Bữa tiệc tất niên diễn ra trong không khí ấm cúng những có một điều đáng trân trọng là sự gắn kết. Các phòng ban cùng nhau làm việc, cùng nhau tập văn nghệ, cùng nhau chuẩn bị các công đoạn giúp các nhân viên trong từng phòng ban và nhân viên toàn thể công ty đều có sự gắn kết với nhau. 

Cùng nhau lưu lại những kỷ niệm đáng nhớ

Cùng nhau nâng ly chúc mừng

Trong buổi tiệc, công ty đã vinh danh nhiều cá nhân ở các phòng ban đã có sự cống hiến và thành tích xuất sắc trong năm vừa qua. Giải thưởng là sự ghi nhận của công ty đối với các cá nhân có hoạt động nổi bật và tạo động lực cho mọi người cùng nhau phấn đấu hơn nữa trong năm 2023. 

Vinh danh CBNV xuất sắc

Một năm vừa qua đầy khó khăn vừa trải qua đại dịch Covid-19 và một năm đầy thách thức với nền kinh tế Việt Nam cũng như trên thế giới. Tuy gặp không ít khó khăn nhưng Công ty cũng đã đạt được một số thành tựu: tổ chức thành công sự kiện tái định vị thương hiệu Đệm Xinh Luxury, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ,.... Những thay đổi tích cực trên đều nhờ sự đóng góp và sáng tạo của mỗi nhân viên trong đại gia đình Hùng Sơn. 

Trong không khí hân hoan đón mừng xuân năm mới 2023 với nhiều niềm tin cùng hy vọng tốt đẹp, Hùng Sơn gửi lời cảm ơn chân thành đến sự ủng hộ của quý đối tác, khách hàng và toàn thể CBCNV. Với nguồn năng lượng tích cực, những định hướng, những bước tiến vững vàng, những kế hoạch đã hoạch định cùng sự quyết tâm, Hùng Sơn sẽ thành công hơn, phát triển lớn mạnh hơn trong tương lai.

Đánh giá của bạn:

Bình luận