Oyasumi - đệm chuẩn Nhật đến từ tập đoàn Inoac

  • 06/03/2019
  • 1605 Lượt xem

Mục lục nội dung

Với mong muốn mang đến cho hàng triệu người Việt những giấc ngủ ngon Inoac đã mang đến thị trường Việt Nam thương hiệu đệm Nhật Bản Oyasumi - tiền thân là thương hiệu Color Foam phổ biến đã được ưa chuộng bởi hơn 4 triệu người Nhật từ trước đến nay.

Đệm Oyasumi được sản xuất từ nguyên vật liệu và tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản mang đến những sả phẩm chăm sóc giấc ngủ an toàn tuyệt đối, độ đàn hồi tốt cùng độ bền cao.

Đôi nét về tập đoàn Inoac

Tập đoàn Inoac được biết đến là tiên phong và đi đầu trong lĩnh vực sản xuất nguyên vật liệu tại châu Á. Với quy mô và tên tuổi của mình, cho đến nay Inoac đã cung cấp hơn 400 loại nguyên vật liệu khác nhau được ứng dụng rộng rãi trong các lĩnh vực thiết yếu của cuộc sống từ thiết bị công nghệ đến công nghiệp ô tô, vật liệu xây dựng hay những nguyên vật liệu trong sản xuất phương tiện hai bánh.

Để hiện thực hóa mong muốn mang lại nhiều giá trị cho cuộc sống, tập đoàn Inoac đã thực hiện rất nhiều nghiên cứu với những chuyên gia đầu ngành, phát triển Inoac Living - chuyên sản xuất và phân phối phụ kiện phòng ngủ, đệm, gối cùng nhiều sản phẩm tiêu dùng khác.

Inoac - thương hiệu Nhật Bản được hàng triệu người tin dùng

Inoac - thương hiệu Nhật Bản được hàng triệu người tin dùng

Cách đây hơn 60 năm, Inoac Living đã xuất hiện  với những chiếc đệm PU Foam cao cấp mang thương hiệu Color Foam. Đặc điểm chung của dòng đệm này là trọng lượng vô cùng nhẹ so với đệm Futon truyền thống cùng với cảm giác thoải mái mà Color Foam mang lại đã chinh phục được sự kỹ tính của người dân xứ sở Phù tang.

Xem thêm: Nệm cao su là gì, có nên mua nệm cao su? 

Dần dần, đệm Color Foam đã làm thay đổi thói quen sử dụng đệm Futon truyền thống của người dân Nhật Bản vốn đã kéo dài trong hàng thế kỷ qua. Cho đến thời điểm hiện tại, sau khi Color Foam đổi tên thành thương hiệu Oyasumi đã xác lập được sự nổi tiếng của mình với hơn 4 triệu chiếc đệm được bán ra tại Nhật Bản.

Trong suốt quá trình phát triển hơn 60 năm qua, Inoac Living đã không ngừng nghiên cứu và cải tiến để tạo ra những chiếc đệm Foam chất lượng hơn, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng và khắt khe của người tiêu dùng trong nước và phục vụ ý định mở rộng sự phủ sóng khắp châu Á và trên toàn thế giới.

Năm 2016, Inoac Living Việt Nam chính thức được thành lập và ra mắt thương hiệu đệm Color Foam - sau này đổi tên thành thương hiệu Oyasumi được sản xuất từ nguyên liệu và tuân thủ theo tiêu chuẩn công nghệ Nhật Bản.

Đôi nét về thương hiệu đệm Oyasumi

Chính thức ra mắt thị trường Việt Nam từ năm 2016 với tên Color Foam nhưng đến tháng 10/2018 đổi tên thành thương hiệu Oyasumi. Nguyên liệu sản xuất đệm Oyasumi được tuyển chọn từ hơn 400 loại nguyên vật liệu khác nhau từ tập đoàn Inoac tạo nên chiếc đệm có khả năng phân tán áp lực đồng đều và nâng đỡ cột sống người dùng một cách hoàn hảo nhất. 

Xem thêm:  Nệm lò xo và những ưu điểm mà nó mang lại 

Sử dụng đệm Oyasumi thường ngày sẽ giúp bạn bảo vệ những vùng cơ thể thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau nhức như vai hoặc hông.

Oyasumi là sự kế thừa từ thương hiệu Color Foam phổ biến và được ưa chuộng tại Nhật Bản

Oyasumi là sự kế thừa từ thương hiệu Color Foam phổ biến và được ưa chuộng tại Nhật Bản

Đặc biệt, sự thoáng khí vượt trội của đệm Oyasumi sẽ giúp điều hòa cơ thể người dùng một cách tốt nhất đem đến giấc ngủ thật sâu trong mọi điều kiện thời tiết từ mùa hè nóng nực hay những mùa đông lạnh giá. Để làm được điều này Inoac đã sử dụng nguyên liệu PU Foam cấu trúc bọt hở giúp các luồng không khí ra vào dễ ra vào loại bỏ tình trạng hầm nóng khó chịu mỗi khi nằm ngủ.

Độ bền của dòng sản phẩm này cũng đã được chứng minh thông qua một thí nghiệm thực tế được thực hiện bởi các chuyên gia Nhật Bản. Sau khi tác động một lực nén tương đương với trọng lượng của một người trưởng thành trong 80,000 lần liên tục thì bề mặt của chiếc đệm Oyasumi chỉ bị biến dạng khoảng 2% so với lúc ban đầu.

Nếu bạn còn chưa thực sự yên tâm thì thời gian bảo hành chính hãng 7 năm cũng chính là bảo chứng cho độ bền của dòng đệm này.

Xem thêm: Đệm Oyasumi Aki - Đệm Inoac Nhật Bản

Đệm Oyasumi có mấy loại?

Với mong muốn mang đến cho người dùng nhiều tùy chọn, tập đoàn Inoac đã đa dạng hóa các dòng đệm Oyasumi của mình. Việc phân loại đệm Oyasumi dựa vào 2 tiêu chí:

Theo chức năng đệm gồm: đệm tiêu chuẩn và đệm Massage

Đệm Oyasumi Original - Tiêu chuẩn

Chiếc đệm này vẫn giữ nguyên thiết kế chuẩn mực đã được lưu giữ trong hơn 60 năm kinh nghiệm nghiên cứu và sản xuất đệm của tập đoan Inoac. Đệm Oyasumi tiêu chuẩn được thiết kế để nâng đỡ cơ thể người nằm theo cấu trúc xương tự nhiên đem đến một giấc ngủ thoải mái nhất.

Đệm Oyasumi Original - Tiêu chuẩn

Đệm Oyasumi Original - Tiêu chuẩn

Đệm Oyasumi Premium - Massage

Đệm Oyasumi Mát xa được thiết kế theo cấu trúc profile giúp cơ thể người nằm được massage nhẹ nhàng ngay cả trong khi ngủ. Việc nâng đỡ cơ thể theo từng điểm giúp giảm thiểu tối đa mọi áp lực tác động lên cơ thể người nằm. Hệ thống núm massage phân bố dày đặc trên bề mặt đệm đem lại giấc ngủ thư giãn và thoải mái nhất.

Xem thêm: Nệm lò xo Dunlopillo, Đệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Đệm Oyasumi Premium - Massage

Đệm Oyasumi Premium - Massage

Theo thiết kế gồm: đệm nguyên tấm và đệm gấp 3

Đệm Oyasumi gấp 3

Thiết kế tiện lợi giúp người dùng dễ dàng di chuyển và bảo quản khi không có nhu cầu sử dụng. Thiết kế vỏ đệm có thể tháo rời ruột giúp cho quy trình vệ sinh định kỳ tiết kiệm thời gian và công sức.

Dành cho bạn:  Thương hiệu đệm số 1 Nhật Bản Inoac 

Đệm Oyasumi nguyên tấm

Sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẹp mắt bảo toàn nguyên vẹn các tính năng mà sản phẩm mang lại trong quá trình sử dụng giúp người dùng cảm nhận được khả năng chăm sóc giấc ngủ tốt nhất.

Đệm Oyasumi nguyên tấm

Đệm Oyasumi nguyên tấm

Mua đệm Oyasumi ở đâu?

Tự hào là đối tác chiến lược của tập đoàn Inoac, Đệm Xinh Luxury chính là địa chỉ phân phối đệm Oyasumi chính hãng được nhiều người dân trong và ngoài thủ đô Hà Nội lựa chọn. Mua đệm Nhật Bản tại Đệm Xinh Luxury quý khách hàng sẽ được trải nghiệm các dịch vụ tuyệt vời như:

  • 100% đệm Nhật Bản Oyasumi chính hãng, chế độ bảo hành lên đến 7 năm. Bên cạnh các kích thước đệm Oyasumi tiêu chuẩn tại Đệm Xinh Luxury còn đặt hàng theo kích thước yêu cầu trong thời gian nhanh chóng nhất.
  • Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng mua được chiếc đệm Oyasumi ưng ý nhất cho mình.
  • Giá sản phẩm được niêm yết rõ ràng, bên cạnh đó Đệm Xinh Luxury thường xuyên triển khai những chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho đệm Oyasumi giúp bạn sở hữu sản phẩm với mức giá tốt nhất.
  • Miễn phí vận chuyển bán kính 30km và hỗ trợ vận chuyển trên toàn quốc.
  • Mua hàng trả góp lãi suất 0% với nhiều hình thức linh hoạt.
  • Miễn phí đổi trả hàng trong 30 ngày.

Kết luận

Chăm sóc giấc ngủ chính là cách tốt nhất để bạn bảo vệ sức khỏe thường ngày của mình và lựa chọn đệm Oyasumi sẽ giúp bạn tận hưởng những phút giây nghỉ ngơi đúng nghĩa nhất.

Vậy còn chần chừ gì nữa mà không đến với Đệm xinh  - Hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội ngay hôm nay để sở hữu chiếc đệm chất lượng này.

Đánh giá của bạn:

Bình luận