[TƯ VẤN] Nệm gấp 3 giữa nệm bông ép, nệm foam hay nệm lò xo loại nào tốt

  • 13/04/2018
  • 1193 Lượt xem

Mục lục nội dung

Đệm gấp không chỉ có thiết kế tiện dụng mà còn mang đến nhiều tiện ích cho người dùng. Hiểu rõ những ưu điểm tuyệt vời của chiếc nệm gấp sẽ giúp người dùng an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm này.

1. Những ưu điểm tuyệt vời của chiếc nệm gấp 


1.1 Thiết kế tiện lợi, dễ sử dụng

Thông thường, một tấm đệm thường có thiết kế nguyên tấm, cồng kềnh và có khối lượng lớn. Trong khi đó những chiếc đệm gấp hiện tại thiết kế gấp 2, gấp 3 nên trong quá trình di chuyển cũng như công tác bảo quản đệm diễn ra nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

Nệm gấp có thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Nệm gấp có thiết kế gọn gàng, tiện dụng

Đệm gấp không chỉ giúp người dùng tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng mà còn mang đến những tiện lợi cần thiết cho người dùng như khả năng vệ sinh và làm sạch nhanh chóng ngay tại nhà.

Người dùng không cần sử dụng đếm hững vụ vệ sinh đệm chuyên nghiệp mà vẫn có thể giải quyết được vấn đề ngay tại nhà.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm chính hãng giá rẻ tại Hà Nội

1.2 Có nhiều loại đệm cho người dùng lựa chọn 

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại đệm gấp khác nhau cho người dùng lựa chọn. Nổi bật nhất trong số đó phải kể đến:

1.2.1 Nệm bông ép

Là sản phẩm có độ cứng tối ưu, khác hẳn với những chiếc đệm đàn hồi trên thị trường, đệm bông ép được nghiên cứu là có độ phẳng và độ cứng tối ưu nên rất tốt cho những người bệnh đang phải đối mặt với căn bệnh xương khớp khó chịu.

Đệm bông ép thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi

Đệm bông ép thiết kế gấp 2, gấp 3 tiện lợi

Nệm bông ép được sản xuất từ sợi xơ bông polyester nhập khẩu trực tiếp từ Hàn Quốc trải qua quá trình ép cách nhiệt hoàn hảo để định hình tạo khuôn đệm theo các kích thước đệm tiêu chuẩn.

Tham khảo một số sản phẩm Nệm bông ép gấp 3 từ Đệm Xinh Luxury:

[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M3[OUTLET] Đệm Bông Ép Vỏ Gấm D'lavish M31.470.000đ2.450.000đĐệm Bông Ép Cotton DreamlandĐệm Bông Ép Cotton Dreamland1.528.000đ1.910.000đĐệm Bông Ép Chống Khuẩn HanvicoĐệm Bông Ép Chống Khuẩn Hanvico1.365.000đ1.820.000đ

 

Đệm gấp dạng bông ép chủ yếu thiết kế dạng 2 tấm và 3 tấm để người dùng dễ dàng lựa chọn. Với thiết kế dạng gấp tiện lợi này quý khách có thể dễ dàng vệ sinh đệm định kỳ cũng như di chuyển hoặc cất giữ bảo quản một cách tiện lợi nhất.

Xem thêm: Chăn ga gối đệm Hanvico với đầy đủ màu sắc

1.2.2 Nệm Foam gấp

Đệm Foam có đặc điểm nhẹ và bền. Thoạt nhìn bề ngoài có thể thấy đệm Pu Foam có thiết kế khá giống đệm bông ép nhưng cảm nhận chung mà chiếc đệm này mang lại chính là sự mềm mại và êm ái chứ không cứng như dòng đệm bông ép.

Khả năng phân tán lực đồng đều trên chiếc đệm Foam có thể thay đổi linh hoạt với trọng lượng cơ thể của người nằm từ đó giúp cột sống của người sử dụng được bảo vệ một cách tối ưu nhất.

Đệm Foam mang lại độ êm ái vượt trội

Đệm Foam mang lại độ êm ái vượt trội

PU Foam là nguyên liệu thân thiện tuyệt đối với môi trường sống xung quanh chính vì vậy mà chiếc đệm này chính là chọn lựa hoàn hảo cho giấc ngủ của mọi nhà.

Tham khảo một số sản phẩm nệm foam gấp từ Đệm Xinh Luxury:

Đệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 TấmĐệm Foam D'lavish Isadora Plus 3 Tấm4.018.000đ5.740.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)4.428.000đ4.920.000đĐệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)Đệm Foam Nhật Oyasumi Premium 3 Tấm (Mát - xa)4.428.000đ4.920.000đ

Không những vậy, những chiếc đệm Color Foam còn được thiết kế dạng hở để đảm bảo lưu thông luồng không khí tối ưu trong suốt quá trình nằm ngủ mang đến những cảm nhận dễ chịu và thoải mái nhất.

Hiện nay cả dòng đệm Color Foam Original và đệm Color Foam Premium đều là loại đệm gấp 3 tiện dụng. Khi không có nhu cầu sử dụng bạn có thể gấp gọn và bảo quản ở những nơi thoáng mát.

1.2.3 Nệm cao su gấp

Những chiếc đệm cao su thiên nhiên của Dunlopillo, Liên Á, Lotus,.. hiện nay cũng thiết kế dạng gấp tiện lợi. Với thành phần 100% cao su tự nhiên an toàn sức khỏe và thân thiện với môi trường sống, những chiếc đệm cao su không chỉ mang đến những giấc ngủ trọn vẹn mà còn giúp bạn có được một cuộc sống tiện lợi hơn.

Đệm cao su gấp vừa êm ái lại vừa tiện dụng khi dùng

Đệm cao su gấp vừa êm ái lại vừa tiện dụng khi dùng

Một chiếc đệm cao su thiên nhiên có thời gian bảo hành chính hãng đến 10 năm, đây chính là bảo chứng chất lượng tuyệt vời nhất trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.2.4 Nệm lò xo gấp

Trước đây đệm gấp chủ yếu là các sản phẩm đệm bông ép, tuy nhiên hiện nay đệm lò xo gấp cũng được người dùng ưa chuộng hơn.

Xem  thêm: Nệm lò xo chính hãng giá rẻ ưu đãi tới 50%, trả góp 0đ - Đệm Xinh Luxury

Chính vì vậy chúng tôi sẽ tư vấn tới bạn những mẫu đệm lò xo gấp đáng sở hữu cho phòng ngủ ngay nhé.

Tham khảo các sản phẩm đệm lò xo gấp từ Đệm Xinh Luxury:

Đệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgradeĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgrade11.184.000đ13.980.000đĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgradeĐệm Lò Xo Canada Bencivenni B upgrade11.184.000đ13.980.000đĐệm Lò Xo Canada Alexander M2Đệm Lò Xo Canada Alexander M219.728.000đ24.660.000đĐệm Lò Xo Canada Alexander M2Đệm Lò Xo Canada Alexander M219.728.000đ24.660.000đ

 

2. Tư vấn địa chỉ mua nệm gấp chính hãng 


Để sở hữu được một chiếc nệm gấp chính hãng, chất lượng thì khâu lựa chọn nơi mua có ý nghĩa vô cùng quan trọng.

Chính vì thế khi quyết định đầu tư một chiếc đệm gấp cho mình, hãy tìm đến những địa chỉ uy tín, chất lượng nhất để chọn mua được sản phẩm ưng ý.

Để chọn được chiếc nệm gấp tốt nhất cho mình, hãy đến với hệ thống chăn ga gối đệm chính hãng Đệm Xinh Luxury. Tự hào là đối tác chiến lược của các thương hiệu đệm gấp nổi tiếng hàng đầu như Dunlopillo, Hanvico, Everon, Everhome, Dreamland,...

Đệm Xinh Luxury cam kết 100% nệm gấp là hàng chính hãng, bảo hành dài hạn và đạt tiêu chuẩn chăm sóc sức khỏe.

Đệm gấp tại Đệm Xinh Luxury có nhiều chủng loại từ đệm bông ép đến đếm cao su, đệm Foam Nhật Bản với nhiều kích thước khác nhau để quý khách dễ dàng lựa chọn chiếc đệm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Đệm Xinh Luxury - địa chỉ mua đệm gấp chính hãng, uy tín

Đệm Xinh Luxury - địa chỉ mua đệm gấp chính hãng, uy tín

Bên cạnh những kích thước đệm gấp tiêu chuẩn, tại Đệm Xinh Luxury còn nhận các đơn hàng đệm gấp theo kích thước yêu cầu. Quý khách chỉ cần cung cấp đầy đủ thông số kích thước giường và loại đệm lựa chọn là sẽ sớm sở hữu được tấm nệm ưng ý nhất.

Không những vậy, những dịch vụ khách hàng tuyệt vời nhất của hệ thống chăn ga gối đệm lớn nhất Hà Nội sẽ giúp quý khách có những trải nghiệm tiện ích thông minh như dịch vụ ship hàng tận nhà free phí trong bán kính 30km và hỗ trợ vận chuyển toàn quốc.

Đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp am hiểu về các dòng đệm gấp sẽ đưa ra cho quý khách lời khuyên hữu ích nhất để chọn được chiếc nệm gấp ưng ý nhất cho mình.

3. Tổng kết 


Nệm gấp không chỉ phát huy vai trò mang đến giấc ngủ ngon cho người dùng mà còn mang lại sự thuận tiện tuyệt đối nhất cho quá trình vệ sinh và bảo quản trong suốt những năm tháng sử dụng.

Nếu bạn vẫn còn phân vân nên mua chiếc đệm nào cho gia đình mình thì hãy chọn ngay nệm gấp để có được giấc ngủ trọn vẹn nhất.

Với hệ thống 13 showroom phân bổ rộng khắp trên địa bàn Hà Nội, Đệm Xinh Luxury cam kết sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm đệm gấp chính hãng chất lượng tuyệt đối. Để được tư vấn mua hàng vui lòng liên hệ hotline 1800 1051.

Đánh giá của bạn:

Bình luận