[TƯ-VẤN] Ruột Gối Everon giá bao nhiêu?

  • 06/04/2018
  • 266 Lượt xem

Mục lục nội dung

Để có giấc ngủ ngon và trọn vẹn nhất chúng ta phải quan tâm đầu tư kỹ lưỡng đầu tư tỉ mỉ từ chăn ga gối đến không gian căn phòng. Một chiếc gối ngủ êm ái sẽ nâng niu và vỗ về giấc ngủ của bạn thật trọn vẹn nhất.

Hiểu được điều này, thương hiệu chăn ga gối đệm Everon đã không ngừng cải tiến chất lượng cũng như mẫu mã các sản phẩm gối ngủ của mình. Vậy gối Everon có giá bao nhiêu?

1. Mức giá của gối Everon tùy thuộc vào từng loại gối 


Nhiều người mặc định gối ngủ chỉ là sản phẩm gối đầu nhưng trên thực tế gối Everon có nhiều loại khác nhau nên mức giá của từng sản phẩm cũng khác nhau:

1.1 Ruột gối thư giãn cổ Everon 

Là một phần không thể thiếu trong giấc ngủ của mọi người, ruột gối thư giãn cổ Everon giúp phần cổ của bạn được thư giãn trong từng giấc ngủ.

Nhờ thiết kế đặc biệt là phần giữa gối lõm vào khu vực đốt sống cổ  mang lại sự thoải mái nhất cho phần đầu của bạn khi nằm ngủ.

Ruột gối thư giãn cổ Everon

Ruột gối thư giãn cổ Everon

Với những người thường xuyên bị các vấn đề về đốt sống cổ, thoái hóa cột sống hay đau mỏi vai gáy thì nên sử dụng chiếc gối này thường xuyên. Hãy an tâm sử dụng vì vải bọc và bông sợi micro cao cấp trong chiếc gối này sẽ tạo độ an toàn tuyệt đối cho chúng ta trong suốt quá trình sử dụng.

1.2 Ruột gối trẻ em Everon 

Đa dạng hóa sản phẩm dành cho từng lứa tuổi chính là cách mà Everon tiếp cận với nhiều người tiêu dùng khác nhau. Ở phân khúc ruột gối, hãng cũng thiết kế riêng những mẫu sản phẩm dành cho từng độ tuổi trong đó có trẻ em.

Ruột gối trẻ ẹm Everon

Ruột gối trẻ em Everon

Ruột gối trẻ em Everon có thiết kế phần vỏ bằng vải cotton pha Polyester cao cấp, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng. Phần ruột đệm sử dụng bông sợi nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc đã trải qua quá trình xử lý silicon đem lại sự thư giãn và thoải mái nhất cho bé.

Xem thêm: Mua đệm cao su thiên nhiên, nệm cao su giảm đến 35%

1.3 Ruột gối xuất khẩu Everon

Là sản phẩm gối ngủ tiêu chuẩn dành cho mọi nhà, ruột gối xuất khẩu Everon sử dụng bông sợi Micro có liên kết dạng phân tử bền bỉ giúp sản phẩm duy trì độ bền tối đa sau nhiều lần giặt.

Cũng chính cấu trúc sợi Micro này đã tối ưu hóa độ mềm mại và bền bỉ của sản phẩm. Khi sử dụng chiếc gối đầu này trong lúc ngủ bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được sự thoải mái trọn vẹn nhất mỗi khi nằm ngủ.

Ruột gối xuất khẩu Everon

Ruột gối xuất khẩu Everon

Với độ dày vừa phải và độ lún đúng tiêu chuẩn, sử dụng ruột gối xuất khẩu Everon khi ngủ sẽ kích thích sự lưu thông máu dễ dàng, mang lại cho bạn giấc ngủ ngon, ngủ sâu hơn.

1.4 Ruột gối ôm Everon

Giúp bạn ngủ ngon hơn, tốt cho sức khỏe bằng việc kích thích lưu thông máu, giảm thiểu nhịp tim và duy trì huyết áp đến cải thiện cảm xúc là những ưu điểm tuyệt vời mà sản phẩm ruột gối ôm Everon mang lại cho người dùng.

Sản phẩm ruột gối này có phần vỏ ngoài làm từ vải cau cấp kết hộ cotton với polyester theo tỉ lệ 1:1. Cả 2 chất liệu này đều an toàn tuyệt đối với sức khỏe người dùng nên có thể an tâm sử dụng trong thời gian dài.

Ruột gối ôm Everon

Ruột gối ôm Everon

Ruột gối ôm Everon sử dụng chất liệu bông polyester nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc đã trải qua quá trình xử lý silicone giúp mang lại sự thoải mái và thư giãn tuyệt đối nhất cho người nằm.

1.5 Ruột gối Everon loại thường 

Everon luôn tâm niệm rằng chất lượng giấc ngủ của khách hàng do chăn ga gối quyết định nhiều phần thì chắc chắn việc tuyển chọn nguyên liệu phải thật kỹ càng.

Sản phẩm ruột gối Everon cũng sử dụng nguyên liệu bông polyester nhập khẩu mang đến độ êm ái, mềm mịn và an toàn tuyệt đối với người dùng trong suốt quá trình sử dụng.

Ruột gối Everon loại thường

Ruột gối Everon loại thường

Ruột gối Everon sẽ nâng niu phần đầu của bạn ở trạng thái cân bằng nhất trong khi ngủ từ đó giúp cho cơ thể luôn dễ chịu và thoải mái nhất để có giấc ngủ tật sâu và trọn vẹn.

Tham khảo: Đệm lò xo Dunlopillo, Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

1.6 Ruột gối chống ngáy 

Ruột gối chống ngáy là một phát minh ưu Việt của Everon trong công cuộc khắc phục tình trạng ngáy ngủ khó chịu cho người sử dụng. Thiết kế lõm ở giữa của chiếc gối chống ngáy Everon sẽ giúp cố định tư thế ngủ tốt nhất cho người nằm từ đó giúp các luồng không khí trong cổ họng có thể di chuyển đúng theo đường thẳng và không gây ngạt mỗi khi ngủ.

Ruột gối chống ngáy Everon

Ruột gối chống ngáy Everon

Sử dụng chiếc gối chống ngáy sẽ giúp làm giảm thiểu tiếng ồn ở những người có tật ngáy ngủ to từ đó giúp bạn an tâm ngủ ngon hơn và không gây ảnh hưởng đến những người bên cạnh.

Xem thêm: Đệm lò xo cao cấp, Nệm lò xo giảm sốc tới 50%

2. Mức giá tùy thuộc vào địa chỉ mua gối 


Thương hiệu chăn ga gối đệm Everon từ lâu đã khẳng định được vị trí vững chắc của mình trong lòng người tiêu dùng, chính vì vậy việc xuất hiện những sản phẩm làm giả trên thị trường là điều khó tránh khỏi.

Có không ít loại ruột gối được gắn mác Everon ở những cửa hàng chăn ga gối đệm không tên tuổi được bán với mức giá vô cùng rẻ mạt đánh vào tâm lý ham của rẻ của người tiêu dùng.

Nếu chỉ vì giá rẻ mà mua những sản phẩm này quý khách sẽ có nguy cơ phải đối mặt với nhiều rắc rối sức khỏe từ tình trạng đau mỏi vai gáy đến những bệnh về da liễu do chất lượng bông sợi sử dụng không đảm bảo.

Để đảm bảo chất lượng gối hãy đến những đại lý Everon chính hãng để tìm mua. Một trong những địa chỉ mua ruột gối Everon tin cậy được nhiều người lựa chọn chính là Đệm Xinh Luxury - hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội.

Tại đây tất cả các loại ruột gối đều được bán với giá niêm yết chính hãng, sản phẩm chính hãng chất lượng đúng chuẩn để quý khách lựa chọn.

Trên thực tế mức giá của ruột gối Everon không quá đắt và chất lượng mà nó mang lại cho việc chăm sóc giấc ngủ của chúng ta là không thể phủ nhận được. Lựa chọn ruột gối Everon cho giấc ngủ là một trong những giải pháp hoàn hảo để bạn có được giấc ngủ trọn vẹn nhất mỗi ngày.

Để mua được chiếc ruột gối Everon chất lượng nhất hãy nhanh chóng liên hệ hotline của Đệm xinh là 1800 1051 sẽ được tư vấn đầy đủ.

Đánh giá của bạn:

Bình luận