Nệm cao su 1m x 2m và những điều bạn cần biết khi lựa chọn nó

  • 30/12/2022
  • 23 Lượt xem

Mục lục nội dung

Một giấc ngủ ngon chưa bao giờ là dễ dàng nếu bạn lựa chọn một chiếc nệm kém chất lượng. Thay vào đó, hãy đầu tư cho bản thân một chiếc nệm cao su thật tốt để có thể cải thiện được giấc ngủ. Hãy cùng bài viết dưới đây tìm hiểu về các dòng nệm cao su 1mx2m nệm cao su 1m nha.

1. Nệm cao su 1m x 2m là gì


Nệm cao su kích thước 1m x 2m cho giường đơn

Khái niệm về dòng nệm cao su 1mx2m

Dòng nệm cao su 1mx2m là dòng nệm đơn dành cho một người. Nệm được làm từ chất liệu cao su, có thể là cao su tự nhiên hoặc nhân tạo. Dòng đệm này phù hợp với mọi người dùng, từ trẻ nhỏ đến người già.

2. Ưu nhược điểm của nệm cao su 1m x 2m mang lại


2.1 Ưu điểm

  • Bởi lẽ là dòng nệm đơn nên kích thước nệm phù hợp với không gian phòng nhỏ, tiết kiệm diện tích hiệu quả.
  • Nệm cao su có độ bền cao, tuổi thọ lên đến 10 năm, không gặp các vấn đề như lún hay võng nệm sau một thời gian sử dụng. Do đó nệm cao su giúp giữ thẳng lưng khi nằm.
  • Nệm cao su cao cấp luôn được trang bị hệ thống kháng khuẩn, hạn chế tối đa các loại vi khuẩn, nấm mốc, đảm bảo an sức khỏe cho người dùng.
  • Dòng nệm này không phát ra tiếng động khi di chuyển, do đó việc trở mình cũng không gây khó chịu cho người ngủ cùng.
  • Nệm cao su được thiết kế với nhiều lỗ thoát khí nhỏ giúp thoáng khí hơn.

2.2 Nhược điểm

  • Nhiều người vẫn nhận xét rằng dòng nệm này rất bí hơi dù đã trang bị hệ thống thoát khí, nhất là vào những ngày nắng nóng, oi bức.
  • So với các dòng nệm khác thì dòng nệm cao su có giá thành có nhỉnh hơn đôi chút. Đối với nhiều người thì mức giá của đệm cao su khá chát.

3. Một số mẫu nệm cao su 1m x 2m được ưa chuộng


3.1 Nệm cao su 1m x 2m Liên Á Classic

Đây là mẫu nệm cao su khá phổ biến, Nệm cao su 1mx2m Liên Á Classic truyền thống là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những ai thích thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế. Với những thiết kế hiện đại, nệm cao su Liên Á Classic mang lại một cảm giác được nâng đỡ chắc chắn, nhờ vào chất liệu cao su tự nhiên mà có thể duy trì độ đàn hồi ở mức hoàn hảo.

Nệm có mùi cao su tự nhiên, do đó phù hợp với hầu hết đối tượng, không gây tình trạng kích ứng, đem lại sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng, cho bạn cảm giác thực sự hài lòng mỗi khi nằm.

Nệm cao su Liên Á 1m x 2m

Sản phẩm mẫu nệm cao su Classic

Nệm cao su Classic được thiết kế theo kiểu hở chân giúp thoáng khí, không bị bí lưng khi nằm. Nệm mang sắc trắng tự nhiên của cao su, được sản xuất hoàn toàn từ chất liệu cao su thiên nhiên, không sử dụng các loại hóa chất tẩy trắng. Đây thực sự là một dòng nệm sáng giá dành cho bạn.

3.2 Nệm cao su 1m x 2m Dunlopillo Latex World Neo

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo là dòng nệm được nhập khẩu từ Tây Ban Nha, với những cải tiến ưu việt làm từ cao su hoàn toàn, mang đến cho bạn sự nâng đỡ tốt nhất khi sử dụng. Bên cạnh đó, dòng nệm này có độ đàn hồi cao, chất liệu mềm mịn mang lại cảm giác thoải mái cho người dùng. 

Nệm Dunlopillo không sử dụng các hóa chất giúp tạo mùi thơm, vì vậy hạn chế được tối đa tình trạng kích ứng đối với người nhạy cảm.

Nệm cao su Dunlopillo Latex World Neo 1m x 2m

Hình dạng sản phẩm Dunlopillo Latex World Neo

Bề mặt nệm được thiết kế theo cấu trúc lỗ tròn phân bố rải rác giúp không khí lưu thông được tốt hơn, tránh gây tình trạng bí bách, mang lại giấc ngủ thoải mái, mát mẻ cho người nằm. Bên cạnh đó thiết kế lỗ tròn cũng giúp nệm thoát ẩm một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Nếu bạn đang gặp các vấn đề về xương khớp thì đừng quá lo lắng, bởi dòng nệm Dunlopillo nổi bật với thiết kế vách ngăn hỗ trợ nâng đỡ mọi vùng trên cơ thể như lưng, cổ, vai, đùi. Từ đó, người sử dụng có thể thoải mái ngon giấc ở mọi tư thế mà không lo đau mỏi.

Vải bọc nệm của dòng Dunlopillo Latex World Neo Latex là loại vải bao gồm các viên nang Probiotic có nhiều lợi khuẩn, ngăn ngừa tối đa các chất gây dị ứng và đẩy lùi vi khuẩn. Công nghệ Nano Silver được tích hợp trong hỗ trợ khả năng kháng khuẩn được tốt hơn, không gây dị ứng và không cho phép vi khuẩn phát triển.

3.3 Nệm cao su 1m x 2m Liên Á Ladome Blue

Nệm cao 1mx2m Liên Á Ladome Blue được làm từ 100% cao su thiên nhiên, với thiết kế cấu trúc vòm có độ bền cao, kết cấu bề mặt có lỗ vuông và lỗ nhỏ kết hợp với công nghệ khử mùi tiên tiến hiện đại sẽ đảm bảo an toàn tốt nhất cho người dùng.

Dòng nệm Liên Á Ladome Blue không sử dụng những hóa chất độc hại, do đó không gây ra các tình trạng kích ứng quá mạnh, không có mùi khó chịu khi sử dụng sản phẩm. 

Nệm cao su Liên Á Ladome Blue 1m x 2m

Sản phẩm Nệm cao su 1m x 2m Liên Á Ladome Blue

Nệm cao su Liên Á Ladome Blue có ưu điểm là độ dẻo dai cao, hỗ trợ nâng đỡ cột sống tốt, nâng đỡ phân bố đều các vùng cơ thể từ đầu đến chân, không gây mỏi, đau lưng và không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Khi bạn trở mình trong lúc ngủ, các rung động cũng giảm đi nên không làm phiền người nằm bên cạnh.

Bề mặt của nệm cao su Liên Á LaDome Blue được làm từ vải Cool Adapt, hỗ trợ thoáng khí cực tốt, mang đến cho bạn giấc ngủ ngon và thoải mái hơn.Đặc biệt, sản phẩm có thêm lớp cao su thiên nhiên. Ngoài ra, lớp đệm bên trong mang đến cảm giác êm ái và chắc chắn vừa phải cho người sử dụng. 

3.4 Nệm cao su 1m x 2m Liên Á Ladome Grey

Nệm cao su Liên Á LaDome Grey nổi bật là sản phẩm đầu tiên tại Việt Nam chuyển than hoạt tính trực tiếp vào chất liệu cao su thiên nhiên với nhiều đặc tính tối ưu như khử mùi và kháng khuẩn. Nệm cao su Liên Á Ladome Xám sử dụng 100% cao su thiên nhiên không để lẫn tạp chất. Khả năng điều hòa không khí và khử mùi khá tốt, đảm bảo giấc ngủ sâu, êm dịu và thoải mái.

Nệm cao su Liên Á Ladome Grey 1m x 2m

Sản phẩm Nệm cao su 1m x 2m Liên Á Ladome Grey

Nệm cao su Liên Á với những ưu điểm nổi bật như mềm dẻo, nâng đỡ cột sống tốt, nâng đỡ đều các bộ phận trên cơ thể từ đầu đến chân, không gây mỏi, đau lưng, không gây cảm giác khó chịu trong quá trình sử dụng. Dù bạn nằm ở tư thế nào, nệm cũng sẽ hỗ trợ nâng đỡ một cách tốt nhất cho bạn. Dòng đệm này đặc biệt ít gây ra tiếng ồn khi bạn trở mình, hạn chế ảnh hưởng đến chất lượng giấc ngủ.

4. Nên mua nệm cao su 1m x 2m ở đâu để có chất lượng tốt


Nếu bạn vẫn đang sợ rằng mình tìm không đúng địa chỉ uy tín để có thể sắm cho bản thân một chiếc nệm, hãy ghé đến https://demxinh.vn/ nhé. Nơi đây Đệm Xinh Luxury hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn đa dạng các mẫu mã sản phẩm nệm, chăn, gối và các sản phẩm cao cấp, được sàng lọc một cách kĩ càng trước khi tung ra thị trường. Đệm Xinh Luxury hứa hẹn rằng sẽ mang đến cho các bạn giấc ngủ thật chất lượng.

Mua nệm cao su 1m x 2m tại Đệm Xinh Luxury

Cửa hàng từ hệ thống Đệm Xinh Luxury

Bên cạnh đó, Đệm Xinh Luxury luôn có đội ngũ chuyên viên tư vấn luôn sẵn sàng phục vụ quý khách hàng. Luôn đem lại một cảm giác thân thiện, vui vẻ khi quý khách cần tư vấn. Những chương trình ưu đãi và chế độ bảo hành tốt nhất sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tốt nhất lại Đệm Xinh Luxury. Vì vậy đừng ngần ngại mà hãy đến với Đệm Xinh Luxury để có những trải nghiệm tốt nhất nhé. Đệm Xinh Luxury chính là sự lựa chọn hàng và được nhiều gia đình Việt tin dùng khi muốn kiếm tìm một giải pháp nâng cao sức khỏe giấc ngủ.

Trên đây là một vài thông tin về loại nệm cao su 1mx2m mà có thể bạn cần . Hi vọng rằng qua bài viết này bạn sẽ có cho mình một sự lựa chọn đúng đắn, giúp cải thiện giấc ngủ của bản thân và gia đình.

Đánh giá của bạn:

Bình luận