Bật mí tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 từ “cam” thành “bưởi” nhanh chóng

  • 18/07/2022
  • 3255 Lượt xem

Vòng 1 căng tròn, săn chắc và sở hữu kích thước chuẩn luôn là mong ước của tất cả phụ nữ. Bởi một bộ ngực đẹp sẽ giúp họ trông thật hấp dẫn và quyến rũ hơn trong ánh mắt của mọi chàng trai. Hiện nay, nhiều người truyền tai nhau nói rằng: Tư thế ngủ có thể giúp cải thiện kích thước vòng 1 một cách tự nhiên” Vậy tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 như thế nào? Mời bạn cùng tham khảo nội dung trong bài viết dưới đây để tìm cho mình câu trả lời nhé.

Mục lục nội dung

Tin liên quan:

1. Tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 hiệu quả

Thực tế, rất ít người biết đến công dụng của giấc ngủ có khả năng tạo điều kiện giúp cho “núi đôi” phát triển săn chắc và đầy đặn hơn. Dưới đây là những tư thế ngủ đúng giúp phát triển bộ ngực hoàn hảo:

1.1 Tư thế ngủ sao biển

Tư thế ngủ sao biển giúp tăng kích cỡ vòng 1Tư thế ngủ sao biển giúp tăng kích cỡ vòng 1

Tư thế ngủ sao biển được đánh giá là tư thế ngủ hoàn hảo nhất giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả nói riêng và tăng sức khỏe, sức đề kháng cho cơ thể nói chung.

Bên cạnh đó, tư thế này còn giúp hạn chế ngực chảy xệ, ngăn ngừa nếp nhăn trên da. Đồng thời, tư thế ngủ này còn giúp ngăn ngừa trào ngược dạ dày bởi khi ngủ vị trí đầu đã được nâng lên cao hơn so với dạ dày.

Tư thế ngủ sao biển đúng đó là: Bạn nằm ngửa, 2 tay giơ lên trên đầu còn 2 chân thì duỗi thẳng. Với tư thế ngủ này thì cơ thể sẽ phân tán đều trọng lực cơ thể đi khắp các cơ. Đồng thời hỗ trợ làm giảm áp lực cho cột sống và dây chằng.

Lưu ý: Khi ngủ theo tư thế này bạn không nên gối quá cao và phải lựa chọn được cho mình loại gối phù hợp nhất. Bởi việc gối 1 chiếc gối không phù hợp sẽ gây khó ngủ hay thậm chí còn gây đau cổ, vai sau khi ngủ dậy.

Xem thêm: Đệm lò xo 30 cm 

1.2 Tư thế ngủ chiến binh

Trong số các tư thế ngủ hiện nay thì tư thế ngủ chiến binh được đánh giá là tư thế ngủ đơn giản, dễ thực hiện nhất song lại có lợi cho sức khỏe và giúp cải thiện kích thước vòng 1 hiệu quả.

Ưu điểm của tư thế ngủ là đó là: giữ cột sống luôn thẳng; giảm áp lực cho phần đĩa đệm nên hạn chế đau cổ, lưng; giảm áp lực chèn ép vào ngực nên ngực căng tròn và săn chắc hơn,...

Tư thế ngủ chiến binh đúng đó là: 2 chân và 2 tay duỗi thẳng, đầu hơi nghiêng về 1 bên.

Tuy sở hữu nhiều ưu điểm giúp cải thiện vòng 1 và sức khỏe hiệu quả. Tuy nhiên, tư thế ngủ chiến binh có thể khiến cho cơ lưỡi hạ xuống.

Điều này phần nào đã gây cản trở cho việc hít thở. Người nằm ngủ theo tư thế này quá lâu có thể ngáy khi ngủ. Để khắc phục tình trạng này thì tại vị trí hông bạn có thể chêm thêm gối.

Xem thêm: Mua Đệm Foam Chính Hãng, Nệm Foam Giảm Tới 40%

2. Những tư thế cần tránh để có ngực đẹp

Bên cạnh những tư thế ngủ giúp “tăng size” thì cũng có những tư thế ngủ sau giúp chảy xệ, xẹp lép “núi đôi”. Vì vậy, bạn cần phải hết sức lưu ý vấn đề này nhé.

2.1 Tư thế ngủ nằm sấp

Không nên nằm sấp khi ngủ vì sẽ ảnh hưởng tới vòng 1Không nên nằm sấp khi ngủ vì sẽ ảnh hưởng tới vòng 1

Sở dĩ tư thế nằm ngủ sấp không tốt cho “núi đôi” vì: Khi nằm ngủ theo tư thế này vòng 1 sẽ phải chịu trọng lực dồn xuống.

Ngực nếu như bị chèn ép mạnh trong một khoảng thời gian dài thì sẽ gây cản trở quá trình lưu thông máu, gây tắc nghẽn mạch máu.

Khi màu không thể lưu thông được các mô mỡ thì vòng 1 sẽ lép hay thậm chí còn nhanh lão hóa.

Xem thêm: Đệm lò xo 1m2

2.2 Tư thế ngủ nằm nghiêng

Tư thế ngủ nằm nghiêng đã và đang là tư thế ngủ yêu thích của rất nhiều người. Thực tế, tư thế ngủ nằm nghiêng tốt cho sức khỏe bởi nó sẽ giúp người ngủ ngon và sâu hơn.

Tuy nhiên, khi nằm nghiêng khiếp áp lực đè nặng về một bên ngực làm cho ngực phát triển không đồng đều “bên to, bên nhỏ”.

Hơn nữa nằm ngủ nghiêng co quắp khiến ngực bé vì tư thế ngủ này sẽ khiến cho cột sống bị cong vẹo. Khi cột sống bị cong, chẳng những ngực không phát triển được mà còn rất dễ bị mắc bệnh gù lưng và đau lưng khi ngủ dậy.

2.3 Ngủ trên bàn học, bàn làm việc

Ngủ trên bàn học, bàn làm việc cũng ảnh hưởng nhiều tới vòng 1Ngủ trên bàn học, bàn làm việc cũng ảnh hưởng nhiều tới vòng 1

Nhiều chị em văn phòng hay các bạn học sinh, sinh viên giờ nghỉ giải lao hay nghỉ trưa thường có thói quen ngủ gục luôn trên bàn.

Thực tế họ không biết một điều là tư thế ngủ này có thể gây nguy hiểm như thế nào cho sức khỏe nói chung và vòng 1 nói riêng.

Ngủ gục trên bàn sẽ gây lực ép nặng nề cho vòng 1 gây tức ngực, thậm chí còn gây đau vai gáy, cột sống. Vì vậy, chị em nên hết sức lưu ý vấn đề này.

Khi ngủ trưa tốt nhất là nên chuẩn bị thêm hoặc bộ chăn ngủ hoặc gối cổ để có một giấc ngủ thoải mái hơn.

2.4 Không khoanh tay trước ngực

Rất nhiều người khi ngủ thường có thói quen khoanh tay trước ngực. Thói quen này tưởng chừng vô hại nhưng lại gây tại hại rất nhiều đến ngực của bạn.

Bởi điều này là bạn đang vô tình chèn ép một trọng lực khá lớn từ 2 bên cánh tay lên vùng ngực của mình. Từ đó, làm giảm quá trình lưu thông máu khiến ngực chảy xệ và nhỏ hơn bình thường.

Chị em nếu như có thói quen ngủ khoanh tay trước ngực thì nên sửa đổi nhé. Trường hợp chị em muốn tìm cảm giác an toàn khi ngủ thì nên dùng gối ôm chứ đừng khoanh tay trước ngực.

Xem thêm: Top 10+ mẫu chăn ga gối đệm đẹp màu tối, chăn ga đẹp tạo phong cách riêng

3. Top 7 nguyên tắc vàng của vòng 1 căng tròn hấp dẫn

Ngoài việc có cho mình một tư thế ngủ phù hợp, đúng cách thì để vòng 1 căng tròn, hấp dẫn bạn cũng cần nắm chắc cho mình 7 nguyên tắc vàng sau:

3.1 Ngủ đúng cách

Như đã chia sẻ ở trên, tư thế nằm ngủ có ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của “núi đôi” cũng như sức khỏe.

Vì vậy, để đảm bảo có một sức khỏe thật tốt cũng như để đảm bảo cho ngực phát triển hoàn hảo thì việc ngủ đúng cách là vô cùng quan trọng.

Tư thế ngủ đúng là nằm ngửa, người thẳng để giữ cho cột sống được thẳng và giúp quá trình tuần hoàn lưu thông máu được tốt nhất. Từ đó, các bộ phận của cơ thể được phát triển đều đặn và thuận lợi nhất.

Không chỉ giúp tăng sự phát triển của ngực, việc ngủ đúng cách giúp máu lưu thông tràn đều đi khắp cơ thể còn giúp bạn phát triển đồng đều cả về hình dáng. Từ đó, cả ngực và chiều cao, vóc dáng cơ thể đều cân đối và hài hòa với nhau.

3.2 Thả rông khi ngủ

Thả rông khi ngủ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của vòng 1Thả rông khi ngủ giúp ích rất nhiều cho sự phát triển của vòng 1

Thả rông khi ngủ chính là một trong những tuyệt chiêu giúp chị em cải thiện “núi đôi” của mình. Bởi việc mang áo ngực quá nhiều, quá lâu trong một thời gian dài sẽ gây chèn ép núi đôi. Điều này sẽ làm ngăn cản quá trình lưu thông máu khiến kích thước vòng 1 bị hạn chế.

Thả rông khi ngủ không chỉ “tăng size” ngực mà còn giảm nguy cơ ung thư vú và mang lại rất nhiều lợi ích tuyệt vời cho tổng thể sức khỏe cơ thể của bạn.

3.3 Massage ngực trước khi ngủ

Massage giúp ngực và cơ thể được thư giãn sau cả một ngày dài làm việc. Nếu như bạn muốn cải thiện vòng 1 của mình trở nên săn chắc và căng tròn hơn thì massage chính là phương pháp hữu hiệu bạn nên áp dụng.

Sở dĩ massage có thể giúp vòng 1 phát triển vì nó có khả năng giúp cho các mạch máu dưới mô lưu thông được tốt hơn. Đồng thời, tăng cường sự đàn hồi cho mô mỡ giúp ngực phát triển cân đối và đồng đều hơn.

3.4 Không nên thức quá khuya

Có lẽ bạn không biết nhưng thức khuya chính là nguyên nhân dẫn đến rối loạn nội tiết tố cơ thể. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến số đo 3 vòng cũng như sức khỏe cơ thể.

Thêm nữa, thức khuya còn khiến da nhanh lão hóa hơn bình thường do khi ngủ thì da mới được thư giãn và trao đổi chất nhiều hơn.

Vì vậy, để cải thiện vòng 1 hiệu quả cũng như để làn da được trẻ khỏe thì tốt nhất bạn nên đi ngủ sớm để tăng thêm thời gian nghỉ ngơi, thư giãn và trao đổi chất cho cơ thể.

3.5 Chọn đệm phù hợp

Chọn một chiếc đệm tốt cũng có thể giúp bạn tăng vòng 1Chọn một chiếc đệm tốt cũng có thể giúp bạn tăng vòng 1

Một chiếc nệm phù hợp chính là phương tiện giúp bạn tha hồ chìm đắm vào trong những giấc ngủ sâu và ngon nhất.

Khi ngủ say, bạn sẽ rất khó để kiểm soát được hành động xoay, nghiêng hay lật cơ thể của mình. Vì vậy, việc chọn một chiếc nệm phù hợp đóng vai trò vô cùng quan trọng giúp cải thiện size ngực và giấc ngủ cho bạn.

Bạn nên lựa chọn những chiếc đệm có độ êm và độ mềm, độ cứng vừa phải. Đệm không quá cứng và cũng không quá mềm sẽ giúp hạn chế đau cổ, đau vùng vai và thắt lưng và cũng giảm áp lực cho ngực khi nằm sai tư thế.

3.6 Chế độ dinh dưỡng phù hợp

Cấu tạo vòng 1 chính là từ các mô mỡ chụm lại với nhau. Vì vậy nếu như cơ thể thiếu chất, không đủ lượng nước, chất béo và protein thì các mô sẽ giảm xuống gây nhỏ vòng 1.

Vì vậy, điều kiện tiên quyết để tăng kích thước vòng 1 đó chính là bổ sung đầy đủ chất lượng cho cơ thể. Một số thực phẩm chứa nhiều dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể có thể kể đến như: chân giò, cá, trứng, quả bơ,...  và đặc biệt là đậu nành.

Bạn nên bổ sung nhiều đậu nành cho cơ thể để bảo vệ sức khỏe, “tăng size” ngực và ngăn ngừa nguy cơ ung thư vú hiệu quả.

Bên cạnh những thực phẩm nên nạp vào cơ thể thì bạn cũng cần phải tránh một số thực phẩm khiến vòng 1 nhỏ lại. Điển hình đó là: đồ ăn nhanh, đồ uống có ga, cafe,...

3.7 Chọn áo ngực phù hợp

Chọn áo ngực phù hợp có thể giúp vòng 1 thoải mái phát chiểnChọn áo ngực phù hợp có thể giúp vòng 1 thoải mái phát chiển

Việc mặc áo lót quá chặt sẽ gây cản trở quá trình lưu thông máu là kìm hãm sự phát triển cũng như sự đàn hồi của cá mô tế bào ở ngực.

Tình trạng này kéo dài lâu ngày sẽ khiến cho ngực không phát triển được.Lâu dần còn có thể hình thành nên các khối u dưới da.

Trường hợp chọn mua áo ngực rộng thì ngực sẽ không được nâng đỡ. Khi ngực không được nâng đỡ quá lâu sẽ rất dễ bị chảy xệ.

Vì vậy để ngực được nâng đỡ tốt nhất, khi mua áo ngực bạn nên chọn cho mình những chiếc áo có size phù hợp nhất, không quá chặt và không quá rộng.

Tham khảo: Đệm bông ép giá ưu đãi mua tại https://demxinh.vn/dem-bong-ep/

4. Bật mí 3 bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả

Bên cạnh tư thế ngủ đúng cách, thói quen giúp tăng vòng 1 thì bạn cũng cần phải bỏ túi ngay cho mình những bài tập giúp tăng kích thước vòng 1 hiệu quả. Điển hình như 4 bài tập sau:

4.1 Qùy gối, nằm gót chân phía sau

Bài tập đầu tiên tăng vòng 1 đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ với bạn đó chính là bài tập quỳ gối, nằm gót chân phía sau. Ở bài tập này thì các bạn thực hiện như sau:

  • Đầu tiên quỳ 2 gối xuống đất, lưng duỗi thẳng, tiếp theo sau đó uốn người ra phía sau còn ngực hướng lên phía trên.
  • Quá trình ưỡn người ra phía sau đồng thời 2 tay sẽ vươn lên phía trên và đưa xuống dưới nắm lấy gót chân.
  • Tạo tư thế đúng chuẩn xong bạn đếm từ 1 – 5 giây rồi sau đó thở ra và dẫn dần nhẹ nhàng trở về trạng thái ban đầu.
  • Thực hiện như vậy khoảng 10 lần thì nghỉ ngơi 1 lúc xong lại tập tiếp.

Yêu cầu của bài tập: Giữ thẳng thưng, duỗi thẳng chân, đầu ngửa lên trần kết hợp hít thở sâu

4.2 Chống đẩy cả thân và ưỡn ngực

Bài tập chống đẩy cả thân và ưỡn ngực giúp tăng kích cỡ vòng 1Bài tập chống đẩy cả thân và ưỡn ngực giúp tăng kích cỡ vòng 1

Chống đẩy cả thân và ưỡn ngực cũng là 1 bài tập giúp vòng 1 “tăng size” trông thấy. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Trước khi bắt đầu bài tập bạn cần giữ tư thế ổn định.
  • Sau đó ngửa người lên trước, sử dụng sức nâng của 2 tay và dùng 2 chân làm trụ để ưỡn người lên cao.
  • Giữ tư thế căng người này trong khoảng 5 giây kết hợp hít thở sâu rồi sau đó thở ra và trở về trạng thái ban đầu.

Bài tập này giúp cơ bụng và phần lồng ngực được kéo căng. Hơn nữa còn kết hợp với sức nén của hơi thở nên có khả năng làm ngực to và căng tròn hơn.

Yêu cầu của bài tập: Thân và chân phải duỗi thẳng, hai tay chống thẳng, mắt hướng lên nhìn trần nhà.

4.3 Nằm sấp, chống tay và ưỡn ngực lên phía trước

Bài tập nằm sấp, chống tay và ưỡn ngực lên phía trước là bài tập tăng vòng 1 hiệu quả rất nhiều người đã thử và thành công. Cách thực hiện:

  • Đầu tiên bạn nằm sấp trên sàn, hai tay chống ở hai bên sườn còn hai chân thì duỗi thẳng ở phía sau, hai mui bàn chân chống xuống sàn nhà.
  • Tiếp theo, dùng lực ở hai tay và lực đẩy của hai mũi bàn chân để đẩy người lên trên.
  • Người khi đẩy cong lên trên phần thì đồng thời phần cổ cũng phải hướng lên, kết hợp với hít thở sâu.
  • Giữ nguyên tư thế này đếm người khoảng 5 giây thì hạ cơ thể xuống về tư thế ban đầu.

Yêu cầu của bài tập: Mắt hướng lên trên, tay và chân duỗi thẳng.

4.4 Chống tay ra sau lưng và ưỡn ngực lên phía trước

Bài tập chống tay ra sau lưng, ưỡn ngực lên phía trước có khả năng tăng kích thước vòng 1 vì nó đã tác động vào phần cơ bụng giúp kéo cao lồng ngực hiệu quả. Cách thực hiện bài tập này như sau:

  • Đầu tiên, duỗi thẳng 2 chân, hai tay khuỵu xuống sàn.
  • Sau đó dùng lực đẩy của tay để rướn cổ, ngửa đầu lên phía trên.
  • Tiếp theo, hít một hơi thật sâu và sau đó đếm người 5 giây rồi thở ra từ từ.

Yêu cầu của bài tập: Cần phải hít thật sâu, hóp bụng lại để tạo được khoảng hơi lớn dồn vào lồng ngực.

Những bài tập trên không chỉ giúp tăng kích cỡ “núi đôi” mà còn giúp cơ thể khỏe hơn và cải thiện đáng kể tình trạng gù lưng. Vì vậy, các bạn hãy kiên trì thực hiện nhé.

Bài viết trên đây là tất tần tật những thông tin liên quan đến tư thế ngủ giúp tăng vòng 1 mà chúng tôi đã tổng hợp được. Hy vọng những thông tin trong bài viết đã cung cấp cho bạn được những thông tin hữu ích. Chúc các bạn có một giấc ngủ ngon sâu tuyệt vời nhất. Mọi băn khoăn, thắc mắc nào khác nếu như cần hỗ trợ vui lòng liên hệ với Đệm Xinh Luxury hotline 1800 1051 để được giải đáp nhanh chóng.

Đánh giá của bạn:

Bình luận