Lý do khiến Dunlopillo được gọi là "Đệm cho giới nhà giàu"

  • 08/12/2021
  • 112 Lượt xem

Mục lục nội dung

Với hai từ “giàu có” nhiều người liên tưởng ngay đến sự đủ đầy về vật chất và tiền bạc. Tuy nhiên, giới nhà giàu hiện nay họ có xu hướng đơn giản hóa cuộc sống bằng cách chọn sự trải nghiệm nhiều hơn là hưởng thụ xa xỉ tạo nên. 

Một trong số những cách để họ trải nghiệm cuộc sống là lựa chọn lối sống khỏe mạnh với giấc ngủ chất - xanh - sạch. Vì thế mà Dunlopillo luôn là lựa chọn hàng đầu của giới doanh nhân, người nổi tiếng.

Nếu bạn chưa thuyết phục bởi điều này thì cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu ngay lý do khiến Dunlopillo được mệnh danh là “Đệm cho giới nhà giàu”.

Đệm Dunlopillo là đệm cho người giàu

Đệm Dunlopillo là đệm cho người giàu

Bạn biết gì về thương hiệu Dunlopillo 

Hạnh phúc bắt nguồn từ những điều giản đơn nhất. Đó là sau một ngày dài trở về nhà được ngả lưng thư giãn cùng người thân trên chiếc đệm êm ái và mềm mại. Với giới nhà giàu cũng vậy, một ngày họ phải trải qua các áp lực từ công việc, dư luận xã hội… nên đó là lý do tại sao nhiều người mắc các bệnh về stress, trầm cảm vậy nên được thư giãn ngay tại nhà là điều lý tưởng nhất.

Đó là lý do dễ hiểu khi họ chọn mua đệm tại những thương hiệu uy tín về chất lượng và dẫn đầu công nghệ để giúp bản thân có thời gian nghỉ ngơi thư giãn thoải mái nhất. 

Về Dunlopillo 

Từ những chiếc đệm cao su được phát minh đầu tiên trên thế giới đến từ thương hiệu Dunlopillo vào năm 1929. Cho đên nay Dunlopillo đã trải qua gần trăm năm hình thành và phát triển với sứ mệnh chăm sóc giấc ngủ toàn cầu cho hàng triệu người trên khắp năm châu.

Xem thêm: Đệm lò xo nào của Dunlopillo được lựa chọn nhiều nhất?

Không chỉ dừng lại ở sản xuất các sản phẩm đệm đạt chất lượng tuyệt hảo mà thương hiệu còn luôn dẫn đầu trong việc tạo ra những đột phá công nghệ nhằm nâng cao hơn nữa các tính năng chăm sóc giấc ngủ của người tiêu dùng. 

Dunlopillo hiện nay cung cấp hai dòng sản phẩm chính đó là đệm lò xo Dunlopillo và đệm cao su Dunlopillo được tin dùng tại 47 quốc gia trong đó có Việt Nam. Các sản phẩm Dunlopillo được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên nghiệp đảm bảo mang đến cho bạn giấc ngủ ngon. Minh chứng cho điều này là một loạt các giải thưởng về chất lượng sản phẩm của hãng:

  • Giải thưởng vàng cho thương hiệu tin cậy: Reader’s Digest: 
  • Giải thưởng do người tiêu dùng bình chọn những sản phẩm tốt nhất Khu vực Châu Á Thái Bình Dương
  • Chứng nhận tiêu chuẩn ISO do Tập Đoàn về Cấp chứng nhận Bsi Cấp  
  • Chứng nhận tiêu chuẩn đệm châu Âu,...

Đôi nét về thương hiệu Dunlopillo

Đôi nét về thương hiệu Dunlopillo

Quá trình hình thành và phát triển của thương hiệu 

Với lịch sử lâu đời và đạt được nhiều thành tựu nổi bật, hãy cùng Đệm Xinh Luxury điểm qua các dấu mốc quan trọng của thương hiệu Dunlopillo đình đám này:

  • 1929 bọt cao su đầu tiên ra đời có tên Dunlopillo do nhà khoa học E.A.Murphy (Vương Quốc Anh) đã phát minh ra. 
  • Năm 1931 những chiếc đệm cao su trên thế giới ra đời. 
  • Đến những năm 1950s trong ghế của tòa nhà quốc hội đã sử dụng đệm Dunlopillo.
  • Chất lượng đệm Dunlopillo có ưu điểm kháng khuẩn hiệu quả vào năm 1954 được Viện vệ sinh dịch tễ Đại Học Gutenburg chứng minh.
  • Những năm 1960s Dunlopillo dẫn đầu về thương hiệu sử dụng cao su Talalay.
  • Đến năm 1990s Dunlopillo bước đầu xuất hiện tại Singapore và giới thiệu công nghệ lò xo túi độc lập 
  • Với thành tựu xuất khẩu đệm đến năm 1991 được nhận giải thưởng Queen’s Award 
  • Năm 1997 Dunlopillo xây dựng nhà máy tại Việt Nam (KCN Việt Nam – Singapore) nhằm cung ứng cho thị trường tại Việt Nam và các nước khu vực Châu Á, Trung Đông...
  • Năm 2006 Dunlopillo đã cho ra đời công nghệ OUTLAST ưu điểm duy trì thân nhiệt hiệu quả và sử dụng trong NASA. Cũng vào thời điểm này Dunlopillo giới thiệu công nghệ GEL sử dụng cho các sản phẩm đệm trong viện có tác dụng giảm áp lực, nâng đỡ xương sống giúp cho lưng thẳng và công nghệ SILPURE ưu điểm kháng khuẩn vượt trội và có tác dụng như một lớp bảo vệ cho người sử dụng.
  • Đến năm 2010 Dunlopillo - thương hiệu tiên phong ứng dụng công nghệ Nano Silver vào đệm. Nhờ đó mà công nghệ Dunlopillo Talasilver cung cấp một giấc ngủ thoải mái, kháng khuẩn hiệu quả và đảm bảo một giấc ngủ khỏe mạnh đối với người tiêu dùng.
  • Tính đến năm 2011 Pikolin Group (Tây Ban Nha) đã sở hữu thương hiệu Dunlopillo trên 45 quốc gia.
  • Chính thức đến năm 2015 đột phá công nghệ Dunlopillo Talasilver Wave ra đời khả năng loại bỏ vi khuẩn với khả năng diệt trừ đến 99.9% vi khuẩn. Chính công nghệ này đã đưa thương hiệu Dunlopillo lên 1 tầm cao mới vượt trội về độ bền, thoải mái và khả năng thoáng khí.
  • 2017 Dunlopillo cho ra mắt bộ sưu tập đệm cao su Latex World. 

Lý do khiến Dunlopillo được tin tưởng sử dụng 

Ưu điểm của thương hiệu và chất lượng sản phẩm chính là lý do giới nhà giàu tin tưởng lựa chọn đệm Dunlopillo để bảo vệ sức khỏe và giấc ngủ ngon chất lượng mỗi ngày. 

Chất lượng sản phẩm vượt trội 

Dunlopillo là thương hiệu tập trung vào hai dòng đệm chính: đệm lò xo và đệm cao su. Các sản phẩm không chỉ gây ấn tượng với người dùng về thiết kế, tính thẩm mỹ vượt trội và còn là chất lượng: nâng đỡ cơ thể vượt trội, mang đến giấc ngủ ngon và trọn vẹn cho người dùng.

Xem thêm: Đệm cao su thiên nhiên Dunlopillo có tốt không?

Bên cạnh đó nguồn nguyên liệu sản xuất sử dụng cao cấp với quy trình hiện đại đáp ứng được mọi đối tượng khách hàng như: kháng khó tính, khách hàng cao cấp bởi ưu điểm an toàn tuyệt đối với sức khỏe, hệ hô hấp và làn da của người dùng.

Chưa hết bảo chứng cho chất lượng sản phẩm với thời gian bảo hành chính hãng 10 năm, đệm không xảy ra hiện tượng cong võng, xẹp lún trong thời gian sử dụng.

Nệm lò xo Dunlopillo được ưa chuộng vì mẫu mã tinh tế và đa dạng

Nệm lò xo Dunlopillo được ưa chuộng vì mẫu mã tinh tế và đa dạng

Mẫu mã tinh tế, đa dạng

Điểm nhấn bắt mắt đầu tiên mà người tiêu dùng có thể nhận thấy về sản phẩm đệm Dunlopillo là mang đậm hơi thở văn hóa Châu Âu. Mỗi chiếc đệm ra đời đều bắt nguồn cảm hứng từ văn hóa nghệ thuật Châu Âu mang đến sự tinh tế, cuốn hút cho không gian phòng ngủ. 

Bên cạnh đó, Dunlopillo còn cho ra mắt các sản phẩm sở hữu công nghệ hiện đại, thông minh với các lớp tiện ích được bổ sung tăng cường hỗ trợ sự thoải mái, thư giãn và chăm sóc giấc ngủ tốt nhất. 

Lớp áo bọc đệm sử dụng chất liệu gấm cao cấp kết hợp với màu sắc tinh tế, tối giản, không cầu kỳ, mang đến sự sang trọng nhưng vẫn giữ được nét đẹp tối giản phù hợp với giới giàu có thành đạt.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm dành cho mọi nhà

Tiên phong công nghệ sản xuất 

Tính thẩm mỹ và công nghệ luôn là hai yếu tố song hành với nhau nhằm nâng cao chất lượng sản phẩm:

Công nghệ cao su độc quyền 

Dunlopillo được người tiêu dùng biết đến với công nghệ sản xuất độc quyền trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe như không chứa hóa chất  độc hại, đệm có độ đàn hồi vượt trội giúp tối ưu khả năng nâng đỡ cơ thể người dùng trọn vẹn ở mọi tư thế nằm và nâng đỡ khung xương một cách tự nhiên từ đó tránh được tối đa các bệnh về xương khớp hoặc thoái hóa cột sống. 

  • Cao su Dunlopillo Talasilver: Đây là lớp cao su kết hợp giữa Talalay và cao su Dunlop với công nghệ Nano bạc mang đến sự đàn hồi và ưu điểm kháng khuẩn vượt trội, giữ các sản phẩm đệm cao su Dunlopillo luôn khô thoáng sạch sẽ không có vi khuẩn, nấm mốc gây hại phát triển. Đặc biệt các phân tử bạc có tính năng lọc sạch và loại bỏ tối ưu đến 99.9% vi khuẩn gây hại. 
  • Cao su Dtech Comfort: đây cũng là một trong những công nghệ độc quyền đảm bảo sự thư giãn tuyệt đối cho người nằm ngủ, công nghệ này có ưu điểm phân tán áp lực đồng đều và hạn chế những rung chuyển ảnh hưởng đến người nằm cạnh. 
  • Cao su Dtech Support: lớp cao su này có tác dụng phân tán áp lực đồng đều từ đó giảm áp lực ở cột sống, giúp tăng cường khả năng lưu thông máu hiệu quả, hạn chế được lan truyền xung động đến người nằm cạnh. 
  • Cao su Dura Air: lớp cao su này có vai trò tăng cường lưu thông không khí và giữ cho thân nhiệt luôn ổn định, thoải mái dễ chịu ở mọi tư thế nằm.

Công nghệ Nanobionic

Đây là lớp phủ sinh học được tích hợp trên bề mặt vải bọc đệm có khả năng giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi năng lượng và cải thiện được quá trình lưu thông máu.

Xem thêm: Top 6 mẫu Ruột chăn không thể bỏ lỡ trong ngày đại hàn

Công nghệ Purotex

Đây là công nghệ tiên tiến xử lý vải từ 100% sinh học tự nhiên bằng việc sử dụng các viên nang Probiotic có vai trò trong việc kiểm soát độ ẩm, giảm thiểu vi khuẩn, nấm mốc và giữ môi trường ngủ trong lành nhất. 

Công nghệ lò xo cao cấp, hiện đại

Đệm lò xo Dunlopillo là dòng đệm đứng top đầu trong các sản phẩm nệm lò xo sử dụng nguyên liệu cao cấp, thép giàu carbon giúp tăng cường khả năng chịu áp lực, độ bền vượt trội. Ngoài ra, đệm lò xo còn được tích hợp thêm các lớp tiện ích như lớp foam, cao su thiên nhiên, gel… nâng đỡ đường cong cơ thể hiệu quả ở mọi tư thế nằm.

Đệm Dunlopillo cao cấp sử dụng những công nghệ hiện đại nhấtĐệm Dunlopillo cao cấp sử dụng những công nghệ hiện đại nhất

Công nghệ kháng khuẩn độc quyền 

Sử dụng các phân tử nano bạc có tác dụng tiêu diệt đến 99.9% vi khuẩn và loại bỏ hiệu quả 650 loại vi khuẩn khác nhau giữ cho bề mặt đệm luôn sạch sẽ, không thoáng và trong lành. Bên cạnh đó còn giúp đệm tăng cường khả năng thoáng khí giúp cho người nằm luôn có phút giây trải nghiệm giấc ngủ sạch - xanh đúng nghĩa. 

Công nghệ Hexal Gel 

Lớp Gel này có tác dụng giữ cố định trạng thái của người nằm từ đó tăng cường hỗ trợ tối đa phần lưng cho người nằm ở mọi tư thế ngủ. 

Tham khảo: Một số sản phẩm đến từ chăn ga gối đệm Hanvico

Thời gian bảo hành dài hạn

Đệm Dunlopillo có thời gian bảo hành chính hãng đến 10 năm nhờ sở hữu độ bền vượt trội giúp người nằm an tâm khi sử dụng. Tuy nhiên độ bền của đệm còn phụ thuộc vào vệ sinh định kỳ và bảo quản đệm đúng cách, do đó tuổi thọ của đệm có thể kéo dài tới 15-20 năm.

Đại lý cung cấp đệm Dunlopillo chính hãng

Đại lý cung cấp đệm Dunlopillo chính hãng

Phân khúc giá đa dạng 

Dunlopillo phát triển phân khúc sản phẩm đa dạng từ trung cấp đến cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Hiện nay các sản phẩm đệm Dunlopillo có đệm lò xo phân khúc giá trung cấp, cao cấp giúp cho người tiêu dùng có sự đa dạng lựa chọn. Trong đó có nhóm sản phẩm đệm lò xo cao cấp luôn được giới nhà giàu săn đón và tin tưởng lựa chọn. 

Hy vọng rằng với những thông tin hữu ích trên đây giúp bạn hiểu được lý do tại sao giới nhà giàu lại ưa chuộng sử dụng sản phẩm đệm Dunlopillo đến vậy. Nếu bạn có nhu cầu chọn mua đệm Dunlopillo chính hãng vui lòng truy cập Demxinh.vn hoặc liên hệ hotline 1800 1051 để nhận tư vấn chi tiết.

Đánh giá của bạn:

Bình luận