Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022: chú ý hao tài, có kẻ hãm hại

  • 27/01/2022
  • 38509 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 là một năm gặp nhiều khó khăn, tài chính hao tổn. Vậy còn những phương diện khác thì như thế nào và diễn biến tử vi chi tiết từng tháng trong năm ra sao cùng Đệm Xinh Luxury khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tham khảo bài viết: Cửa hàng chăn ga gối nệm 

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng

  • Ngày sinh từ: 23/1/1974 đến 10/2/1975
  • Mệnh: Thủy, Cung: Cấn
  • Sao hạn: Thái Bạch, Toán Tận
  • Thiên can tuổi: Giáp gặp năm Nhâm có ý nghĩa tương sinh rất tốt

Xem thêm: Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022

Nam Giáp Dần sinh năm 1974 là người có số phú quý vinh hiển nhưng cuộc sống lại gặp nhiều thăng trầm và đôi khi lâm vào những trường hợp nghịch cảnh. Họ là người có ý chí tự lập mạnh mẽ, yêu thích những công việc thú vị mới là và có ý nghĩ khác thường nên dễ gặt hái được thành công trong các lĩnh vực như: nghiên cứu, phát minh…

Với tính cách đặc trưng là thông minh, thích khám phá và ưa mạo hiểm nên luôn muốn làm những công việc mà người bình thường không dám làm để nhận được vinh danh. Tử vi của người tuổi Giáp Dần cho thấy họ là người có bản ngã lớn nhưng luôn hòa động và sẵn sàng giúp đỡ những người có số phận kém may mắn hơn.

Khi gặp những người có thái độ coi thường thì lòng tự tôn của bạn trỗi dậy, trở thành người rất ngạo mạn và tự đại. Vậy nên trong công việc rất khó có người hợp tác và đồng hành lâu dài. Đến thời kỳ trung niên danh lộc vững vàng nhưng lại không được ổn định.

Phải đến thời kỳ hậu vận đường công danh sự nghiệp thăng tiến, phát triển toàn diện mới có được cuộc sống đầy đủ, sung túc. Đến thời kỳ về già bạn sẽ hưởng cuộc sống sang trọng phú quý, con cái đạt được danh vọng cao.

Đọc thêm: Ga chun chần giá rẻ

Khái quát về tử vi tuổi Giáp Dần 2022 của nam mạng thì trong năm gặp nhiều sự bất lợi trong vấn đề tài chính, có tiêu pha và hao tán nhiều làm ăn gặp nhiều bất lợi và dễ thay đổi công việc. Bên cạnh đó trong năm trong năm trong nhà có nhiều chuyện buồn phiền mang tới, tình cảm gia đạo xảy ra mâu thuẫn. 

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng

Tử vi chi tiết tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Vấn đề tài chính năm nay được dự đoán khá bấp bênh, bạn nên đề phòng tiền bạc và hao tốn tài sản. Lời khuyên dành cho bạn không nên đầu tư tiền của vào công việc làm ăn, khi làm bất cứ điều gì cần xem xét kỹ lưỡng, tính toán kỹ càng trước khi đưa ra quyết định.

Đặc biệt vào đầu năm không nên đi mua sắm đồ đạc có giá trị lớn trong nhà.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022: một năm đầy may mắn

Trên phương diện sức khỏe 

Bên cạnh tài chính thì vấn đề sức khỏe năm nay khá kém không được khỏe mạnh như mọi năm. Bên cạnh đó bạn cần chú ý đến các bệnh khác liên quan đến huyết áp, thiếu máu và bệnh đến đường tiêu hóa.

Lời khuyên dành cho bạn nên xây dựng kế hoạch làm việc và nghỉ ngơi hợp lý nhất đồng thời tập thể dục thể thao thường xuyên để có được cơ thể khỏe mạnh.

Trên phương diện làm ăn kinh doanh 

Trong công việc làm ăn năm nay không gặp được nhiều thuận lợi, gia chủ gặp nhiều vấn đề trở ngại và thử thách.

Trong quá trình làm ăn dễ gặp phải kẻ có ý đồ hãm hại, gây cản trở khiến cho công việc gặp nhiều bất lợi. Bên cạnh đso, nam tuổi Giáp Dần 1974 cũng không nên thay đổi hoặc mở mang công việc làm ăn bởi sẽ khó đạt được kết quả như ý muốn.

Trên phương diện tình duyên, gia đạo

Đọc thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master  tại Đệm Xinh Luxury

Trong năm mới tình cảm gia đạo không được tốt, trong gia đình thiếu hòa khí, vợ chồng nhiều mâu thuẫn nên không khí gia đình luôn nặng nề. Bên cạnh đó bạn cũng cần chú ý trong năm gặp phải chuyện buồn trong gia đình, tang sự trong dòng họ.

Vậy nên lời khuyên dành cho bạn nên giữ tinh thần thoải mái, để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trên phương diện ngoại giao và xuất hành

Vấn đề ngoại giao rất khó khăn, không đạt được như mong đợi, đặc biệt nếu phải xuất hành đi xa dễ gặp những bất lợi về vấn đề sức khỏe kém và thường gặp nhiều chuyện thị phi liên quan đến công việc làm ăn.

Hướng tốt để xuất hành đầu năm đối với bạn nên đi theo hướng Đông nam để đón Thần Tài và theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần vào ngày mùng 1 trong khoảng thời gian từ 23 giờ tới 1h sáng hoặc 15h đến 17 giờ chiều.

Tham khảo: Mua Nệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Đệm Giảm Tới 50%

Chi tiết vận hạn tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 theo các sao hạn 

Dựa trên thiên can địa chi 

Thiên Can: là Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa Bình Hòa, đây là một năm được dự đoán các công việc làm ăn đều diễn ra rất bình thường, không có nhiều khởi sắc, đặc biệt tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu cho các hoạt động của cuộc sống gia đình. 

Địa chi: Đại chi Dần gặp năm tuổi phạm vào Thái tuế, cho nên đây được coi là một năm khá xấu với quý ông tuổi Dần dựa trên địa chi. Trong năm nay sẽ gặp nhiều biến động trong công việc làm ăn, đặc biệt có sự thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc phải thường xuyên đi lại nhiều. 

Tứ trụ: xét về tứ trụ trong năm nay không gặp được nhiều thuận lợi ở mọi phương diện, đường công danh tài lộc bị ảnh hưởng, cản trở. Do đó bạn không nên đầu tư làm ăn bởi dễ gặp chuyện tai ương, bệnh nạn.

Có thể thấy trong năm 2022 gặp nhiều điều trái ý, nỗ lực bỏ ra nhiều nhưng gặp nhiều khó khăn, thử thách.

Dựa theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh: Tuổi Giáp Dần là mệnh Thủy gặp năm Nhâm Dần là năm Kim có ý nghĩa tương sinh rất tốt. Vậy nên xét theo ngũ hành bản mệnh thì đây là một năm khá thuận lợi cho quý ông tuổi Giáp Dần, mọi công việc đều gặp nhiều thuận lợi, hanh thông, làm ăn dễ sinh tài lộc và gặp được quý nhân phù trợ.

Đọc thêm: Top 10+ mẫu chăn ga gối đệm đẹp màu tối, chăn ga đẹp tạo phong cách riêng

Ngũ hành cung phi: Theo ngũ hành có tuổi cung Phi Cấn (Thổ) gặp năm Nhâm Dần là Khôn (Thổ) có ý nghĩa tương trợ rất tốt. Theo ngũ hành cung phi thì dự đoán đây là một năm công việc kinh doanh không có nhiều thay đổi và gặp được quý nhân phù trợ.

Vạn hạn tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nam mạng

Dựa theo sao hạn

  • Sao chiếu mệnh: Sao Thái Bạch là sao xấu, khi sao này chiếu mệnh bạn cần chú ý đến công việc kinh doanh tránh có kẻ tiểu nhân âm mưu phá hoại làm hao tốn tiền của thậm chí là trắng tay. Sao này chiếu mệnh kỵ màu trắng và đề phòng các tháng xấu trong năm gồm tháng 2, tháng 5 và tháng 8 âm lịch.
  • Hạn theo năm: gặp hạn Toán Tận có ý nghĩa bạn cần đề phòng công việc hao tán tiền của, bệnh tật, ốm đau và có thể vướng vào chuyện tiền nong mà ảnh hưởng đến tính mạng. Đặc biệt khi tham gia giao thông cần chú ý cẩn thận. 
  • Vận niên: trong năm Nhâm Dần là “Long ngộ vân” có ý nghĩa tốt trong năm có nhiều cơ hội để phát huy tài năng nên chọn được môi trường tốt sẽ đạt được thành quả như ý muốn. Tuy nhiên theo ý nghĩa tử vi năm nay cho thấy cuộc sống có nhiều thay đổi, vận mệnh lên xuống. Đây là một năm tuổi Giáp Dần nên chú ý cẩn trọng trong mọi phương diện để giữ được tâm ý thiện lành để đẩy lùi hung họa, công việc sẽ được thay đổi theo hướng có lợi hơn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Canh Thân 1980 năm 2022 chi tiết trên mọi phương diện

Màu hợp tuổi

Ý nghĩa của màu sắc trong phong thủy không chỉ giúp cân bằng và điều hòa âm dương nó còn mang ý nghĩa tiếp thêm năng lượng, mang đến may mắn cho bản mệnh. Vật nên nhiều người thường sử dụng quy luật tương sinh, tương khắc của ngũ hành để chọn màu sắc hợp khi mua đồ nội thất trong nhà, màu sắc trang phục, chăn ga gối đệm, mua xe, mua trang sức,...

Đối với tuổi Giáp Dần nên sử dụng đồ đạc có màu sắc thuộc mệnh Thủy và Kim như: đen, xanh nước biển, trắng, xám, ghi… Đồng thời nên hạn chế sử dụng các đồ đạc có màu sắc như: nâu, vàng đất… bởi những gam màu này tượng trưng cho mệnh Thổ và khắc mệnh Thủy.

Xem thêm một số sản phẩm chăn ga gối có màu sắc hợp phong thủy tại đây:  bộ sưu tập chăn ga bán chạy nhất tại đây:

https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Chi tiết tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo lá số tử vi 

  • Cung mệnh: với bộ sao Đường Phù, Tang Môn, Thiên La, Tấu Thư, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới có ý nghĩa vấn đề sức khỏe không được ổn định do nhiều điều suy nghĩ lo lắng, gia đạo có tin buồn
  • Cung xung chiếu: bộ sao Hoa Cái, Bạch Hổ, Thiên Quan, Địa Võng mang ý nghĩa khi đi du lịch ở các khu tâm linh, công việc làm ăn muốn thuận lợi nên đến những nơi này. Bên cạnh đó cần chú ý đến sức khỏe khi làm ăn. 
  • Cung Nhị hợp: bộ sao này Thiên Trù, Phá Toái, Long Đức, Phục Binh cho thấy đây là một năm quan hệ tình cảm bạn bè và người thân không được tốt, ảnh hưởng đến công việc làm ăn kinh doanh. 
  • Cung tam hợp: với bộ sao Phượng Các, Giải, Kình Dương, Thiên Mã, Đại Hao, Thần, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Điếu Khách cho thấy vấn đề kinh doanh gặp nhiều điều bất lợi và hao tốn nhiều tiền của ảnh hưởng đến công việc.

Dựa theo lá số tử vi cho thấy với tuổi Giáp Dần năm 2022 là một năm có nhiều biến động trên mọi phương diện. Gia chủ tiêu tốn nhiều tiền của, trong công việc làm ăn kinh doanh có nhiều thay đổi. Ngoài ra, vấn đề tình cảm trong gia đình có chuyện buồn mang tới.

Diễn biến tử vi tuổi nam Giáp Dần 1974 năm 2022 theo các tháng trong năm

Trong một năm có 12 tháng diễn biến tốt xấu đen xen, vậy với quý ông tuổi Giáp Dần thì tháng nào tốt, tháng nào xấu, mọi việc như thế nào cùng Đệm Xinh Luxury tìm hiểu chi tiết trong các phân tích dưới đây. 

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong 6 tháng đầu năm

  • Tháng 1: là tháng Giêng đầu năm mới bạn sẽ có khoảng thời gian vui vẻ bên gia đình và người thân trong nhà. Tuy nhiên bạn cần chú ý đến sức khỏe có phần kém hơn so với năm trước.
  • Tháng 2: trong tháng này được dự báo có nhiều biến động về mặt tài chính, tiền tiêu pha nhiều trong các hoạt động kinh doanh buôn bán hoặc cho các khoản sinh hoạt của gia đình.
  • Tháng 3: trong tháng này mọi việc không được thuận lợi, công việc làm ăn kinh doanh kém hiệu quả, kết quả không được như mong đợi, hệ miễn dịch giảm nên cần chú ý đến các bệnh về xương khớp. 
  • Tháng 4: trong tháng này tình cảm gia đạo không được tốt nên hòa khí giữa hai vợ chồng dễ xảy ra những mâu thuẫn, tranh cãi. 
  • Tháng 5: trong tháng này công việc làm ăn có sự tiêu pha nhiều, đặc biệt cần cẩn thận trong từng lời ăn tiếng nói và cách ứng xử để tránh gặp phải rắc rối, thị phi. 
  • Tháng 6: đây là tháng tốt nhất trong năm với quý ông tuổi Giáp Dần, bạn sẽ nhận được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn và tham gia giao thông. 

Giáp Dần 1974 hợp màu gì năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong 6 tháng cuối năm

  • Tháng 7: Tháng 7 trong gặp nhiều chuyện bất lợi, không may mắn với quý ông tuổi Giáp Dần 1974. Lưu ý trong tháng này gia đình gặp phải tang sự.
  • Tháng 8: trong tháng 8 âm lịch bạn được quý nhân âm dương phù trợ nên mọi việc may mắn và bình an, từ công việc làm ăn, kinh doanh hoặc vấn đề tình cảm trong gia đình được hanh thông.
  • Tháng 9: tháng 9 âm lịch đón nhận nhiều tin vui mang tới trong gia đình hoặc người thân anh em bạn bè, không khí trong gia đình luôn vui tươi, đầm ấm. 
  • Tháng 11: sang tháng 11 âm lịch bạn cần chú ý đến vấn đề tài chính có nhiều thay đổi, tiền bạc của cải hao tổn nhiều dành cho việc đầu tư. Bên cạnh đó bạn cần chú ý khi tham gia giao thông để tránh gặp các vấn đề về xe cộ.
  • Tháng 12: đây là tháng kết thúc năm nhiều việc cũng không được may mắn, thuận lợi, đặc biệt làm ăn gặp phải khó khăn do có kẻ xấu cản trở và âm mưu phá hoại. 

Với các phân tích trên đây có thể thấy năm Nhâm Dần là một năm quý ông gặp nhiều việc không may mắn. Đặc biệt bạn cần lưu ý đến các tháng xấu trong năm như tháng 2, tháng 7, tháng 12 âm lịch. Các tháng tốt trong năm gồm tháng 6, tháng 9.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nữ mạng 

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 49 tuổi
  • Mệnh: Thủy, cung Đoài
  • Sao hạn: Thái Âm - Huỳnh Tuyền

Quý cô tuổi Giáp Dần là người có tính cách hoạt bát, đáng yêu và rất duyên dáng nên được lòng nhiều người. Họ là người có tính cách chăm chỉ, cần cù nên sự nghiệp thường ổn định phát triển lâu bền.

Những cô nàng tuổi Giáp Dần có số khắc cha mẹ và không nhờ cậy được anh em họ hàng nên phải tự thân vận động, một tay xây dựng sự nghiệp. Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 cho thấy tài vận và sự nghiệp thăng tiến, có khởi sắc, đặc biệt tài chính hưng vượng nhưng phước đức kém thì cũng không xây dựng được công việc lớn.

Đặc biệt nữ Giáp Dần cao số nên có đường tình duyên gian nan, vất vả nhưng đường con cái lại thuận lợi tốt đẹp.

Khái quát tử vi tuổi Giáp Dần nữ năm 2022 được đánh giá là một năm khá thuận lợi và suôn sẻ, đón nhận được nhiều tin vui trong công việc làm ăn, tài lộc dồi dào và gặp được quý nhân phù trợ.

Tuy nhiên cần chú ý trong năm nay vấn đề sức khỏe yếu kém dễ gặp các bệnh liên quan đến máu, đặc biệt là vấn đề tình cảm gia đạo không được thuận hòa. Đặc biệt bạn cần có sự chuẩn bị tốt và tự mình nỗ lực không quá trông đợi vào người khác.

Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nữ mạng

Chi tiết tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng trên các phương diện

Trên phương diện tài lộc 

Tử vi nữ Giáp Dần năm 202 cho thấy quý cô phát triển khá tốt, tiền bạc có sự hanh thông, nảy nở, tài lộc dồi dào có nhiều tin vui mang tới.

Bên cạnh đó, bạn cũng nên đầu tư tiền bạc kinh doanh làm ăn vào lĩnh vực đất đai, nhà cửa ắt hẳn sẽ gặt hái được thành công, kiếm lợi nhuận gấp bội và có thêm sự giúp đỡ của nhiều người thân quen.

Trên phương diện sức khỏe

Trong năm Nhâm Dần 2022 bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là các bệnh liên quan đến huyết áp, khí huyết khó lưu thông dẫn tới tình trạng thiếu máu. Nếu gặp tình trạng ốm đau thì sẽ mau chóng khỏi bệnh.

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, có địa vị xã hội

Trên phương diên công việc, làm ăn

Công việc làm ăn kinh doanh trong năm 2022 có chuyển biến khá tốt, trong năm có sự mở mang thêm, đặc biệt có quý nhân phù trợ khiến mọi việc trở nên hanh thông và thuận lợi hơn. Vậy nên lời khuyên dành cho bạn nên tận dụng cơ hội tốt mà các kế hoạch đầu tư kinh doanh tiến hành trong năm để đạt được nhiều mong muốn.

Trong vấn đề tình cảm gia đạo 

Trong phương diện tình duyên, tình cảm gia đạo trong năm nay gặp nhiều chuyện vui. Trong năm nếu xuất hành đi xa sẽ gặp được nhiều may mắn, mọi việc hanh thông và cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Tử vi năm 2022 cho thấy nên xuất hành theo hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần, đi hướng Đông Nam để đón thần tài trong khung giờ từ 23h đến 1h hoặc 15h-17h theo nơi đang sinh sống.

Các vận hạn nữ Giáp Dần 1974 năm 2022 theo các sao hạn 

Dựa theo Thiên Can Địa Chi

  • Thiên Can: thiên can Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa Bình hòa, cho thấy công việc làm ăn khá ổn định, tiền bạc làm ra chỉ đủ để chi tiêu trong gia đình và không có dư giả. 
  • Địa chi: Năm nay phạm phải năm thái tuế, nên công việc làm ăn có sự biến động, thay đổi về nơi ăn chốn ở.
  • Tứ trụ: trong công việc có nhiều tin vui và gặp được quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề hanh thông thuận lợi. Bên cạnh đó trong gia đình còn đón nhận thêm tin vui có người có của.

Dựa theo ngũ hành

  • Ngũ hành bản mệnh: Nữ Giáp Dần mệnh Thủy trong năm Kim có ý nghĩa hanh thông nên có sự thuận lợi, làm ăn phát sinh tài lộc và được quý nhân phù trợ trở nên may mắn và suôn sẻ. 
  • Ngũ hành cung phi: cung phi Đoài (Kim) gặp năm Thổ có ý nghĩa tương sinh rất tốt nên gặp nhiều vấn đề tài lộc và công việc hanh thông, có thêm quý nhân phù trợ. 

Dựa theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Âm mang đến tài lộc, may mắn và có công việc toại nguyện trong công việc và sự nghiệp. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo êm ấm, hạnh phúc êm đềm. Nhưng cần chú ý đến tháng 11 vấn đề sức khỏe ốm đau. 
  • Hạn theo năm: hạn Huỳnh Tuyền có hạn về sức khỏe, chú ý đến vấn đề bệnh tật, không nên được mưu cầu danh lợi. Đặc biệt trong năm nên lưu ý đến sức khỏe bởi dễ gặp trọng bệnh. 
  • Hạn theo tuổi phạm phải hạn: tam tai, hoang ốc và Kim lâu.
  • Vận niên: hạn vận niên có lợi cho công việc, có cơ hội phát huy khả năng và chọn môi trường sinh hoạt phù hợp và đạt được kết quả như ý. Đặc biệt cuộc sống có nhiều biến đổi thăng trầm, lên hay xuống còn phù thuộc vào vận số của từng người. Đặc biệt bạn nên lưu ý cần cẩn trọng trong mọi việc, tích đức làm việc thiện gặp nhiều may mắn và thuận lợi.

Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng trong năm 2022 luận giải cho thấy là một năm khá ổn định trong công việc và có những lúc thăng trầm, nhưng gặp vận số được quý nhân giúp đỡ cần đề phòng có tiểu nhân quấy phá. Bên cạnh đó bạn phải chú ý đến sức khỏe về máu huyết và phụ khoa không được ổn.

Vận hạn tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 nữ mạng

Diễn biến tử vi tuổi nữ Giáp Dần 1974 năm 2022 theo các tháng trong năm 

Tử vi nữ tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong các tháng mùa xuân 

Tháng 1: tháng đầu xuân năm mới nên công việc làm ăn kinh doanh ổn định và bình thường, tuy nhiên về vấn đề sức khỏe lại không tốt, dễ ốm yếu

Tháng 2: trong tháng này tài lộc của bạn có dấu hiệu khởi sắc, mọi việc hanh thông và có tiền tài đưa tới. Bên cạnh đó nếu gặp tình trạng đau ốm sẽ có bác sĩ giỏi chữa chạy. 

Tháng 3: trong tháng này nếu có ý định thay đổi công việc làm ăn cần xem xét lại bởi dễ gặp chuyện bất lợi và dễ bị thua thiệt. 

Tử vi nữ tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong các tháng mùa hạ

Tháng 4: trong tháng này dự đoán có nhiều chuyện không vui xảy đến, liên quan đến vấn đề gia đạo khiến bạn thường xuyên buồn phiền và lo lắng.

Tháng 5: Sang tháng mới này nếu bạn có ý định đầu tư làm ăn nên mạnh dạn đầu tư ắt hẳn sẽ gặp nhiều điều đại cát, tiền bạc rủng rỉnh đầy túi

Tháng 6: trong tháng này công việc làm ăn kinh doanh không thuận lợi, gặp nhiều khó khăn bất lợi, mọi vấn đề tính toán đều không đạt được như ý nguyện.

Tử vi nữ tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong các tháng mùa thu

Tháng 7: trong tháng này tình cảm gia đình gặp nhiều chuyện muộn phiền, nếu đau ốm bệnh tật thì lâu khỏi.

Tháng 8: tháng nay bạn có vận số tốt, gặp được quý nhân phù trợ nên công việc luôn suôn sẻ, nếu gặp khó khăn bất lợi mọi việc cũng đều hóa hung thành cát.

Tháng 9: trong tháng này tử vi của quý cô tuổi Giáp Dần nên chú ý đến vấn đề giấy tờ kinh doanh bởi sẽ gặp chuyện liên quan đến pháp lý.

Tử vi nữ tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 trong các tháng mùa đông

Tháng 10: trong tháng này gia đình gặp nhiều tin vui cùng với đó là công việc làm ăn kinh doanh thuận lợi, gặp được nhiều may mắn.

Tháng 11: Trong tháng này gặp được tin vui liên quan đến nhà đất, nhưng cần đề phòng tránh tai nạn, xe cộ.

Tháng 12: tháng này công việc làm ăn kinh doanh tương đối ổn định nhưng cần đề phòng có kẻ tiểu nhân hãm hại, gây ra nhiều điều bất lợi.
Với những phân tích chi tiết trên đây giúp bạn điểm qua được một số các mốc thời gian quan trọng trong năm như các tháng tốt: tháng 10 âm lịch, các tháng xấu cần chú ý là tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

Khai trương cửa hàng, Đệm Xinh Luxury ưu đãi tới 60%

Tóm lại trong tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022 về phương diện sức khỏe cần phải chú ý hơn nhưng trên các phương diện khác khá thuận lợi. Đồng thời nếu kết hợp làm ăn với những người sinh năm 1959 và 1974 thì việc kinh doanh sẽ thêm phần thuận lợi hơn.

Đánh giá của bạn:

Bình luận