So sánh nệm Kim Cương và Vạn Thành: dùng loại nào tốt hơn? 

  • 08/11/2022
  • 374 Lượt xem

Mục lục nội dung

Trong những năm gần đây, nệm Kim Cương và Vạn Thành là thương hiệu nệm uy tín, cung cấp đa dạng sản phẩm với chất lượng tốt. Vậy loại nào dùng tốt hơn, xứng đáng để mua hơn. Cùng Đệm Xinh Luxury so sánh nệm Kim Cương và Vạn Thành chi tiết trong bài viết. 

1. Bạn biết gì về nệm Kim Cương và Vạn Thành


1.1 Nệm Vạn Thành 

Trải qua hơn 39 năm hình thành và phát triển, Vạn Thành là một trong những thương hiệu cao cấp, uy tín hàng đầu tại thị trường nước ta hiện nay. Bên cạnh đó, thương hiệu Vạn Thành cũng chiếm được phần lớn tình cảm của người tiêu dùng và từng bước vươn ra thị trường quốc tế.

Thương hiệu Nệm Vạn Thành

Thương hiệu Nệm Vạn Thành

Trong đó phải kể đến nệm cao su, đây là sản phẩm nệm mũi nhọn của thương hiệu, đạt chuẩn LGA Châu Âu về khả năng đàn hồi và độ bền vượt trội.

Với mục tiêu “Ngủ ngon - sống khỏe” đến với từng khách hàng các sản phẩm nệm Vạn Thành luôn được chú trọng và đầu tư về chất lượng. Quy trình sản xuất luôn được quản lý nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quản lý và đầu tư chất lượng quốc tế ISO 9001-2015. 

Thương hiệu nệm Vạn Thành không ngừng thay đổi, phát triển công nghệ để theo kịp xu hướng của thị trường. Do đó họ luôn ưu tiên các bộ tiêu chí sản xuất và công nghệ đạt chuẩn Châu Âu.

Hiện nay sản phẩm nệm Vạn Thành đang có ở khắp 43 tỉnh thành cùng hệ thống 1500 cửa hàng và phục vụ tới hơn 56 quốc gia khác nhau. 

Một số thành tựu về chứng nhận tiêu biểu như: 

  • Chứng nhận nệm gối cao su không chứa Formaldehyde
  • Chứng nhận sản phẩm kháng vi khuẩn - nấm mốc do UL Hoa Kỳ cấp 
  • Chứng nhận sản phẩm dệt may an toàn hợp quy chuẩn quốc gia
  • LGA - chứng nhận sản phẩm cao su Queen có khả năng đàn hồi cao và độ bền vật lý đặc trưng. 

1.2 Nệm Kim Cương 

Thương hiệu nệm Kim Cương thuộc Công ty TNHH tập đoàn Nệm Kim Cương. Đây là thương hiệu hơn 10 năm tuổi. Tuy nhiên bằng chất lượng đã nhanh chóng vươn lên vị trí hàng đầu ở thời điểm hiện tại. 

Nệm Kim Cương luôn hướng tới giấc ngủ xanh vì thế mà sản phẩm của họ luôn thể hiện được tính tiên phong trong việc sống xanh. Họ ưu tiên sử dụng các chất liệu thiên nhiên mang đến trải nghiệm giấc ngủ hoàn hảo nhất cho người dùng. 

Thương hiệu Nệm Kim Cương

Hiện tại, nệm Kim Cương có 2 nhà máy lớn ở miền Bắc và Nam. Tổng diện tích sử dụng lên tới 30ha, sở hữu 2000 đại lý trên khắp cả nước.

Nệm Kim Cương cũng là một trong số những thương hiệu đạt nhiều chứng chỉ nhất hiện nay. Một số chứng nhận tiêu biểu có thể kể đến như:

  • TUV (LAG): chứng nhận sản phẩm làm từ nguyên liệu 100% cao su tự nhiên có độ đàn hồi vượt trội và tuổi thọ cao.
  • SGS - chứng nhận sản phẩm cao su thiên nhiên có tính kháng khuẩn và không có côn trùng trú ngụ, kháng cháy vượt trội đạt tiêu chuẩn Châu Âu. 
  • STR - Chứng nhận sản phẩm nệm bông làm từ sợi bông kháng cháy đạt tiêu chuẩn chất lượng Mỹ. 
  • OEKO - TEX chứng nhận sản phẩm làm từ chất liệu vải kháng khuẩn, sạch, an toàn và thân thiện với môi trường. 
  • ISPA - chứng nhận thành viên xuất sắc trong Hiệp hội chăm sóc giấc ngủ toàn cầu
  • HVNCLC - chứng nhận sản phẩm đạt tiêu chuẩn hàng Việt Nam chất lượng cao 2020. 

2. So sánh nệm Kim Cương và Vạn Thành


2.1 Phân khúc giá thành 

Nệm Kim Cương có sự đa dạng sản phẩm nên có sự đa dạng trong phân khúc giá hơn. Nhìn chung ở mọi tầm giá như: trung bình, thấp hay cao thì thương hiệu này đều có sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu tiêu dùng. 

Ví dụ như: nệm lò xo Kim Cương có giá trong khoảng 2.500.000đ đến 28.400.000đ trong khi nệm lò xo Vạn Thành thấp hơn trong khoảng 2.700.000đ đến 15.342.000đ.

Nệm Vạn Thành hướng nhiều đến các sản phẩm nằm trong phân khúc giá trung bình. Do đó, nếu bạn không đầu tư quá nhiều vào sản phẩm nệm lò xo thì nệm Vạn Thành nên được ưu tiên sử dụng. 

Đối với sản phẩm nệm cao su có sự phân hóa khác biệt giữa hai thương hiệu này. Với sản phẩm nệm Vạn Thành có phân khúc giá trong khoảng 4.300.000đ đến 13.400.000đ. Tuy nhiên với nệm cao su Kim Cương có khoảng giá từ 3.100.000đ đến 47.800.000đ.

2.2 Chất lượng sản phẩm 

2.2.1 Nệm cao su 

Nệm cao su Vạn Thành sở hữu thiết kế độc đáo, bề mặt của nệm còn sở hữu cấu tạo theo dạng lỗ hở với hàng nghìn lỗ thông khí giúp không khí ra vào ổn định, thúc đẩy quá trình lưu thông không khó để có được giấc ngủ chất lượng hơn. 

Ngoài ra, nệm cao su còn sử dụng công nghệ kháng khuẩn tiên tiến nhất hiện nay. Do đó mà nệm có ưu điểm ngăn ngừa dị ứng, kích ứng da vượt trội cũng như mang đến cho người dùng không gian nghỉ ngơi, thư giãn nhất.

Tuy nhiên, bề mặt nệm cao su Vạn Thành được nhận xét là cứng hơn so với một số loại nệm khác đang bán trên thị trường. Mặc dù không quá cứng nhưng đây cũng là điểm trừ lớn khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương. 

So sánh nệm cao su Kim Cương và Vạn Thành

Với nệm cao su Kim Cương sử dụng công nghệ khử mùi kháng khuẩn và hút chân không hiện đại. Do đó mà cột sống của người dùng khi nằm trên nệm luôn được bảo vệ và giữ thẳng tự nhiên. 

Đồng thời nệm Kim Cương còn được trang bị thêm tính năng massage đều trên cơ thể người dùng, đảm bảo mang đến cảm giác thư giãn, thoải mái nhất và bảo vệ tối đa sức khỏe người dùng. Bên cạnh đó nệm Cao su Kim Cương có tính năng massage vượt trội. 

Tuy nhiên nệm cao su Kim Cương có nhược điểm là mùi mới mua sẽ khá nồng. Điều này gây ra sự khó chịu khi sử dụng những ngày đầu, sau một tuần thì mùi cao su sẽ bay bớt đi. 

Khi so sánh nệm cao su Vạn Thành và Kim Cương sẽ thấy khả năng thấm hút và lưu thông không khí thì sản phẩm nệm cao su Kim Cương có sự vượt trội hơn hẳn. Do đó đảm bảo duy trì sự thoải mái và sạch sẽ cho không gian phòng ngủ. 

2.2.2 Nệm lò xo 

Nệm lò xo Kim Cương và Vạn Thành đều có thiết kế lò xo túi độc lập và lò xo liên kết. Tuy nhiên, nệm lò xo túi có xu hướng được ưa chuộng sử dụng hơn. 

So sánh nệm lò xo Kim Cương và Vạn Thành

Nếu so sánh về nệm lò xo thì tổng quan nệm Kim Cương vượt trội hơn ở các sản phẩm phân khúc tầm trung và khá với mẫu thiết kế đẹp, bắt mắt, chăm sóc giấc ngủ tốt.

2.2.3 Nệm bông ép 

Nệm bông ép Kim Cương có nhiều mẫu mã lựa chọn cho người tiêu dùng và phân khúc giá của nệm tập trung vào khoảng giá hơn 2 triệu. Trong khi đó nệm bông ép Vạn Thành ưu tiên sản phẩm có giá 1 triệu. 

Ưu điểm nổi bật của nệm bông ép Vạn Thành là sự cách kết dính sợi tơ gòn tự nhiên dưới nhiệt độ cao. Nệm bông ép không sử dụng keo dán hoặc hóa chất liên kết nên an toàn với sức khỏe người dùng.

So sánh nệm bông ép Kim Cương và Vạn Thành

Nệm Vạn Thành được ép ở mức độ vừa phải nên đảm bảo được tính ổn định, nhờ đó mà nệm hạn chế bị xẹp lún và được bảo hành tới 7 năm. 

Nệm bông ép Kim Cương sử dụng công nghệ ép nén 1000 lần dưới nhiệt độ cao và ứng dụng công nghệ than hoạt tính kháng khuẩn vượt trội. o đó sợi bông có khả năng khử mùi, làm sạch không khí và ngăn ngừa hoạt động của vi khuẩn có hại. 

Bên cạnh đó nệm bông ép Kim Cương chú trọng đến việc lọc bụi, kháng khuẩn ứng dụng công nghệ Hàn Quốc. Do đó bề mặt da khi tiếp xúc với nệm sẽ hạn chế được tình trạng kích ứng. Nệm Kim Cương có thời gian bảo hành chính hãng 5 năm nhưng giá thành lại cao hơn. 

2.3 Mẫu mã, thiết kế 

Các sản phẩm nệm cao cấp của Kim Cương được chú trọng về tính thẩm mỹ, ví dụ điển hình như nệm lò xo đa tầng Ecucoil Limited 4 viền hay nệm lò xo đa tầng Euflex Limited 3 viền khá cầu kỳ. Mỗi chiếc nệm đều sở hữu phong cách thiết kế riêng. 

So sánh thiết kế nệm Kim Cương và Vạn Thành

Với thiết kế thông thường, nệm Kim Cương thường tập trung vào phần thay đổi đường chần trên bề mặt đệm thay vì nghiên cứu đến hình dáng, đường viền bao quanh. 

Với nệm Vạn Thành thường không quá tập trung vào kiểu dáng và thiết kế nên các sản phẩm của thương hiệu này không mấy ấn tượng. Phong cách thiết kế Vạn Thành theo đuổi là sự đơn giản và truyền thống. Do đó nó dễ dàng phù hợp với mọi không gian khác nhau. 

3. Nên chọn mua nệm Kim Cương hay Vạn Thành


Với những thông tin chi tiết trên đây về cơ bản bạn cũng có thể thấy thương hiệu nệm nào cũng đáp ứng được nhu cầu giấc ngủ cơ bản của mỗi người. Việc lựa chọn mua loại nệm nào sẽ còn phụ thuộc vào ngân sách, thói quen, sở thích của bạn.

Nên mua nệm Kim Cương hay Vạn Thành l oại nào tốt hơn?

Để giúp người tiêu dùng dễ hình dung hơn về chiếc nệm phù hợp nhất, Đệm Xinh Luxury gợi ý đến bạn cụ thể như sau:

  • Nếu bạn thích sự đa dạng lựa chọn và muốn sở hữu nệm có thiết kế đơn giản thì nệm Vạn Thành là sự lựa chọn hoàn hảo.
  • Nếu bạn thích cảm giác nằm êm ái thì nên chọn nệm cao su Kim Cương, ngược lại nếu thích sự chắc chắn và cứng cáp nên chọn nệm Vạn Thành.
  • Nếu muốn mua nệm cao cấp, độc đáo nên lựa chọn nệm Kim Cương.
  • Nếu bạn muốn tìm kiếm sản phẩm có ưu điểm về khả năng nâng đỡ nên chọn các sản phẩm của thương hiệu nệm Vạn Thành.
  • Nệm Kim Cương mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt hảo với bề mặt ngủ bằng phẳng đồng thời biến hóa phòng ngủ của bạn trở nên ấm áp và sang trọng. Tuy nhiên về chất lượng của nệm Vạn Thành cũng không kém cạnh, các sản phẩm nệm Vạn Thành được đánh giá cao về sự thoải mái. Vậy nên chọn nệm như thế nào phù hợp nhất tất cả phụ thuộc vào bạn.

Thông qua những thông tin chi tiết so sánh nệm Vạn Thành và Kim Cương, chúng tôi hy vọng bạn có thêm những thông tin bổ ích và dễ dàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với nhu cầu và tài chính của gia đình.

Nếu bạn cần tư vấn thêm về các sản phẩm nệm chính hãng thì hãy đến hệ thống showroom của Đệm Xinh Luxury, gọi điện đến hotline: 1800 1051(miễn phí cước) hoặc nhắn tin đến fanpage facebook để chúng tôi hỗ trợ bạn được nhanh nhất nhé.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận