Xem tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 – “Không tốt không xấu”

  • 21/01/2022
  • 1213 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 có gì đáng chú ý? Xem luận giải tử vi năm Nhâm Dần cho người sinh tuổi Mậu Tuất 1958 chi tiết trên mọi phương diện: sức khỏe, công việc, tiền tài, gia đạo, vận hạn...

Xem thêm: Đệm lò xo dunlopillo spine o master cao cấp

 tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm Nhâm Dần 2022

1. Tổng quan tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm Nhâm Dần 2022

Người sinh năm 1958 (năm sinh âm lịch, từ 18/2/1958 đến 7/2/1959) tuổi Mậu Tuất, cầm tinh con chó, thường gọi là Tiến Sơn Chi Cầu, có nghĩa là Chó đi vào núi.

  • Tuổi âm lịch (đến năm 2022): 65 tuổi
  • Mệnh: Mộc, gặp mệnh Kim – tương khắc: không tốt, Mộc bị thiệt
  • Thiên can: Mậu gặp Nhâm – Nhâm khắc Mậu: Hung
  • Địa chi: Tuất gặp Dần – Tam hợp: Tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – sao Thổ Tú, nữ - sao Vân Hớn
  • Cung mệnh nam mạng: Cung Càn
  • Cung mệnh nữ mạng: Cung Ly

Đa phần người nam sinh vào năm 1958 đều có bản tính hiền lành, sống tình cảm, yêu thương mọi người xung quanh và thường nhận được hậu thuẫn lớn từ gia đình ngay từ khi còn nhỏ. Bởi vậy, cuộc đời của người này nhìn chung ít trải qua thăng trầm, có thể nói là khá an nhàn và thuận lợi. Bước qua trung vận, quý ông có cơ nghiệp thịnh vượng, tài chính khá giả, gia đình con cháu đề huề.

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958 hầu hết đều là người lương thiện, hiền lành, có tình thương và rất sẵn lòng giúp đỡ mọi người xung quanh, thường cho đi mà ít khi đòi hỏi nhận lại. Tuy nhiên, đôi lúc họ khá nóng nảy, thẳng tính nên trong nhiều tình huống không cư xử được khéo léo. Nhìn chung, người nữ tuổi này có cuộc sống không quá khó khăn, tiếp thu chuyên môn tốt, ham học hỏi, qua trung vận có sự nghiệp ổn định, cuộc sống phát đạt.

Xem thêm: Giá nệm cao su thiên nhiên tại Đệm Xinh Luxury

2. Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nam mạng

Xét tổng quan, các quý ông tuổi Mậu Tuất 1958 sẽ có một năm 2022 không có nhiều thuận lợi, nhưng cũng không bị khó khăn quá tải, bởi người này mệnh Mộc, khắc với mệnh Kim của năm, Thiên can tương khắc, nhưng địa chi lại thuộc nhóm Tam hợp.

Điều này cho thấy, nếu bản mệnh thận trọng hơn trong mọi việc thì sẽ hóa giải được phần nào xui rủi, hóa vận đen thành vận may.

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Trong năm Nhâm Dần 2022, quý ông Mậu Tuất 1958 sẽ gặp một số khó khăn trong công việc kinh doanh, khiến tiền bạc bị hao hụt đáng kể. Nếu không muốn tình trạng ngày càng xuống dốc thì bản mệnh cần bình tĩnh, cẩn trọng hơn trong từng hoạt động, từng dự án đánh giá tình hình và cân nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Về tiền tài

Phương diện tài chính của nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 trong năm 2022 chỉ ở mức trung bình, không dư giả nhiều do công việc kinh doanh làm ăn bất lợi, thất bát. Tuy nhiên, chi phí cơ bản cho sinh hoạt thường ngày thì vẫn đủ.

Theo tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022, năm Nhâm Dần không phải thời điểm thích hợp để mang tiền đầu tư vào các lĩnh vực mới mà bản mệnh chưa am hiểu sâu, chưa có nhiều kinh nghiệm.

Về gia đạo

Gia đạo của người nam Mậu Tuất trong năm Nhâm Dần 2022 có nhiều biến động, hay xảy ra mâu thuẫn, cãi vã, các thành viên chưa thấu hiểu nhau, mỗi người đều có bản ngã riêng, không chịu đặt vào vị trí của đối phương để suy nghĩ.

Để hóa giải hòa khí trong nhà, quý bản mệnh nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, làm sợi dây gắn kết, như vậy gia đạo mới bình yên.

Về sức khỏe

Quý ông tuổi Mậu Tuất 1958 năm nay 65 tuổi, bước vào giai đoạn hậu vận, sức khỏe vì thế mà dễ gặp nhiều vấn đề do quá trình lão hóa cơ thể diễn ra nhanh hơn. Trong năm Nhâm Dần, bản mệnh cần chú ý giữ gìn thể trạng, có thể sẽ mắc bệnh liên quan đến xương khớp, nếu đi khám điều trị sớm, thường xuyên thì không đáng lo ngại.

Xem thêm: Chăn ga đẹp, uy tín

2.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958

Xem luận giải về sao chiếu mệnh, vận niên, hạn tuổi...sẽ giúp quý ông Mậu Tuất 1958 nắm rõ hơn tình hình vận trình, vận khí của bản thân trong năm Nhâm Dần 2022: 

Sao chiếu mệnh

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nam mạng cho hay, năm nay người nam tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, là một Trung tinh, không quá tốt cũng không quá xấu cho vận khí của bản mệnh. Quan trọng là chăm làm việc thiện, nỗ lực, chăm chỉ, hành động và suy nghĩ một cách tích cực, làm gì cũng có kế hoạch rõ ràng thì sẽ đạt được kết quả tốt.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958

Hạn tuổi

Năm Nhâm Dần 2022, nam mạng Mậu Tuất 1958 bước sang tuổi 65, gặp hạn Ngũ Mộ - tiểu hạn, chủ về tiền bạc. Theo đó, trong năm nay phàm những việc liên quan đến tiền nong, nhất là đầu tư, giao dịch mua bán thì cần xem xét kỹ lưỡng.

Chi tiêu trong năm cũng nên thận trọng, chớ nên hoang phí vào những món đồ không cần thiết, nên chủ trương tích lũy tiền bạc hơn là đầu tư, vì sắp tới sẽ có nhiều việc phải dùng đến.

Xem thêm: Top 6 nệm nằm mát lưng phổ biến, đáng mua nhất năm 2023

Tứ trụ: Thiên Hư – Địa Hung

Tứ trụ dự báo quý ông Mậu Tuất 1958 sẽ có một năm Nhâm Dần 2022 khó khăn trên nhiều phương diện: kinh doanh gặp bất lợi, gia đạo bất an lục đục, sức khỏe không tốt. Vì thế để giảm thiểu thiệt hại, bản mệnh cần cẩn trọng hơn trong mọi việc, sức khỏe thì phải chú ý giữ gìn.

Vận niên: Kê hồi viên

Kê hồi viên là hình tượng con gà về vườn, được ăn no đủ. Vận niên này cho thấy năm 2022 của quý bản mệnh cũng không thực sự quá tệ, về cơ bản là đủ ăn đủ mặc. Gia đạo sau nhiều lần hiểu lầm, cãi vã thì vẫn được hòa giải, gắn kết.

Màu hợp tuổi

Quý ông tuổi Mậu Tuất 1958 hợp với màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy, nên ưu tiên dùng những màu này để gặp nhiều may mắn và bình an. Bởi Kim khắc Mộc, Mộc sẽ bị thiệt, nên trong năm Nhâm Dần, hãy hạn chế tối đa việc sử dụng các màu thuộc hành Kim gồm trắng, xám, ghi, vàng nhạt, vàng ánh kim...

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Mậu Tuất 1958 thuộc cung Càn – Tây Tứ mệnh. Để gặp vận may, tránh nhiều xui rủi thì nên chọn các hướng sau khi xuất hành đầu năm: Tây (Sinh khí), Tây Nam (Diên Niên), Đông Bắc (Thiên Y), Tây Bắc (Phục Vị).

3. Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

ử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng

Theo quy luật của Ngũ hành, người sinh năm 1958 tuổi Mậu Tuất thuộc mệnh Mộc, tương khắc với mệnh Kim của năm Nhâm Dần 2022. Thiên can tuổi của bản mệnh cũng bị khắc với năm Nhâm, vì thế trên mọi phương diện công việc, gia đạo, sức khỏe...đều có thể gặp bất lợi.

Tuy nhiên, Địa chi của Mậu Tuất lại hợp với năm Dần, lại có sao Vân Hớn – trung tinh chiếu mệnh. Do vậy mà năm 2022 cũng không phải quá xui rủi. Mọi khó khăn đều có thể được hóa giải nếu bản mệnh nghĩ đúng, làm đúng, chăm chỉ làm việc, năng vún vén cho gia đình và các mối quan hệ khác.

3.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Với những quý bà Mậu Tuất 1958 vẫn còn tham gia vào công việc kinh doanh, buôn bán hoặc làm việc trên nhiều lĩnh vực khác, thì sự nghiệp trong năm 2022 có vẻ như sẽ trong tình trạng “dẫm” chân tại chỗ, nếu không muốn nói là kém hơn trước.

Có khá nhiều trở ngại khiến quý bản mệnh chưa thể phát triển hay triển khai những dự định của bản thân. Vì thế hãy cân nhắc kỹ trước khi đưa ra bất kỳ quyết định nào.

Về tiền tài

Trong năm 2022, tài chính của nữ mạng tuổi Mậu Tuất không quá dư giả, chỉ đủ ăn đủ chi cho cuộc sống hàng ngày. Nếu muốn đầu tư thì nên kiềm chế lại, năm nay không phải thời điểm thích hợp vì rất dễ thua lỗ.

ử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 nữ mạng về tiền tài sức khỏe

Về gia đạo

Gia đạo của quý bà Mậu Tuất 1958 trong năm Nhâm Dần 2022 có thể có nhiều biến động, dễ xảy ra mâu thuẫn. Người trong nhà có thể sẽ có thành viên ốm bệnh, gặp vấn đề về sức khỏe, nên chú ý giữ gìn.

Về sức khỏe

Do ảnh hưởng của tuổi già mà sức khỏe của người nữ tuổi này trong năm nay không được tốt, dễ mắc các bệnh liên quan đến xương khớp, nên hạn chế đi lại nhiều, cần nghỉ ngơi nhiều hơn. Để đảm bảo sức khỏe thì nên duy trì khám sức khỏe 3 – 6 tháng 1 lần, kết hợp chế độ ăn uống, nghỉ ngơi khoa học để dưỡng sức.

3.2. Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958

Sao chiếu mệnh

Trong năm 2022 Nhâm Dần, quý bà tuổi Mậu Tuất 1958 có sao Vân Hớn chiếu mệnh, là một trung tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, không quá tốt cũng không quá xấu. Có thể đánh giá đây là năm trung bình của bản mệnh, mọi phương diện đều không có gì bứt phá, và cũng không tệ hại quá mức.

Hạn tuổi

Tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 cho hay năm nay nữ mạng tuổi này gặp hạn Ngũ mộ, chủ về tiền bạc và tâm bất định. Các quý bà nên thận trọng hơn trong các việc liên quan đến chi tiêu, mua bán và đầu tư để tránh rủi ro không cần thiết, việc không quá to tát cũng không nên để bụng hay cãi vã nhiều.

Xem sao hạn trong năm 2022 của nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Sinh

Công việc làm ăn và trong gia đình có thể xảy ra nhiều bất lợi, bản mệnh cần giữ đầu óc tỉnh táo để việc kinh doanh không bị thua lỗ, đồng thời dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để giữ hòa khí, bố mẹ con cái dễ chia sẻ tâm sự với nhau.

Vận niên: Kê hồi viên

Hình tượng con gà về vườn, được ăn no đủ báo hiệu một năm 2022 không thực sự quá tệ, về cơ bản là đủ ăn đủ mặc. Gia đạo sau nhiều lần hiểu lầm, cãi vã thì vẫn được hòa giải, gắn kết.

Màu hợp tuổi

Theo phong thủy ngũ hành, quý bà tuổi Mậu Tuất 1958 hợp với màu xanh lá cây thuộc hành Mộc và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy, nên ưu tiên dùng những màu này để gặp nhiều may mắn và bình an. Trong năm này, hãy hạn chế tối đa việc sử dụng các màu thuộc hành Kim gồm trắng, xám, ghi, vàng nhạt, vàng ánh kim... vì Mộc khắc Kim, Mộc sẽ thiệt.

Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Mậu Tuất 1958 có cung mệnh là Ly – Đông tứ mệnh, để gặp nhiều vận may hơn trong năm thì nên chọn các hướng xuất hành sau: Đông (Sinh khí), Bắc (Diên Niên), Đông Nam (Thiên Y), Nam (Phục Vị).

4. Tử vi Mậu Tuất 1958 theo tháng trong năm 2022

Bên cạnh luận giải tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 theo từng phương diện, quý bản mệnh có thể xem tử vi của mình trong năm Nhâm Dần theo diễn biến từng tháng như dưới đây:

Tử vi Mậu Tuất 1958 theo tháng trong năm 2022

Đối với nam mạng

  • Tháng 1: Trong tháng đầu năm, quý ông đón nhận tin vui, vận trình ổn định trên mọi phương diện, gia đạo yên vui.
  • Tháng 2: Đường công danh hanh thông, gặp quý nhân phù trợ giúp đỡ, gia đạo có lộc gõ cửa.
  • Tháng 3: Việc làm ăn có dấu hiệu chững lại, không thực sự suôn sẻ, dễ có kẻ xấu tìm cách ngăn cản, rất không tốt cho việc đầu tư mở rộng quy mô kinh doanh. Sức khỏe không tốt, không nên để bản thân chịu nhiều đả kích.
  • Tháng 4: Vận khí không tốt, sức khỏe, gia đạo và công việc đều bất ổn, nhưng không đến mức quá nghiêm trọng. Bản mệnh cần hết sức tinh tế và thận trọng để giảm thiểu thiệt hại cũng như giữ hòa khí trong gia đình. Đừng để bản thân quá căng thẳng, sẽ làm ảnh hưởng đến sức khỏe.
  • Tháng 5: Vận trình có chút khởi sắc, tháng này gặp may trong việc làm ăn nên cải thiện được một phần lượng tiền bạc bị hao hụt.
  • Tháng 6: Công việc thuận lợi, kinh doanh thu lãi đáng kể, gia đình có tin vui về tiền bạc, có thể có hỷ sự. Sức khỏe không được tốt, chớ nên lao lực, ham công tiếc việc quá sức.
  • Tháng 7: Vận khí không được tốt, trong nhà dễ có xích mích cãi vã. Việc làm ăn dễ rơi vào thất bát, chớ nên khinh suất, nhất là chuyện liên quan đến giấy tờ, ký kết.
  • Tháng 8: Sức khỏe dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc, vì vậy hãy cố gắng giữ cho bản thân luôn trong trạng thái thoải mái. Công việc khá căng thẳng, gia đạo khá ổn định.
  • Tháng 9: Tháng này có tin vui về tiền bạc, nhưng lại có xu hướng chi tiêu hoang phí, bản mệnh nên thận trọng trong việc giao tiếp, đừng tiết lộ chia sẻ quá nhiều, dễ vướng vào thị phi.
  • Tháng 10: Việc làm ăn có tín hiệu tốt, xuất hiện quý nhân giúp đỡ, gia đạo có mâu thuẫn nhỏ nhưng được hòa giải nhanh, sức khỏe khá ổn định.
  • Tháng 11: Có khá nhiều việc xảy ra khiến bản mệnh đau đầu, lao tâm khổ tứ giải quyết, vì thế mà sức khỏe suy giảm rõ rệt, nên đi khám để có phương án điều trị thích hợp.
  • Tháng 12: Cuối năm vận khí trở xấu, gia đạo bất ổn. Công việc có chút trì trệ, tuy nhiên tiền không hao hụt nhiều, trong nhà dễ xảy ra mâu thuẫn, bản mệnh nên nhường nhịn, lắng nghe nhiều hơn để hiểu và cảm thông cho bạn đời và con cái.

Đối với nữ mạng

  • Tháng 1: Đầu năm mới bình an, gia đạo thuận hòa vui vẻ, nhưng nên hạn chế xuất hành đi xa, việc đi lại thì nên thận trọng.
  • Tháng 2: Vận khí tốt, vận trình an ổn trên mọi phương diện, có tin vui về tiền bạc.
  • Tháng 3: Gia đạo có một chút thay đổi về nội thất, có thể sắp có thêm thành viên.
  • Tháng 4: Việc kinh doanh gặp trở ngại, vì phải lo lắng nhiều mà sức khỏe cũng có phần bị ảnh hưởng.
  • Tháng 5: Sang tháng này, công việc ổn định trở lại, tuy nhiên sức khỏe lại chưa có dấu hiệu tốt lên, nên đi khám và tuân thủ chỉ dẫn của bác sĩ để việc điều trị có kết quả khả quan.
  • Tháng 6: Có tin vui về tài lộc, cuộc sống gặp may mắn. Sức khỏe vẫn chưa có cải thiện rõ rệt, nên cố gắng duy trì chế độ điều trị, ăn uống nghỉ ngơi khoa học.
  • Tháng 7: Công việc ổn định, nhưng không phải thời điểm thích hợp để thử sức ở một lĩnh vực mới chưa có nhiều kinh nghiệm. Sức khỏe dần tốt lên.
  • Tháng 8: Gia đạo bất ổn, có thể xảy ra mâu thuẫn, cãi vã liên quan đến tiền nong.
  • Tháng 9: Chịu ảnh hưởng từ sự căng thẳng trong gia đình mà sức khỏe của bản mệnh đi xuống rõ rệt, phải phụ thuộc nhiều vào thuốc.
  • Tháng 10: Vận khí tốt dần lên, mọi phương diện dần quay về quỹ đạo vốn có. Tin vui gõ cửa gia đình.
  • Tháng 11: Sức khỏe không thực sự tốt, cần nghỉ ngơi nhiều hơn, chú ý xem lại phong thủy trong không gian ngủ.
  • Tháng 12: Mọi việc tốt lành, cuối năm gặp may, có quý nhân giúp đỡ nên vượt qua khó khăn, trở ngại dễ dàng.

5. Một số vấn đề khác liên quan đến vận trình năm 2022 của người tuổi Mậu Tuất 1958

Có phạm Thái Tuế không?

Theo tử vi 12 con giáp năm 2022, trong năm Nhâm Dần này có 4 con giáp là Dần, Thân, Tỵ, Hợi phạm Thái Tuế. Vì thế người sinh năm 1958 Mậu Tuất có thể an tâm năm nay không phạm Thái Tuế.

Có phạm Tam Tai không?

Tam Tai là hạn gặp nhiều họa hại trong 3 năm liên tiếp, cứ 12 năm thì lại có 3 năm liền chịu Tam Tai.

Theo cách tính này, năm nay quý bản mệnh không phạm Tam Tai.

Có phạm tuổi Kim Lâu không?

Hạn tuổi Kim Lâu được tính bằng cách lấy tuổi âm chia cho 9, nếu dư 1, 3, 6 hoặc 8 thì phạm Kim Lâu.

Năm Nhâm Dần, người tuổi Mậu Tuất 1958 bước sang tuổi 65, chia cho 9 thì dư 2 nên không phạm Kim Lâu

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Dùng 2 chữ số trong tuổi âm cộng lại rồi chia cho 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì đương mệnh phạm vào hạn Hoang Ốc – hạn liên quan đến xây sửa nhà.

Quý bản mệnh năm nay 65 tuổi (âm), chia cho 6 thì dư 5, phạm vào hạn Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử. Năm nay không phải thời điểm thích hợp để xây nhà.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho quý bạn đọc tử vi tuổi Mậu Tuất 1958 năm 2022 chi tiết trên nhiều phương diện. Thông tin trong bài được tổng hợp từ các nguồn tử vi/phong thủy uy tín, do đó quý bạn đọc có thể an tâm tham khảo. Chúc các bạn năm mới bình an, mạnh khỏe

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận