Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022: Một năm vận khí bình hòa

  • 20/01/2022
  • 1111 Lượt xem

Mục lục nội dung

Xem tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nam, nữ mạng chi tiết. Dự báo một năm Nhâm Dần có vận khí bình hòa trên mọi phương diện của người sinh năm 1957.

 tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm Nhâm Dần

1. Tổng quan về người tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm Nhâm Dần

Nam, nữ sinh năm 1957 tuổi Đinh Dậu, cầm tinh con gà, thường gọi là Độc Lập Chi Kê – Gà độc thân.

  • Tuổi âm lịch: 66 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thủy Diệu, nữ - sao Mộc Đức
  • Thiên Can: Đinh – Gặp Nhâm (Đinh Hợp Nhâm): tốt
  • Địa chi: Dậu – gặp Dần: bình hòa
  • Mệnh: Hỏa (Sơn Hạ Hỏa), gặp năm Kim (Hỏa khắc Kim): bình thường
  • Vận niên: Hầu Thực Quả
  • Cung mệnh nam: Cung Đoài
  • Cung mệnh nữ: Cung Cấn

Nam mạng tuổi Đinh Dậu 1957 đa phần đều có bản tính hiền lành, không quá quảng giao, trong đời thường chọn những việc có tính ổn định, ít khi mạo hiểm. Đàn ông Đinh Dậu 1957 sau khi kết hôn thường là mẫu người mẫu mực, yêu thương vợ con, không quản ngại khó khăn mà hy sinh vì tổ ấm. Năm 2022, quý bản mệnh cũng đã vào hàng Lục thập, hậu vận có thể nói là sung túc, tài lộc dồi dào, gia đạo an yên.

Nữ mạng tuổi Đinh Dậu 1957 hầu hết là những người thông minh, nhiệt huyết và giỏi tính toán, bước vào cuộc sống hôn nhân thì rất giỏi trong việc quản lý chi tiêu, vun vén hạnh phúc gia đình. Nhiều người nữ tuổi này đến nay đã sở hữu cơ nghiệp vững vàng, con cháu đề huề, gia đình sung túc.

2. Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nam mạng

Xét tổng quan, quý ông Đinh Dậu 1957  sẽ đón một năm Nhâm Dần 2022 tương đối may mắn, cả về công việc, tiền tài lẫn gia đạo. Tuy nhiên sẽ không đột phá quá mức, nếu muốn vận trình thăng hoa thực sự thì cần cố gắng nhiều hơn. Dưới ảnh hưởng của sao Thủy Diệu chiếu mệnh, việc kinh doanh của bản mệnh sẽ gặp may mắn, suôn sẻ và thu về lợi lộc đáng kể.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nam mạng

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Nếu vẫn còn tham gia vào công việc kinh doanh thì quý ông Đinh Dậu 1957 có thể yên tâm rằng năm 2022 này sẽ được quý nhân phù trợ, giúp đỡ. Các mối quan hệ hợp tác làm ăn phát triển tốt, nhờ đó mà việc làm ăn ngày càng khấm khá, có cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh.

Về tài chính

Tài vận của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần tương đối tốt, nhờ công việc kinh doanh đi lên mà tiền bạc cũng thu về nhiều hơn, cộng thêm các khoản tiết kiệm, tích lũy trong nhiều năm làm ăn nên có thể nói là rủng rỉnh. Vì thế cuộc sống của gia đình bản mệnh được đảm bảo ở mức tốt. Tuy nhiên, nếu muốn đầu tư lớn thì nên cân nhắc, chớ vội đổ hết vốn liếng cho một lần xuất tiền.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nam mạng

Về gia đạo

Trong năm 2022, gia đạo của quý ông tuổi Đinh Dậu 1957 sẽ có đôi lần xảy ra mâu thuẫn, bất trắc. Nếu là xích mích giữa bản mệnh và thành viên trong nhà thì đừng vội buông lời nặng nề kẻo gương vỡ khó lành. Nếu là mâu thuẫn giữa con cái, hãy cố gắng đứng ở vị trí trung lập để đưa ra lời khuyên giải tốt nhất giúp giữ hòa khí trong nhà.

Về sức khỏe

Bởi làm việc quá sức, kết hợp với tuổi về già nên sức khỏe của quý bản mệnh trong năm Nhâm Dần có phần đi xuống thấy rõ, dễ mắc các bệnh liên quan đến huyết áp. Để tránh bệnh tình ngày càng nghiêm trọng thì nên đi thăm khám định kỳ, như vậy có thể kiểm tra sức khỏe thường xuyên, phát hiện bất thường và điều trị kịp thời.

Chế độ ăn uống nghỉ ngơi nên được tuân thủ theo khoa học và lời khuyên của bác sĩ để thể trạng khỏe mạnh hơn. Không nên bận tâm quá nhiều chuyện, tránh để đầu óc căng thẳng.

Tham khảo: Luận giải tử vi tuổi Ất Mùi 1955 năm 2022 chi tiết

2.2. Luận giải sao hạn của người nam tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2022

Sao chiếu mạng

Theo tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nam mạng, trong năm Nhâm Dần, bản mệnh gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, là một trung tinh mang đến tài lộc và tin vui trong gia đạo, nhưng mặt khác cũng tạo nên những điều kém may và họa thị phi.

Vì thế, quý ông Đinh Dậu làm gì cũng nên cẩn trọng và bình tĩnh, như vậy thì mọi chuyện mới thành, mới suôn sẻ.

 Luận giải sao hạn của người nam tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2022

Hạn tuổi

Bước sang tuổi 66, vận trình của quý ông Đinh Dậu 1957 chịu ảnh hưởng bởi hạn Thiên Tinh. Hạn này chủ về bệnh liên quan đến đường tiêu hóa và họa vướng thị phi. Bởi thế để hạn chế những ảnh hưởng tiêu cực từ hạn Thiên Tinh, mệnh chủ nên xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, khoa học, lời ăn tiếng nói cẩn trọng để tránh rước họa vào thân.

Tứ trụ: Thiên Lợi – Địa Hao

Tài vận hanh thông, công việc thuận lợi nên có của ăn của để. Gia đạo không thực sự an yên, bản mệnh không nên ham công tiếc việc, bận tâm quá nhiều chuyện ngoài xã hội mà bỏ bê gia đình khiến tình cảm rạn nứt hay dấy nên hiềm nghi không đáng có.

Vận niên – Hầu thực quả

Hình tượng Khỉ ăn trái cây là tín hiệu cho thấy quý ông Đinh Dậu 1957 sẽ có một năm bội thu nhờ kinh doanh thuận lợi. Nếu là người làm nông nghiệp thì càng gặp may. Tuy nhiên, cần thận trọng trong lời nói, chớ hứa suông, chớ nói mà không làm khiến người khác mất lòng tin, rất không tốt về sau.

Màu hợp tuổi

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 cho hay quý ông mệnh Hỏa nên ưu tiên dùng màu tương sinh, tương hợp như xanh lá cây, xanh lục, đỏ, hồng, tím, cam để gặp vận may nhiều hơn, cũng có thể dùng màu trắng, xám, ghi của hành Kim để phối đồ và sử dụng đồ đạc đa dạng hơn bởi Hỏa khắc Kim, về cơ bản dùng màu thuộc hành Kim cũng không gây ảnh hưởng xấu gì tới bản mệnh.

Hướng xuất hành

Quý ông tuổi Đinh Dậu 1957 thuộc cung Đoài – Tây tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn những hướng sau để vận trình hanh thông may mắn: Tây Bắc (Sinh khí), Đông Bắc (Diên niên), Tây Nam (Thiên Y), Tây (Phục Vị).

3. Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nữ mạng

Nhìn chung, quý bà Đinh Dậu sinh năm 1957 trong năm Nhâm Dần có thể an tâm bởi vận trình bình ổn, mọi sự hanh thông, tài lộc dồi dào, gia đạo vui vẻ, khi gặp khó thì có quý nhân giúp đỡ.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nữ mạng

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Nếu quý bản mệnh đến nay vẫn chưa lui về an hưởng tuổi già, còn ham công tiếc việc, tiếp tục quan lý công việc kinh doanh thì hãy chuẩn bị tinh thần đón tin vui. Trong năm nay, mệnh chủ có quý nhân giúp đỡ, kinh doanh khấm khá, thu về nhiều lợi nhuận. Năm nay cũng là thời điểm tốt để đầu tư vào một lĩnh vực mới.

Về tài chính

Phương diện tài chính của quý bà Đinh Dậu 1957 trong năm Nhâm Dần rất tốt, không chỉ có nguồn thu từ việc kinh doanh mà còn cộng thêm cả nguồn tiền tích lũy, tiết kiệm trong nhiều năm nên hầu bao có thể nói là dư giả, chi tiêu thoải mái.

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 nữ mạng

Về gia đạo

Bước sang năm 2022, gia vận của người nữ tuổi này được dự báo sẽ có tin vui đưa tới, có thể sẽ có hôn sự, nhà thêm con thêm cháu.

Về sức khỏe

Sức khỏe của quý bà tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2022 có thể gặp một số vấn đề. Bước sang tuổi 66, ảnh hưởng của tuổi già khiến cơ thể dể gặp rắc rối liên quan đến tim mạch và đường hô hấp. Để sức khỏe được đảm bảo thì nên thăm khám bệnh viện theo định kỳ, khám chuyên khoa để có kết quả chuẩn xác và điều trị theo đúng lịch trình.

Tham khảo: Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng chi tiết

3.2. Luận giải sao hạn của người nữ tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2022

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm Nhâm Dần, người nữ tuổi Đinh Dậu 1957 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh, là một cát tinh mang lại may mắn và thành công. Dưới ảnh hưởng của sao Mộc Đức, cuộc sống của bản mệnh trong năm 2022 được dự báo sẽ bình an và hạnh phúc. Tháng 10 và tháng 12 âm lịch là hai tháng đại cát.

 Luận giải sao hạn của người nữ tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm 2022

Hạn tuổi

Quý bà Đinh Dậu 1957 đến năm  2022 có tuổi âm lịch là 66 tuổi, gặp hạn Tam Kheo, là một tiểu hạn, chủ về sức khỏe.

Gặp hạn này, bản mệnh nên cẩn thận hơn trong sinh hoạt, tránh bị xây xát chân tay và các vấn đề về mắt, xương khớp. Tuy nhiên, đừng vì vậy mà quá giữ mình không đi đâu, bởi về cơ bản trong năm nay vận trình của quý bà khá tốt.

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Lợi

Công việc kinh doanh trong năm có thể xảy ra một số khó khăn nhất định, sức khỏe cũng có lúc đi xuống, khiến hao tốn tiền bạc đáng kể. Tuy nhiên vẫn có thể khắc phục được, nhìn chung về cuối năm tổng kết lại thì không có thiệt hại đáng kể. Gia đạo an yên, năm nay trong nhà đón nhiều tin vui.

Vận niên – Hầu thực quả

Hình tượng Khỉ ăn trái cây báo hiệu một năm bội thu nhờ việc lầm ăn suôn sẻ. Tuy nhiên, quý bản mệnh không nên nói mà không suy nghĩ, nói theo cảm xúc, trong gia đạo nên giữ tâm thế trung lập để hòa giải mâu thuẫn, giữ hòa khí gia đình.

Màu hợp tuổi

Tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 cho hay bản mệnh nữ nên ưu tiên dùng các màu thuộc hành Hỏa và hành Mộc là đỏ, cam, tím, hồng, xanh lục, xanh lá để gặp vận may nhiều hơn. Ngoài ra cũng có thể dùng thêm màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim để cuộc sống thêm phong phú màu sắc, vì Hỏa khắc Kim, về cơ bản dùng các màu thuộc hành này cũng không gây ảnh hưởng gì xấu.

Hướng xuất hành

Quý bà tuổi Đinh Dậu 1957 thuộc cung Cấn – Tây Tứ mệnh. Để vận trình hanh thông thuận lợi, mỗi khi xuất hành nên chọn các hướng sau: Tây Nam (Sinh Khí), Tây (Diên Niên), Tây Bắc (Thiên Y), Đông Bắc (Phục Vị).

4. Diễn biến tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh các luận giải tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 theo các phương diện, quý bạn đọc có thể xem tổng quan diễn biến tử vi theo từng tháng trong năm như dưới đây:

Diễn biến tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 theo tháng trong năm 2022

Nam mạng Đinh Dậu 1957

  • Tháng 1: Đầu năm gia đạo có tin vui, mọi thành viên trong gia đình hòa thuận, quan tâm lẫn nhau, các phương diện khác bình ổn.
  • Tháng 2: Nên cân nhắc việc xuất hành đi xa vì sức khỏe có thể gặp một số vấn đề. Tiền bạc nên tính toán kỹ trước khi chi tiêu để tránh thâm hụt mà không rõ các khoản.
  • Tháng 3: Việc kinh doanh gặp một chút bất lợi do tiểu nhân chơi xấu. Nếu đầu tư mở rộng kinh doanh thì nên thận trọng và tỉnh táo hơn. Nhìn chung đây không phải thời điểm tốt để thử một cái mới.
  • Tháng 4: Công việc kinh doanh bình ổn trở lại, có dấu hiệu phát triển. Tuy nhiên sức khỏe lại bất ổn, gặp một số vấn đề do tuổi già, chớ nên lao lực.
  • Tháng 5: Quý bản mệnh đón tin vui tài lộc, trong kinh doanh gặp quý nhân giúp đỡ, nếu đầu tư thì thu được lãi lớn.
  • Tháng 6: Việc đầu tư gặp khó khăn, tiền bạc có phần hao hụt nhưng không đáng kể.
  • Tháng 7: Vận trình công việc ổn định, tuy nhiên gia đạo lại có thể xảy ra cãi vã do hiểu lầm. Quý ông nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để giữ hòa khí.
  • Tháng 8: Gia đạo có tin vui, công việc kinh doanh suôn sẻ, lợi nhuận thu về đáng kể.
  • Tháng 9: Trong gia đình có thể sẽ có đám hỏi, đám cưới hoặc đón thêm thành viên mới.
  • Tháng 10: Sức khỏe không ổn, nên có chế độ ăn uống phù hợp, nghỉ ngơi điều độ, không nên làm việc quá sức, không nên để đầu óc quá căng thẳng.
  • Tháng 11: Vận trình tốt trên mọi phương diện, có quý nhân phù trợ.
  • Tháng 12: Việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, gặp nhiều may mắn. Tuy nhiên việc gì liên quan đến pháp luật, giấy tờ thì nên thận trọng.

Nữ mạng Đinh Dậu 1957

  • Tháng 1: Đầu năm, quý bà đón nhiều tin vui trên mọi phương diện, sức khỏe bình ổn, tâm trạng khoan thai thoải mái.
  • Tháng 2: Việc kinh doanh làm ăn phát triển mạnh, tháng này tốt cho việc xuất hành đi xa để mở rộng mô hình làm ăn. Có tin vui về đất đai, nhà ở.
  • Tháng 3: Chuyện làm ăn có chút bất trắc, nên cẩn trọng, nhất là trong những dự án có hợp tác, hùn hạp vốn đầu tư.
  • Tháng 4: Sức khỏe không ổn định, cơ thể thường xuyên có vấn đề do ảnh hưởng của tuổi già, nên thăm khám sớm ngay khi thấy không khỏe.
  • Tháng 5: Việc kinh doanh phát triển mạnh, tài chính dư giả, thu nhập tăng. Phương diện sức khỏe chưa có nhiều cải thiện vượt bậc.
  • Tháng 6: Vận trình khá ổn định, sức khỏe tốt dần lên. Tốt hơn hết không nên đầu tư mở rộng kinh doanh trong thời điểm này.
  • Tháng 7: Gia đạo xảy ra cãi vã, nên nhường nhịn, lắng nghe nhau và giữ bình tĩnh để giải quyết mâu thuẫn triệt để.
  • Tháng 8: Việc làm ăn kinh doanh khởi sắc, xuất hiện quý nhân giúp đỡ, tái định hướng chiến lược và khắc phục các vấn đề tồn đọng.
  • Tháng 9: Vận trình không có gì đột phá, mọi phương diện đều ổn định. Nhưng quý bà không nên quá chủ quan về sức khỏe.
  • Tháng 10: Sức khỏe gặp vấn đề, nên nghỉ ngơi nhiều hơn, không nên suy nghĩ quá nhiều, nếu có cãi vã thì đừng quá kích động.
  • Tháng 11: Công việc kinh doanh có một số thay đổi, nên thận trọng với những việc liên quan đến giấy tờ kẻo vướng vào kiện tụng.
  • Tháng 12: Tài vận nở rộ, hóa giải được các rủi ro trước đó. Vận khí nhìn chung rất tốt, gia đạo hạnh phúc.

Xem thêm: Giải mã tử vi tuổi Bính Thân 1956 năm 2022 chi tiết

5. Một số thắc mắc liên quan về tuổi Đinh Dậu 1957 trong năm Nhâm Dần

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm Nhâm Dần 2022, năm nay có 4 con giáp phạm Thái Tuế là Dần, Tỵ, Thân, Hợi. Đinh Dậu 1957 không nằm trong nhóm này, vì vậy bản mệnh không phạm Thái Tuế, cuộc sống cũng bớt được nhiều xui rủi.

Có phạm Tam Tai không?

Một đời người, cứ 12 năm sẽ trải qua Tam Tai một lần, kéo dài trong 3 năm liên tục. Theo cách tính này, người tuổi Đinh Dậu 1957 năm nay không phạm Tam Tai.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

Tuổi Kim Lâu được tính bằng cách lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư là một trong 4 số 1 – 3 – 6 – 8 thì phạm Kim Lâu.

Theo cách tính này, năm nay bản mệnh Đinh Dậu 1957 bước sang tuổi 66, phạm tuổi Kim Lâu – Kim Lâu Thê, không nên xây sửa nhà.

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hạn tuổi Hoang Ốc được tính bằng cách lấy tổng 2 chữ số trong tuổi âm chia cho 6, nếu dư là một trong 3 số 3 – 5 – 6 thì phạm hạn tuổi Hoang Ốc, kiêng kỵ xây nhà.

Theo cách tính này, năm nay quý bản mệnh Đinh Dậu 1957 bước sang tuổi 66, phạm hạn Hoang ốc – Lục Hoang ốc, không nên xây sửa nhà.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc chi tiết tử vi tuổi Đinh Dậu 1957 năm 2022 trên mọi phương diện. Thông tin trong bài được tổng hợp từ nhiều nguồn tin tử vi uy tín, do đó quý bạn đọc có thể an tâm tham khảo để chuẩn bị tâm thế tốt, định hướng tốt cho một năm 2022 có một vận trình an yên tốt đẹp

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận