Tổng hợp những món quà cưới độc lạ dành tặng cô dâu chú rể 

  • 13/02/2020
  • 1563 Lượt xem

Tại Việt Nam, quà tặng cưới thường được những người trong gia đình, họ hàng và bạn bè thân thiết chuẩn bị. Để việc tặng quà cưới thể hiện được đúng mong muốn, đúng ý nghĩa, bạn cần phải chọn được món quà người nhận ưng ý nhất. Vậy đâu là những món quà hấp dẫn khi lựa chọn dành tặng cô dâu chú rể? Cùng tìm hiểu ngay bài viết chia sẻ dưới đây nhé!

Mục lục nội dung

Trang sức

Quà trang sức

Đồ trang sức không chỉ là vật cô dâu chú rể trao cho nhau trong ngày trọng đại mà còn được cả ông bà, bố mẹ, anh em, bạn bè dùng làm quà cưới. Việc mua và tặng trang sức trong đám cưới không cần phải quá cầu kỳ, chỉ cần phù hợp điều kiện kinh tế của gia đình là được. Trang sức tặng cưới không nhất thiết phải là vàng, bạn có thể sử dụng bạc, bạch kim, miễn sao cho trang trọng và tạo ra không khí vui vẻ, gần gũi giữa là được. Quà tặng cưới có thể lựa chọn hoa tai, nhẫn, dây chuyền, lắc tay hoặc kiềng. Đối với người thân trong gia đình chất liệu thường là vàng hoặc vàng trắng. Nếu là bạn bè thân thiết, bạn cũng có thể cân nhắc tặng những món quà trang làm từ bạc với mức giá vừa phải.

Đồ gia dụng phòng bếp

Quà gia dụng

Dụng cụ nhà bếp là món quà được rất nhiều người lựa chọn, đặc biệt là trong đám cưới. Món quà vừa có giá trị sử dụng nhất định vừa thể hiện sự tinh tế, chu đáo của người tặng quà. Khi lựa chọn đồ gia dụng trong phòng bếp, bạn có thể lựa chọn máy xay sinh tố, lò vi sóng, bộ nồi chảo, dụng cụ làm bánh, phích nước, nồi cơm điện,... tránh tặng dao, kéo.

Tham khảo: Chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng giá rẻ

Đồ trang trí trong nhà 

quà trang trí

Tặng đồ trang trí trong nhà không phải là cái gì đó quá mới mẻ, nhưng gần đây xu thế này lại trở thành “trend” sau một giai đoạn của quà cưới "phong bì". Đồ vật trang trí nội thất trong nhà giúp không gian sống của đôi vợ chồng trẻ trở nên sống động và tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Một số món quà cưới độc đáo trong danh mục này bạn có thể tham khảo: Đồng hồ treo tường, đèn ngủ, khung tranh ảnh, đá phong thủy,...

Chăn ga gối đệm

Chăn ga gối đệm được nhiều người ưu tiên lựa chọn làm quà tặng cưới, bởi tính phổ biến và thiết thực. Bộ chăn ga như lời chúc về sự viên mãn, ấm áp, hạnh phúc của người tặng quà gửi đến cặp vợ chồng mới cưới. Món quà ý nghĩa này đa số sẽ được người thân trong gia đình của cô dâu chú rể như anh chị em ruột hoặc bố mẹ lựa chọn. Chọn chăn ga gối đệm bạn nên chú ý đến yếu tố chất lượng và mẫu mã sản phẩm. Không nên tặng đệm quá lún hoặc quá cứng. Chăn ga gối cũng phải lựa chọn những bộ có màu sắc, họa tiết đẹp mắt và hài hòa với phòng tân hôn. Tốt nhất là nên mua những sản phẩm có màu trung tính, tránh chọn những màu sắc quá sặc sỡ. Bạn có thể tham khảo mua chăn ga gối đệm cưới chính hãng ở Hà Nội.

Voucher nghỉ dưỡng

voucher du lichTuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn luôn là điều mong chờ của các cặp đôi mới cưới. Tuy nhiên, không phải ai cũng có khả năng để chi trả cho một tuần trăng mật trong mơ, bởi họ đã tốn khá nhiều chi phí cho công đoạn chuẩn bị đám cưới. Cặp voucher nghỉ dưỡng chắc chắn sẽ là món quà ý nghĩa không thể chối từ. Trước khi diễn ra đám cưới, bạn nên tham khảo ý kiến của cô dâu chú rể, thử hỏi xem họ muốn đi đâu, kỳ nghỉ tuần trăng mật như thế nào. Sau đó, lên một số trang web của công ty du lịch và tìm, mua voucher khuyến mãi, giảm giá.

Khi lựa chọn tặng quà cưới thay cho phong bì, đối với một số phần quà như chăn ga gối đệm, voucher, đồ gia dụng, hãy báo trước cho cô dâu chú rể biết để họ không phải chi tiền khi "sắm" chúng. Như vậy sẽ tránh được những sự cố không đáng có. Đệm Xinh Luxury chúc các bạn thành công!    

Đánh giá của bạn:

Bình luận