[TƯ VẤN] Kinh nghiệm lựa chọn đệm cao su cho bé tốt nhất

  • 02/05/2018
  • 351 Lượt xem

Với kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường với những mẫu thiết kế vô cùng đa dạng với nhiều mẫu mã trên thị trường. Trong đó, sản phẩm đệm cao su nói chung cũng như đệm cao su thiên nhiên nói riêng luôn được nhiều mẫu mã đa dạng đẹp mắt. Trong đó dòng sản phẩm đệm cao su cho bé được cha mẹ an tâm lựa chọn những mẫu giày mới nhất cho gia đình mình. 

Mục lục nội dung

1. Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên


Ưu điểm lớn nhất của sản phẩm đệm cao su thiên nhiên giúp hỗ trợ tốt nhất phần cột sống của người nằm, giúp phần xương sống luôn ở trong tư thế thẳng khi nằm, giúp tạo được lực nâng đỡ tối ưu cho đường cong cơ thể, có thể hỗ trợ tốt nhất cho cột sống, đặc biệt đối với những người tiền sử về các căn bệnh cột sống, thoát vị đĩa đệm.

Các lỗ nhỏ ở trên đệm giúp tăng cường khả năng lưu thông không khí cực tốt. Trẻ em vốn có thân nhiệt cao hơn bình thường vì vậy những lỗ thoáng giúp lưu thông không khí, đảm bảo chiếc giường ngủ của bạn luôn thông thoáng nhất.

Ưu điểm của đệm cao su thiên nhiên

Cấu trúc bọt hở trên đệm cao su có thể thấm xuyên qua đệm chứ không lan ngang, vì vậy khi bé tiểu đêm cũng hạn chế được tình trạng ướt người bé. Khả năng đàn hồi của đệm cực kỳ tốt vì vậy sẽ không gây ra âm thanh tiếng động khi đàn hồi, giúp bé có được giấc ngủ ngon hơn cũng như có thể xoay chuyển các tư thế mà không lo ảnh hưởng đến sức khỏe của bé.

Ngoài ra những sản phẩm cao su thiên nhiên còn có khả năng kháng côn trùng cực tốt, tránh không cho những tác nhân có khả năng gây hại có thể làm ảnh hưởng đến cột sống. Bạn có thể hoàn toàn an tâm lo việc côn trùng cắn, đốt gây hại đến bé.

2. Kinh nghiệm chọn nệm cao su cho bé cho giấc ngủ ngon


Kinh nghiệm chọn nệm cao su cho bé cho giấc ngủ ngon

2.1 Độ cứng của nệm

Đối với trẻ sơ sinh cần lựa chọn những chiếc nệm có cấu trúc chắc chắn không nên chọn nệm mềm. Do đó, bạn nên chọn những loại nệm cao su có độ cứng phù hợp với cơ thể bé. 

2.2 Khả năng chống thấm và thoáng khí tốt

Bạn nên chọn những loại nệm cao su cho em bé có chứa thành phần nylon cao. Bởi đây là loại chất liệu có khả năng thấm hút mồ hôi tốt và được sử dụng nhiều. Bên cạnh đó bạn nên ưu tiên lựa chọn loại nệm cao su thiên nhiên có cấu trúc các lỗ thông gió giúp không khí được lưu thông hiệu quả và đầy mồ hôi ra ngoài. 

2.3 Lựa chọn kích thước nệm cao su cho em bé phù hợp

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều thương hiệu sản xuất nệm cao su trẻ em với nhiều kích thước khác nhau, vậy nên bạn sẽ căn cứ vào kích thước của nôi để lựa chọn nệm phù hợp cho bé. Không nên mua nệm cao su cho bé quá nhỏ hoặc quá to so với nôi của bé. 

Kích thước nệm cao su cho trẻ sơ sinh:

  • 60 cm x 120 cm
  • 70 cm x 140 cm
  • 90 cm x 190 cm
  • 90 cm x 200 cm
  • 68,5cm x 132cm
  • 96,5cm x 190,5cm
  • 100cm x 190cm

2.4 Đảm bảo độ an toàn khi chọn nệm cho bé 

Các sản phẩm nệm bạ mua cho bé nên có thương hiệu uy tín, nguyên liệu an toàn và có giấy chứng nhận đảm bảo. Nệm cao su thiên nhiên cho trẻ em là sự lựa chọn thông thái bởi nguồn nguyên liệu an toàn với sức khỏe, thân thiện môi trường và phù hợp với trẻ sơ sinh. 

Tham khảo: Nệm lò xo và đệm cao su có gì khác nhau

2.5 Không gây dị ứng

Làn da của trẻ nhỏ rất mẫn cảm và dễ bị ngứa ngáy dị ứng nên khi chọn nệm cao su cho trẻ sơ sinh cần mua loại nệm có vỏ bọc từ các chất liệu vải có nguồn gốc thiên nhiên như vải: TencelCottonvải đũi... Ba mẹ lưu ý không nên dùng loại vải nóng, không thấm hút mồ ví dụ như vải polyester hoặc vải cotton poly.  

3. Lợi ích khi dùng nệm cao su cho bé 


Lợi ích khi dùng nệm cao su cho bé 

Có thể bạn chưa biết: Chăn ga gối đệm Hanvico có đầy đủ màu sắc cho bé lựa chọn

Một chiếc nệm tốt đóng vai trò quan trọng đến sức khỏe của bé:

  • Độ đàn hồi cao giúp nâng đỡ và góp phần giữ cấu trúc xương của trẻ phát triển tốt nhất
  • Đảm bảo trẻ ngủ ngon giấc 
  • Không gây hầm nóng, bí bách đổ mồ hôi nhờ cấu trúc đệm thoáng khí
  • Tuổi thọ của đệm cao lên tới 10 năm
  • Chi phí nệm hợp lý với kích thước nhỏ

4. Những thương hiệu đệm cao su cho bé tốt nhất


4.1 Đệm cao su Liên Á

Đệm cao su Liên Á được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam biết đến rộng rãi và tin tưởng lựa chọn. Sử dụng 100% nguồn cao su trong nước cùng bí quyết riêng, đã mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những sản phẩm đệm cao su đạt chất lượng tuyệt vời không thua kém bất kỳ thương hiệu nổi tiếng nào trên thế giới.

Đệm cao su liên á cho trẻ em

Ngoài những sản phẩm đệm cao su dành cho mọi lứa tuổi, Liên á còn dành sự quan tâm đặc biệt dành cho trẻ em khi sản xuất thêm những dòng sản phẩm đặc biệt dành riêng cho trẻ em với những kích thước riêng như 50x70cm, 70x100cm với độ dày 2,5 - 5cm rất phù hợp để bạn có thể lựa chọn một chiếc đệm cũi cho bé.

4.2 Đệm cao su Dunlopillo

Cho đến thời điểm hiện tại, chiếc đệm cao su Dunlopillo chính là sản phẩm giữ ngôi vương về khả năng đàn hồi tốt nhất. Mặc dù mới ra mắt, nhưng sản phẩm đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của người tiêu dùng về chất lượng sản phẩm.

Đệm cao su thiên nhiên cho trẻ em

Những sản phẩm đệm cao su Dunlopillio nổi bật bạn có thể lựa chọn đó là chiếc Latex World Neo - Latex World Pure - Latex World Eco với độ dày tương ứng đó là 15-20-25 cm.

Khi gia đình bạn có thêm thành viên mới thì đây cũng là sản phẩm rất đáng được bạn đầu tư để bé có được giấc ngủ sâu và tốt nhất trong suốt giai đoạn phát triển.

Với thành phần 100% cao su thiên nhiên nhập khẩu nguyên khối, không có sự pha trộn thêm tạp chất độc hại, giúp sản phẩm có độ bền vượt trội hơn, đồng thời giúp bảo vệ sản phẩm một cách hiệu quả và vượt trội nhất. Nhờ vào nguồn nguyên liệu xanh này mà độ đàn hồi, sự êm ái của đệm sẽ luôn được duy trì như mới.

Công nghệ Cool Max tích hợp trên vỏ đệm giúp bạn có thể điều hòa thân nhiệt tùy ý theo từng điều kiện thời tiết giúp bạn có thể an tâm sử dụng dưới mọi điều kiện thời tiết.

5. Địa chỉ mua đệm cao su cho bé tốt nhất tại Hà Nội


Để loại bỏ khả năng mua phải những sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng gây ảnh hưởng đến sức khỏe của bé, phụ huynh cần lựa chọn những chiếc đệm cao su chất lượng tốt đến từ các thương hiệu nổi tiếng có bảo hành và tìm đến những địa chỉ phân phối chính hãng có giá tốt nhất. 

Đệm Xinh Luxury - đơn vị đi đầu trong việc phân phối những sản phẩm tốt cho sức khỏe của người sử dụng. Với hệ thống lên đến 13 cửa hàng phân phối chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội.

Đệm Xinh Luxury sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thật mua sắm thật tuyệt vời với hàng ngàn sản phẩm đến từ các thương hiệu nổi tiếng và chất lượng nhất cùng rất nhiều chương trình khuyến mại giảm giá, giúp bạn  có thể dễ dàng lựa chọn những sản phẩm uy tín với mức giá hấp dẫn nhất. 

Mọi nhu cầu mua sắm chăn ga gối đệm cùng các sản phẩm liên quan, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 18001051 để nhận được sự tư vấn chính xác và nhanh chóng nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận