Tìm hiểu về thương hiệu D'lavish

  • 10/11/2021
  • 203 Lượt xem

Thương hiệu D'lavish ngày càng được nhiều người biết đến hơn trên thị trường chăn ga gối đệm. Tuy nhiên sự đa dạng hóa không ngừng của ngành này khiến nhiều người tiêu dùng vẫn còn e ngại khi tiếp cận các sản phẩm của hãng.

Vì thế, tìm hiểu thông tin thương hiệu D'lavish là cách tốt nhất để bạn an tâm hơn khi mua sắm, tránh mua trúng hàng nhái, kém chất lượng.

Mục lục nội dung

1. Giới thiệu thương hiệu D'lavish

D'lavish ra mắt thị trường năm 2016, là thương hiệu do công ty TNHH Thương mại xây dựng và Đầu tư 9x thành lập.

  • Trụ sở văn phòng Công ty đặt tại: Yên Sở, Hoài Đức.
  • Nhà sản xuất các sản phẩm D'lavish đặt tại: Tổ 3, Xã Lê Lợi, H.An Dương, TP Hải Phòng.

Ngay từ những ngày đầu thành lập, D'lavish đặt “chất lượng sản phẩm, uy tín kinh doanh, chu toàn dịch vụ” là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của mình. Thương hiệu luôn nỗ lực để hoàn thành sứ mệnh “mang tới giấc ngủ ngon cho mọi gia đình Việt”.

thương hiệu Dlavish

Thương hiệu D'lavish chuyên sản xuất các sản phẩm chăn ga gối đệm phục vụ nhu cầu theo gia đình, khách sạn, với phân khúc đa dạng từ bình dân, trung cấp tới cao cấp. D'lavish luôn tìm tòi, nghiên cứu thị trường và thấu hiểu thị hiếu khách hàng trước khi cho ra đời những sản phẩm tiêu dùng chất lượng, được sản xuất bằng quy trình khắt khe, nghiêm ngặt.

Dù “sinh sau đẻ muộn”, thương hiệu D'lavish vẫn nhanh chóng gặt hái được thành công trên thị trường với các dòng sản phẩm đệm foam, đệm lò xo và đệm cao su.

Nhiều sản phẩm của hãng còn tạo ấn tượng tốt với người tiêu dùng nhờ được trang bị vải mát ứng dụng công nghệ Cool Climate độc quyền, mang lại cảm giác thoáng mát hơn ngay cả khi thời tiết nóng bức.

Sở hữu đội ngũ giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao cùng với dây chuyền sản xuất hiện đại, thương hiệu D'lavish còn cung cấp nhiều mặt hàng tiện ích khác như chăn, ga, gối, chiếu điều hòa và một số phụ kiện giường ngủ.

Chăn ga gối D'lavish gồm 3 dòng sản phẩm: Dòng phổ thông LAD, dòng tiêu chuẩn Standard và dòng cao cấp LUX. Chăn ga gối của hãng có thiết kế đa dạng phù hợp với mọi đối tượng sử dụng, chất liệu cao cấp đảm bảo cả về thẩm mỹ và giá trị chăm sóc sức khỏe.

2. Các sản phẩm nổi bật của thương hiệu D'lavish

Thương hiệu D'lavish hướng đến nhiều phân khúc khách hàng, không chỉ đáp ứng thị hiếu về giá thành mà còn về thị hiếu về chủng loại, tính năng, chất liệu. Vì thế sản phẩm của D'lavish rất đa dạng.

Để giúp khách hàng tiết kiệm thời gian tham khảo, mua sắm, Đệm Xinh Luxury giới thiệu một số sản phẩm nổi bật nhất của D'lavish:

Đệm foam D'lavish Aurora

Aurora là phiên bản cao cấp của thương hiệu D'lavish khi tham gia vào phân khúc đệm foam. Được ứng dụng công nghệ làm mát độc quyền Cool Climate, đệm foam D'lavish Aurora xứng đáng là bạn đồng hành cùng giấc ngủ của gia đình suốt 4 mùa.

Đệm foam Dlavish Aurora

Phần lõi đệm foam Aurora được cấu thành từ 3 tầng foam cao cấp, gồm 2 tầng PU foam và 1 tầng Memory foam, thúc đẩy khả năng ôm sát các đường cong cơ thể, cho người sử dụng luôn thấy êm ái khi thay đổi tư thế.

Áo bọc đệm của Aurora được D'lavish ứng dụng công nghệ Cool Climate trên vải, với mật độ sợi dệt lên tới 450 sợi/inch nên nhân đôi độ êm mát khi nằm.

Chỉ cần bạn chạm tay vào bề mặt vải liền có thể cảm nhận được sự mát lạnh, nên Aurora sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những vị khách sợ cảm giác hầm nóng của đệm foam.  

Đệm lò xo Ingrid

Để đáp ứng thị hiếu của nhóm khách hàng thích sử dụng đệm lò xo, D'lavish sản xuất đệm lò xo Ingrid đạt tiêu chuẩn công nghệ Đức, có tính năng đàn hồi ưu việt, kháng khuẩn tự nhiên mang lại cho người dùng môi trường ngủ an toàn nhất.

Đệm lò xo Ingrid

Đệm có thiết kế nhỏ gọn, dáng vẻ trang nhã hiện đại, thích hợp với nhiều không gian kiến trúc khác nhau, nhờ đó xóa bỏ được định kiến của người tiêu dùng cho rằng đệm lò xo cồng kềnh.

Đệm lò xo Ingrid sử dụng hệ thống lò xo túi độc lập, đảm bảo vận hành êm ái, không gây tiếng động ồn nên giữ môi trường yên tĩnh cho người dùng có giấc ngủ sâu.

Áo bọc đệm của Ingrid sử dụng vải gấm kháng khuẩn rất lành tính với da, ngăn ngừa nấm khuẩn sinh sôi bám ngụ trong đệm gây hỏng đệm cũng như ảnh hưởng sức khỏe con người.

Đệm foam D'lavish Isadora Massage

Đệm foam Isadora Massage là giải pháp thư giãn tại nhà lý tưởng cho những ai thường xuyên có ngày làm việc căng thẳng, mệt mỏi, phải vận động tay chân liên tục.

Đệm foam Dlavish Isadora Massage

Sản phẩm có thiết kế thông minh với bề mặt phủ đều hàng nghìn núm massage, không chỉ có chức năng xoa bóp nhẹ nhàng mọi vùng cơ thể cho người nằm cảm giác được thư giãn mà còn tạo ra các rãnh thoát nhiệt thông minh, ngăn ngừa tích tụ khí ẩm.

Đệm foam Isadora Massage của thương hiệu D'lavish còn có chức năng làm mát cơ thể, điều tiết thân nhiệt hiệu quả khi ngủ nhờ được sản xuất từ PU foam cao cấp, cấu trúc bọt hở tương tự như cao su thiên nhiên. Vì thế, đệm là giải pháp tuyệt vời cho những ai hay bị đổ mồ hôi khi ngủ.

Sản phẩm được thiết kế dạng nguyên tấm hoặc 3 tấm gấp gọn, tăng tiện ích cho người sử dụng, thích hợp với nhiều không gian sống.

Chăn ga gối D'lavish

Chăn ga gối được xem là mặt hàng chủ lực của D'lavish, giúp thương hiệu đến gần hơn với người tiêu dùng. Cũng như đệm, ngành hàng này rất được chú trọng về chất lượng và thiết kế, bởi nhà sản xuất hiểu thị hiếu của người tiêu dùng ngày càng khó tính hơn cả về thẩm mỹ lẫn chất lượng sử dụng, đặc biệt là tính an toàn với sức khỏe.

Xem thêm: Chăn ga gối D'lavish - mang đến sang trọng đẳng cấp cho phòng ngủ

Chăn ga gối Dlavish

Chăn ga gối D'lavish thường được khách hàng ưa chuộng hơn khi tham khảo chọn mua tại các đại lý chăn ga gối đệm chính hãng của Đệm Xinh Luxury bởi:

Chất liệu vải cao cấp có nguồn gốc từ thiên nhiên như cotton, cotton lụa, modal, tencel..., hút ẩm tốt tạo cảm giác thoáng mát, mềm mịn và siêu bền màu.

Thiết kế của chăn ga gối thương hiệu D'lavish rất phong phú và đa dạng, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của khách hàng, từ khách dễ tính cho tới khách có đòi hỏi thẩm mỹ cao.

Khách hàng muốn trang trí phòng ngủ phong cách Industrial, hay phòng ngủ phong cách đồng quê...hay bất kỳ style nào đều có thể tìm thấy bộ chăn ga gối có thiết kế phù hợp.

Tất cả các sản phẩm của thương hiệu D'lavish đều được bán tại hệ thống Đệm Xinh Luxury – Nhà phân phối độc quyền của hãng. Nếu bạn có nhu cầu mua chăn ga gối đệm D'lavish, hãy đến các showroom của Đệm Xinh Luxury, hoặc truy cập vào demxinh.vn để tham khảo lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất nhé. 

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận