Thương hiệu Oyasumi - Đồng hành kiến tạo giấc ngủ chuẩn Nhật

  • 03/12/2021
  • 94 Lượt xem

Mục lục nội dung

Được sản xuất từ các loại vật liệu foam cao cấp cho chính tập đoàn INOAC nghiên cứu phát triển, đệm và gối đến từ thương hiệu Oyasumi tự tin khẳng định là bạn đồng hành cùng nhiều gia đình Việt kiến tạo giấc ngủ chuẩn Nhật.

1. Tổng quan về Oyasumi và INOAC

Tập đoàn INOAC có tiền thân là công ty TNHH INOUE RUBBER tại thành phố Nagoya, Nhật Bản. Năm 1955, INOAC lần đầu tiên sản xuất PU foam, ứng dụng vào nhiều lĩnh vực sản xuất như sản xuất nội thất ô tô, sản xuất đệm ngủ.

Đến nay, INOAC có đến hơn 100 nhà máy lớn trên toàn thế giới, trong đó có 4 văn phòng đại diện chi nhánh nước ngoài đặt tại Trung Quốc, Indonesia, Sri Lanka và Việt Nam.

Tổng quan về Oyasumi và INOAC

Oyasumi là thương hiệu đệm foam thuộc sở hữu của INOAC, ban đầu được biết đến với tên gọi Color foam, ra đời từ năm 1959. Xuất hiện trên thị trường Nhật Bản không lâu, Oyasumi bằng lối thiết kế tối giản nhưng chất lượng vượt mong đợi đã nhanh chóng chinh phục người dân bản địa.

Qua hàng chục năm phát triển về công nghệ, đệm foam của Oyasumi ngày càng được cải tiến, đến nay là sản phẩm tiên tiến nhất trong dòng đệm foam, với thiết kế và tính năng phù hợp với điều kiện sinh hoạt của người dân châu Á.

Khác hoàn toàn với những tấm đệm mút trôi nổi giá rẻ trên thị trường, đệm foam Oyasumi được sản xuất bởi quy trình khép kín, ứng dụng công nghệ cao và sử dụng chất liệu foam tinh khiết không pha tạp hóa chất độc hại. Nhờ đó, đệm có kết cấu bền vững, không bị xẹp lún, không sinh ra mùi hôi hay mạt bụi gây hại cho sức khỏe con người.

2. Mua đệm, gối chuẩn Nhật – Chọn thương hiệu Oyasumi

Đệm foam ngày càng được dùng nhiều hơn ở Việt Nam khi các nhà sản xuất cải tiến công nghệ, loại bỏ nhược điểm giữ nhiệt, ủ nóng của chất liệu foam. Tuy nhiên, không phải tất cả mọi người đều có am hiểu về đệm cũng như thương hiệu đệm, việc mua trúng hàng chất lượng thấp là có thể xảy ra.

Nếu bạn là người có thiện cảm với văn hóa Nhật, thích kiến tạo một không gian ngủ chuẩn Nhật và thích sử dụng đệm foam, các sản phẩm đệm, gối của thương hiệu Oyasumi là lựa chọn hoàn hảo.

Với sự thành công của các sản phẩm đệm PU foam trước đó như 7 Zone, Aki, Premium hay Original, Oyasumi tiếp tục tung ra thị trường 2 sản phẩm mới nhất gồm gối mát và đệm cao cấp.

2.1. Gối Oyasumi Seika

Gối mát Nhật Bản Oyasumi Seika là sự kết hợp của công nghệ tiên tiến và PU foam cao cấp, sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội, “đánh bại” rất nhiều dòng khối khác trên thị trường đa chủng loại sản phẩm hiện nay:

Gối Oyasumi Seika

Cấu trúc lượn sóng tối ưu hóa chức năng nâng đỡ

Ruột gối Seika sản xuất hoàn toàn bằng PU foam, cấu trúc lượn sóng dễ dàng ôm sát vùng đầu và cổ khi tiếp xúc, nhờ đó nâng đỡ tốt cấu trúc xương tự nhiên của đầu và cổ.  

Khả năng nâng đỡ của gối giúp giảm đau mỏi hiệu quả, duy trì tư thế ngủ lành mạnh. Trên bề mặt gối còn có các đường cắt rãnh song song với chức năng chống trơn trượt, gia tăng thoáng khí, tăng cường cảm giác thoải mái cho người nằm.

Áo gối mát lạnh tự nhiên

Áo bọc gối Oyasumi Seika được tích hợp công nghệ sợi vải mát hiện đại, tạo cảm giác mát lạnh trong mỗi lần tiếp xúc. Cơ chế làm mát được duy trì liên tục, giúp cảm giác mát mẻ không bị mất đi dù giặt vỏ gối nhiều lần. Nhờ đó, bạn luôn có giấc ngủ dễ chịu, không ủ nóng, đặc biệt là vào mùa hè.

2.2. Đệm Oyasumi Tancho

Phiên bản Tancho ra đời là nối tiếp thành công của dòng đa tầng 7Zone trước đó. Đệm Oyasumi Tancho mang đến trải nghiệm giấc ngủ tuyệt vời cho người sử dụng: nâng đỡ êm ái, mát lạnh, kháng khuẩn thông minh.

Đệm Oyasumi Tancho

Khả năng nâng đỡ vượt trội

Nếu các sản phẩm trước được INOAC sử dụng 100% PU foam, đến phiên bản Tancho, Memory foam được ứng dụng kết hợp với các tầng PU foam khác để tối ưu hóa tính năng nâng đỡ, hấp thụ chuyển động. Đệm có cấu tạo gồm 4 tầng kết hợp:

  • Memory foam: Dày 30mm, hấp thụ hoàn toàn áp lực, phân tán đồng đều tại mọi điểm tiếp xúc.
  • Ume foam: Độ mềm vừa phải, nâng đỡ và chăm sóc chuyên biệt tại các bộ phận cơ thể chịu nhiều áp lực nhất khi nằm.
  • Inotec foam: Sử dụng PU foam độc quyền của INOAC, loại foam này có khả năng thoáng khí rất tốt, độ đàn hồi cao, mang lại cảm giác dễ chịu, thư giãn hơn cho người sử dụng.
  • Torri foam: Tầng foam này ứng dụng công nghệ Contour Cutting giúp tối ưu hóa khả năng nâng đỡ vững chãi đến từng điểm cơ thể tiếp xúc với đệm, đồng thời tăng tuổi thọ cho sản phẩm.

Kháng khuẩn thông minh

Áo bọc đệm Tancho của thương hiệu Oyasumi được tích hợp công nghệ Purotex, nguồn gốc từ 100% men vi sinh tự nhiên, nhờ đó khử khuẩn, loại bỏ mạt bụi đến 93.7%, đảm bảo môi trường ngủ trong lành, an toàn dài lâu cho người dùng.

Không ủ nhiệt, mát lạnh thoáng khí

Đệm Oyasumi Tancho có cải tiến vượt bậc về khả năng thoáng khí, nhờ ứng dụng công nghệ sợi Sensice lạnh để may áo bọc đệm. Nhờ đó, đệm luôn khô thoáng, mát mẻ, có khả năng điều hòa thân nhiệt giúp người dùng có giấc ngủ sâu, ổn định.

3. Đệm Xinh Luxury – Đồng hành cùng Oyasumi mang giấc ngủ chuẩn Nhật đến người Việt

Đệm Xinh Luxury là một trong những nhà phân phối chính thức của thương hiệu Oyasumi tại Việt Nam, chuyên phân phối các sản phẩm đệm và gối chính hãng Oyasumi, là điểm bán hàng uy tín, cam kết hàng thật, chất lượng thật.

Đệm Oyasumi Tancho và gối Oyasumi Seika hiện đã “cập bến” tại hệ thống Đệm Xinh Luxury. Quý khác hoàn toàn có thể sở hữu sản phẩm cao cấp đến từ Nhật, kiến tạo giấc ngủ chuẩn Nhật cho gia đình bằng việc đến Đệm Xinh Luxury – rinh đệm gối Oyasumi, hoặc đặt mua ngay tại website này.

Để mua trực tiếp tại cửa hàng Đệm Xinh Luxury, các bạn tra cứu địa chỉ showroom gần nhất tại:

https://demxinh.vn/showroom-dem-xinh

Thương hiệu Oyasumi cùng với dòng chảy văn hóa Nhật vào Việt Nam đang ngày càng được người tiêu dùng đón nhận nhiệt tình. Đệm Xinh Luxury tin rằng bạn hoàn toàn có được giấc ngủ chuẩn ý khi chọn đệm foam và gối của Oyasumi. Sản phẩm cũng là lựa chọn hoàn hảo khi bạn muốn trang trí phòng ngủ theo phong cách Nhật. Liên hệ với Đệm Xinh Luxury qua Hotline 1800 1051 để được tư vấn mua hàng ngay hôm nay nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận