Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022: Đề phòng bệnh nặng

  • 24/01/2022
  • 3092 Lượt xem

Mục lục nội dung

Luận giải tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 cho thấy năm nay bản mệnh không gặp quá nhiều biến cố, nhưng phải đề phòng bệnh nặng, cũng không nên xây sửa nhà vì phạm hạn Hoang Ốc.

Xem thêm: Nệm cao su 1m8 x 2m nhiều mẫu mã

Nhâm Tuất 1982 trong năm Nhâm Dần 2022

1. Tổng quan tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm Nhâm Dần 2022

Người sinh vào năm 1982 (âm lịch, từ ngày 25/1/1982 đến 12/2/1983) tuổi Nhâm Tuất, cầm tinh con Chó, thường gọi là Cố Gia Chi Khuyển, có nghĩa là Chó về nhà.

  • Mệnh: Thủy – gặp năm 2022 mệnh Kim: Kim sinh Thủy – Tốt
  • Thiên can: Nhâm gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Tuất gặp Dần – Tam hợp: Tốt
  • Sao chiếu mệnh: nam – Sao Thái Dương, nữ - sao Thổ Tú
  • Vận niên: Kê Hồi Viên
  • Vận hạn: Hạn Toán tận (nam) – Hạn Huỳnh Tuyền (nữ)
  • Cung mệnh Nam: Cung Ly
  • Cung mệnh Nữ: Cung Càn

Nam giới Nhâm Tuất sinh năm 1982 luôn để lại ấn tượng sâu sắc với mọi người vì lòng trung thành và sự tận tụy. Họ là những người có khả năng giao thiệp tài tình, sôi nổi, quảng giao, có nhiều mối quan hệ xã hội sâu rộng.

Phụ nữ tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng sở hữu phẩm chất thủy chung, chân thành, trong cuộc đời có nhiều mối nhân duyên tốt đẹp, tính cách năng động vui tươi nên có nhiều bạn bè thân hữu.

Xem thêm:  Đệm cao su chính hãng, Nệm cao su giảm giá sâu đến 35%

Xem thêm: Chăn ga đẹp chính hãng, uy tín

2. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nam mạng

Bước sang năm 2022 Nhâm Dần, người tuổi Nhâm Tuất mệnh Thủy, được phù sinh bởi mệnh Kim, thiên can lại đồng hành cùng nhau, đặc biệt Tuất và Dần thuộc nhóm Tam Hợp, vô cùng cát lành. Vì thế, có thể đánh giá tổng quan rằng năm 2022 sẽ mang lại thời vận tốt, mọi sự hanh thông cho nam mạng tuổi này.

Trong năm nay, người nam tuổi Nhâm Tuất 1982 còn được sao Thái Dương chiếu mệnh, báo hiệu một năm đại cát đại lợi, công thành danh toại. Tuy nhiên, dưới ảnh hưởng của vận hạn, mệnh chủ nên thận trọng giữ gìn sức khỏe vì dễ bệnh nặng.

Tham khảo:   Chăn ga gối đệm chính hãng đến từ nhiều thương hiệu lớn

Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 cho hay, con đường công danh sự nghiệp của nam giới tuổi này trong năm Nhâm Dần khá hanh thông, ít có trở ngại. Thời vận lên cao kết hợp với sự nhạy bén sẽ giúp bạn nắm bắt được nhiều cơ hội để phát triển hơn trong công việc.

Người làm công ăn lương thì có khả năng sẽ được cất nhắc đề bạt tăng lương, lên chức nhờ lòng trung thành và có tinh thần trách nhiệm cao.

Tuy nhiên, các chuyên gia tử vi nhắc bạn đừng vì đạt được thành công mà đắc ý sinh ra ngạo mạn, sự phát triển đồng hành cùng khiêm nhường, biết người biết ta sẽ là đòn bẩy giúp bạn đi xa hơn nữa trên con đường công danh.

Nếu có ý tưởng mới nào trong năm nay thì mạnh dạn thực hiện, có thể sẽ mang lại kết quả khả quan.

Về tài chính

Tài vận của người nam tuổi Nhâm Tuất 1982 trong năm 2022 vô cùng rực rỡ, nhờ vào công việc làm ăn thuận buồm xuôi gió. Tài chính rủng rỉnh, dồi dào là thế nhưng cũng nên có kế hoạch chi tiêu hợp lý để tích lũy gia tăng.

Nếu có cơ hội đầu tư sinh lời thì nên thận trọng khi xuất tiền, đừng vội đưa ra quyết định. Nếu ai đó rủ rê dụ ngọt bạn hùn hạp làm ăn hoặc ngỏ lời vay mượn thì cũng nên thận trọng, tránh nhẹ dạ cả tin.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nam mạng

Về tình duyên, gia đạo

Gia vận năm 2022 của nam mạng tuổi Tuất 1982 an vui, hạnh phúc. Đàn ông tuổi này sau khi kết hôn một lòng với vợ con, luôn cố gắng lo toan cho đời sống gia đình. Bản mệnh cũng biết quan tâm chia sẻ và bao dung, thấu hiệu nên vợ chồng con cái hòa thuận, ít cãi vã.

Nếu bản mệnh đến nay vẫn chưa kết hôn mà đang trong quan hệ yêu đương thì đừng nên có ý kiểm soát đối phương quá mức, sẽ làm người bạn yêu cảm thấy ngột ngạt, dẫn đến hiểu lầm, mâu thuẫn không đáng có.

Về sức khỏe

Dưới ảnh hưởng của hạn Toán Tận, người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần 2022 không chỉ phải thận trọng về chuyện tiền bạc mà còn về sức khỏe. Hạn chế dùng các chất gây hại như thuốc lá, rượu bia, năng tập luyện thể dục thể thao, ăn uống ngủ nghỉ điều độ có thể giúp bản mệnh giảm tối đa nguy cơ mắc bệnh.

Bên cạnh đó, công việc trong năm phát triển đồng nghĩa với bạn cũng phải bận rộn, căng thẳng nhiều. Hãy cố gắng giữ tinh thần thoải mái, ngủ đủ giấc để tiến hành mọi việc suôn sẻ.

Xem thêm: Tử vi tuổi Quý Hợi 1983 năm 2022: Vận khí tốt đẹp, nhưng đừng quá chủ quan

Xem sao hạn năm 2022 của người nam tuổi Nhâm Tuất 1982

Sao chiếu mệnh

Được sao Thái Dương chiếu mệnh nên năm Nhâm Dần 2022 có thể gọi là thời vận cát lành cho người nam tuổi này. Thái Dương tinh là đệ nhất phúc tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, mang đến công danh, may mắn và tài lộc. Do đó, năm nay bản mệnh sẽ có cuộc sống êm thuận, gặt hái nhiều thành quả như kỳ vọng.

Mặc dù gặp hạn dễ có bệnh nặng như dưới tác động của sao Thái Dương, đương mệnh nam tuổi Nhâm Tuất 1982 cũng sẽ không phải quá lo lắng vì sức khỏe sẽ không gặp vấn đề gì quá nghiêm trọng.

Tuy nhiên, mặt trái của sao Thái Dương là phá hủy, thiêu đốt tất cả. Nếu bản mệnh đạt công thành danh toại, mọi sự như ý thì cũng đừng nên kiêu căng ngạo mạn hay tiêu xài hoang phí.

Xem thêm: Đặt đệm theo kích thước 

Hạn tuổi

Bước sang năm 2022, nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 rơi vào hạn Toán Tận, chủ về hao tốn tiền của và bệnh tật. Vì thế, bản mệnh phải cẩn trọng trong những việc liên quan đến tiền nong, cũng nên chú ý giữ gìn sức khỏe.

Trong công việc, làm việc gì cũng nên lập kế hoạch rõ ràng, nhất là khi hợp tác với người khác. Những hoạt động triển khai, bao gồm cả giao dịch đều phải kèm theo giấy tờ hợp pháp để tránh thiệt hại quyền lợi của bản thân.

Tài sản cá nhân nên được bảo vệ, trong nhà cũng không nên để quá nhiều đồ đạc có giá trị cao để phòng ngừa kẻ gian có ý lấy trộm.

Xem sao hạn năm 2022 của người nam tuổi Nhâm Tuất 1982

Tứ trụ: Thiên Thuận – Địa sinh

Điềm báo đại cát về cuộc sống vạn sự như ý, danh vận hanh thông, sự nghiệp lên như diều gặp gió, ra ngoài xã hội dễ gặp được quý nhân giúp đỡ.

Vận niên – Kê Hồi Viên

Hình tượng gà được thả về vườn báo hiệu bản mệnh có một năm 2022 Nhâm Dần an khang thịnh vượng, đời sống no đủ, phát tài phát lộc.

Màu hợp tuổi

Năm 2022, nam mạng tuổi Nhâm Tuất được sao Thái Dương chiếu mệnh, thuộc hành Hỏa, để thúc đẩy nguồn năng lượng tích cực từ sao Thái Dương thì nên ưu tiên dùng màu sắc thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím, cam.

Hướng xuất hành

Nam mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc cung Ly – Đông tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng sau để gặp nhiều may mắn: Đông (sinh khí), Bắc (diên niên), Đông Nam (thiên y), Nam (phục vị).

3. Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng

Cũng như nam mạng, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc mệnh Thủy, tương sinh với mệnh Kim của năm Nhâm Dần, có thiên can, địa chi hài hòa nên nhìn chung sẽ có một năm 2022 Nhâm Dần tốt lành, may mắn.

Tuy nhiên, cũng trong năm nay, người nữ tuổi này gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh, khó tránh khỏi những rắc rối trong công việc và cuộc sống. Vì vậy bản mệnh làm việc gì cũng phải cẩn thận, đừng hấp tấp vội vàng. Như vậy mới gặt hái được thành công như ý.

Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc, sự nghiệp

Công việc làm ăn của phụ nữ tuổi Nhâm Tuất trong mấy tháng đầu năm 2022 sẽ gặp đôi chút khó khăn, càng về cuối năm thì càng suôn sẻ thuận lợi.

Nếu trong năm tiến hành dự định của bản thân thì dễ vấp phải một số trở ngại nhưng nếu kiên trì thì sẽ giải quyết được, bên cạnh đó cũng gặp quý nhân giúp đỡ.

Phụ nữ tuổi Nhâm Tuất thường được đánh giá cao trong công việc nhờ sự tận tụy, chăm chỉ, vì thế trong năm nay dễ có cơ hội được thăng tiến.

Về tài chính

Trong năm Nhâm Dần, phương diện tài chính của người nữ Nhâm Tuất 1982 được đánh giá tương đối ổn định. Tuy nhiên, trước khi ký kết làm ăn, thực hiện giao dịch lớn về tiền bạc thì nên tìm hiểu kỹ cả về dự án lẫn đối tác.

Tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 nữ mạng

Về tình duyên, gia đạo

Đa phần phụ nữ tuổi Nhâm Tuất đều có tính cách vui vẻ, biết cách mang đến tiếng cười cho người khác nên gia đình luôn giữ được bầu không khí vui vẻ, hòa thuận. Tuy nhiên, người tuổi này thường có xu hướng chiếm hữu, dễ ghen tuông nên đôi lúc sẽ gây ra bất hòa, hiểu lầm không đáng có.

Năm nay công việc của bản mệnh có phần bận rộn hơn so với trước, nhưng đừng vì thế mà bỏ bê chồng con quá mức nhé.

Về sức khỏe

Dưới ảnh hưởng của hạn Huỳnh Tuyền, sức khỏe là vấn đề mà phụ nữ Nhâm Tuất 1982 cần để tâm nhất trong năm 2022 Nhâm Dần.

Bản mệnh cần đặc biệt tự mình chăm sóc sức khỏe, cả về thể chất lẫn tinh thần. Đừng thức quá khuya, hãy ăn uống ngủ nghỉ điều độ, sắp xếp lịch trình phù hợp để bản thân vẫn có thời gian nghỉ ngơi đúng đủ trong ngày. Như vậy mới tránh được nguy cơ mắc bệnh nặng.

Tham khảo: Tử vi tuổi Quý Sửu 1973 năm 2022: sự nghiệp thăng tiến, có địa vị xã hội

Xem sao hạn năm 2022 của người nữ tuổi Nhâm Tuất 1982

Sao chiếu mệnh

Bước sang năm Nhâm Dần 2022, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 bị sao Thổ Tú chiếu mệnh. Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, đây là hung tinh, chủ về chuyện buồn phiền, tâm trạng bất ổn.

Theo tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022, sao Thổ Tú sẽ gây ảnh hưởng mạnh mẽ đến người nữ tuổi này vào đầu năm, đến nửa cuối năm thì mọi việc sẽ dần ổn, trở về quỹ đạo, công việc hanh thông, đạt được nhiều dự định đã đặt ra.

Trong thời gian bị sao Thổ Tú chiếu mệnh, bản mệnh sẽ dễ cảm thấy buồn phiền, lo âu, nóng giận vô cớ, nhìn chung khó kiềm chế cảm xúc. Hãy cố gắng điều tiết tâm trạng, đừng suy nghĩ quá tiêu cực hay giữ mọi thứ trong lòng, bạn nên có một người đáng tin cậy để ở bên bầu bạn chia sẻ.

Sẽ có một số khó khăn xảy đến bất ngờ làm nữ Nhâm Tuất 1982 bị lúng túng. Lúc như vậy đừng vội vàng đưa ra quyết định, hãy tĩnh tâm, dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng để tìm ra phương án giải quyết thỏa đáng nhất.

Hạn tuổi

Năm 2022 đánh dấu phụ nữ Nhâm Tuất 1982 bước sang tuổi 41, gặp phải hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe, nên năm nay bản mệnh cần đề phòng bệnh nặng.

Đừng làm việc quá sức, hạn chế sử dụng các chất có hại cho cơ thể chế độ sinh hoạt điều độ, chế độ dinh dưỡng khoa học sẽ an toàn hơn cho cơ thể của bạn. Ngoài ra, nếu gặp chuyện không vui thì đừng quá căng thẳng, hãy thử các bài tập Yoga để bản thân tĩnh tâm, khỏe mạnh. Ngoài ra, cũng nên đổi bộ chăn ga gối đệm mới để dễ ngủ hơn và bảo vệ sức khỏe.

Xem sao hạn năm 2022 của người nữ tuổi Nhâm Tuất 1982

Tứ trụ: Thiên Hao – Địa Sinh

Điềm báo gặp một số trở ngại trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên chỉ cần bạn không nản lòng, giữ vững ý chí thì sẽ sớm tai qua nạn khỏi.

Vận niên – Kê Hồi Viên

Hình tượng gà được thả về vườn báo hiệu bản mệnh có một năm 2022 Nhâm Dần an khang thịnh vượng, đời sống no đủ, phát tài phát lộc.

Màu hợp tuổi

Năm 2022, nữ mạng tuổi Nhâm Tuất bị sao Thổ Tú chiếu mệnh, thuộc hành Thổ, để giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực từ sao này thì nên ưu tiên dùng màu sắc thuộc hành Kim và hành Mộc, bởi Thổ sinh kim, Mộc khắc Thổ. Theo đó, năm nay bản mệnh nên ưu tiên dùng các màu trắng, xám, ghi, xanh lá.  

Hướng xuất hành

Nữ mạng tuổi Nhâm Tuất 1982 thuộc cung Càn – Tây tứ mệnh, khi xuất hành nên chọn các hướng sau để gặp nhiều may mắn: Tây (sinh khí), Tây Nam (diên niên), Đông Bắc (thiên y), Tây Bắc (phục vị).

4. Diễn biến tử vi theo tháng của tuổi Nhâm Tuất 1982

Bên cạnh xem tử vi theo từng phương diện trong cuộc sống, quý bạn đọc cũng có thể tham khảo tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 theo diễn biến từng tháng trong năm:

Diễn biến tử vi theo tháng của tuổi Nhâm Tuất 1982

Với người nam

  • Tháng 1: Cuộc sống bình yên, không có điều gì khó khăn phải lo nghĩ, gia đạo sum vầy hạnh phúc.
  • Tháng 2: Công việc thuận lợi, sẽ đón nhận một vài tin vui liên quan đến công việc và tiền bạc.
  • Tháng 3: Tháng này bản mệnh không nên tùy tiện cho vay tiền khi có người ngỏ lời vay mượn, đề phòng kẻ xấu có ý đồ dòm ngó tiền của.
  • Tháng 4: Sức khỏe của bản mệnh trong tháng này không tốt, đừng lao lực làm việc quá sức, nên ngủ đủ giấc để tránh tinh thần, thể chất mệt mỏi.
  • Tháng 5: Công việc ngày càng tiến triển, nhờ đó thu nhập tăng, gia đạo an vui hạnh phúc.
  • Tháng 6: Được quý nhân giúp đỡ nên sớm giải quyết được khó khăn.
  • Tháng 7: Tháng này vận số không tốt, dễ mất của, vì thế khi đi ra ngoài nên bảo quản tài sản cá nhân cẩn thận. Trong mọi tình huống xảy ra cần giữ vững tâm lý.
  • Tháng 8: Nên hành thiện tích đức, tích cực giúp đỡ mọi người xung quanh, suy nghĩ tích cực để mọi chuyện trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Tháng 9: Vận khí rực rỡ, mọi phương diện đều hanh thông thuận lợi, nếu có dự định gì mới thì nên thực hiện trong tháng này.
  • Tháng 10: Cuộc sống bình an thịnh vượng, gia đạo sung túc vui vẻ, sức khỏe sung mãn.
  • Tháng 11: Vạn sự an yên, tinh thần vui vẻ thoải mái, đây là thời điểm thích hợp để bản mệnh cùng gia đình nhỏ của mình đi du lịch.
  • Tháng 12: Công việc làm ăn tiến triển thuận lợi, cuối năm bội thu, gia đình hạnh phúc.

Với người nữ

  • Tháng 1: Đầu năm mới bình an, đại gia đình của bản mệnh đón tết trong không khí vui vẻ.
  • Tháng 2: Công việc, sự nghiệp có xảy ra một vài biến cố, bản mệnh nên tập trung chăm chỉ để xử lý êm đẹp.
  • Tháng 3: Tháng này dễ hao hụt tiền của, nên thận trọng trong chi tiêu, chớ vung tay quá trán.
  • Tháng 4: Sức khỏe dễ đi xuống, nên có chế độ sinh hoạt lành mạnh, nên cải thiện chất lượng giấc ngủ và dinh dưỡng bữa ăn hàng ngày.
  • Tháng 5: Vận khí dồi dào, gặp may mắn trên phương diện tiền bạc nhờ công việc làm ăn phát đạt, có quý nhân chung tay góp sức.
  • Tháng 6: Vạn sự như ý, cuộc sống ấm no đủ đầy.
  • Tháng 7: Dễ xảy ra mâu thuẫn trong gia đình, nên kiềm chế cảm xúc, chớ nên nóng nảy, hấp tấp đưa ra quyết định.
  • Tháng 8: Nên thận trọng trong công việc vì dễ có kẻ tiểu nhân phá hoại cản trở, cân nhắc kỹ trước khi cho người khác vay tiền.
  • Tháng 9: Vận khí hanh thông, công việc đón nhiều tin tốt lành, nếu có đại sự muốn tiến hành thì tháng này là thời điểm thích hợp.
  • Tháng 10: Tài lộc sung túc, gia đạo hòa thuận an vui.
  • Tháng 11: Cuộc sống suôn sẻ, tinh thần tâm trạng thoải mái, nhờ đó công việc cũng thăng tiến tốt.
  • Tháng 12: Sức khỏe có phần đi xuống, bản mệnh chớ nên làm việc quá sức mà nghỉ ngơi không điều độ.

5. Một số vấn đề liên quan đến vận số của người sinh năm Nhâm Tuất 1982 trong năm 2022

Có phạm Thái Tuế không?

Tử vi 12 con giáp năm 2022 cho hay, năm nay có 4 con giáp Dần - Thân - Tỵ - Hợi phạm Thái Tuế. Tuổi Nhâm Tuất 1982 không nằm trong danh sách này.

Có phạm Tam Tai không?

Một đời người cứ 12 năm sẽ trải qua 1 lần gặp hạn Tam Tai – họa hại trong 3 năm liên tiếp. Theo cách tính này, năm nay quý bản mệnh không phạm hạn Tam Tai.

Các năm Tam Tai mà người sinh năm 1982 cần đề phòng thận trọng gồm: Nhâm Thân, Quý Dậu, Giáp Tuất, Giáp Thân, Ất Dậu, Bính Tuất, Bính Thân, Đinh Dậu, Mậu Tuất, Mậu Thân, Kỷ Dậu, Canh Tuất, Canh Thân, Tân Dậu, Nhâm Tuất.

Có phạm hạn Kim Lâu không?

Theo kinh  nghiệm dân gian, nếu tuổi âm chia cho 9 mà dư là 1, 3, 6 hoặc 8 thì đương mệnh phạm hạn tuổi Kim Lâu. Từ cách tính này, có thể thấy Nhâm Tuất 1982 năm 2022 là 41 tuổi âm, không phạm tuổi Kim Lâu. Nếu có dự định kết hôn trong năm nay thì có thể tiến hành.

Có phạm hạn Hoang Ốc không?

Hạn tuổi Hoang Ốc được tiến hành bằng cách lấy tổng 2 chữ số của tuổi âm đem chia cho 6, nếu dư 3, 5 hoặc 6 thì đương mệnh phạm hạn tuổi này.

Theo cách tính trên, Nhâm Tuất 1982 bước sang tuổi 41 trong năm Nhâm Dần, phạm vào hạn Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử. Gặp hạn này, bản mệnh không nên xây sửa nhà trong năm, sẽ khiến trong nhà có chia rẽ, rủi ro lâm vào cảnh sinh ly tử biệt.

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc tử vi tuổi Nhâm Tuất 1982 năm 2022 trên mọi phương diện – Thông tin được tổng hợp từ những nguồn phong thủy/tử vi uy tín nhất hiện nay. Chúc quý bạn năm mới an khang – thịnh vượng

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận

P
Phương changThứ 4, ngày 25/01/2023, 12:42
Xem rất tốt