Team Building 2022: Làm hết sức - Chơi hết mình cùng Hùng Sơn Group

  • 08/07/2022
  • 243 Lượt xem

Trong ba ngày 19 -21/06/2022, đại gia đình Hùng Sơn Group đã có một chương trình Team Building & Gala Dinner đầy cảm xúc tại Vịnh Hạ Long đầy nắng và gió.

Chuyến đi lần này không chỉ là hoạt động thường niên của công ty mà còn là dịp để các anh chị em trong đại gia đình Hùng Sơn có cơ hội trải nghiệm những khoảnh khắc tuyệt vời bên nhau, cùng chia sẻ nhiều hơn, lắng nghe nhiều hơn và thấu hiểu nhau hơn nữa, tạo mối thâm tình gắn kết giữa các đồng nghiệp, bạn bè góp phần tăng cường và hướng đến sự phát triển bền vững cho toàn bộ hoạt động của Công Ty TNHH Quảng Cáo & Nội Thất Hùng Sơn trong thời gian tới.

Đúng 8h sáng ngày 19/06/2022, Đoàn xe Hùng Sơn Group bắt đầu xuất phát từ cửa hàng Đệm Xinh Luxury 413 Nguyễn Khang với niềm háo hức của toàn bộ thành viên tham gia. Cuộc khởi hành tới Vịnh Hạ Long nắng gió tràn ngập tiếng cười và những câu chuyện vui bất tận.

Nổi bật nhất trong chuyến đi lần này là chương trình Team Building và chương trình Gala Dinner với chủ đề chính “KẾT NỐI”. Với chuỗi các trò chơi đồng đội đầy sôi động và gắn kết, hơn 100 thành viên trong đại gia đình Hùng Sơn đã tham gia nhiệt tình, cùng hợp sức lại và cháy hết mình để vượt qua các thử thách “khó nhằn” của mỗi trò chơi.

Sự chuẩn bị chu đáo về tinh thần và mọi mặt cùng tinh thần chiến đấu hết mừng của tất cả các thành viên đã giúp chương trình Team Building diễn ra thành công ngoài mong đợi. Với những trò chơi được thiết kế riêng theo yêu cầu của công ty đã giúp các CBNV tham gia tăng khả năng hỗ trợ lẫn nhau, nâng cao tinh thần teamwork, không ngại vượt qua khó khăn thử thách và luôn kề vai sát cánh, hỗ trợ lẫn nhau.

Thỏa sức trong buổi Team Building, buổi tối ngày 22/06 là một đêm đáng nhớ của các thành viên gia đình Hùng Sơn với chương trình Gala Dinner ấm cúng và vô cùng ấn tượng. Tham dự chương trình, có sự hiện diện của Ban Giám đốc công ty và tất cả các thành viên. Tại đây có nhiều trò chơi được chuẩn bị công phu, chu đáo cùng những tiết mục văn nghệ gần gũi đã đem tới những tràng cười sảng khoái cho toàn bộ khán phòng. Các thành viên trở nên gần nhau hơn bao giờ hết.

Tiếp tục chuyến đi 3 ngày 2 đêm, các thành viên trong đại gia đình Hùng Sơn còn được thỏa sức vui chơi sau những ngày làm việc căng thẳng tại Khu vui chơi giải trí Sun World  Hạ Long, tham quan và khám phá vẻ đẹp Vịnh Hạ Long - kỳ quan thiên nhiên thế giới.

Sau 3 ngày sống và vui chơi hết mình trong không khí phấn khởi và nồng ấm của một gia đình lớn, đoàn chia tay Hạ Long để trở lại Hà Nội, sẵn sàng cho những ngày làm việc bận rộn và sôi nổi.

Hãy cùng nhìn lại một số hình ảnh đáng nhớ trong chuyến du lịch Hạ Long của CBNV Hùng Sơn nhé:

 


 

Đánh giá của bạn:

Bình luận