So sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á loại nào tốt hơn? 

  • 07/11/2022
  • 221 Lượt xem

Mục lục nội dung

Các chuyên gia sức khỏe luôn khuyến khích người tiêu dùng nên sử dụng nệm cao su thiên nhiên vì an toàn cho sức khỏe và đảm bảo chất lượng giấc ngủ. Trong số rất nhiều thương hiệu nổi bật tại thị trường thì nệm cao su Liên Á và Vạn Thành nổi bật nhất. 

Vậy nên chọn mua nệm cao su Liên Á hay Vạn Thành? Mời bạn đọc tham khảo chi tiết so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á để bạn đọc hiểu hơn và dễ dàng đưa ra quyết định mua hàng phù hợp. 

Xem thêm

1. Tìm hiểu chung về hai thương hiệu


Liên Á và Vạn Thành là thương hiệu dẫn đầu ngành chăn - ga - gối - nệm trong nước và có chỗ đứng nhất định trên thị trường. 

1.1 Nệm Vạn Thành 

Vận Thành là thương hiệu nệm thuộc công ty nệm Vạn Thành ra đời vào năm 1982 và là một trong những thương hiệu tiên phong chăn - ga - gối - nệm tại Việt Nam. Với thời gian 39 năm hình thành và phát triển Vạn Thành đã đạt được những thành tích vượt trội như: 

Thương hiệu nệm Vạn Thành

Thương hiệu nệm Vạn Thành

  • Thuộc top thương hiệu được yêu thích nhất hiện nay đã phục vụ và chăm sóc cho giấc ngủ của hàng triệu gia đình Việt. 
  • Hệ thống 45 đại lý phân phối và hơn 1500 cửa hàng bán lẻ trải khắp cả nước. Đây là lý do giúp thương hiệu và sản phẩm Vạn Thành tiếp cận đến với đông đảo khách hàng và giúp khách hàng mua sắm thuận lợi. 
  • Các sản phẩm nệm cao su Vạn Thành hiện đang có mặt tại 56 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây là thành tích mà bất kỳ thương hiệu Việt cũng kỳ vọng có được. 

Để có được thành tựu này, thương hiệu Vạn Thành không ngừng thay đổi mẫu mã để theo kịp xu hướng thị trường. Đặc biệt thương hiệu đầu tư hàng triệu USD cho các thiết bị máy móc, công nghệ sản xuất để tăng năng suất lao động và chất lượng sản phẩm. 

1.2 Nệm Liên Á 

Liên Á là thương hiệu lâu đời và là thương hiệu tiên phong trong ngành chăn ga gối nệm chính thức ra mặt tại thị trường Việt vào năm 1987. Nệm Liên Á là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Thương Mại và sản xuất Mousse Liên Á. 

Thương hiệu Nệm Liên Á

Thương hiệu Nệm Liên Á

Sau hơn 30 năm phát triển đến nay Liên Á cũng đạt được nhiều thành tựu xứng đáng như:

  • Nằm trong top thương hiệu nệm bán chạy nhất tại thị trường Việt Nam, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn
  • Sản phẩm xuất khẩu tại nhiều quốc gia như: Mỹ, Châu Âu, Singapore, Trung Đông, Nhật, Đức,....
  • Đạt chứng chỉ quốc tế về chất lượng và độ an toàn của sản phẩm 
  • Hệ thống đại lý và cửa hàng phân phối nệm chính hãng trên toàn quốc. 

Một số sản phẩm nệm cao su Liên Á tốt:

Đệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cmĐệm Cao Su Liên Á Classic 160x200cm Dày 20cm9.801.000đ30.590.000đ[OUTLET] Đệm Cao Su Liên Á Ladome Grey[OUTLET] Đệm Cao Su Liên Á Ladome Grey23.841.000đ26.490.000đĐệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cmĐệm Cao Su Liên Á 5Zone 160x200cm Dày 15cm22.005.000đ35.400.000đ

 

2. 5 tiêu chí so sánh nệm cao su Vạn Thành và Liên Á 


Để hiểu rõ hơn về sản phẩm nệm cao su của 2 thương hiệu Vạn Thành Liên Á thì Đệm Xinh Luxury mời bạn đọc tham khảo chi tiết so sánh và đánh giá về hai thương hiệu nệm:

So sánh Nệm Liên Á và Vạn Thành

2.1 Phân khúc khách hàng

Nệm cao su Vạn Thành hướng đến khách hàng là người là người có thu nhập trung bình.

Nệm cao su Liên Á tập trung vào đối vào đối tượng là đối tượng có thu nhập trung bình khá trở lên. Ngoài ra, nệm cao su Liên Á còn có những sản phẩm dành riêng cho trẻ nhỏ. Đây là ưu điểm nổi bật của nệm Liên Á so với Vạn Thành.

2.2 Giá thành sản phẩm

Nệm cao su Vạn Thành có giá từ 5.000.000đ đến 16.000.000đ.

Nệm cao su Liên Á có giá từ 5.600.000đ đến hơn 20 triệu đồng.

Mời bạn đọc tham khảo bảng so sánh giá nệm cao su Vạn Thành và Liên Á:

Nệm cao su Liên Á

Nệm cao su Vạn Thành

Nệm cao su Liên Á Classic: Giá từ 5.517.000 VNĐ

Nệm cao su Vạn Thành Standard: Giá từ 5.075.000 VNĐ

Nệm cao su Liên Á Premium Classic: Giá từ 14.527.000 VNĐ

Nệm cao su Vạn Thành Unique: Giá từ 6.264.000 VNĐ

Nệm cao su Liên Á L'A Dome Blue: Giá từ 9.393.000 VNĐ

Nệm cao su Vạn Thành Unique Plus: Giá từ 14.624.000 VNĐ

Nệm cao su Liên Á L'A Dome Cool: Giá từ 15.853.000 VNĐ

Nệm cao su Vạn Thành Segovia: Giá từ 8.075.000 VNĐ

Nệm cao su Liên Á L'A Dome Grey: Giá từ 10.098.000 VNĐ

Nệm cao su gấp 3 Vạn Thành Green Sleep: Giá từ 3.438.000 VNĐ

 

2.3 Hệ thống phân phối

Liên Á và Vạn Thành là thương hiệu có mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước, giúp người tiêu dùng dễ dàng chọn lựa và mua sắm được nệm ngủ phù hợp.

2.4 Thiết kế

Về mẫu mã thiết kế 2 thương hiệu này có sự khác biệt hoàn toàn:

  • Nệm cao su Vạn Thành không sử dụng áo bọc nệm mà chỉ có phần lõi cao su. Đây được coi là điểm trừ trong thiết kế nệm cao su của thương hiệu này.
  • Nệm cao su Liên Á có sự chỉn chu trong thiết kế mẫu mã với chất liệu vải bọc nệm được làm từ gấm, lụa làm tôn lên vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho mỗi sản phẩm. Nét đẹp tinh tế, hiện đại và đẳng cấp thể hiện rõ nét trong từng thiết kế của Liên Á.

Bên cạnh đó cả hai thương hiệu đều chọn thiết kế dạng phẳng nên khá cồng kềnh trong việc vận chuyển trong quá trình vệ sinh nệm.

2.5 Tính đa dạng sản phẩm

Nệm cao su Liên Á có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm hơn so với nệm cao su Vạn Thành:

  • Liên Á có 9 loại sản phẩm nệm cao su khác nhau, một số sản phẩm bán chạy như: nệm cao su Liên Á Legend, nệm cao su Liên Á 5 Zones, nệm cao su Liên Á L’A Dome Grey,…
  • Vạn Thành chỉ có 4 sản phẩm nệm cao su bao gồm: nệm cao su Standard Vạn Thành, nệm cao su Unique Plus Vạn Thành, nệm cao su Unique Vạn Thành và nệm cao su Segovia.

2.6 Chất lượng sản phẩm

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu để so sánh sản phẩm của hai thương hiệu bao gồm các yếu tố sau:

2.6.1 Chất liệu

Cả hai thương hiệu đều được làm từ chất liệu 100% từ mủ cao su tự nhiên, an toàn với sức khỏe người dùng và không gây ra các vấn đề dị ứng, kích ứng da với người tiêu dùng.

2.6.2 Khả năng nâng đỡ

Cả hai loại nệm đều nổi tiếng với ưu điểm nâng đỡ vượt trội, giúp cho người dùng luôn nằm ở tư thế ngủ chuẩn, ngăn ngừa tình trạng đau nhức xương khớp, đốt sống do nằm ngủ sai tư tế.

Đặc biệt nệm có độ mềm mại và êm ái cao, mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái, dễ chịu cho người dùng giúp bạn tận hưởng giấc ngủ thoải mái, trọn vẹn nhất.

2.6.3 Khả năng thoáng khí

Hệ thống lỗ thoáng khí được phân bổ đồng đều hai mặt mang đến cảm giác thoáng mát vượt trội cho người nằm, ngay cả trong điều kiện nóng bức. Do đó cả hai sản phẩm đều thích hợp sử dụng quanh năm.

2.6.4 An toàn với sức khỏe

Liên Á và Vạn Thành đều tích hợp công nghệ kháng khuẩn vượt trội trong từng sản phẩm, do đó có thể loại bỏ hoàn toàn vi khuẩn, nấm mốc gây bệnh từ đó bảo vệ sức khỏe người dùng vượt trội.

2.6.5 Hoạt động êm ái

Ưu điểm của nệm cao su khi ngủ không gây ra tiếng ồn trong suốt quá trình sử dụng nên người dùng có thể yên tâm lựa chọn mua cho người thân trong gia đình sử dụng đặc biệt với những người thường xuyên có thói quen trở mình khi ngủ.

2.6.6 Thời gian bảo hành

Nệm cao su Liên Á và Vạn Thành đều có thời gian bảo hành chính hãng đến 12 năm.

2.7 Mùi cao su

Các loại nệm cao su thiên nhiên mới dùng đều có mùi hắc đặc trưng khi sử dụng. Tuy nhiên, hiện nay các thương hiệu sản xuất đều áp dụng công nghệ sản xuất hiện đại nên mùi hắc tự nhiên của cao su được xử lý triệt để. Đặc biệt nệm cao su Liên Á còn có mùi vani nhẹ giúp người dùng cảm thấy thư giãn, dễ chịu và sảng khoái hơn khi sử dụng.

3. Nệm Liên Á và Vạn Thành loại nào tốt hơn?


Với những thông tin hữu ích so sánh ở trên giúp bạn đọc giải đáp được thắc mắc loại nệm cao su hãng nào tốt hơn, bởi cả hai thương hiệu này đều có những ưu điểm nhất định và có một số đặc điểm khác biệt.

Hai thương hiệu đều có những đặc điểm gần tương đương nhau nhưng Liên Á về tổng quan nhình hơn một chút. Về thiết kế thì nệm Liên Á được đánh giá giá là trẻ trung, năng động, phù hợp với những đối tượng trẻ trung. Đối với nệm cao su Vạn Thành thì có độ cứng lớn hơn phù hợp với những đối tượng trung tuổi.

Nên mua Nệm Liến Á hay Vạn Thành loại nào tốt hơn

Về màu sắc, với những người thích sử dụng tông màu trắng nên ưu tiên sử dụng nệm Liên Á. Tuy nhiên, nệm cao su Vạn Thành có mùi cao su nhẹ và khi mới mua về bạn nên lưu ý về đối tượng trẻ nhỏ. Bởi sau khoảng vài ngày thì mùi cao su sẽ bay dần.

Về giá cả thì nệm cao su Liên Á cao hơn một chút so với nệm Vạn Thành, do đó nếu bạn chọn mua nệm theo mức giá thì nên cân nhắc yếu tố này để đưa ra quyết định phù hợp với nhu cầu sử dụng và tình hình tài chính của bản thân.

Như vậy, Đệm Xinh Luxury vừa giúp bạn so sánh chi tiết về nệm cao su Vạn Thành và Liên Á đồng thời giúp bạn có thêm lựa chọn mẫu nệm cao su chất lượng tốt hiện nay để có thêm nhiều lựa chọn phù hợp.

Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm nệm cao su phù hợp. Mọi thông tin thắc mắc về sản phẩm bạn có thể liên hệ 1800 1051(miễn phí cước) để nhận tư vấn chi tiết. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận