Ra mắt BST chăn ga Thu Đông: 2021 Fall - Winter Collection - Mịn màng trên từng điểm chạm!

  • 07/10/2021
  • 73 Lượt xem

Mục lục nội dung

Lấy cảm hứng từ thiên nhiên dịu êm và tươi mới, Đệm Xinh Luxury cho ra mắt BST chăn ga 2021 Fall - Winter Collection được làm từ chất liệu 100% Tencel tự nhiên mịn màng, mềm mại và thoải mái trên từng điểm chạm.

Mỗi khi kiếm tìm sự nghỉ ngơi, chúng ta thường nghĩ ngay tới việc trở về với vòng tay của mẹ thiên nhiên. Đó chính là “liều thuốc” diệu kỳ xoa dịu và chữa lành những tâm hồn mệt mỏi.

Đệm Xinh Luxury ra mắt BST chăn ga Thu - Đông 2021

Mỗi chúng ta đều có những cách tận hưởng thiên nhiên riêng. Có người chọn đi du lịch, một số vun trồng những mầm xanh tươi mát. Nhưng trong thời dịch bệnh phức tạp như thế này, sao không thử thay đổi một chút trong chính không gian nghỉ ngơi của mình? Những set chăn ga gam màu tươi mới, có chất liệu an toàn bạn sẽ giúp bạn được thỏa sức “enjoy” sự thư thái thuần khiết nhất.

Sẽ thật tuyệt vời nếu trong mùa Thu – Đông này được cuộn mình trong set chăn ga gối đệm mềm mại, mịn màng, nhẹ nhàng, xoa dịu làn da trong từng giấc ngủ và đủ an tâm với độ an toàn tuyệt đối từ chất liệu 100% Tencel nguồn gốc tự nhiên. Đó chính là động lực thôi thúc Đệm Xinh Luxury cho ra mắt BST chăn ga Fall - Winter Collection 2021 với 16 mẫu thiết kế, mỗi mẫu một vẻ “mười phân vẹn mười”.

Có gì trong BST 2021 Fall - Winter Collection?

2021 Fall - Winter Collection có 16 mẫu thiết kế hướng tới những tông màu đặc trưng của mùa thu đông như vàng, xanh, trắng và nâu vừa nhẹ nhàng, tinh tế lại vừa hợp xu thế sử dụng nội thất theo xu hướng tối giản. 

Cảm hứng thiên nhiên đã được truyền tải vô cùng mượt mà từ màu sắc đến họa tiết. Cộng với sự trau chuốt và tỉ mỉ trên từng đường kim mũi chỉ ở mỗi mẫu thiết kế thì chắc chắn căn phòng Thu Đông của bạn sẽ trở nên có  “hồn” hơn, cuốn hút hơn và sinh động hơn hẳn. 

BST chăn Thu - Đông 2021 với những gam màu hot trend nhất năm 2021

Không những vậy, sự phối tạo độc đáo các gam màu dịu nhẹ còn giúp người dùng giảm bớt sự căng thẳng, bí bách và “ăn gian” diện tích cho không gian nghỉ ngơi thêm thoáng đãng.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico giá rẻ chính hãng tại Hà Nội

Mịn màng trên từng điểm chạm

Giấc mơ về một cuộc sống xanh, trong lành, từ lâu đã là một khuynh hướng, một trào lưu sống và đang ngày càng phổ biến.

Giờ đây căn phòng ngủ không chỉ đơn thuần để bạn say giấc 8 tiếng mà còn là nơi để chúng ta hưởng thụ cuộc sống và thể hiện cá tính riêng của mình. Chính vì vậy xu hướng sống xanh – ngủ Organic được tận dụng tối đa vào trong giấc ngủ để biến trải nghiệm nghỉ ngơi của bạn trở nên tuyệt vời và ý nghĩa hơn.

Để hiện thực hóa điều này, Đệm Xinh Luxury đã chắt lọc và chọn lựa khắt khe để sử dụng chất liệu 100% Tencel chiết xuất từ bột gỗ tự nhiên trong BST chăn ga Fall - Winter Collection 2021. Vải Tencel được sản xuất từ bột gỗ của một số loại cây như bạch đàn, khuynh diệp  an toàn và thân thiện tuyệt đối với môi trường.

Chất liệu Tencel chủ đạo mịn màng, thoáng mát

Phiên bản Tencel sử dụng trong các mẫu thiết kế Thu Đông 2021 sở hữu mật độ 400 - 500 sợi/cm2 dày dặn hơn hẳn các dòng Tencel thông thường. Nhờ vậy ngay từ lần chạm đầu tiên bạn sẽ cảm nhận được sự mịn màng, mềm mại, thoải mái không nỡ rời xa chiếc giường thân yêu của mình.

Nỗi lo vệ sinh chăn ga định kỳ giờ đây không còn là nỗi ám ảnh vì chất liệu vải Tencel T400 và T500 bền chắc sẽ loại bỏ tình trạng bai xù, giãn sợi vải sau nhiều lần giặt. Hãy an tâm đắm chìm vào cảm giác được nâng niu và chăm sóc giấc nồng trọn vẹn mỗi tối với BST chăn ga Fall - Winter Collection 2021.

Dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn

Nhân dịp kỉ niệm 10 năm đồng hành với giấc ngủ hàng triệu người Việt, Đệm Xinh Luxury dành tặng ưu đãi cực hấp dẫn cho các khách hàng trải nghiệm và mua sắm BST chăn ga Fall - Winter Collection 2021.

✓ Giảm ngay 20% cho tất cả các đơn hàng

✓ Tặng quà hấp dẫn

✓ Kèm theo đó là những ưu đãi đặc biệt đến 60% cho các sản phẩm khác như đệm lò xo, nệm cao su, đệm bông ép và đệm Foam,...

Ưu đãi hấp dẫn cho tất cả các mẫu thiết kế

ĐẶC BIỆT, cũng từ 1/10/2021 Đệm Xinh Luxury chính thức áp dụng các chính sách mới trên toàn hệ thống, mang lại cho quý khách những trải nghiệm trọn vẹn nhất.

✓ Miễn phí vận chuyển toàn quốc cho tất cả các đơn hàng

✓ Bảo hành đến 10 năm các sản phẩm đệm

✓ Miễn phí ngủ thử trong vòng 30 ngày

✓ Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất áp dụng cả hình thức thanh toán Online với tất cả các đơn hàng từ 3 triệu; dành cho các khách hàng sở hữu thẻ tín dụng của 22 ngân hàng lớn như BIDV, TP Bank, Vietcombank,...

Hãy bắt đầu hành trình ngủ ngon của bạn ngay hôm nay với những set chăn ga tươi mới, tràn đầy sức sống và không quên đầu tư thêm một chiếc đệm hoàn hảo để nâng niu giấc nồng. Đến ngay cửa hàng Đệm Xinh Luxury gần nhất để trải nghiệm chất lượng sản phẩm luxury ngay hôm nay!

Tìm kiếm cửa hàng gần bạn tại: https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh

Hoặc liên hệ hotline miễn phí 1800 1051 để được tư vấn.

Xem Thêm:

Đánh giá của bạn:

Bình luận