Top những vật dụng phòng ngủ bạn không nên bỏ qua

  • 20/04/2022
  • 59 Lượt xem

Mục lục nội dung

Phòng ngủ chính là nơi giúp bạn giải tỏa được những áp lực sau một ngày mệt mỏi làm việc và học tập có phần căng thẳng. Vậy làm cách nào để chúng ta có được những khoảng thời gian nghỉ ngơi sao cho thoải mái nhất trong chính căn phòng của mình?

Việc đầu tiên bạn cần nên tiến hành chính là xác định được rằng đâu là những đồ dùng cho phòng ngủ cần thiết nhất. Tiếp đến là đưa ra những quyết định xem nên sắp xếp cho chúng như thế nào để giúp hợp phong thủy và đảm bảo được những tính thẩm mỹ.

Những lưu ý khi chọn mua đồ cho phòng ngủ

Khi bạn đã xác định được những đồ dùng thiết thực cho phòng ngủ cần mua, việc tiếp đến chúng ta cần phải quan tâm đó chính là lựa chọn những sản phẩm sao cho phù hợp nhất với căn phòng của mình.

Xác định kích thước chuẩn của căn phòng ngủ

Khi chọn mua đồ dùng dành cho phòng ngủ bạn cần phải quan tâm đặc biệt đến kích thước chính xác của căn phòng. Cần đảm bảo rằng sản phẩm mà bạn đã lựa chọn phải thực sự là sự lựa chọn phù hợp đối với tổng thể không gian chung của căn phòng.

Xác định kích thước chuẩn của căn phòng ngủ

Tránh trường hợp lắp đặt hay mua những đồ dùng có những kích thước quá lớn sẽ khiến cho căn phòng ngủ của bạn dần trở nên ngột ngạt. 

Tùy vào diện tích của căn phòng lớn hay nhỏ, chúng ta sẽ có những quyết định đến việc nên mua và lắp đặt bao nhiêu vật dụng. Để tiết kiệm tối đa được không gian, bạn có thể lựa chọn hoặc tìm mua các đồ dùng thiết kế thông minh.

Chẳng hạn như lựa chọn mua giường ngủ kết hợp cùng với tủ quần áo, giường ngủ có những hộc chứa đồ, giường ngủ kết hợp cùng với tủ kê đầu giường,…

Quan tâm tới thiết kế chung của căn phòng

Thiết kế không gian của căn phòng cũng là 1 vấn đề quan trọng cần quan tâm rất nhiều đến khi lựa chọn mua đồ dùng. Muốn đảm bảo được những tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian, sự hài hòa của màu sắc và cùng với lớp sơn tường thực sự là rất cần thiết.

Bạn có thể tham khảo những ý kiến của người có nhiều kinh nghiệm để biết được nên làm thế nào để định hướng được chính xác nhất phong cách cho không gian căn phòng của mình.

10 món vật dùng cần thiết cho không gian phòng ngủ

Cần mua những sản phẩm cần thiết nào cho căn phòng của bạn? Nếu bạn đang loay hoay trong những việc trang trí cho căn phòng thì bạn cần nhanh chóng tham khảo thêm những thông tin sau đây.

Chúng tôi sẽ giúp bạn xác định được chính xác đâu là những loại đồ dùng cần thiết cho phòng ngủ của bạn. 

Giường

Sản phẩm không thể thiếu được trong mỗi phòng ngủ đó chắc chắn là chiếc giường. Vì đây chính là vật dụng quan trọng để giúp bạn có được những giấc ngủ thoải mái và được sâu hơn.

Trên thị trường hiện nay đang có nhiều loại giường ngủ rất khác nhau. Các sản phẩm này được phân loại dựa trên những chất liệu, mẫu mã cũng như cả kích thước.

Không thiếu những chiếc giường ngủ vừa đẹp và vừa bền để bạn có thể  thoải mái lựa chọn. Để chọn mua được những sản phẩm phù hợp nhất đối với nhu cầu cũng như những thiết kế căn phòng ngủ của mình bạn cần nên lưu ý đến những chi tiết sau:

  • Trên thị trường hiện nay hiện đang bán nhiều chiếc giường có những kích thước khác nhau như : 1m2, 1m4 hay 1m6, 1m8… Vì thế bạn cần phải dựa vào số lượng những người nằm hay diện tích của căn phòng để chọn được sản phẩm vừa ý.

  • Bạn nên biết phong cách chủ đạo của phòng mà mình hướng đến để có thể chọn kiểu dáng cũng như màu sắc thích hợp.

  • Ngoài ra, chúng ta cũng có thể chọn mua được những chiếc giường có những hoạ tiết thú vị với nhiều tone màu sắc độc đáo để có thể giúp phòng ngủ của chúng ta được thêm phong cách. Hoặc mua những sản phẩm được thiết kế với những hộc tủ phía dưới gầm để giúp bạn tiết kiệm được diện tích chứa đồ trong không gian phòng.

  • Hiện nay, 1 gợi ý tốt nhất dành cho những khách hàng chính là lựa chọn những chất liệu giường sắt, giường gỗ, hoặc giường da…

Giường ngủ

Kệ đầu giường

Khi trang trí cho không gian phòng ngủ, một trong những vật dụng mà bạn không nên bỏ qua đó chính là kệ đầu giường. Sở dĩ như vậy bởi vì đây là một sản phẩm được đánh giá là thực sự hữu ích. Đặt kệ đầu giường trang trí cho không gian phòng ngủ sẽ mang đến cho khách hàng những tiện lợi như sau:

  • Trước hết, trên kệ đầu giường bạn có thể đặt những chiếc đèn ngủ để chiếu sáng.
  • Bên cạnh đó, chúng ta cũng hoàn toàn có thể đặt lên đó một bình hoa để giúp cho không gian căn phòng trở nên được tươi sáng hơn. 
  • Ngoài ra, sản phẩm này cũng cực kỳ hữu dụng đối với những ai đang có thói quen đọc sách trước giờ đi ngủ. Lúc này, bạn sẽ hoàn toàn có thể tận dụng được những khoảng trống phía trên kệ để đặt sách hoặc đặt kính. 
  • Đặc biệt, những chiếc kệ trang trí đầu giường còn giúp cho không gian căn phòng ngủ của bạn trở nên được tinh tế và hiện đại hơn rất nhiều. 

Sản phẩm chăn ga gối đệm

Đồ dùng cho phòng ngủ cần thiết thứ 3 mà bạn cần phải chuẩn bị đó chính là bộ chăn ga gối đệm. Không phải bất kỳ ai trong chúng ta cũng đều biết cách chọn lựa được cho mình những sản phẩm phù hợp.

Để sở hữu được bộ chăn ga gối đệm sao cho ưng ý nhất bạn cần lưu tâm đến những chi tiết sau:

  • Đầu tiên, bạn cần phải đảm bảo rằng sự phù hợp giữa những kích thước ga, đệm với cả kích thước giường ngủ đã được chọn trước đó. Tránh trường hợp chúng bị quá ngắn cũng như bị quá dài, như vậy sẽ không thể đảm bảo được các tính thẩm mỹ. 
  • Vấn đề tiếp theo mà bạn cũng cần phải quan tâm đến đó chính là sự hài hòa giữa màu sắc của tông màu chủ đạo nội thất căn phòng ngủ và tone màu bộ chăn ga gối. 
  • Đặc biệt, bạn nên ưu tiên lựa chọn sử dụng những bộ chăn ga gối đệm chất lượng để giúp đảm bảo có được những trải nghiệm tốt nhất. Đồng thời những sản phẩm chăn ga gối đệm có độ bền cao cũng sẽ giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới.

Bàn trang điểm

Bàn trang điểm chính là dụng cụ cần thiết cho những căn phòng của các cô nàng hoặc những cặp đôi. Sản phẩm này cũng thực sự rất hữu dụng:

  • Việc tân trang cho nhan sắc mỗi buổi sáng thức dậy thực sự là rất cần thiết. Vậy nên việc bạn lắp đặt bàn trang điểm ngay trong chính căn phòng ngủ của mình sẽ giúp bạn có được những sự chuẩn bị tốt nhất cho ngày mới. 
  • Đặc biệt, khi bạn lắp đặt đồ dùng phòng ngủ này thì bạn sẽ không phải tốn thời gian đứng quá lâu trong nhà vệ sinh để giúp bạn chỉnh trang. 
  • Với bàn trang điểm thì bạn có thể đặt được rất nhiều vật dụng lặt vặt trên đó. 

Hiện nay, bàn trang điểm cũng được bày bán trên thị trường với rất nhiều mẫu mã, kích thước, và chủng loại khác nhau. Hãy dựa vào chính thiết kế tổng thể của không gian để có thể lựa chọn được những sản phẩm thực sự phù hợp mà bạn ưng ý.

Xem thêm: Nằm lòng 13 điều kiêng kỵ khi kê giường ngủ để đảm bảo phong thủy

Tủ quần áo  

Tủ quần áo cũng chính là một trong những món đồ dùng phòng ngủ chúng ta không thể thiếu. Đa số mọi khách hàng sẽ lựa chọn đặt tủ quần áo trong không gian phòng ngủ của mình.

Điều này cũng sẽ giúp bạn đảm bảo được những tính riêng tư cũng như sự tiện lợi trong việc chúng ta lựa chọn quần áo. Trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều sản phẩm khác nhau giúp bạn lựa chọn.

Tùy theo nhu cầu và những điều kiện bạn sẽ có thể quyết định đâu mới là kiểu loại tủ quần áo thực sự phù hợp nhất. Một vài gợi ý Đệm Xinh Luxury dành cho bạn như:

  • Tủ quần áo bằng vải
  • Tủ quần áo chất liệu gỗ
  • Tủ quần áo làm từ nhựa
  • Tủ quần áo chất mica
  • Tủ quần áo bằng sắt

Tủ quần áo

Hệ thống đèn chiếu sáng 

Ánh sáng chính là yếu tố quan trọng của mỗi không gian căn phòng, đặc biệt là trong phòng ngủ. Bạn sẽ chọn lựa hệ thống đèn chiếu sáng thế nào?

Để giúp căn phòng của bạn trở nên tinh tế và thêm phần hiện đại hơn. Bạn nên lựa chọn cho mình những loại đèn có những kiểu dáng và tone màu sắc mới mẻ. Bên cạnh những hệ thống đèn giúp chiếu sáng chính, bạn cũng nên chọn thêm đèn ngủ. 

Rèm cửa 

Hầu như bất kỳ ai cũng có những mong muốn phòng ngủ nhà mình được yên tĩnh, kín đáo. Vậy nên việc lựa chọn và lắp đặt rèm cửa thực sự là rất cần thiết. Việc này giúp đảm bảo cho bạn có không gian riêng tư và giúp bạn cảm thấy thực sự thoải mái hơn trong quá trình bạn nghỉ ngơi.

Qua đó có thể thoải bỏ được hết những sự căng thẳng, mệt mỏi. Ngoài ra, chiếc rèm cửa còn mang đến cho bạn rất nhiều những chức năng nổi bật khác:

  • Chiếc rèm là món đồ dùng giúp che chắn ánh nắng gay gắt vào mùa hè và cản gió lạnh vào mùa đông.
  • Ngoài ra, rèm cửa cũng góp phần giúp giảm thiểu được những tiếng ồn. 
  • Đây còn là vật dụng giúp bạn trang trí mang lại vẻ cho không gian đẹp thẩm mỹ cho cả căn phòng.

Thảm trải sàn 

Đồ dùng rất cần thiết dành cho phòng ngủ tiếp theo đó chính là thảm trải sàn. Chúng không chỉ sẽ giúp cho không gian phòng ngủ trở nên tinh tế hơn mà nó còn góp phần đảm bảo khâu vệ sinh trong căn phòng.

Hiện nay, có rất nhiều những loại thảm trải sàn khác nhau khách hàng có thể tha hồ lựa chọn. Không thiếu những sản phẩm sở hữu mẫu thiết kế tao nhã, và sang trọng để khách hàng có thể sử dụng và đặt trong căn phòng ngủ của mình.  

Thảm trải sàn

Các vật dụng trang trí khác

Những vật dụng trang trí nhỏ xinh: chiếc bàn, bình hoa, hay chậu cây xanh hoặc bức tranh… cũng luôn được khách hàng quan tâm tìm kiếm và chọn làm những sản phẩm trang trí. Những đồ dùng này chúng ta tưởng chừng như rất nhỏ nhưng chúng lại có một vai trò đặc biệt quan trọng trong việc giúp làm tăng tính hiện đại và thẩm mỹ cho không gian  nơi bạn nghỉ ngơi.

Máy, điều hòa

Với kiểu khí hậu nóng ẩm đặc trưng như nước ta thì việc chuẩn bị những máy quạt hay máy điều hòa thực sự là rất cần thiết. Bạn chắc hẳn sẽ không mong muốn những giấc ngủ của mình bị ảnh hưởng bởi ảnh hưởng của thời tiết oi bức.

Trên thị trường hiện nay chúng ta không thiếu những sản phẩm có chất lượng để giúp bạn lựa chọn. Những lưu ý rất quan trọng khi lựa chọn sản phẩm như sau:

  • Đối với sản phẩm máy quạt, trên thị trường hiện nay đang có rất nhiều kiểu loại mẫu mã khác sau. Tùy vào sở thích, cũng như nhu cầu và thiết kế của căn phòng mà chúng ta sẽ quyết định nên sử dụng loại quạt trần hay quạt đứng.
  • Đối với máy điều hòa, bạn cũng nên lựa chọn những sản phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng. Điều này sẽ giúp ổn định được nhiệt độ ở bên trong phòng và sẽ giúp bạn có thể tiết kiệm được vấn đề điện năng tốt nhất. Những dòng máy điều hòa có chất lượng thường sẽ có độ bền cao, vậy nên bạn cũng sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí thay mới. 

Hy vọng rằng với những thông tin mà Đệm Xinh Luxury đã chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng lựa chọn được cho mình những loại đồ dùng phù hợp cho phòng ngủ phù hợp. Ghé ngay Đệm Xinh Luxury để được tư vấn và giới thiệu thêm về các sản phẩm chăn ga gối đệm mới nhất hiện nay.

Đánh giá của bạn:

Bình luận