Khám phá tính cách con gái tuổi Dần – Bạn có đang yêu cô nàng tuổi Dần?

  • 01/12/2021
  • 3651 Lượt xem

Mục lục nội dung

Bạn có đang theo đuổi một cô nàng tuổi Dần? Bạn có thực sự hiểu hết về cô ấy? Cùng Đệm Xinh Luxury khám phá thêm về tính cách con gái tuổi Dần để rút ngắn thời gian chinh phục nàng nhé!

Xem thêm: Nệm cao su dày 20cm

1. Con gái tuổi Dần cao số - Quan niệm có từ xa xưa

Theo học thuyết Can Chi, tuổi Dần chỉ kết hợp với 5 can, tạo thành 5 tuổi gồm Nhâm Dần, Canh Dần, Bính Dần, Giáp Dần và Mậu Dần.

Con gái tuổi Dần cao số

Trong 5 tuổi này, có đến 4 tuổi bị coi là xấu, theo như dân gian truyền tụng thì là “Canh cô, mậu quả”, hay “Trai Đinh, Nhâm, Quý thì tài, gái Đinh, Nhâm, Quý đi hai lần đò”. Từ quan niệm này, mà trải qua nhiều thế hệ, đến nay vẫn còn rất nhiều người tin rằng con gái tuổi Dần cao số, nhân duyên lận đận, cuộc đời trải lắm truân chuyên.

Theo thuyết Âm Dương Ngũ Hành, các can như Giáp – Mậu – Canh – Nhâm đều thuộc hành dương, vì thế tuổi Dần cũng thuộc dương, hợp với đấng nam nhi.

Con gái nếu mang tính dương cả can lẫn chi thì có xu hướng giống đàn ông, được cho là khi kết hôn sẽ lấn át chồng, nhất là những người chồng sinh vào năm mang tính âm.

Xem thêm: Đệm lò xo 1m2

2. Khám phá đặc trưng xoay quanh những cô nàng tuổi Dần

Mặc dù bị cho là cao số, qua hai lần đò nếu kết hôn...nhưng rõ ràng vẫn có rất nhiều người phụ nữ tuổi Dần đã lấy chồng và duy trì cuộc sống hôn nhân êm ấm ngay từ đầu, gia đình cũng ít có cãi vã, mọi việc êm xuôi.

Điều này cho thấy quan niệm “con gái tuổi Dần cao số” mang tính chất của một định kiến xã hội. Bởi có rất nhiều yếu tố chi phối, tác động đến cuộc hôn nhân hay nhiều vấn đề khác trong cuộc sống của nữ giới tuổi Dần.

Nếu bạn đang làm quen, theo đuổi một cô gái tuổi tuổi Dần nhưng chưa biết làm thế nào để chinh phục cô, hay biết mình có thực sự phù hợp với cô ấy không, hãy theo dõi những đặc trưng xoay quanh một cô nàng tuổi Dần để có câu trả lời tốt nhất nhé.

Xem thêm: Tuổi Kim Lâu là gì? Cách tính và cách hóa giải như thế nào?

Tính cách con gái tuổi Dần

Đa phần con gái tuổi Dần đều có ước mơ và hoài bão to lớn. Họ thuộc típ người có chí tiến thủ cao, luôn phấn đấu hết sức mình để đạt được mục tiêu.

Tính cách con gái tuổi Dần

Phụ nữ tuổi Dần có phong thái khảng khái, quyết đoán, dám nghĩ dám làm đồng thời cũng mang trái tim nhân hậu, tấm lòng rộng mở. Những cô gái cầm tinh con Hổ có ý thức độc lập và bản lĩnh cao, trong công việc cũng như cuộc sống thường giữ cương vị lãnh đạo. Họ không thích cảm giác bị người khác lãnh đạo hay dẫn dắt mình.

Chính vì quá mạnh mẽ và quyết đoán nên con gái tuổi Dần cũng dễ rơi vào tình trạng cố chấp, ít khi chịu tiếp thu và lắng nghe ý kiến từ người xung quanh. Họ thích làm việc lớn để đạt hoài bão, thích điều phối mọi việc theo ý mình.

Xem thêm:  Nệm cao su dunlopillo tốt cho giấc ngủ ưu đãi tới 25%

Sự nghiệp của nữ giới tuổi Dần

Có tố chất lãnh đạo, thích lãnh đạo, thích làm việc lớn là tính cách con gái tuổi Dần nên những cô nàng tuổi này thường có sự nghiệp vẻ vang, giữ vị trí nhất định trong xã hội.

Tuy nhiên, dù là người có tài có đức thì các quý cô tuổi Dần dễ rơi vào hoàn cảnh cô đơn trong công việc. Họ thường rất khó để làm việc nhóm vì tính nóng nảy, bảo thủ và thiếu kiểm soát.

Sự nghiệp của nữ giới tuổi Dần

Ngoài ra, con gái tuổi Dần cũng thường có tính cao ngạo, lòng tự tôn rất cao, tính này càng thể hiện rõ nếu đạt được một số thành công và địa vị trong xã hội. Nếu không biết điểm dừng, điều này dễ trở thành con dao hai lưỡi cản trở con đường công danh của họ.

Các mối quan hệ của con gái tuổi Dần

Những cô gái tuổi hổ thường không mấy mặn mà với các mối quan hệ. Họ rất ít khi giao du quá thân mật với ai. Con gái tuổi Dần có thể có nhiều bạn bè, nhưng không quá khăng khít, không quá bền chặt.

Nữ giới tuổi Dần cũng không quá quan trọng việc phải hâm nóng các mối quan hệ cũ hay tạo thêm các mối quan hệ mới nếu họ thấy bản thân không thực sự sẵn sàng.

Xem thêm: Sinh con trai năm Nhâm Dần 2022 có tốt không?

Chuyện tình cảm của các cô nàng tuổi Dần

Con gái tuổi Dần thực chất là những người sống rất tình cảm. Họ có mơ ước mãnh liệt vào tình yêu, khao khát tìm được tình yêu đích thực và dễ chìm đắm vào mối quan hệ đó một thời gian dài.

Các quý cô tuổi Dần khi yêu đương luôn sẵn sàng trở nên đảm đang hơn trong việc bếp núc, quán xuyến nhà cửa. Dù cho thực sự lui về vị trí nội trợ thì những hậu phương tuổi Dần cũng vẫn giữ cá tính thích thâu tóm mọi việc theo ý mình, các anh chồng sẽ không mấy khi phải bận lòng về việc nhà, dành thời gian tập trung cho sự nghiệp.

Chuyện tình cảm của các cô nàng tuổi Dần

Tuy nhiên, khi nghiên cứu về tính cách con gái tuổi Dần, mọi người đều phát hiện ra một đặc điểm ở tuổi này là họ có xu hướng chiếm hữu cao. Những người này luôn có ý quản lý đối phương, buộc đối phương phải theo ý mình. Nếu người kia thuộc típ người phóng khoáng, thích tự do thì rất khó chấp nhận sự ràng buộc mà cô gái tuổi Dần tạo ra, và mối quan hệ nhanh chóng đổ vỡ.

Hôn nhân của con gái tuổi Dần đặc biệt lãng mạn và nhiều màu sắc. Họ rất sợ cảm giác buồn chán, tẻ nhạt và cô đơn. Họ thực sự khao khát được yêu thương.

Tham khảo: Mua chăn ga gối đệm Hanvico tại  https://demxinh.vn/chan-ga-goi-hanvico/

3. Tính cách con gái tuổi Dần có gì khiến họ “khó lấy chồng”?

Bạn đã bao giờ nghe nói rằng con gái tuổi Dần khó lấy chồng? Quả thực, hiện nay vẫn còn khá nhiều người tin vào định kiến con gái tuổi Dần cao số, hay bản thân nhiều cô gái tuổi Hổ cũng thấy tự ti về bản thân, ngại mở lòng yêu đương.

Bên cạnh quan niệm dân gian, dưới đây là một số lý do khiến nhiều cô gái tuổi Dần trải qua thời gian dài cô đơn lẻ bóng, khó hoặc lấy chồng rất muộn:

Họ mạnh mẽ, kiêu hãnh

So với những con giáp khác, giáp Dần cầm tinh con Hổ - chúa tể sơn lâm. Con gái tuổi Dần đa phần đều có tính cách vô cùng mạnh mẽ. Họ ít thể hiện cảm xúc yếu đuối như khóc, xúc động, buồn bã...trước mặt người khác.

Họ mạnh mẽ, kiêu hãnh

Ở cô nàng tuổi Dần luôn toát lên dáng vẻ kiêu hãnh. Họ thích chỉ đạo, muốn người khác làm theo ý mình. Nếu không phải là người đàn ông “trên cơ” hẳn, hoặc nếu không phải là kiểu người chấp nhận “nữ cường” thì rất khó chinh phục được các nàng tuổi Dần.

Họ độc lập

Con gái tuổi Dần thường hiếm khi ỷ lại, dựa dẫm vào người khác. Họ có xu hướng chủ động làm tất cả mọi việc nếu bản thân có khả năng, ngay cả những việc nặng nhọc.

Phụ nữ tuổi Dần cũng rất độc lập trong chuyện tình cảm. Họ không thích phụ thuộc vào bạn đời, sống tự tin, có bản lĩnh, có chính kiến trong hôn nhân. Với những người đàn ông có tính thích che chở, bảo vệ người mình yêu, săn sóc người mình yêu thì cô gái tuổi Dần không phải là lựa chọn phù hợp.

Xem thêm: Năm 2022 là tuổi gì, mệnh gì và những tuổi nào hợp năm 2022

Họ ưa thích và sẵn sàng cạnh tranh

Không ngại đối diện và tiếp nhận thách thức là đặc trưng nổi bật của con gái tuổi Dần. Họ thích đối mặt với khó khăn và tìm mọi cách để vượt qua. Tính cách này giúp nữ giới tuổi Dần dễ đạt được thành công sự nghiệp.

Tuy nhiên, chính điều này lại cản trở họ trên con đường tình duyên. Đa phần các đấng nam nhi đều không thích ở cạnh một người phụ nữ quá tài giỏi, bởi sẽ khiến họ mất cảm giác mình “hữu dụng”.

Xem thêm: Đặt đệm theo kích thước yêu cầu & những điều bạn cần biết - Đệm Xinh Luxury

4. Xung – Hợp với người tuổi Dần

Tính cách con gái tuổi Dần như vậy nhưng rõ ràng vẫn có nhiều người kết hôn và sống hòa thuận với bạn đời. Rõ ràng có người hợp, có người xung với những cô gái tuổi Hổ chứ không phải tất cả đều không chịu được cá tính của họ.

Xung – Hợp với người tuổi Dần

Dưới đây chi tiết các tuổi xung – hợp đối với con gái tuổi Dần, thống kê theo nhân tướng học:

  • Tuổi hợp: Dần hợp Tuất và Ngọ.
  • Tuổi kỵ: Dần kỵ Hợi, Thân và Tỵ.
  • Can hợp: Dần hợp can Kỷ, Tân, Quý, Ất, Đinh.
  • Can kỵ: Dần kỵ can Canh, Nhâm, Giáp, Đinh, Mậu.
  • Tuổi khắc phá: Nhâm Dần phá Bính, Canh Dần phá Giáp, Mậu Dần phá Nhâm, Bính Dần phá Canh, Giáp Dần phá Mậu.
  • Năm kỵ: kỵ năm Sửu. Con gái tuổi Dần không nên kết hôn vào năm này.

Hy vọng bài viết về tính cách con gái tuổi Dần này của Đệm Xinh Luxury đã mang đến nhiều thông tin bổ ích cho bạn đọc. Chúc bạn theo đuổi thành công cô nàng tuổi Hổ và có mối quan hệ gắn bó với nàng nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận