Bạn sẽ bất ngờ khi biết tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng

  • 23/04/2022
  • 211 Lượt xem

Mục lục nội dung

Rất nhiều khách sạn hiện nay, đặc biệt là khách sạn lớn và các khu nghỉ dưỡng, có xu hướng trải ga giường và dùng chăn ga gối đều màu trắng. Những lý do được chỉ ra trong bài viết này sẽ khiến bạn bất ngờ khi tìm hiểu tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng. Cùng tham khảo và cân nhắc xem liệu có nên áp dụng chăn ga gối màu trắng cho giường ngủ của gia đình giống như ở khách sạn hay không nhé.

Xem thêm: Ga giường khách sạn cao cấp, chất lượng

1. Tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng?

Cũng như phòng ngủ gia đình, giường ngủ ở khách sạn luôn được trải/bọc ga để bảo vệ đệm khỏi bụi bẩn, giúp du khách ngủ ngon hơn cũng như tăng tính thẩm mỹ cho phòng. Chọn ga giường và chăn gối đồng bộ màu trắng sử dụng cho phòng ngủ khách sạn là bởi những lý do dưới đây:

Tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng?

Dễ vệ sinh, tiết kiệm chi phí hơn khi dùng ga giường màu trắng

Vốn dĩ màu trắng rất dễ dính bẩn nhưng chính vì đặc điểm này mà những bộ chăn ga màu trắng lại được các khách sạn ưa chuộng. Nguyên nhân bởi sử dụng ga giường màu trắng thì nhân viên buồng phòng sẽ dễ phát hiện vết bẩn bám dính để việc xử lý, giặt giũ cũng nhanh gọn hơn.

Chăn ga giường bị dính bẩn thường cần đến sự hỗ trợ của hóa chất giặt tẩy nhưng nếu nó màu trắng thì sẽ tránh được tình trạng bị phai màu sau khi giặt.

Sử dụng nội thất giường ngủ màu trắng sẽ tiết kiệm thời gian và chi phí giặt rất nhiều vì không tốn công phân tách chăn ga theo nhóm màu. Bên cạnh đó, việc dùng chất tẩy rửa để xử lý vết bẩn trên ga còn giúp làm tăng độ trắng sáng cho sản phẩm.

Xem thêm: Vải tencel 60s chính hãng

Chăn ga giường màu trắng tạo cảm giác sạch sẽ, mới mẻ

Màu trắng có thuộc tính tươi sáng, dễ mang lại cảm giác sạch sẽ và mới mẻ cho du khách khi bước vào phòng. Và thực tế là nhiều người cũng chia sẻ rằng họ thích những khách sạn sử dụng chăn ga gối màu trắng, bởi nó đảm bảo chắc chắn rằng giường ngủ đó sạch sẽ, không “lấp liếm” vết bẩn thông qua màu sắc khác.

Giường màu trắng sẽ dễ chọn đồ nội thất hơn cho phòng

Màu trắng là gam màu có thể phối hợp với tất cả các màu còn lại. Vì vậy sử dụng chăn ga giường màu trắng sẽ rất thuận tiện cho việc tìm kiếm, lựa chọn đồ nội thất trong phòng.

Bất kể tường hay sàn nhà sử dụng tone màu chủ đạo nào, khi giường sử dụng nội thất vải màu trắng thì đều dễ tạo nên tổng thể hài hòa. Kết hợp với cách gấp chăn ga khách sạn đạt chuẩn, ga giường màu trắng sẽ trở thành điểm nhấn hoàn hảo cho cả căn phòng.

Sử dụng màu trắng không lo bị lỗi mốt

Trắng cũng là gam màu cơ bản trong bảng màu và không bao giờ lỗi mốt cho dù có sự thay đổi về xu hướng màu sắc. Theo đó, các bộ chăn ga có thể sử dụng trong thời gian dài mà không lo phải thay mới vì tình trạng phai màu, lỗi mốt. Có thể nói chăn ga gối màu trắng là lựa chọn hoàn hảo nhất cho bài toán chi phí của các khách sạn.

Vậy tựu trung lại, tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng?

Dùng chăn ga giường màu trắng là giải pháp tốt nhất để các khách sạn tối ưu chi phí đầu tư, đảm bảo thẩm mỹ cho mọi phong cách thiết kế phòng và tiết kiệm thời gian, công sức xử lý giặt tẩy sau khi dọn buồng.

Xem thêm: Chăn ga tencel cao cấp

2. Nên sử dụng chăn ga giường màu trắng cho phòng ngủ gia đình không?

Phòng ngủ khách sạn chỉ được “kích hoạt vận hành” khi có du khách đến và sử dụng. Vì thế mà không phải mỗi ngày đều đặn, giường ngủ sẽ được thực hiện công năng chăm sóc con người của mình. Trong khi đó, giường ngủ gia đình lại “làm việc” hàng ngày, không chỉ buổi tối mà có thể là bất kỳ thời gian nào trong ngày.

Nên sử dụng chăn ga giường màu trắng cho phòng ngủ gia đình không?

Sự sai khác về tần suất sử dụng khiến cho việc chọn chăn ga giường của gia đình hay của khách sạn cũng cần phải được cân nhắc.

Nếu thích, bạn có thể mua các bộ chăn ga giường màu trắng cho phòng ngủ của mình. Nhưng bạn nên kết hợp với các bộ chăn ga màu khác, họa tiết khác để có thể refresh phòng ngủ một cách linh hoạt, điều đó mang tới cảm giác mới mẻ và thư giãn hơn cho bạn mỗi khi về phòng nghỉ ngơi.

Giường ngủ gia đình cũng dùng thường xuyên, nếu chỉ sử dụng chăn ga màu trắng thì bạn sẽ rất tốn công giặt giũ, phơi phóng. Sợi vải khi tiếp xúc quá nhiều với hóa chất cũng dần bị bào mòn và mất dần các tính năng tốt đẹp, sẽ làm giảm chất lượng trải nghiệm của bạn.

Vì thế, phương án tốt nhất là bạn nên dùng kết hợp các bộ chăn ga gối màu trắng với các bộ có gam màu khác, thay đổi liên tục để giữ được chất lượng chăn ga cũng như tạo thẩm mỹ đẹp mắt hơn cho phòng ngủ.

Xem thêm: Tấm bảo vệ nệm, chống thấm uy tín, chất lượng - Đệm Xinh Luxury

Xem thêm: Vải cotton tici chất lượng

3. Mua chăn ga giường màu trắng đẹp ở đâu?

Đệm Xinh Luxury là hệ thống phân phối bán lẻ chăn ga gối đệm cao cấp uy tín tại Hà Nội. Tại đây, quý khách có thể tìm thấy nhiều bộ chăn ga gối màu trắng sang, xịn, mịn, ấn tượng từ thiết kế tới chất liệu và cảm nhận khi trải nghiệm thử.

Các bạn có thể đến showroom của Đệm Xinh Luxury để tham khảo trực tiếp, hoặc liên hệ với đội ngũ nhân viên của Đệm Xinh Luxury để được tư vấn chọn sản phẩm và đặt hàng online.

Hy vọng thông qua bài viết chia sẻ này, bạn đọc biết chính xác tại sao khách sạn sử dụng ga giường màu trắng và có quyết định phù hợp về việc có nên dùng chăn ga gối màu trắng cho phòng ngủ gia đình hay không.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận