Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022: Nam bất lợi, nữ tương đối thuận

  • 09/03/2022
  • 8870 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 trên nhiều phương diện chỉ ra rằng năm 2022 sẽ là khoảng thời gian bất lợi cho nam nhưng lại rất thuận với nữ giới.

1. Tổng quan về tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm 2022

Các bạn trẻ sinh năm 2007 đến nay chỉ mới 16 tuổi (âm lịch), đa phần đều chưa có nhiều sự quan tâm đến các vấn đề phong thủy và tử vi. Tuy nhiên, cũng sẽ có một số bạn hứng thú với chủ đề này, muốn khám phá vận may của bản thân theo từng năm.

Ngoài ra, cũng có nhiều gia đình bố mẹ thường xem tử vi cho con cái để nắm bắt sơ bộ vận khí và định hướng cho con những điều tốt lành để trải qua một năm thuận lợi. Thậm chí, nhiều gia đình cũng có nhu cầu xem tuổi để mượn tuổi đẹp xây sửa nhà... Vì vậy việc bố mẹ xem tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 cho con trai, con gái tuổi này là dễ hiệu.

Tổng quan về tuổi Đinh Hợi 2007 trong năm 2022

Trước hết, bạn cần nắm bắt thông tin tổng quan về tuổi Đinh Hợi trong năm mới Nhâm Dần 2022:

  • Cầm tinh: Quá Sơn Chi Trư – Lợn qua núi
  • Mệnh: Thổ - Ốc Thượng Thổ, có nghĩa là Đất nóc nhà
  • Sao chiếu mệnh năm 2022: nam gặp sao Kế Đô, nữ gặp sao Thái Dương
  • Vận niên: Cẩu cuồng phong – Chó bị trúng gió độc
  • Hạn tuổi: gặp hạn Địa Võng

Tử vi trọn đời của nam, nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007 chỉ ra rằng, những người sinh vào năm này thì sẽ có cuộc đời trẻ tuổi sống đủ đầy, vui vẻ, ít thời điểm gặp chuyện buồn phiền. Tuy nhiên bước vào trung vận từ 25 đến 36 thì cuộc sống dự báo có nhiều bất lợi, phải nỗ lực và kiên trì mới vượt qua được. Hậu vận của tuổi này được dự báo tốt đẹp, có của ăn của để, đời sống tích cực, mạnh khỏe an khang.

Bạn có thể tham khảo thêm: 

2. Chi tiết tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022

Xem tử vi theo Can – Chi, ngũ hành

  • Thiên Can: Đinh gặp Nhâm là tương hợp, ám chỉ chuyện học hành thi cử sẽ đạt được kết quả như mong đợi. Các mối quan hệ trong gia đình và với bên ngoài nhìn chung hòa hợp, ít khi xảy ra xích mích, cãi cọ.
  • Địa Chi: Hợi gặp Dần là cục diện Lục hợp, vừa tốt lại vừa xấu, ám chỉ để việc học hành thi cử có kết quả tốt thì phải trải qua thời gian chăm chỉ, tự tạo áp lực cho bản thân. Cuộc sống thỉnh thoảng có chút không như ý nhưng cũng nên chấp thuận vì không thực sự ảnh hưởng quá nhiều.
  • Ngũ hành: Người tuổi này mệnh Thổ, gặp năm Kim thì tương sinh, vận khí nhìn chung cát lành, tuy nhiên phương diện sức khỏe có thể sẽ gặp một vài trục trặc.

=> Có thể thấy rằng, các bạn tuổi Đinh Hợi 2007 nếu như trong năm 2022 mà duy trì được thái độ học tập tốt, chăm chỉ, nghiêm túc thì ắt hẳn sẽ đạt được kết quả khá tốt tới rất tốt. Trong cuộc sống thường ngày có thể sẽ có sự xáo trộn bất ổn nhưng cũng đừng để bản thân dính quá sâu vào những chuyện thị phi, nên tập trung tối đa thời gian cho việc học. Nếu áp lực quá, có thể tâm sự với người đáng tin cậy.

Xem thêm: Tử vi tuổi Bính Tuất 2006 năm 2022 chi tiết trên nhiều phương diện

Xem tử vi theo sao hạn

Đối với nam mạng

- Sao chiếu mệnh: Năm 2022, nam Đinh Hợi gặp sao Kế Đô chiếu mệnh, đây là hung tinh mang đến những tai nạn bất ngờ, hao tốn tiền của, bệnh tật, dễ vướng vào thị phi, gia đạo bất ổn. Năng lượng xấu sao này mang lại mạnh nhất vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

- Hạn tuổi: Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 chỉ ra nam mạng tuổi này gặp hạn Địa Võng, chủ về bất lợi khi đi xa. Gặp hạn này, bản mệnh nên hạn chế xuất hành đi xa, nhất là vào ngày Tuất, giờ Tuất. Hạn này cũng chủ về chuyện đau buồn, điềm báo vướng khẩu thiệt, bị kẻ xấu lừa gạt. Đặc biệt là hạn này có điềm báo nội tộc có tang gia.

Xem tử vi theo sao hạn đinh hợi nam mạng

Đối với nữ mạng

- Sao chiếu mệnh: Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007 gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là cát tinh mang đến sự tốt lành, cát lợi, hanh thông mọi bề. Gặp sao Thái Dương chiếu mạng thì bản mệnh nữ đạt thành tích tốt trong học tập, thi cử. Thậm chí, một số bạn gia đình khá giả rất có thể được đi du học.

- Hạn tuổi: Mặc dù có sao Thái Dương chiếu mệnh nhưng năm nay nữ Đinh Hợi lại vướng hạn Địa Võng. Hạn này chủ về bất lợi khi đi xa. Vì thế dù có cơ hội đi du học thì đây không phải năm hoàng đạo, nên chuyển sang năm tiếp theo. Bản mệnh nữ cũng nên cẩn thận, cảnh giác hơn trong các mối quan hệ bạn bè, có người đang có ý đồ lợi dụng sự tốt tính, nhiệt tình của bạn.

Xem tử vi theo sao hạn đinh hợi nữ mạng

Xem tử vi theo vận niên

Năm nay cả nam và nữ Đinh Hợi 2007 đều gặp vận niên Cẩu cuồng phong.

Hình ảnh chó bị trúng gió độc mang hàm nghĩa về sự lận đận, bất lợi và lo âu. Điều này chỉ ra rằng sẽ có những khó khăn xảy đến trong cuộc sống của các bạn Đinh Hợi trong năm 2022. Phải thật sự kiên trì và có sức chịu đựng thì bản mệnh mới vượt qua một cách êm đẹp.

Xem tử vi theo tuổi âm

- Có phạm Thái Tuế không? Năm nay những người cầm tinh một trong 4 con giáp Dần, Thân, Tỵ, Hợi thì phạm hạn Thái Tuế. Như vậy Đinh Hợi 2007 năm nay phạm Thái Tuế - Phá Thái Tuế, cục diện không quá ổn định, dễ bị phá hoại cản trở, cần thận trọng.

- Có phạm Tam Tai không? Theo tử vi 12 con giáp, bản mệnh tuổi Hợi thì gặp hạn Tam Tai vào các năm Tỵ, Ngọ, Mùi, năm nay là Nhâm Dần 2022, vì thế Đinh Hợi 2007 không phạm hạn Tam Tai.

- Có phạm Kim Lâu không? Năm nay các bạn Đinh Hợi 2007 có tuổi âm là 16, không phạm vào hạn tuổi Kim Lâu.

- Có phạm Hoang Ốc không? Tử vi Đinh Hợi trong năm 2022 chỉ ra rằng bản mệnh năm nay không phạm hạn Hoang Ốc. Vì thế nếu bố mẹ có ý định mượn tuổi xây sửa nhà thì có thể chọn tuổi này.

3. Tổng kết tử vi 2022 cho người tuổi Đinh Hợi 2007 theo phương diện cuộc sống

Ngoài tìm hiểu vận số trong năm mới thông qua các yếu tố về Can Chi, Ngũ hành... bạn đọc có thể tham khảo thêm tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 trên các phương diện, khía cạnh cuộc sống.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 nam mạng

Học hành, thi cử

Sang năm mới, việc học hành thi cử vẫn là vấn đề nên được nam Đinh Hợi tập trung nhiều nhất. Vận trình học tập của bản mệnh trong năm 2022 có sự đan xen giữa tốt và xấu.

Không chỉ căng thẳng việc học, gia đình cũng đặt kỳ vọng lớn khiến cho bản thân nam Đinh Hợi cảm thấy vô cùng áp lực và vai nặng gánh. Phải thật sự cố gắng thì bạn mới đạt kết quả như mong đợi. Đừng quá bi quan khi gặp khó, hãy nhờ đến sự giúp đỡ của những người tin cậy nhé.

Năm nay nên hạn chế những cuộc tụ tập vô bổ, kiềm chế sở thích cá nhân để tránh ảnh hưởng xấu đến kết quả học tập.

tử vi 2022 cho người tuổi Đinh Hợi 2007 theo phương diện cuộc sống

Tiền bạc

Ở độ tuổi này, Đinh Hợi nam chưa phải lo nghĩ chuyện kiếm tiền. Khoản tiền mà bạn có đều được tích lũy từ những lần bố mẹ cho. Nhưng đừng vì thế mà tiêu xài hoang phí hay cả tin cho bạn bè vay mượn mà không rõ ràng lí do. Khi đi ra ngoài hay đến trường chớ mang theo nhiều tiền trong người.

Sức khỏe

Phương diện sức khỏe của nam mạng tuổi Đinh Hợi 2007 không được ổn định, dễ bị thương do bất cẩn. Năm nay có điềm báo tai nạn, khi tham gia giao thông bản mệnh nên đi đứng cẩn thận, tuân thủ luật lệ giao thông.

Màu hợp tuổi

Phân tích màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh chỉ ra rằng năm nay nam Đinh Hợi hợp dùng các màu trắng, xám, ghi, xanh lá cây.

Tham khảo: Tử vi tuổi Giáp Thân 2004 năm 2022: Một năm tốt xấu đan xen

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng

Học hành, thi cử

Tình hình học hành của các bạn nữ Đinh Hợi 2007 trong năm 2022 tương đối bình ổn. Ở bạn có tinh thần tự giác, tập trung hầu hết thời gian vào việc học nên sẽ đạt được thành tích tốt mỗi khi kiểm tra, thi cử.

Tuy vậy, thỉnh thoảng bạn cũng sẽ gặp áp lực với các vấn đề hóc búa trong môn học. Đừng quá nản với chúng, hãy đọc thêm nhiều sách để có thể mở rộng kiến thức, như vậy sẽ dễ giải quyết khúc mắc hơn.

Tiền bạc

Nữ mạng Đinh Hợi 2007 bước sang năm 2022 chỉ mới 17 tuổi, hoàn toàn chưa phải là độ tuổi kiếm tiền. Mọi chi tiêu trong đời sống cá nhân đều phụ thuộc vào sự hỗ trợ từ gia đình.

Phương diện tiền bạc của bản mệnh năm nay khá thịnh, được bố mẹ cho nhiều nên chi tiêu mua sắm đồ dùng cá nhân cũng thoải mái hơn. Tuy nhiên, vẫn nên tích lũy, tiết kiệm một phần để phòng cho những trường hợp cần thiết.

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng

Sức khỏe

Cũng giống với nam mạng Đinh Hợi, phương diện sức khỏe của nữ tuổi này trong năm 2022 Nhâm Dần không thực sự lý tưởng, dễ bị ốm vặt. Ngoài ra cũng cần đề phòng tai nạn, sự cố dẫn tới thương tật nặng nề.

Bản mệnh cũng chớ nên đi chơi khuya, đi một mình ở nơi vắng vẻ vì tăng nguy cơ kẻ gian làm hại. Khi ra ngoài không nên mang theo nhiều tiền bạc, không nên đeo nhiều trang sức.

Màu hợp tuổi

Phân tích màu sắc hợp/kỵ theo phong thủy ngũ hành và theo sao chiếu mệnh chỉ ra rằng năm nay nữ Đinh Hợi hợp dùng các màu đỏ, hồng, tím, cam...

4. Tham khảo thêm: Cách hóa giải hạn Phá Thái Tuế

Tham khảo thêm: Cách hóa giải hạn Phá Thái Tuế

Như đã chia sẻ ở trên, nam và nữ mạng tuổi Đinh Hợi 2007 bước sang năm 2022 sẽ phạm vào hạn Phá Thái Tuế, khiến cục diện cuộc sống không thật sự yên bình. Để giảm bớt vận xui, các nguồn năng lượng xấu thì có thể tham khảo cách hóa giải dưới đây:

Nên

  • Cẩn thận trong mọi việc làm, hành độc. Trước khi làm gì cũng nên xem xét kỹ lưỡng, nhất là chuyện vay mượn tiền bạc. Nếu đang trong mối quan hệ tình cảm thì nên học cách nhường nhịn và kín đáo hết sức.

Không nên

  • Đi đám ma, đám hiếu. Trong trường hợp đám ma của người trong dòng họ, buộc phải đi thì tới lúc cuối nên quay lưng lại với bia mộ.
  • Vào phòng sinh đẻ. Nếu nhất định phải tham gia thì nên chuẩn bị phong bao lì xì màu đỏ để lấy khí lành.
  • Đến nơi hoang vu, hẻo lánh. Ở những chỗ này vô cùng nhiều âm khí, không hề tốt cho người phạm hạn Thái Tuế.
  • Tiến hành chuyện lớn. Phạm hạn Thái Tuế mà tiến hành chuyện lớn thì dễ gặp bất lợi.
  • Bảo chứng cho người khác. Phạm Thái Tuế mà làm các việc mang tính “bao đồng” thì rất dễ vướng vào phiền phức, thậm chị mắc họa đau thương, vướng vào kiện tụng.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 năm 2022 trên nhiều phương diện, thông tin được tổng hợp từ các nguồn tử vi/phong thủy uy tín. Hy vọng bài viết đã giúp bạn đọc hiểu hơn về cục diện năm 2022 của người tuổi Đinh Hợi.

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận