Mãn nhãn với mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

  • 02/10/2020
  • 572 Lượt xem

Những gam màu sắc tươi sáng kết hợp với phong cách thiết kế dễ thương và điệu đà sẽ là ý tưởng trang trí mẫu phòng ngủ đẹp như nàng công chúa cho bé yêu nhà bạn. Để dành tặng món quà như khích lệ tinh thần cho bé bạn có muốn thiết kế ngay một phòng ngủ đẹp cho bé không?  Hãy cùng Đệm Xinh tham khảo ngay những  mẫu phòng ngủ cho bé gái giúp bé phát triển trí tuệ vượt trội. 

Mục lục nội dung

1, Những lưu ý khi thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái

Vì thiết kế phòng ngủ cho con gái của mình nên bạn nên trao đổi trước với bé, để tìm hiểu và mong muốn nội thất cho phòng ngủ của bé như thế nào. Điều này sẽ giúp cho mối quan hệ gia đình càng thêm gắn kết và sau khi căn phòng được thiết kế sẽ là phiên bản hoàn hảo nhất trong mắt con gái bạn.

Màu sắc phòng ngủ

Màu sắc phòng ngủ là yếu tố rất quan trọng trong đối với cảm xúc của bé và thiết kế trong căn phòng. Màu sắc sẽ phụ thuộc vào sự yêu thích của con và không nhất thiết phải chọn màu hồng hay màu sắc rực rỡ. 

Màu sắc có vai trò quan trọng tác động đến thị giác, kích thích tư duy phát triển và hệ thần kinh, tâm trạng, hành vi của trẻ. Vì vậy, ba mẹ cần cân nhắc khi lựa chọn màu sắc làm sao vừa hài hòa với sở thích, vừa giúp điều hướng trẻ trong tương lai. 

Màu sắc phòng ngủ

Màu đỏ, vàng, da cam: những gam màu nóng giúp kích thích hệ thần kinh và cơ bắp, nên thường sử dụng trong đồ chơi để khuyến khích trẻ vận động. Tuy nhiên, không nên lạm dụng quá nhiều gam màu nóng để tránh gây ra những phản ứng kích động.

Màu hồng: Với màu hồng rực thì có khả năng kích thích, dễ gây thu hút. Nhưng với hồng nhẹ, pastel thì có khả năng làm dịu tâm trạng của trẻ.

Màu tím, xanh da trời, xanh lam: thuộc gam màu hướng nội. Nếu sử dụng trong phòng ngủ, nên kết hợp với những gam màu nóng giúp trẻ không cảm thấy cô đơn. 

Tham khảo: Đệm cao su chính hãng giá rẻ

Lựa chọn nội thất trong thiết kế phòng ngủ đẹp cho bé gái

Các bé gái sẽ thay đổi sở thích dần theo độ tuổi. Vậy nên các phong cách thiết kế phòng ngủ của bé cần được phải thay đổi theo nhu cầu của bé. Vì vậy, nội thất phòng ngủ cũng không cần phải sử dụng những chất liệu bền hay đắt tiền. Vật liệu mà Đệm Xinh Luxury gợi ý cho bạn nên sử dụng trong phòng ngủ của bé là các vật liệu gỗ công nghiệp, đa dạng hình dáng, màu sắc và có giá thành phải chăng.

Tham khảo những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Chỉ với một vài chi tiết nội thất phòng ngủ vintage làm điểm nhấn đã biến căn phòng bé trở nên phù hợp với không khí cổ tích mà bạn tạo ra như chiếc ghế cũ được làm mới bằng cách bọc vải bé yêu thích. Đây sẽ là một nơi lý tưởng để bố mẹ ngồi cùng bé để đọc những câu chuyện cổ tích diệu kỳ.

những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái

Nếu bé là cô bé ngọt ngào nhưng cũng không kém phần sành điệu thì mẫu phòng ngủ đẹp này phù hợp với bé nhà bạn. Bằng việc kết hợp màu sắc tươi sáng cùng những chi tiết decor trang trí giúp phòng ngủ trở đáng yêu, độc đáo.

Ngoài ra: Chăn ga gối đệm Hanvico cho bé gái

những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 2

Đa số bé gái đều thích gam màu hồng, nó thể hiện cá tính đáng tuổi đúng tuổi mơ mộng. Nếu bé nhà bạn cũng yêu thích màu hồng, thì đây là gợi ý hay ho cho việc trang trí phòng ngủ cho bé? Mẫu giường cho phòng ngủ của bé nên thiết kế giống như một ngôi nhà nhỏ xinh trong truyện cổ tích với những chú gấu bông xinh xắn xung quanh chắc chắn sẽ khiến cô bé vô cùng phấn khích và chăm chỉ đi ngủ đúng giờ.

những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 3

Đa số các bé gái đều có ước mơ trở thành các nàng công chúa nhỏ. Việc sử dụng màu hồng làm chủ đạo kết hợp với những chăn ga gối phòng ngủ trắng tinh khôi hoặc họa tiết đáng yêu sẽ giúp căn phòng mang không khí cổ tích ngọt ngào thu hút bé.

những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 4

Những họa tiết kết hợp với màu sắc và cách sắp xếp tạo điểm nhấn cho căn phòng gọn gàng vô cùng nữ tính – hứa hẹn sẽ là một không gian ngọt ngào dành cho bé gái nhà bạn.

những mẫu phòng ngủ đẹp cho bé gái 5

Hy vọng với những mẫu phòng ngủ đẹp mà Đệm Xinh Luxury vừa mới giới thiệu, đây là gợi ý tốt dành cho ba mẹ và một vài lưu ý khi chọn đệm cho phòng ngủ của bé. Ba mẹ hãy cùng với con mình, tạo nên một không gian phòng ngủ thật gần gũi với sở thích  của con.

Đánh giá của bạn:

Bình luận