So sánh giữa 2 sản phẩm đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng

  • 11/03/2022
  • 318 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trên thị trường đệm bông ép màu mỡ và đa dạng hiện nay, có rất nhiều thương hiệu nổi lên với các mặt hàng có sự cạnh tranh rất lớn về giá thành, chất lượng, mẫu mã cũng như họa tiết, trong đó nổi bật hơn cả chính là 2 ông lớn mang thương hiệu Hanvico và Sông Hồng.

Đây chính là 2 nhãn hàng khiến cho người mua có nhiều trăn trở và phân vân mỗi khi tìm mua sản phẩm đệm bông ép vì thực sự đây đều là các hãng uy tín và có tên tuổi. Cùng Đệm Xinh Luxury làm phép “ So sánh giữa 2 sản phẩm đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng” để chúng ta có thêm thông tin và giảm bớt đi những lăn tăn mỗi khi quyết định chọn mua nhé.

So sánh đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng

So sánh đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng

Đệm bông ép vẫn luôn là mặt hàng bán chạy và duy trì ổn định số lượng hàng tiêu thụ ở tất cả các cơ sở kinh doanh buôn bán đệm. Hầu hết trong các gia đình đều ưu tiên lựa chọn đệm bông ép bởi chúng có giá thành khá phải chăng, cho chất lượng dùng tốt, phù hợp với mức thu nhập cũng như nhu cầu sử dụng.

Chính vì thế, mặc dù các thương hiệu đều đã có cho mình những dòng đệm chủ lực, độc quyền nhưng vẫn không bao giờ bỏ lỡ sản xuất và khai thác mảng đệm bông ép, Hanvico và Sông Hồng là 2 ông lớn nhưng cũng không thể đứng ngoài cuộc.

Các sản phẩm chăn ga gối đệm nói chung và đệm bông ép nói riêng của cả 2 thương hiệu này đã xây dựng được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng khách hàng. Họ luôn mang đến cho người tiêu dùng không chỉ đảm bảo về mặt chất lượng mà còn vô cùng bắt mắt với các mẫu thiết kế, màu sắc và họa tiết phong phú, ấn tượng.

Để có thể dễ dàng hơn trong việc đánh giá xem sản phẩm đệm bông ép của Hanvico và Sông Hồng bên nào tốt và đáng mua hơn chúng ta cùng tìm hiểu tổng quan về 2 sản phẩm này nhé.

Đệm bông ép Hanvico

Đây là sản phẩm được nghiên cứu và sản xuất trực tiếp của thương hiệu chăn ga gối đệm Hanvico- ông lớn trong ngành với sự ấn tượng mạnh mẽ đến từ câu slogan thân quen “ Hanvico- ấm áp như lòng mẹ”. Nhắc đến Hanvico người tiêu dùng không ai là không thuộc câu slogan đó cùng với ấn tượng về những sản phẩm mang đậm chất Hanvico: thẩm mỹ, tinh tế, thiết thực và chất lượng.

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép Hanvico

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép Hanvico

Đệm bông ép Hanvico được thừa hưởng công nghệ sản xuất hiện đại, tự động hóa vô cùng năng suất, hiệu quả và đảm bảo. Chất liệu làm nên những tấm đệm bông ép Hanvico 100% được dùng từ các sợi bông xơ tự nhiên, nhập khẩu từ Hàn Quốc được kiểm tra nghiêm ngặt về mặt chất lượng, trải qua rất nhiều quy trình xử lý, khử khuẩn để đảm bảo không có tạp chất bụi bẩn và độc hại gây ảnh hưởng đến độ an toàn của sản phẩm.

Trải qua quy trình ép nhiệt tự động hóa giúp hình thành nên các khối bông có kích thước chuẩn không sai 1 ly, có độ cứng tiêu chuẩn khiến đệm khó bị sụt lún nhưng vẫn giữ được sự êm ái và đàn hồi phù hợp.

Độ êm của đệm bông ép Hanvico được đánh giá là phù hợp đối với những người có vấn đề về cột sống, thích sản phẩm đệm không quá cứng và cũng không quá êm, giúp cho toàn bộ cơ thể luôn trong trạng thái thẳng cột sống, lưu thông máu và khí huyết tốt, tránh được tối đa tình trạng võng hay cong lưng.

Đệm bông ép Hanvico không chỉ sở hữu chất liệu ruột bông nhập khẩu cao cấp, mà các chất liệu để làm nên những chiếc áo đệm cũng khiến cho mọi người mê mẩn bởi sự chỉn chu và đầu tư của nhãn hàng.

Khi sử dụng sản phẩm quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về sự thân thiện đối với môi trường, an toàn với sức khỏe và làn da vì đệm bông ép Hanvico sẽ không khiến bạn gặp các vấn đề về đường hô hấp, kích ứng da. Sản phẩm phù hợp dùng cho 4 mùa, mùa đông giữ nhiệt tốt, mùa hè thoáng mát, thấm hút không gây cảm giác bí bức hay nóng lưng. 

Cũng được cấu thành nên bởi 3 tấm bông ép nhỏ, đệm bông ép Hanvico giúp người dùng có thể dễ dàng vận chuyển, lắp đặt, di chuyển, vệ sinh,... rất tiện lợi và nhanh gọn, phù hợp với những phòng ngủ có không gian hẹp. Do được nghiên cứu và sản xuất trên dây chuyền hiện đại nên các sản phẩm đệm bông ép Hanvico có độ bền rất tốt, không cần quá lo lắng do bị xuống cấp, lỗi hỏng hay trục trặc khi sử dụng.

Xem thêm: Đánh giá chất lượng đệm bông ép Queensweet Hàn Quốc

Đệm bông ép Sông Hồng

Là 1 trong những thương hiệu mang niềm tự hào của Việt Nam, Sông Hồng gần gũi và thân thiện với mọi người từ cách đặt tên thương hiệu đến các thiết kế vô cùng thân thương, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Đệm bông ép Sông Hồng đề cao trải nghiệm của khách hàng đối với sản phẩm chính vì thế nó được đánh giá là êm ái, độ đàn hồi cao, nhẹ nhàng và thân thiện.

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng

Tổng quan về sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng

Cũng dùng những sợi bông tinh khiết, xử lý chất lượng nghiêm ngặt để đảm bảo lõi đệm luôn sạch sẽ, vô khuẩn, vệ sinh. Vỏ áo đệm chất liệu gấm rất sang trọng, thanh lịch mang đến cho người dùng cảm giác lịch sự và trân trọng dành cho những tấm đệm.

Dây chuyền sản xuất ra những tấm đệm bông ép Sông Hồng được trang bị công nghệ Nhật Bản hiện đại top đầu hiện nay nên đảm bảo cho ra thị trường những tấm đệm êm ái, mang đến cảm giác thư giãn tuyệt đối dành cho người nằm.

Điểm khác biệt lớn nhất mà những tấm đệm bông ép Sông Hồng có thể làm được mà các sản phẩm của thương hiệu khác khó có thể theo kịp: người dùng có thể dễ dàng vệ sinh ruột đệm bằng cách giặt sạch thay vì phơi nắng như thông thường.

Thường các sản phẩm đệm bông ép giá rẻ khác bạn chỉ có thể giặt vỏ áo đệm nhưng với Sông Hồng bạn có thể thoải mái giặt chúng mà không lo những tổn thương hay gây hại cho phần ruột. 

Tuy là 1 trong những thương hiệu chăn ga gối đệm lớn, có tiếng nhưng sản phẩm đệm bông ép Sông Hồng hiện đang có giá thành rất ưu đãi, nếu không muốn nói là rẻ. Ai cũng có thể dễ dàng sở hữu cho mình 1 tấm đệm đến từ nhãn hiệu tên tuổi, chất lượng, uy tín, thời gian bảo hành lâu dài, và còn không lo lắng về những ảnh hưởng đối với sức khỏe hay làn da.

Tham khảo: Đệm lò xo cao cấp, Nệm lò xo giảm sốc tới 50%

So sánh đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng trên các tiêu chí đánh giá

Dựa trên các tiêu chí liệt kê, Đệm Xinh Luxury sẽ giúp bạn có sự so sánh 1 cách rõ ràng và chi tiết nhất giữa 2 thương hiệu đệm bông ép này.

Giá thành của 2 thương hiệu

Cả đệm bông ép Hanvico và đệm bông ép Sông Hồng đều có cho mình những tấm đệm có giá thành vài triệu đồng đến hơn chục triệu đồng, phù hợp dành cho mọi phân khúc khách hàng.

Có thể nói ở tiêu chí đánh giá này thì khó có thể giúp cho mọi người có thể đưa ra được sự quyết định dễ dàng bởi sự chênh lệch về giá cũng không phải là khoảng cách quá lớn. Tùy theo tình hình tài chính và mục đích sử dụng để chúng ta có thể chọn ra cho mình được 1 thương hiệu phù hợp. 

Cấu tạo của đệm

Đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng đều được cấu tạo bởi 2 chi tiết: lõi đệm và vỏ áo đệm.

  • Lõi đệm: Cả 2 sản phẩm của 2 thương hiệu đều sử dụng sợi xơ bông tự nhiên, xử lý kháng khuẩn và vệ sinh nghiêm ngặt, sau đó ép nhiệt để tạo nên các tấm bông ép cứng cáp, chắc chắn, đàn hồi và êm ái. 
  • Vỏ áo gấm. tencel, TC,... vô cùng sang trọng, thanh lịch, thẩm mỹ, phù hợp với mọi không gian phòng ngủ. Tuy nhiên chất liệu vỏ áo đệm của Sông Hồng được đánh giá ít nhăn, bền đẹp và gần gũi hơn.

Cấu tạo của đệm bông ép

Cấu tạo của đệm bông ép

Mẫu thiết kế đệm

Cả 2 sản phẩm đệm bông ép đến từ 2 thương hiệu đều có thiết kế 3 mảnh, dễ dàng trong vận chuyển, lắp đặt và vệ sinh, thuận tiện cho việc bảo quản và cất gọn.

  • Đệm bông ép Sông Hồng rất đa dạng trong thiết kế màu sắc, hoa văn với nhiều tone màu sặc sỡ, ấm nóng cùng họa tiết to khiến gây được sự chú ý của mọi người, tuy nhiên lại không thực sự phù hợp đối với những người ưa thích sự tối giản và nhẹ nhàng.
  • Đệm bông ép Hanvico dường như thanh lịch, trang nhã hơn với các gam màu đơn giản, nhưng vẫn không kém phần lịch sự, phù hợp dành cho những ai ưa thích sự tinh tế và sang trọng.

Kích thước và độ dày

Nếu như đệm bông ép Hanvico chỉ có độ dày đệm giao động từ 5cm đến 18cm là tối đa thì đệm bông ép Sông Hồng lại có độ dày lên tới 32cm thực sự là 1 con số lý tưởng dành cho những ai muốn sở hữu 1 tấm đệm có thể nằm trực tiếp dưới sàn, tránh được tối đa sự ẩm thấp, hơi lạnh hoặc côn trùng.

Về kích thước chiều ngang và chiều dọc cả 2 thương hiệu có có những sản phẩm đệm dành cho giường đơn, giường đôi và các giường size đại. 

Ngoài ra: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

Đánh giá chung về sản phẩm đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng

Khách quan để nhận xét chúng ta có thể kết luận rằng đệm bông ép Sông Hồng có sự đa dạng hơn về mặt mẫu mã, kích thước giúp quý khách hàng có đa dạng hơn trong sự lựa chọn để có thể tìm cho mình 1 tấm đệm phù hợp với giá thành và chiếc giường.

So về độ đàn hồi và êm ái, đệm bông ép Sông Hồng có phần lợi thế hơn hẳn bởi độ nảy của bề mặt đệm được đánh giá cao hơn khác hẳn với phân khúc đệm bông ép trên thị trường đang có. Và đệm bông ép Sông Hồng có cũng trọng lượng nhẹ hơn so với Hanvico nên sẽ thuận tiện hơn trong quá trình sử dụng.

Đệm bông ép Hanvico phù hợp dành cho những ai thích sự tối giản, thanh lịch và tinh tế, tuy độ đàn hồi và cảm giác êm không bằng sản phẩm của Sông Hồng những đây vẫn là 1 trong những thương hiệu đệm bông ép xứng đáng để mua và cho chất lượng bền đẹp.

Từ những chia sẻ của Đệm Xinh Luxury hy vọng rằng bạn đã có cho mình câu trả lời và những đánh giá chính xác nhất về chất lượng và những điểm khác biệt của đệm bông ép Hanvico và Sông Hồng. Nhìn chung lại đây luôn là 2 thương hiệu đáng sở hữu và có chất lượng ổn định. Chúc bạn sớm tìm được cho mình 1 sản phẩm đệm ưng ý, chất lượng và bền đẹp.

Đánh giá của bạn:

Bình luận