Giải mã tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 chi tiết

  • 15/01/2022
  • 1660 Lượt xem

Mục lục nội dung

Giải mã tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nam mạng, nữ mạng chi tiết về sự nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình duyên, xem vận hạn, sao chiếu mệnh, vận niên năm Nhâm Dần của Quý Dậu 1993.

Xem thêm: Đệm lò xo 30cm giá rẻ

Tử vi tuổi 1993 năm 2022

1. Tổng quan tuổi Quý Dậu 1993 trong năm 2022

Nam, nữ sinh năm 1993 tuổi Quý Dậu, tức tuổi con gà, thường gọi là Lâu Túc Kê – Gà nhà Gác.

  • Mệnh Kim (Kiếm Phong Kim, tức Kiếm bọc vàng), gặp năm 2022 mệnh Kim Bạch Kim: Bình hòa
  • Thiên can: Quý gặp Nhâm: Bình thường
  • Địa chi: Dậu gặp Dần: Bình thường
  • Sao chiếu mệnh: nữ - sao Mộc Đức, nam – sao Thủy Diệu
  • Vận hạn: Hạn ngũ mộ
  • Vận niên: Hầu Thực Quả
  • Phạm Thái Tuế năm 2022: Không phạm
  • Phạm Tam Tai năm 2022: Không phạm
  • Phạm tuổi Kim Lâu năm 2022: Phạm Kim Lâu Thê
  • Phạm hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát

Xem thêm: Mua Nệm Foam Cao Cấp bảo hành lâu dài

Xem thêm: Nệm cao su 1 người nằm

2. Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng

Xem tử vi 12 con giáp trong năm 2022 cho thấy, vận khí của người nữ tuổi Quý Dậu 1993 khá lý tưởng. Nữ bản mệnh không gặp nhiều khó khăn, cũng không có thách thức nào quá lớn. Mọi sự tương đối hanh thông, trong tầm kiểm soát. Nhìn chung mọi phương diện trong cuộc sống đều khá ổn.

2.1. Luận giải tử vi chung trên các phương diện

Về công việc

Bước sang năm 2022, nhiều người nữ Quý Dậu 1993 có bước phát triển sự nghiệp ổn định, tạo nền tảng vững chắc cho tương lai. Thậm chí, bản mệnh có thể sẽ đột phá với những lợi thế lớn lao nếu nhạy bén, tận dụng tốt mỗi cơ hội mình có.

Năm Nhâm Dần là khoảng thời gian tốt cho Quý Dậu nữ xúc tiến mở mang các mối quan hệ xã giao mới bởi khả năng cao sẽ gặp quý nhân, được giúp đỡ kịp thời khi gặp khó. Cuộc sống trong năm ít thăng trầm, có nhiều thu hoạch.

Tử vi Quý Dậu 1993 nữ mạng

Về tài lộc

Tài vận của người nữ tuổi này trong năm Nhâm Dần khá tốt, nhờ vào thu nhập từ công việc chính đang làm và từ việc tích lũy thông minh sau nhiều năm.

Nữ Quý Dậu 1993 thường là người khá nhạy bén với đầu tư kinh doanh, nắm bắt cơ hội rất tốt, chọn đúng dự án tiềm năng nên tăng thu nhập không là điều quá khó hiểu, tài chính khá dư giả, cuộc sống không thiếu thốn gì.

Tuy nhiên, cũng không nên chủ quan mà tiêu xài hoang phí hay đầu tư một cách tùy tiện. Tốt nhất nên cân bằng thu chi, chi tiêu thông minh và cân nhắc kỹ trước mọi đề nghị hợp tác.

Về tình duyên, gia đạo

Luận giải tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nữ mạng cho hay, duyên vận trong năm 2022 của nữ tuổi này có phần thuận lợi hơn trước. Người đã kết hôn thì không có quá nhiều điều phải muộn phiền, vợ chồng hòa thuận.

Người còn độc thân thì có số đào hoa, được nhiều người quan tâm để ý nhưng lại chưa thấy thực sự cảm mến ai. Có thể do bạn đang đặt yêu cầu quá cao, nên rốt cục tình trạng giữa bạn với những đối tượng đó vẫn khá dửng dưng, không đi đến đâu.

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022: một năm nhiều tin vui

Về sức khỏe

Quý Dậu nữ có một năm Nhâm Dần tương đối ổn định, sức khỏe cũng không có gì đáng lo ngại. Tuy nhiên vì có hung vận tiềm tàng, nên vẫn nên chú ý giữ an toàn, không nên chủ quan, sơ suất mà xảy ra tai nạn, thương tật không mong muốn.

2.2. Nữ Quý Dậu 1993 gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần

Trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, sao Mộc Đức là một phúc tinh, tuổi nào được sao này chiếu mệnh thì đều gặp may mắn, dù là nam hay nữ.

Dưới tác động của sao Mộc Đức, người nữ Quý Dậu 1993 sẽ có một năm Nhâm Dần “ít dữ lành nhiều”:

  • Có quý nhân phù trợ, giúp đỡ trong công việc, nhờ đó sự nghiệp thăng tiến thuận lợi, kinh doanh thu lợi nhuận đáng kể.
  • Với người bắt đầu khởi nghiệp thì nên cẩn trọng, tỉ mỉ trong từng bước triển khai thì mọi sự sẽ hanh thông.
  • Người đã kết hôn thì vợ chồng hòa hợp, gia đình yên vui.
  • Phụ nữ 1993 mang thai và sinh trong năm có sao Mộc Đức chiếu mệnh thì đứa trẻ sẽ có tính cách điềm tĩnh, quyết đoán và kiên cường.
  • Năm nay, nữ Quý Dậu sẽ có thêm bạn bè mới.
  • Người đang đi học thì gặp được thầy giỏi, bạn tốt, được giúp đỡ nhiều trong học tập nên đạt thành tích cao.
  • Năm nay người nữ sinh năm 1993 nên đề phòng thương tật ở mắt.
  • Gia trạch đôi lúc gặp bất hòa, nhưng không có gì đáng lo ngại, mọi người trong nhà đều bình an.

2.3. Vận hạn năm 2022 của người nữ tuổi Quý Dậu 1993

Năm nay nữ Quý Dậu 1993 gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài, mất của. Năm nay quý bản mệnh nên tránh mua đồ lậu, mua đồ mà không có hóa đơn. Tuyệt đối không cho người không quá thân thiết ngủ nhờ vì dễ tai bay vạ gió, phòng hao tài mất của.

Người có hạn Ngũ Mộ thì luôn gặp vấn đề về tiền bạc, thẳng thắn mà nói là mất mát về tiền cửa, dễ mua phải hàng kém chất lượng. Vì thế, để đảm bảo tiền chi tiêu là xứng đáng thì khi mua bất kỳ món đồ gì cũng nên tìm hiểu kỹ và chọn điểm bán uy tín.

Việc cho người khác ngủ nhờ cũng là điều kiêng kỵ trong năm 2022 của nữ Quý Dậu 1993 khi gặp hạn Ngũ Mộ. Hành động này sẽ gây nên hao tiền tốn của, vì rất khó nhận biết “khuôn mặt thật” của nhiều người, nhẹ dạ cả tin thì rất dễ gặp kẻ gian, trộm cắp.

Xem thêm: Đệm mát mùa hè

Để tránh tai họa quá lớn xảy ra do ảnh hưởng của hạn Ngũ Mộ, nữ Quý Dậu 1993 nên làm theo những hướng dẫn sau:

  • Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện, giúp đỡ người khó khăn bất hạnh.
  • Thận trọng trong làm ăn buôn bán, không nên vội vã đầu tư.
  • Khi mua sắm đồ đạc thì nên chọn sản phẩm từ thương hiệu uy tín, điểm bán hàng uy tín.
  • Nếu tài chính dư giả, hãy cân nhắc việc mua bảo hiểm, gửi tiết kiệm. Tránh để tiền bạc, của cải có giá trị cao trong nhà để đề phòng trộm cắp.
  • Hạn chế tối đa việc cho người khác ăn ở tại nhà mình, nếu ai muốn ngủ lại thì nên khéo léo từ chối, vừa giữ hòa khí đôi bên, vừa tốt cho mình.

Vận hạn tuổi 1993 Quý Dậu 2022

2.4. Vận niên năm 2022 của Quý Dậu 1993 nữ mạng – Hầu Thực Quả

Hầu Thực Quả có nghĩa là Khỉ ăn quả. Hình tượng Khỉ được thỏa sức ăn hoa quả một cách tự do báo hiệu người nữ tuổi Quý Dậu 1993 sẽ có một năm 2022 gặp nhiều may mắn, tài vận tốt đẹp.

Tuy nhiên, đường tình duyên của bản mệnh chưa kết hôn thì không tốt đẹp cho lắm, người đang trong mối quan hệ yêu đương thì hay bị nghi kị, ghen tuông vô cớ. Vì thế năm nay nên cẩn trọng trong các mối quan hệ với người khác giới.

3. Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nam mạng

Nhìn chung vận khí năm Nhâm Dần của người nam sinh năm Quý Dậu 1993 không có nhiều biến động bất lợi, hầu hết đều có thể duy trì trong tầm kiểm soát nếu hành xử thận trọng. Công việc cũng không có quá nhiều khó khăn, tiền bạc tương đối rủng rỉnh, cuộc sống ít phiền muộn.

3.1. Luận giải tử vi chung trên các phương diện

Về công việc

Sự nghiệp của người nam Quý Dậu 1993 trong năm 2022 khá khả quan, sự nỗ lực được đền đáp xứng đáng, được cấp trên trọng dụng, mở đường cho con đường thăng tiến.

Bản mệnh hoàn toàn có thể đột phá mạnh mẽ nếu biết nắm chắc và tận dụng tốt những cơ hội mình có.

Năm nay cũng là thời điểm thích hợp để xây dựng lộ trình kế hoạch rõ ràng cho việc phát triển sự nghiệp cá nhân.

Về tài lộc

Nam mạng tuổi Quý Dậu 1993 không cần quá lo lắng về tài vận của mình trong năm Nhâm Dần. Tập trung làm ăn, lo cho sự nghiệp sẽ giúp bạn có nguồn thu nhập đều đặn và tài chính ổn định.

Tuy nhiên, không nên vì thế mà mạnh tay chi tiêu, không cân nhắc trước sau. Để duy trì kinh tế ổn thỏa và có thể ứng phó được trong bất kỳ tình huống khẩn cấp nào, bản mệnh nên cân bằng các khoản thu chi, biết tích lũy thông minh.

Nếu có ý đinh đầu tư, chung vốn làm ăn thì nên tìm hiểu kỹ dự án và đối tác hùn hạp, đồng thời đề phòng những người không đáng tin xung quanh vì tiểu nhân có thể xuất hiện làm mọi thứ bị khuấy đảo.

Tử vi tuổi Quý Dậu 1993 nam mạng năm 2022

Về tình duyên, gia đạo

Duyên vận của nam tuổi này trong năm Nhâm Dần khá suôn sẻ, người chưa kết hôn thì có nhiều trải nghiệm thú vị trong chuyện yêu đương, gặp gỡ nhiều đối tượng mới hợp cạ.

Người đã kết hôn thì gia đạo êm ấp, viên mãn. Vợ chồng thấu hiểu, yêu thương chăm sóc lẫn nhau. Năm nay nhiều nam Quý Dậu 1993 còn đón tin vui con cái.

Về sức khỏe

Sức khỏe của nam Quý Dậu 1993 không gặp quá nhiều bất lợi trong năm Nhâm Dần nhưng do chịu ảnh hưởng của hung tinh nên có thể phải đối mặt với thương tổn, tai nạn, họa huyết quang. Do đó nên cẩn thận trong mọi việc, nếu có đi xa thì nên chú ý giữ an toàn, tự bảo vệ bản thân.

3.2. Nam Quý Dậu 1993 gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh trong năm Nhâm Dần

Sao Thủy Diệu là một phúc lộc tinh trong hệ thống Cửu Diệu niên hạn, chủ về tài lộc hỉ, rất hợp cho người mệnh Mộc và mệnh Kim. Người nam tuổi Quý Dậu 1993 lại mệnh Kim. Điều này đồng nghĩa với việc bản mệnh sẽ có một năm rất tốt, có nhiều may mắn trong công việc.

Ảnh hưởng của sao Thủy Diệu đến nam Quý Dậu 1993 trong năm 2022:

Đường công danh hanh thông, nhiều người thăng tiến như rồng vẫy vùng nơi biển cả.

Đương số được dự báo sẽ trở về trên những con thuyền chở đầy tài bảo, kim ngân nếu đi làm ăn xa.

Tuy nhiên, với sao Thủy Diệu chiếu mệnh thì nam giới tuổi này cũng nên hạn chế đi đến những vùng rừng thiêng nước độc, hạn chế tranh cãi xung đột, tránh lời qua tiếng lại vì dễ vướng thị phi đàm tiếu.

Ngoài ra, sao Thủy Diệu tuy tốt nhưng cũng kỵ tháng 4 và tháng 8, nên thận trọng trong mọi việc khi bước sang 2 tháng này.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 chi tiết

3.3. Vận hạn năm 2022 của người nam tuổi Quý Dậu 1993

Mặc dù tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nam mạng chỉ ra rằng tài vận năm Nhâm Dần của nam tuổi này rất tốt, nhưng lại gặp hạn Ngũ Mộ, chủ về hao tài mất của. Vì thế, nên cẩn thận trong việc mua bán, nhất là khi mua đồ thì nên chọn thương hiệu và điểm bán uy tín.

Ngoài ra, hạn Ngũ Mộ cũng nhắc nhở người nam tuổi này nên khéo léo từ chối khi có ai muốn ngủ nhờ, để tránh tai bay vạ gió, mất tiền bạc.

Nhẹ dạ cả tin là điều kiêng kỵ nhất khi gặp hạn Ngũ Mộ. Nam Quý Dậu 1993 trong năm này phải thận tự tỉnh táo trong mọi mối quan hệ để tránh tiểu nhân dòm ngó tiền bạc của cải, tìm cách lấy trộm, bớt xén trong chi tiêu.

Để giảm bớt vận hạn trong năm, nam giới tuổi này nên:

  • Hạn chế cho người khác ăn ở tại nhà mình nếu không quá thân thiết và không phải trường hợp bất khả kháng.
  • Khi mua bán, kinh doanh, làm ăn hay đầu tư thì nên thận trọng, không được coi nhẹ mọi việc, tránh gây ra hậu quả xấu làm hao tán tiền bạc.
  • Nên giúp đỡ người khó khăn, tích phúc đức, làm nhiều việc thiện.
  • Nên mua bảo hiểm hoặc gửi tiết kiệm, không để nhiều tiền bạc, đồ có giá trị lớn trong nhà.

3.4. Vận niên năm 2022 của Quý Dậu 1993 nam mạng – Hầu Thực Quả

Hình tượng Khỉ được thỏa sức tự do ăn hoa quả cho thấy nam bản mệnh năm nay sẽ có nhiều may mắn về tiền bạc, cuộc sống sung túc đủ đầy, kinh doanh buôn bán thì thuận buồm xuôi gió.

Tuy nhiên, đường tình duyên lại không được tốt đẹp cho lắm nếu đang yêu đương mà chưa tiến tới hôn nhân. Nam nhân tuổi này nên thận trọng trong quan hệ với người khác giới để tránh bị ghen tuông, cãi vã không đáng.

Tài lộc và vận hạn Quý Dậu 1993 năm 2022

Xem thêm: Đệm bông ép chính hãng, Nệm bông ép giá rẻ với nhiều ưu đãi

4. Tuổi Quý Dậu 1993 có phạm Kim Lâu – Hoang Ốc – Thái Tuế - Tam Tai năm 2022 không?

Bên cạnh các luận giải tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 nói trên, các bạn quan tâm đến vấn đề Kim Lâu, Hoang Ốc, Thái Tuế, Tam Tai có thể xem bản mệnh có phạm hay không phạm ngay dưới đây:

4.1. Nam, nữ Quý Dậu 1993 không phạm Tam Tai và Thái Tuế năm 2022

Hạn Tam Tai là hạn 3 năm liên tiếp gặp khó đến với mỗi tuổi, cứ 12 năm thì xảy ra một lần. Theo cách tính này thì người tuổi Quý Dậu 1993 không phạm Tam Tai vào năm 2022 Nhâm Dần.

Tuổi Quý Dậu sẽ gặp Tam Tai vào các năm sau: Giáp Tý, Ất Sửu, Ất Hợi, Bính Tý, Đinh Sửu, Đinh Hợi, Mậu Tý, Kỷ Sửu, Kỷ Hợi, Canh Tý, Tân Sửu, Tân Hợi, Nhâm Tý, Quý Sửu, Quý Hợi.

Tử vi 12 con giáp 2022 cho biết năm Nhâm Dần có 4 con giáp Dần - Thân - Tỵ - Hợi phạm Thái Tuế, như vậy nam, nữ Quý Dậu năm nay không phạm vào hạn Thái Tuế.

4.2. Quý Dậu 1993 phạm Kim Lâu – Kim Lâu Thê trong năm 2022

Tuổi Kim Lâu là khái niệm chỉ vận hạn nên tránh khi làm nhà và cưới hỏi, đường dùng nhiều trong khoa học cổ Phương Đông.

Theo kinh nghiệm dân gian, nếu tuổi âm chia cho 9 mà số dư thuộc một trong bốn số 1 – 3 – 6 – 8 thì phạm tuổi Kim Lâu. Năm 2022, Quý Dậu 30 tuổi âm, chia cho 9 thì dư 3. Vì thế năm nay người sinh tuổi Quý Dậu phạm vào Kim Lâu – Kim Lâu Thê.

Người tuổi Quý Dậu 1993 phạm Hoang Ốc – Tam Địa Sát trong năm 2022

Hoang Ốc có nghĩa là ngôi nhà bỏ hoang, đây là vận hạn mà chúng ta cần tránh nếu có ý định xây nhà. Hạn Hoang Ốc được chia thành 6 cung, trong đó có 3 cung xấu (Tam Địa Sát, Ngũ Thọ Tử và Lục Hoang Ốc), 3 cung tốt (Nhất Cát, Nhị Nghi, Tứ Tấn Tài).

Tính hạn tuổi Hoang Ốc khá đơn giản, lấy tổng hai chữ số của tuổi chia cho 6 và xét số dư, dư 1 là Nhất cát, dư 2 là Nhị nghi, dư 3 là Tam địa sát, dư 4 là Tứ tấn tài, dư 5 là Ngũ thọ tử, dư 6 là Lục Hoang ốc.

Theo cách tính này thì tuổi Quý Dậu năm nay 30 tuổi âm, phạm hạn Hoang Ốc – Tam Địa Sát, không nên làm nhà vì sẽ dễ mắc bệnh tật.

Lưu ý vận mệnh quý dậu trong năm 2022

5. Tuổi Quý Dậu năm 2022 hợp màu gì?

Theo tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022, nam mạng và nữ mạng tuổi này có sao chiếu mệnh khác nhau là sao Thủy Diệu (nam) và sao Mộc Đức (nữ), tương ứng thuộc hành Thủy và hành Mộc. Vì vậy sẽ có màu sắc may mắn khác nhau. Cụ thể:

Nam mạng Quý Dậu nên dùng nhiều màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim và màu xanh nước biển, đen thuộc hành Thủy để thúc đẩy năng lượng tích cực từ sao Thủy Diệu.

Nữ mạng Nhâm Thân nên ưu tiên dùng màu xanh lá cây thuộc mệnh Mộc, hạn chế dùng màu thuộc hành Hỏa là đỏ, hồng, tím và các màu thuộc hành Kim là trắng, xám, ghi, bạc ánh kim.

Việc biết rõ tuổi Quý Dậu hợp màu gì vào năm 2022 giúp nam, nữ tuổi này dễ chọn được đồ dùng có màu sắc phù hợp để hài hòa vận khí, mang lại bình an cho cuộc sống trong suốt năm.

Xem thêm: Xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022, có phạm thái tuế không?

Chăn ga gối là một trong những đồ dùng có tính phong thủy cao, tác động đến sức khỏe và chất lượng giấc ngủ hàng ngày. Vì thế đừng tiếc việc đầu tư một bộ chăn ga gối xịn, có màu sắc hợp mệnh để trải qua một năm Nhâm Dần đầy may mắn nhé. 

Hệ thống Đệm Xinh Luxury là nơi bán rất nhiều sản phẩm chăn ga gối chất lượng cao, màu sắc đa dạng, đáp ứng được nhu cầu tìm mua đồ dùng hợp phong thủy của khách hàng nói chung và của người tuổi Quý Dậu 1993 nói riêng. Các bạn có thể đến showroom của Đệm Xinh Luxury để mua trực tiếp hoặc chọn mua trên website này. 

Thông tin tử vi tuổi Quý Dậu 1993 năm 2022 mang tính tham khảo và được tổng hợp từ các nguồn tin phong thủy/tử vi uy tín. Hy vọng bài viết chia sẻ của Đệm Xinh Luxury sẽ giúp bạn đọc có chuẩn bị tốt nhất để trải qua một năm Nhâm Dần an yên, vạn sự tốt lành.

Đánh giá của bạn:

Bình luận