Luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 chi tiết

  • 28/01/2022
  • 969 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 trên nhiều phương diện cho thấy năm Nhâm Dần với người sinh tuổi này sẽ nhiều chuyển biến tích cực, tuy có khó khăn nhưng vẫn bình an vượt qua, quan trọng là bản mệnh thích ứng nhanh chóng với hoàn cảnh và chủ động nắm bắt cơ hội, phát huy điểm mạnh.

Xem thêm: Đệm lò xo everon cao cấp

Tử vi năm 2022 năm Mậu Ngọ

1. Tổng quan tuổi Mậu Ngọ 1978 trong năm 2022 Nhâm Dần

Nam, nữ sinh năm 1978 (từ ngày 7/2/1978 đến 27/1/1979) tuổi Mậu Ngọ, cầm tinh con Ngựa, thường gọi là Cứu Nội Chi Mã (ngựa trong chuồng).

  • Tuổi âm lịch năm 2022: 45 tuổi
  • Mệnh: Hỏa (Thiên Thượng Hỏa), gặp Bạch Lạp Kim của năm 2022 Nhâm Dần – tương khắc, nên thận trọng.
  • Thiên can: Mậu gặp Nhâm – Bình hòa
  • Địa chi: Ngọ gặp Dần – Tam Hợp: tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Mộc Đức, nữ - sao Thủy Diệu
  • Vận hạn: nam – hạn Huỳnh Tuyền (đại hạn), nữ - hạn Toán Tận (đại hạn)
  • Vận niên: Xà Hãm Tỉnh
  • Cung mệnh nam: Cung Tốn
  • Cung mệnh nữ: Cung Khôn

Đàn ông sinh vào năm 1978 thường là những người phóng khoáng, tốt bụng và tháo vát. Họ sẵn sàng giúp đỡ người khác nếu có thể, do đó được người đời yêu mến nể trọng. Nam tuổi này thích sự mới mẻ, không ngại đối mặt với thách thức vì họ xem đó là dịp hay để trải nghiệm.

Người này hậu vận sung túc, có tiền của, gia đạo đề huề.

Phụ nữ tuổi Mậu Ngọ là típ người thẳng thắn, chính trực, sẵn sàng bênh vực kẻ yếu để bảo vệ lẽ phải. Họ cũng rất thông minh, nhạy bén, trong công việc thường có tính kỷ luật cao. Nữ Mậu Ngọ 1978 còn là kiểu người làm gì cũng suy nghĩ trước sau nên ít khi phạm sai lầm.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Dần 1974 năm 2022: chú ý hao tài, có kẻ hãm hại

2. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nam mạng

Xét tổng quan, đàn ông sinh năm 1978 mệnh Hỏa (Thiên Thượng Hỏa), tương khắc với mệnh Kim (Bạch Lạp Kim)  của năm 2022 Nhâm Dần. Tuy nhiên, thiên can và địa chi đều rất tốt vì Mậu – Nhâm bình hòa, Ngọ - Dần trong quan hệ tam hợp. Vì thế mà cuộc sống tuy có chút khó khăn nhưng nhìn chung vận may vẫn đến nhiều hơn.

Dưới ảnh hưởng của đại hạn Huỳnh Tuyền, nam mạng tuổi này phải chú ý giữ gìn sức khỏe, tiền bạc cũng phải giữ cẩn thận.

Tử vi mậu ngọ năm 2022 nam mạng

Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Nhờ thiên can và địa chi đều tốt nên phương diện sự nghiệp của nam Mậu Ngọ trong năm mới Nhâm Dần 2022 phát triển tương đối ổn định. Bản mệnh có nhiều cơ hội mở mang các mối quan hệ ngoại giao, đặc biệt là được cấp trên trọng dụng nên có khả năng được đề bạt thăng tiến.

Tuy nhiên, tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 khuyên quý bạn nên giữ thái độ khiêm tốt, đừng vì thành công đạt được mà kiêu căng, lơ là trách nhiệm, coi thường người khác.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8, chính hãng 

Về tài chính

Phương diện tài chính của nam tuổi này trong năm 2022 khá dư giả nhờ làm việc chăm chỉ và được trọng dụng giao cho nhiều nhiệm vụ quan trọng. Vì thế khi có việc cần chi tiêu, hay mua sắm thường ngày đều sẽ xông xênh thoải mái hơn.

Thế nhưng do ảnh hưởng của đại hạn Huỳnh Tuyền, bản mệnh cũng phải đối mặt với nguy cơ hao tán tiền của. Năm nay quý bạn nên cân nhắc kỹ trước khi cho ai vay tiền, hoặc khi có dự định hùn vốn làm ăn.

Về tình duyên, gia đạo

Gia đạo của người nam tuổi Mậu Ngọ trong năm 2022 tương đối êm ấm, hạnh phúc. Mặc dù thỉnh thoảng có bất đồng,mâu thuẫn nhưng về cơ bản các thành viên trong gia đình vẫn giữ được hòa khí, hiểu lầm xảy ra cũng nhanh được hóa giải.

Về sức khỏe

Chịu ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền, bản mệnh cần phải chú ý giữ gìn sức khỏe trong năm nay, chớ để bản thân mắc bệnh tật mà không đi khám chữa.

Nếu có hao hụt tiền của thì cũng đừng vội lo lắng căng thẳng. Mọi chuyện đều chỉ có thể giải quyết êm ấm nếu bình tĩnh và suy nghĩ kỹ lưỡng. Ngoài ra, quý bạn cũng cần đảm bảo chất lượng giấc ngủ hàng ngày.

Xem sao hạn, vận số năm 2022 của đàn ông tuổi Mậu Ngọ 1978

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm 2022, nam Mậu Ngọ được sao Mộc Đức chiếu mạng, đây là một trong những cát tinh thuộc hệ thống Cửu Diệu niên bạn, mang lại nhiều vận may trong cuộc sống.

Luận giải sao chiếu mệnh trong tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nam mạng cho thấy, nhờ có Mộc Đức tinh mà con đường công danh, sự nghiệp của bản mệnh sẽ thuận buồm xuôi gió, nếu đi làm ăn xa sẽ mang tài lộc về nhà.

Trong năm nay, quý bạn cũng có cơ hội mở rộng các mối quan hệ. Vì thế mà dù có đôi lúc khó khăn thì vẫn được quý nhân tương trợ, giúp đỡ.

Mặc dù vậy, nếu công việc suôn sẻ, thuận lợi thì bản mệnh cũng đừng nên chủ quan lơ là, cần giữ thái độ khiêm nhường, tôn trọng, lắng nghe góp ý từ người xung quanh, nhất là người có kinh nghiệm, để bứt phá hơn và duy trì được nhiều mối quan hệ tốt đẹp hơn.

Hạn tuổi

Nam mạng sinh năm 1978 Mậu Ngọ sẽ chịu ảnh hưởng bởi hạn Huỳnh Tuyền trong năm 2022, chủ về đau ốm bệnh tật, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. Hạn này còn kiêng kỵ di chuyển bằng đường sông nước vì dễ có tai ương, thậm chí là rủi ro vong mạng.

Năm nay bản mệnh cũng nên hạn chế đứng ra bảo chứng hay bảo lãnh cho người ngoài, tránh rước họa vào thân.

Xem thêm: Đệm cao su 2mx2m2 cao cấp 

Tử vi mậu ngọ 1978 năm 2022

Tứ trụ:

Trong năm 2022, vận trình tử vi của người nam Mậu Ngọ gặp nhiều trở ngại, tuy nhiên nhờ có quý nhân giúp đỡ mà bình an vượt qua. Tình cảm gia đạo cũng không mấy suôn sẻ, vợ chồng dễ xảy ra xích mích cãi vã nên bản mệnh phải bận tâm, lo nghĩ nhiều.

Vận niên – Xà Hãm Tỉnh  

Hình tượng rắn bị nhốt dưới đáy giếng áp chỉ quý bạn phải đề phòng những tai họa bất ngờ ập đến. Năm nay, bạn làm gì cũng đừng nên nóng vội, phải thận trọng suy tính, hạn chế tối đa tranh cãi, xung đột hay va chạm với người khác, nhất là trong công việc.

Màu hợp tuổi

Sao Mộc Đức chiếu mệnh cho nam mạng Mậu Ngọ 1978 trong năm 2022 là phúc tinh thuộc hành Mộc, nếu muốn thúc đẩy năng lượng tích cực từ sao này thì bản mệnh nên ưu tiên dùng các màu thuộc hành Thủy và màu thuộc hành Mộc. Theo phong thủy ngũ hành, người tuổi này thuộc mệnh Hỏa, hợp với các màu tương sinh thuộc Mộc.

Do đó, màu sắc mang lại may mắn nhất cho người nam tuổi Mậu Ngọ trong năm 2022 là màu xanh lá cây. Nếu mua chăn ga gối đệm cho phòng ngủ của mình thì các bạn nên ưu tiên dùng sản phẩm màu này.

Hướng xuất hành

Đàn ông sinh năm Mậu Ngọ thuộc cung Tốn (Đông tứ trạch), nên chọn các hướng sau khi xuất hành để vận trình hanh thông suôn sẻ: Bắc (Sinh Khí) – Đông (Phúc Đức) – Nam (Thiên Y) – Đông Nam (Phục Vị).

3. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng

Tuy có ngũ hành nạp âm mệnh Thiên Thượng Hỏa, khắc với Bạch Lạp Kim của năm 2022 nhưng nữ Mậu Ngọ lại có thiên can cùng địa chi đều tốt, vì Mâu – Nhâm bình hòa, Ngọ - Dần trong mối quan hệ tam hợp. Bên cạnh đó, bản mệnh năm nay cũng được sao Thủy Diệu chiếu mạng.

Vì thế mà tổng quan trong năm Nhâm Dần sẽ có những chuyển biến tích cực trong cuộc sống, có khó khăn nhưng không quá nghiêm trọng, đều suôn sẻ trải qua.

Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

 Nhìn chung, công việc sự nghiệp của người nữ tuổi này trong năm 2022 phát triển khá ổn định. Bản mệnh sẽ được bạn bè, đồng nghiệp và người thân hỗ trợ giúp đỡ nhiều. Kết hợp với sự nỗ lực và chủ động của bản thân, quý bạn sẽ gặt hái được những thành tựu nhất định.

Nếu thành công bứt phá thì cũng đừng nên kiêu căng. Giữ thái độ khiêm tốn, lắng nghe người khác không chỉ giúp bạn hoàn thiện nhân cách mà còn tạo được mạng lưới quan hệ xã giao rộng, rất có ích cho việc tạo sự cơ nghiệp riêng.

Tử vi mậu ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng

Về tài chính

Phương diện tiền bạc trong năm mới của người nữ tuổi này tương đối tốt. Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng, bản mệnh sẽ có nhiều cơ hội làm ăn, nhờ đó mang đến nguồn lợi nhuận lớn, cuộc sống cũng dư giả sung túc hơn.

Tuy nhiên dưới ảnh hưởng của hạn Toán Tận, để phòng những khi có chuyện phát sinh hay ốm đau bệnh tật, bạn cũng đừng nên hoang phí tiêu xài quá mức. Đặc biệt, nêu tỉnh táo trước những lời mời gọi đầu tư làm ăn, hoặc khi có người hỏi vay số tiền lớn.

Xem thêm: Tử vi tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2022: một năm đầy may mắn

Về tình duyên, gia đạo

Bởi công việc bận rộn nên nữ tuổi này ít có nhiều thời gian cho gia đình. Nếu tiếp tục như vậy thì sẽ tạo khoảng cách giữa các thành viên với nhau.

Để cân bằng sự nghiệp và gia đình, quý bạn nên sắp xếp lại thời gian, thường xuyên hâm nóng tình cảm vợ chồng, chia sẻ trò chuyện với con cái nhiều hơn. Các mối quan hệ bên ngoài cũng nên rõ ràng, tránh tình trạng để chồng của bạn hiểu nhầm ghen tuông.

Về sức khỏe

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng, quý bạn trong năm nay có thể dễ bị đau ốm, mắc bệnh vặt. Bệnh tuy không ảnh hưởng lớn đến sức khỏe nhưng cũng đừng nên lơ là. Bước vào trung niên nên cơ thể cũng xuất hiện dấu hiệu lão hóa nhiều hơn, nên chăm sóc cho bản thân, như vậy tốt cho đời sống vợ chồng và cũng tốt cho các mối quan hệ trong công việc.

Xem sao hạn, vận số năm 2022 của phụ nữ Mậu Ngọ 1978

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, nữ mạng tuổi Mậu Ngọ gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh, là một trung tinh thuộc hệ thống Cửu Diệu niên hạn, ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh trong cuộc sống, cả tốt lẫn xấu.

Theo đó, trong năm nay, cuộc sống của quý bạn sẽ có những chuyển biến tích cực, gặp may, được người tốt giúp đỡ, càng về cuối năm càng yên ả. Dưới sự bảo hộ của Thủy Diệu tinh, công việc của bản mệnh tương đối thuận lợi, người đi làm ăn xa thì thu được thành công đáng kể, phát tài phát lộc.

Tuy nhiên, trong năm đôi khi vẫn có một số trở ngại. Bản mệnh nên chuẩn bị tâm lý, giữ bình tĩnh trong mọi tình huống để có thể đưa ra phán đoán và quyết định đúng đắn sao cho hạn chế rủi ro nhất có thể.

Xem thêm: Đặt đệm theo yêu cầu tại Đệm Xinh Luxury

Hạn tuổi

Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022, nữ mạng tuổi này trong năm Nhâm Dần sẽ gặp Hạn Toán Tận, chủ về hao tán tiền của và bệnh tật.

Trong năm mới, bản mệnh nên làm việc thận trọng, nhất là những việc liên quan đến tiền bạc để tránh nguy cơ thua lỗ, hao tài tốn của. Khi đi ra ngoài một mình thì chớ nên mang nhiều tài sản có giá trị, cũng hạn chế đi đêm, đi đến nơi vắng vẻ, đề phòng cướp giật.

Quý bạn cũng cần chú ý các vấn đề sức khỏe, năm nay bạn dễ bị ốm vặt như cảm mạo, trúng gió, đau đầu, làm ảnh hưởng đến sinh hoạt thường ngày.

Tứ trụ: Thiên Hư – Địa Hung

Công việc làm ăn sẽ có nhiều thử thách, muốn hạn chế rủi ro thì phải lên kế hoạch chi tiết, kỹ lưỡng và theo sát tiến độ, phải đề phòng tiểu nhân quấy phá làm hại. Năm nay đừng thoải mái quá mức trong chuyện đầu tư hay cho người khác vay tiền vì có rủi ro thất thoát tài sản.

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh  

Vận niên Xà Hãm Tỉnh – rắn bị nhốt dưới đáy giếng báo hiệu bản mệnh làm gì cũng phải cẩn trọng, đừng nóng vội mà làm hỏng việc. Ngoài ra, quý bạn cũng phải chú ý bảo vệ sức khỏe và an toàn của bản thân.

Màu hợp tuổi

Sao Thủy Diệu chiếu mệnh cho nữ Mậu Ngọ 1978 trong năm 2022 thuộc hành Thủy, muốn thúc đẩy năng lượng tích cực mà cát tinh này mang lại thì nên dùng màu sắc thuộc hành Kim và hành Thủy. Trong phong thủy ngủ hành, bản mệnh thuộc mệnh Hỏa, màu chế ngự được thuộc hành Kim.

Vì thế, màu sắc may mắn trong năm 2022 của người nữ tuổi Mậu Ngọ là trắng, xám, ghi, bạc ánh kim, vàng ánh kim thuộc hành Kim.

Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Mậu Ngọ có cung mệnh là Khôn, thuộc Tây Tứ trạch, để vận trình hanh thông khi xuất hành thì nên chọn các hướng sau: Tây Bắc (Diên niên), Đông Bắc (Sinh khí), Tây (Thiên y), Tây Nam (Phục vị).

Vận hạn nữ mậu ngọ 1978 năm 2022

4. Diễn biến tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 theo từng phương diện, quý bạn đọc có thể tham khảo diễn biến tử vi của mình theo từng tháng để có sự chuẩn bị tốt nhất:

Với nam mạng Mậu Ngọ

  • Tháng 1: Đầu năm gặp nhiều may mắn, gia đạo bình yên, sức khỏe tài lộc đều dồi dào.
  • Tháng 2: Tháng này có vài việc phát sinh ngoài dự tính nên chi tiêu khá tốn kém. Để tài chính không quá hao hụt thì nên tối gian lại việc mua sắm, đừng tùy ý mua mà không cân nhắc về giá trị sử dụng.
  • Tháng 3: Công việc không quá thuận lợi như ý muốn nên tâm trạng bất ổn, dễ cáu gắt nóng giận. Để tránh ảnh hưởng đến các mối quan hệ thì nên cố gắng giữ bình tĩnh, điều chỉnh tâm trạng, nếu không ngủ được có thể dùng đến các liệu pháp thư giãn tại nhà.
  • Tháng 4: Vận số tốt hơn, vận trình công việc hanh thông, gia đạo có tin vui, có thể là có thêm thành viên mới hoặc có đón tài lộc từ phương xa. Nếu trong nhà có người đi làm ăn xa thì có thể tháng này sẽ trở về.
  • Tháng 5: Công việc xảy ra đôi chút biến động làm bạn lúng túng, nhưng sau đó có quý nhân giúp đỡ nên xử lý được ổn thỏa.
  • Tháng 6: Cuộc sống an ổn, vận trình công việc và tài vận hanh thông, tuy nhiên chớ nên khoe khoang quá đà kẻo bị dòm ngó. Nên ăn uống nghỉ ngơi phù hợp, có khoa học, sức khỏe thỉnh thoảng không tốt nhưng nhanh chóng ổn định lại sau đó.
  • Tháng 7: Gia đạo xảy ra mâu thuẫn, vợ chồng bất hòa, nên nhường nhịn và giảm cái tôi để bao dung lẫn nhau, giữ hòa khí trong nhà, kẻo ảnh hưởng đến tâm lý của con cái.
  • Tháng 8: Vận khí hanh thông tốt đẹp trên mọi phương diện. Thời điểm này thích hợp để gia đình có chuyến du lịch cùng nhau.
  • Tháng 9: Tháng này quý bạn có cơ hội để mở rộng các mối quan hệ trong công việc, gặp gỡ những người mới. Tuy nhiên sức khỏe không tốt, dễ ốm vặt, nên chú ý giữ gìn.
  • Tháng 10: Công việc càng về cuối năm càng bận rộn, vì thế cũng ảnh hưởng đến sức khỏe. Nên cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất có thể, bổ sung dinh dưỡng trong các bữa ăn hàng ngày. Nếu thấy đau đầu liên tục không khỏi thì nên đi khám.
  • Tháng 11: Tháng này bản mệnh phải giữ mình, đừng vướng vào cãi vã, ẩu đả và tranh chấp không liên quan để tránh rước thiệt vào thân.
  • Tháng 12: Cuối năm vận trình hanh thông, có tài lộc gõ cửa, gia đạo bình yên, sức khỏe ổn định.

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022: Vận khí tốt đẹp, nhưng đừng quá chủ quan

Với nữ mạng Mậu Ngọ

  • Tháng 1: Xuất hành đầu năm theo hướng mà Tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 khuyên sẽ giúp quý bạn nhận được nhiều may mắn. Tuy nhiên nên chú ý phòng tránh rủi ro khi đi đường, không nên xuất hành vào buổi tối, hoặc vào các giờ hắc đạo.
  • Tháng 2: Gia đạo bình yên, phương diện tài lộc cũng khá tốt, ăn nên làm ra.
  • Tháng 3: Công việc, tài chính và gia đạo đều ổn, nhưng sức khỏe có phần suy giảm, dễ bị ốm vặt. Bản mệnh không nên thức khuya liên tục, hạn chế dùng điện thoại, máy tính trước khi ngủ sẽ giúp bạn ngủ ngon hơn.
  • Tháng 4: Tháng này sẽ có vài chuyện phát sinh nhưng quý bạn đừng quá lo lắng, suy nghĩ phân tích kỹ lưỡng sẽ tìm được mấu chốt vấn đề và có cách xử lý phù hợp.
  • Tháng 5: Sẽ có một số mâu thuẫn, tranh chấp giữa bạn với đồng nghiệp vì bất đồng ý kiến. Bạn nên hạ bớt cái tôi, giữ bình tĩnh và lắng nghe đối phương hơn để hiểu rõ vấn đề và có quyết định đúng đắn.
  • Tháng 6: Tháng này vận khí tốt lành, có quý nhân phù trợ giúp đỡ nên sự nghiệp thăng hoa, bản mệnh có cơ hội gặp gỡ người có địa vị, có sức ảnh hưởng.
  • Tháng 7: Gia đạo bị nhạt nhòa, mối quan hệ vợ chồng có vẻ xa cách vì cả 2 bên đều bận rộn công việc. Bạn nên dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, chớ để con cái cảm thấy bố mẹ không còn quan tâm đến mình.
  • Tháng 8: Vận trình công việc làm ăn có phần trắc trở, nếu có ý định đầu tư mở rộng kinh doanh thì phải suy tính thận trọng.
  • Tháng 9: Sức khỏe giảm sút, không chỉ có làm việc lao lực mà còn do thể chất có dấu hiệu phát bệnh bất thường, nên đi khám càng sớm càng tốt.
  • Tháng 10: Sức khỏe có phần cải thiện hơn, công việc đón nhận tin vui, người làm công ăn lương có thể sẽ được tăng lương hoặc thăng chức.
  • Tháng 11: Tháng này quý bạn có nhiều việc phải chi tiêu, vì vậy mỗi lần mua sắm hay xuất tiền đều nên cân nhắc kỹ, đừng hấp tấp mua những thứ không có giá trị sử dụng cao.
  • Tháng 12: Vận số tốt, vận trình hanh thông suôn sẻ, cuối năm đón tin vui từ xa, có tài lộc gõ cửa.

Công danh sự nghiệp nam mậu ngọ 2022

5. Một số vấn đề liên quan đến vận mệnh người tuổi Mậu Ngọ 1978 trong năm 2022

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, năm Nhâm Dần này có 4 con giáp sẽ phạm Thái Tuế gồm Dần, Thân, Tỵ, Hợi.

Như vậy, trong năm 2022, quý bạn có thể an tâm không phạm Thái Tuế, cuộc sống sẽ bớt nặng nề khó khăn hơn.

Có phạm Tam Tai không?

Hạn Tam Tai là hạn gặp họa hại trong 3 năm liên tiếp, mỗi một đời người cứ sau 12 năm thì gặp hạn Tam Tai một lần.

Theo cách tính này, người sinh tuổi Mậu Ngọ 1978 năm nay không phạm hạn Tam Tai. Các năm Tam Tai cần đề phòng gồm: Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tuất, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất, Bính Thân, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Canh Thân, Tân Dậu, Nhâm Tuất.

Có phạm Kim Lâu không?

Hạn tuổi Kim Lâu rất kiêng việc kết hôn và tu sửa xây nhà dựng cửa. Theo kinh nghiệm dân gian, cách tính tuổi Kim Lâu như sau: lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư là 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm tuổi Kim Lâu.

Theo cách tính này, năm nay người tuổi Mậu Ngọ 45 tuổi, không phạm Kim Lâu.  

Có phạm Hoang Ốc không?

Hạn tuổi Hoang Ốc chủ về kiêng kỵ xây nhà. Cách tính khá đơn giản, bạn lấy tổng 2 chữ số của tuổi âm chia cho 6, nếu dư là 3, 5 hoặc 6 thì phạm hạn Hoang Ốc.

Theo cách tính này, năm nay người tuổi này phạm vào hạn Hoang ốc – Tam Địa Sát. Như vậy, mặc dù không phạm Kim Lâu nhưng vì phạm hạn này nên trong năm nay vẫn đừng nên vội vã xây nhà mới, sẽ có hại cho bản thân, dễ mắc bệnh tật.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc tử vi tuổi Mậu Ngọ 1978 năm 2022 trên mọi phương diện. Thông tin được tổng hợp từ những nguồn phong thủy/tử vi uy tín hiện nay. Chúc các bạn năm mới khỏe mạnh, có tài lộc, có tình duyên như ý.

Đánh giá của bạn:

Bình luận