Tìm hiểu công nghệ sản xuất cao su Dura Aire Dunlopillo

  • 25/11/2022
  • 91 Lượt xem

Mục lục nội dung

Dunlopillo với sứ mệnh bảo vệ chất lượng giấc ngủ của công dân toàn cầu với cơ cấu sản phẩm đệm đa dạng: đệm lò xo, đệm cao su. Để hiểu rõ đệm cao su Dunlopillo được đánh giá cao về chất lượng và các chuyên gia khuyên dùng, mời bạn cùng tìm hiểu công nghệ cao su Dura Air chi tiết trong bài viết.

1. Công nghệ cao su Dura Air là gì?


Lớp cao su Dura Aire

Cao su Dura Air được Dunlop được phát triển dành riêng cho bộ sưu tập đệm cao su Latex World. Đây là lớp cao su nguyên khối được thiết kế chuyên dụng với chức năng chăm sóc quan trọng và đặc biệt. Hệ thống các khối cao su được bố trí với cơ chế thông khí hoàn hảo, đảm bảo không khí lưu thông hiệu quả và duy trì nhiệt độ tối ưu để mang đến giấc ngủ trọn vẹn nhất.

2. Tính năng cao su Dura Air


2.1 Thoáng khí vượt trội

Khả năng thông thoáng khí của cao su Dira Aire

Hệ thống các khối cao su dày được bố trí với cơ chế thông khí hoàn hảo, đảm bảo sự lưu thông không khí, từ đó tối ưu mức nhiệt độ ổn định để mang đến sự nghỉ ngơi, thư giãn trọn vẹn cho người nằm.

2.2 Hỗ trợ nâng đỡ tối ưu

Khối cao su thiết kế vững chắc và đậm đặc giúp cho tấm đệm đạt được sự cân bằng ổn và tạo diện tích tối đa nâng đỡ cơ thể.

2.3 Thư giãn tuyệt đối

Song song với cấu trúc nguyên khối, Dura Aire còn phân vùng tương ứng với hình dạng cơ thể nhờ đó mà nâng đỡ cơ thể ở bất kỳ tư thế nằm. Công nghệ này cũng đảm bảo hỗ trợ nâng đỡ cơ thể theo từng chuyển động, ôm sát đường cong sinh lý nên giữ giấc ngủ êm sâu, thoải mái suốt đêm.

3. Các sản phẩm cao su Dunlopillo ứng dụng Dura air


  1. Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Pure

  1. Đệm cao su Dunlopillo Latex World Eco

Đệm cao su Latex World Eco

  1. Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm cao su Dunlopillo Latex World Neo

Đệm cao su Dunlopillo được biết đến là dòng đệm có mức giá thành cao top đầu của các thương hiệu đệm. Một chiếc đệm cao su Dunlopillo có mức giá từ chục triệu đến vài chục triệu đồng.

Điều này, khiến nhiều khách hàng mới đầu phân vân lo lắng đến quyết định lựa chọn sử dụng đệm.

Tuy nhiên, đánh giá chung về chất lượng ứng dụng công nghệ chăm sóc giấc ngủ hàng đầu, hoạt động bền bỉ hơn 10 năm, tiêu chuẩn chăm sóc chất lượng đạt chuẩn Châu Âu. 

Nếu bạn có ý định mua đệm cao su Dunlopillo những không đủ khả năng thanh toán 1 lần thì bạn có thể mua tại Đệm Xinh Luxury luxury, chúng tôi hỗ trợ trả góp lãi suất 0%, trải nghiệm nằm thử đệm miễn phí 30 đêm, miễn phí vận chuyển bán kính toàn quốc, cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn khác. 

Lựa chọn một chiếc đệm cao su mang thương hiệu Dunlopillo chính là giải pháp tuyệt vời nhất để bạn có một sức khỏe tuyệt vời và những giấc ngủ khỏe mạnh. Chăm sóc cơ thể trong mỗi giấc ngủ hàng ngày chính là chìa khóa để bạn sống vui, sống khỏe và đệm Dunlopillo sẽ cùng bạn nhanh chóng hiện thực hóa điều đó.

Khám phá công nghệ đệm khác:

SensICE Triple Fresh Nanobionic - Purotex
Lò xo Normal block Hexagel  Lò xo IPS 5 Zone System
Triple Barrier Lò xo Micro Ultra Coil Lò xo túi độc lập tổ ong
Nano bạc Hanvico Talasilver Wave Latex™ Lotus kháng nước
Cool Climate    
  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận