So sánh đệm bông ép Sông Hồng và Everon nên mua loại nào?

  • 24/11/2022
  • 584 Lượt xem

Mục lục nội dung

Sông Hồng và Everon là hai thương hiệu đệm bông ép bạn đang phân vân lựa chọn cho gia đình? Đây là hai thương hiệu được nhiều người tiêu dùng tin tưởng sử dụng hiện nay. 

Nếu bạn đang có băn khoăn nên sử dụng loại nào cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu về so sánh đệm Sông Hồng và Everon loại nào tốt hơn?

Xem thêm: Nệm bông ép cao cấp, chính hãng, giá cả hợp lí tại Đệm Xinh Luxury 

1. Đôi nét về thương hiệu Sông Hồng và Everon


Everon và Sông Hồng là hai thương hiệu uy tín đã khẳng định được vị thế trên thương trường. Vậy nên sản phẩm đệm bông ép của hai thương hiệu này ghi dấu ấn mạnh mẽ với người tiêu dùng về tính thẩm mỹ, chất lượng cao, độ bền bỉ và an toàn. 

1.1 Thương hiệu Sông Hồng 

Thương hiệu Sông Hồng là thương hiệu thuộc Công ty Cổ phần Sông Hồng - là một trong những nhà máy sản xuất hàng may mặc và chăn ga gối đệm hàng đầu tại Việt Nam. 

Công ty có hơn 20 xưởng sản xuất được xây dựng và quản lý tập trung tại tỉnh Nam Định. Đây là khu vực có lợi thế về vị trí địa lý gần sân bay, cảng biển, nguồn nhân lực đào tạo có kinh nghiệm và bộ máy quản lý là người Việt Nam.

Bên cạnh đó thương hiệu có tuyển dụng thêm các chuyên gia quốc tế đầu ngành. Hiện nay thương hiệu trở thành đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu thời trang nổi tiếng trên thế giới. 

Thương hiệu chăn ga gối đệm Sông HồngWebsite thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng

Với tầm nhìn và định hướng chiến lược đúng đắn, thương hiệu sông Hồng đã trở thành thương hiệu hàng đầu trên thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam.

Đệm bông ép Sông Hồng là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng và giá thành của sản phẩm. 

Sản phẩm đệm Sông Hồng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với ruột đệm được làm từ sợi bông tinh khiết 100% tự nhiên và được ép cách nhiệt hiện đại tạo nên chiếc đệm chắc chắn, độ bền, độ phẳng và độ đàn hồi vượt trội nâng đỡ cơ thể tối ưu.

Áo bọc đệm sử dụng chất liệu vải gấm, vải TC cao cấp, mềm mại, thoáng mát, cùng khả năng thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo cảm giác dễ chịu cho người dùng. 

Bên cạnh đó đệm có khả năng nâng đỡ vượt trội hỗ trội ở mọi tư thế nằm, bảo vệ xương sống, tránh gây ra tình trạng cong vẹo cột sống, đảm bảo an toàn cho người sử dụng, mang lại cho người dùng giấc ngủ trọn vẹn, thoải mái tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, sông Hồng còn sử dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến tạo ra những sản phẩm với thiết kế mang đậm phong cách hiện đại, sang trọng, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. 

Website chính thức của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng  >>>https://changagoisonghong.vn/<<<.

Xem thêm: Đệm bông ép hanvico cao cấp, chính hãng

1.2 Thương hiệu Everon 

Everon là thương hiệu đến từ Hàn Quốc và chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam đến nay hơn 20 năm. Hiện nay, Everon có hàng trăm các đại lý lớn nhỏ tại Việt Nam có đa dạng mẫu mã và chất lượng. 

Everon là thương hiệu chăn ga gối đệm được sử dụng thịnh hành tại thị trường Việt Nam và luôn vị trí top đầu không thay thế được trong lòng người dân Việt.

Để đạt được thành tựu này Everon phải nỗ lực từng ngày để nghiên cứu và cho ra đời những sản phẩm thân thiện với sức khỏe người dùng.

Thương hiệu chăn ga gối đệm EveronWebsite·thương hiệu chăn ga gối đệm Everon

Sản phẩm đệm bông ép chính hãng sử dụng chất liệu 100% polyester nhập khẩu, bông có độ trắng tự nhiên, mềm mịn và được vô trùng nên đảm bảo an toàn cho sức khỏe và làn da của người dùng.

Áo bọc đệm sử dụng chất liệu cotton dệt jacquard có chất lượng cao, êm và không ảnh hưởng đến da, đồng thời có hoa văn, họa tiết, độ bền cao…

Cũng giống đệm sông Hồng, đệm bông ép Everon có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng vệ sinh và cất giữ.

Thiết kế 2 mặt đệm có khóa kéo nên tiện lợi cho quá trình vệ sinh vỏ đệm, giặt giũ, phơi phóng dễ dàng. Bạn cũng có thể dùng để trải sàn để cho các bé chơi rất sạch sẽ mà không lo vấp ngã.

Website chính thức của thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng bạn có thể tham khảo >>>https://everon.com<<<.

2. 4 tiêu chí so sánh đệm bông ép Sông Hồng và Everon


2.1 Về độ cứng

Đệm bông ép sông Hồng và đệm bông ép Everon đều là dòng đệm cứng. Do đó độ vững chắc, ổn định luôn là 2 yếu tố được thương hiệu ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, người tiêu dùng hiện nay ngày càng đòi hỏi sự đa dạng mẫu mã nên đã có những sản phẩm mềm hơn được sản xuất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng. 

Để cải thiện độ cứng, đệm Sông Hồng đã thêm lớp tiện ích foam để tăng cường độ nảy cho đệm. Lớp tiện ích này dày khoảng 3-5cm để tăng cường sự nâng đỡ êm ái.

Cùng với đó là lớp foam có tỉ trọng nên có khả năng vững chãi, không dễ bị bẹp như nằm lên đệm cao su non. Đây là giải pháp mang lại sự cân bằng cho tổng thể sản phẩm. 

Với đệm bông ép Everon sở hữu thiết kế ôm sát đường cong cơ thể mang đến cảm giác thoải mái, dễ chịu.

So với kết cấu của đệm Sông Hồng thì đệm bông ép Everon nghiêng về độ êm ái hơn là khả năng bật lún. Đặc biệt với kỹ thuật ép lơn sóng ở đệm có tác dụng massage thư giãn, hiệu quả. 

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon chính hãng tại Đệm Xinh Luxury

2.2 Tính năng kháng khuẩn 

Lõi đệm sử dụng chất liệu bông Polyester có ưu điểm giúp không khí lưu thông dễ dàng và thuận tiện. Do đó mà hơi ẩm và khí dư luôn được kiểm soát hiệu quả.

Đây là yếu tố quan trọng giúp ngăn ngừa nấm mốc, vi khuẩn, ký sinh trùng sinh sôi và phát triển trong môi trường ngủ.

Bên cạnh đó cả hai thương hiệu đều tích hợp thêm các công nghệ diệt khuẩn đảm bảo môi trường ngủ trong lành nhất cho người tiêu dùng. 

Với sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng thì thương hiệu sử dụng chất liệu bông kháng khuẩn được đưa nhiều vào sản xuất.

Trải qua quá trình ép cách nhiệt dưới nhiệt độ cao giúp loại bỏ hoàn toàn tạp chất, ký sinh trùng. Bên cạnh đó, nguồn gốc tự nhiên được đánh giá cao về sự an toàn và thân thiện với môi trường. 

Với đệm bông ép Everon được tích hợp thêm than hoạt tính, chất liệu này có tính năng lọc khí, chống khuẩn, khử độc,... Quy trình được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia đầu ngành hiệu quả nhất. 

Xem thêm: Top 25+ mẫu chăn ga lụa cao cấp, chăn ga lụa satin sang trọng

2.3 Mẫu mã, thiết kế 

Cả 2 thương hiệu sử dụng áo bọc đệm với chất liệu phổ biến và công dụng tương đồng. Cả hai loại đệm này đều có thiết kế khóa kéo thuận tiện cho việc vệ sinh và thay mới. Sự khác biệt nằm ở hiệu ứng thẩm mỹ. 

So sánh thương hiệu đệm bông ép Everon và Sông Hồng

  • Sản phẩm đệm Sông Hồng có vẻ đẹp gần gũi, thân quen thì Everon hướng đến vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại. 
  • Về kiểu dáng, cả hai loại đệm này đều có thiết kế nguyên tấm và gấp gọn. Với đệm nguyên tấm mang đến vẻ đẹp vững chãi, tối ưu tính năng. Nhưng với đệm gấp 2-3 miếng có tác dụng tối ưu không gian, dễ dàng vận chuyển và cất giữ. 
  • Về kích thước đệm, cả hai loại đều có đa dạng kích thước khác nhau. Đệm Sông Hồng có độ dày từ 5-25cm, đệm bông ép Everon có độ dày từ 3-18cm. Kích thước của đệm đa dạng gồm cả đệm nguyên tấm và đệm gấp gọn nên vừa vặn với mọi kích thước giường phổ biến hiện nay. Ngoài ra bạn cũng có thể đặt đệm theo kích thước yêu cầu. 
  • Đặc biệt với đệm bông ép Everon có ưu điểm chống trơn trượt độc đáo bởi mặt dưới của đệm được tích hợp thêm các hạt cao su nhỏ để tránh tình trạng xê dịch phù hợp cho những nhà sử dụng đệm để trải sàn. 

Xem thêm: Đệm nào tốt nhất hiện nay tại Đệm Xinh Luxury

2.4 Về mức giá 

Đệm bông ép Sông Hồng có mức giá thành rẻ hơn với mức chi phí bỏ ra để mua đệm bông ép Sông Hồng trong mức giá từ 1-3 triệu đồng. Nên với mức giá này phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. 

So với đệm Sông Hồng thì giá thành đệm bông ép Everon đắt hơn trong khoảng từ 1- 8 triệu đồng. 

Bảng tóm tắt so sánh đệm bông ép Sông Hồng và Everon

Đệm bông ép Everon

Đệm bông ép Sông Hồng

  • Đa dạng về kích thước và mẫu mã, chất liệu được làm từ các chất lượng sợi bông cao cấp, mềm mại và êm ái. Chất liệu bông Polyester bền và không độc hại.
  • Tích hợp thêm lớp than hoạt tính độc đáo nên các sản phẩm Everon có tác dụng kháng khuẩn vượt trội, ngăn ngừa nấm mốc và vi khuẩn xâm nhập vào sâu lõi đệm.
  • Vỏ bọc đệm được làm từ chất liệu cotton hoặc vỏ gấm có màu sắc trang nhã, tinh tế, sang trọng.
  • Thiết kế tinh tế, giúp người dùng có thể dễ dàng vệ sinh và bảo quản.
  • Đệm có độ thoáng khí cao, khả năng hút ẩm tốt mang đến cảm giác mát mẻ, sảng khoái, dễ chịu. 
  • Kích thước đệm đa dạng, độ dày dao động từ 3-20cm nên người dùng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng. 
  • Độ đàn hồi cao, êm ái, dễ chịu. 
  • Độ bằng phẳng vượt trội, mềm mại và êm ái.
  • Thiết kế đa dạng, mẫu mã phong phú
  • Sử dụng nguyên liệu bông xơ cấp, thân thiện và an toàn với môi trường.
  • Nguyên liệu xơ bông trắng, tinh khiết, thân thiện với môi trường. 
  • Thiết kế đệm dễ dàng vệ sinh và bảo quản
  • Vỏ gấm cao cấp, hoa văn gần gũi. 

 

3. Nên chọn mua đệm bông ép Sông Hồng hay Everon?


Everon và Sông Hồng là hai thương hiệu lớn, nổi tiếng và uy tín trên thị trường do đó luôn khiến người tiêu dùng phân vân không biết nên chọn mua loại nào.

Về chất lượng, giá thành và mẫu mã thì hai thương hiệu đều có điểm mạnh riêng. Tuy nhiên để quyết định chọn được thương hiệu nào bạn cần dựa vào một số tiêu chí sau:

So sánh đệm bông ép Everon và Sông Hồng

  • Đầu tiên, lựa chọn theo sở thích và nhu cầu sử dụng của gia đình bởi các loại bông ép có kích thước và mẫu mã vô cùng đa dạng.
  • Nếu bạn thích sử dụng các sản phẩm sản xuất từ công nghệ và nguyên liệu Hàn Quốc thì nên chọn đệm bông ép Everon. Còn nếu ưu ái sử dụng sản phẩm Việt thì có thể chọn đệm bông ép Sông Hồng. 
  • Về vấn đề tài chính bạn có thể cân nhắc lựa chọn như sau: đệm bông ép Everon có giá thành cao hơn so với đệm Sông Hồng. Tuy nhiên về chất lượng thì Everon được đánh giá cao hơn.

Tổng kết lại: Nếu bạn cần một sản phẩm giá vừa phải thì chọn đệm Sông Hồng, nếu bạn sẵn sàng đầu tư nhiều hơn để có sản phẩm đệm chất lượng hơn thì nên chọn đệm Everon.

Hy vọng với những thông tin hữu ích trên bạn có thể giúp bạn chọn mua được tấm đệm hoàn hảo cho cả gia đình. Để nhận tư vấn và đặt mua đệm chính hãng, bạn có thể liên hệ trực tiếp với hotline 1800 1051 hoặc click vào biểu tượng chat để nhận tư vấn chi tiết. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận