Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 chi tiết

  • 14/01/2022
  • 731 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022

Xem luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng, nữ mạng chi tiết về sự  nghiệp, tài lộc, sức khỏe, tình duyên, hạn sao chiếu mệnh. Giải đáp thắc mắc tuổi Tân Mùi 1991 bước sang năm Nhâm Dần có phạm Thái Tuế, Kim Lâu, Tam Tai, Hoang Ốc không.

Nam, nữ sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, tức tuổi con dê, thương gọi là Đắc Lộc Chi Dương, có nghĩa là Dê có lộc.

  • Mệnh Thổ - Lộ Bàng Thổ - tức đất ven đường
  • Gặp năm 2022 mệnh Kim – Bạch Kim: Thổ sinh Kim – Sinh xuất
  • Thiên can: Tân gặp Nhâm – Bình hòa
  • Địa chi: Mùi gặp Dần – Bình thường
  • Vận niên: Mã trúng đao
  • Vận hạn: nữ - Hạn Huỳnh Tuyền, nam – Hạn Toán Tận
  • Sao chiếu mệnh: nữ - sao Thổ Tú, nam – sao Thái Dương
  • Thái Tuế năm 2022: Không phạm hạn Thái Tuế
  • Tam Tai năm 2022: Không phạm Tam Tai
  • Tuổi Kim Lâu năm 2022: Không phạm Kim Lâu
  • Hạn Hoang Ốc năm 2022: Phạm Hoang Ốc – Ngũ Thọ Tử

1. Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng

Nhìn chung, người nữ tuổi Tân Mùi trải qua một năm Nhâm Dần với vận trình phát triển tương đối ổn định. Quý bản mệnh vươn lên bằng chính sức mình, mặc dù được nhiều ngưỡng mộ, nhưng cũng đồng nghĩa với việc sẽ trở thành “cái gai” trong mắt nhiều người. Vì thế để tránh rắc rối không đáng có thì nên cư xử đúng mực. Gia đạo không thực sự hòa thuận, bản thân nữ Tân Mùi phải cố gắng giữ bình tĩnh.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng

Xem thêm: Đệm Dunlopillo chính hãng giá rẻ tại  https://demxinh.vn/dunlopillo/ 

1.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc làm ăn

Người nữ tuổi Tân Mùi 1991 đến năm 2022 đã 32 tuổi, công việc phát triển đạt mức ổn định đáng kể. Nếu muốn thành công hơn nữa thì bạn nên dựa vào sức mình, đừng quá kỳ vọng vào sự giúp đỡ của quý nhân, đừng quá ỷ lại vào vận may bất chợt. Sự vất vả của bạn sẽ được bù đắp xứng đáng.

Tân Mùi nữ trong năm 2022 nên cố gắng tránh va chạm, mâu thuẫn không đáng có trong tập thể. Kẻ tiêu nhân xung quanh bạn rất nhiều, chỉ trông chờ bạn sơ sẩy để ngáng đường bạn. Vì vậy, hãy luôn tỉnh táo trong mọi trường hợp, đương nhiên cũng đừng quá tin người.

Về tài lộc

Tình hình tài chính của nữ Tân Mùi 1991 trong năm Nhâm Dần nhìn chung khá ổn định. Các bạn có thể không kiếm được lợi nhuận đột phá nhưng vẫn có đồng ra đồng vào để trang trải cuộc sống, chuyện chi tiêu không quá thiếu thốn.

Tuy nhiên, với người làm trong lĩnh vực nông nghiệp thì năm nay sẽ gặp ít nhiều khó khăn. Chớ nên thấy đang lâm vào cảnh khốn khó mà tin lợi dụ ngọt, dốc vốn liếng còn lại vào đầu tư cho một lĩnh vực mình không thông thạo vì rất dễ bị lường gạt, dẫn đến trắng tay, thua lỗ.

Về tình duyên, gia đạo

Xem tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng cho hay, chuyện gia đạo của nữ tuổi này trong năm Nhâm Dần không thực sự yên ổn. Vợ chồng, con cái dễ xảy ra mâu thuẫn, đôi bên luôn cho rằng mình đúng và muốn đối phương phải theo ý mình. Để hòa giải thì nên tiết chế những lời muốn nói khi đang tức giận, chờ khi đủ bình tĩnh lại mới nói chuyện với nhau.

Người nữ độc thân tuổi Tân Mùi 1991 nếu không chịu chủ động hơn trong chuyện tình cảm thì duyên vận có khả năng vẫn sẽ giậm chân tại chỗ. Nếu đang có thiện cảm với ai, hãy mở lòng, trò chuyện nhiều hơn với người ấy, cho người ấy biết mình cũng đang sẵn sàng bắt đầu mối quan hệ tình cảm.

Về sức khỏe

Tình hình sức khỏe của Tân Mùi nữ trong năm 2022 không được tốt. Bản mệnh dễ bị chóng mặt, đau đầu, lưu thông máu kém, dễ cảm thấy khó thở. Bạn nên tập thể dục đều đặn, duy trì lối sống khoa học lành mạnh để cải thiện thể chất.

Trong năm nay nên hạn chế xuất hành đi xa, tránh đi đường sông nước kẻo gặp họa.

Tham khảo: Xem tử vi tuổi Quý Mão 1963 năm 2022: bình ổn về nhiều phương diện

1.2. Sao chiếu mệnh năm Nhâm Dần của người nữ Tân Mùi 1991

Năm Nhâm Dần, người nữ tuổi Tân Mùi 1991 gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh. Sao Thổ Tú là một hung tinh trong Cửu diệu niên hạn, mang lại những hạn sâu mà chủ mệnh nên lưu tâm:

  • Bị tiểu nhân hãm hại: Công việc làm ăn trong năm khó bề thuận lợi, xung quanh có nhiều kẻ gièm pha, tìm cách phá hoại. Vì thế bản mệnh cần phân định rõ các mối quan hệ, cẩn trọng với những người “khả nghi” để tránh rủi ro bị lợi dụng mà hại thiệt thân.
  • Sức khỏe không tốt: Hay bị đau ốm vặt, không quá nặng. Nhưng nếu để liên tục thì cũng ảnh hưởng nhiều đến các khía cạnh cuộc sống khác.
  • Xuất hành: Người nữ Tân Mùi gặp sao Thổ Tú chiếu mệnh thì hạn về xuất hành, chớ nên đi xa nếu không có việc thực sự quan trọng vì dễ gặp nạn, đặc biệt là nạn sông nước.
  • Tình cảm: Chuyện tình cảm trong năm Nhâm Dần không được suôn sẻ, xảy ra nhiều cãi vã, tranh chấp không đáng.

Nhìn chung, sao Thổ Tú vốn là hung tinh nên hãy xác định tâm lý rằng bạn sẽ trải qua một năm 2022 không thực sự như ý nguyện. Nhưng không phải hoàn toàn xấu hại, mọi chuyện đều có cách giải quyết nếu bạn bình tĩnh và giữ tâm lý thoải mái nhé.

1.3. Vận hạn năm 2022 của người nữ Tân Mùi 1991

Hạn Huỳnh Tuyền chủ về sức khỏe, dự báo bản mệnh trong năm Nhâm Dần thường xuyên gặp chứng đau đầu, chóng mặt, xây xẩm mặt mày. Để vẹn toàn mọi sự thì nên hạn chế tối đa liên quan đến sông nước. Tuyệt đối không bảo chứng cho ai vì dễ sinh chuyện bất lợi, vướng thị phi.

Bước sang năm Nhâm Dần, người nữ Tân Mùi 1991 gặp hạn Huỳnh Tuyền nên dễ mắc chứng đau đầu, suy giảm sức khỏe, hay bị chóng mặt làm ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày, nhất là ngủ không sâu, chất lượng giấc ngủ bị sụt giảm.

Người làm ăn kinh doanh, buôn bán bằng đường thủy, đường sông nước sẽ gặp bất lợi trong năm nay. Người có ý định hùn hạp làm ăn liên quan đến đường thủy thì không nên tham gia vì dễ xảy ra hậu quả khôn lường.

Vận hạn năm 2022 của người nữ Tân Mùi 1991

Trong năm 2022, nữ bản mệnh được khuyên không nên đứng ra làm chứng cho ai hoặc chứng nhận công việc gì vì dễ mang họa vào thân, dẫn đến tiền mất tật mang, làm cuộc sống lao đao.

Để hóa giải hạn Huỳnh Tuyền – chủ về sức khỏe:

  • Tân Mùi nữ nên đặc biệt chú ý về sức khỏe, nếu thường xuyên đau đầu chóng mặt và tình trạng ngày càng nặng thì nên đi thăm khám ở các cơ sở y tế uy tín để được phát hiện và điều trị bệnh kịp thời.
  • Tránh tối đa những việc liên quan đến đường sông nước đồng nghĩa với tránh tai họa.
  • Tu nhân tích đức, làm nhiều việc thiện sẽ giúp giảm bớt vận hạn trong năm.

Xem thêm:  Chăn Ga Gối Đệm Cao Cấp Chính Hãng Mới 2022

1.4. Vận niên năm Nhâm Dần của tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng

Mã trúng đao có nghĩa là Ngựa chiến bị thương. Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 khuyên người nữ tuổi này nên biết kiềm chế cảm xúc, tránh tối đa tranh chấp cãi vã, như vậy mới tránh được thất bại và xui rủi.

Trong năm Nhâm Dần 2022, người nữ tuổi này cũng không nên xuất hành đi xa nếu việc không đặc biệt cần kíp, kỵ sông nước, cầu phà... Bản mệnh cũng không nên nóng vội đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực mới.

1.5. Tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng phạm hạn Hoang Ốc trong năm 2022

Mặc dù không phạm vào Kim Lâu, Tam Tai và Thái Tuế nhưng tuổi Tân Mùi 1991 nữ mạng trong năm 2022 lại phạm hạn Hoang Ốc.

Hoang Ốc có nghĩa là ngôi nhà bỏ hoang – một vận hạn mà con người nên kiêng kỵ xây nhà vì nếu tiến hành trong thời gian gặp hạn này thì sẽ dễ gặp khó khăn, trắc trở, cuộc sống nghèo túng, sức khỏe giảm sút, gia đạo khó bình an.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng cho hay, người nữ tuổi này phạm hạn Hoang Ốc – Ngũ thọ tử. Nếu làm nhà là phạm, khiến trong nhà chia rẽ, thậm chí đưa tới cảnh sinh ly tử biệt. Vì vậy, nếu có ý định xây nhà năm nay thì nên dời lại.

Tham khảo: 

2. Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng

Tổng quan năm 2022 là một năm tương đối thuận lợi và thành công đối với người tuổi nam tuổi Tân Mùi. Nếu giữ tinh thần chăm chỉ làm việc, nỗ lực cố gắng thì sẽ không quá khó để đạt được mục tiêu mình đề ra. Trong chuyện tình cảm có nhiều dấu hiệu chuyển biến, có vui có buồn, nhưng quan trọng là nam Tân Mùi biết cách kiên trì, chủ động giữ quan hệ với người mình yêu.

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng

2.1. Đánh giá chung trên các phương diện

Về công việc

Công việc làm ăn của người nam Tân Mùi 1991 trong năm 2022 có những bước tiến đáng kể. Bản mệnh luôn cố gắng và chăm chỉ làm việc bằng chính sức mình, nhờ đó xứng đáng với thành công gặt hái được.

Các mối quan hệ xã giao của nam Tân Mùi cũng khá ổn, nhờ đó góp phần giúp bản mệnh tiến xa hơn trên con đường danh vong. Tân Mùi nam rất biết cách phát huy khả năng của mình đúng lúc đúng chỗ nên có khả năng sẽ chạm tay đến được đích đặt ra sớm hơn dự kiến.

Về tài lộc

Tử vi Tân Mùi 2022 nam mạng chỉ ra rằng tài lộc của bản mệnh có dấu hiệu cải thiện đáng kể. Người làm ăn kinh doanh nhận được sự tin tưởng từ khách hàng, giữ được mối quan hệ hợp tác lâu dài với đối tác, tiền bạc về túi khá ổn định.

Tuy nhiên, đừng quá tham công tiếc việc mà bỏ lơ sức khỏe, dẫn tới đổ bệnh. Bệnh tật nghiêm trọng sẽ khiến bạn phải rót toàn bộ số tiền kiếm được vào việc chữa trị, vô cùng tốn kém.

Về tình duyên, gia đạo

Duyên vận của nam mạng tuổi Tân Mùi 1991 trong năm Nhâm Dần tương đối ổn định, nhất là người đã có gia đình. Vợ chồng hòa thuận, hai bên hết sức quan tâm đối phương, tạo động lực cho nhau cùng cố gắng.

Tân Mùi nam chưa có gia đình, đang độc thân thì nên chủ động hơn trong các mối quan hệ, không nên dễ dàng bỏ cuộc khi thấy đối phương thờ ơ lạnh nhạt với mình. Hãy tự làm mới phương thức tiếp cận để đối phương cảm thấy mới mẻ hơn trong mối quan hệ tình cảm này.

Về sức khỏe

Sức khỏe của người nam tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2022 không thực sự tốt. Bản mệnh khi tham gia giao thông phải hết sức cẩn thận, tốt nhất nên tôn trọng luật giao thông, đi từ tốn để tránh gây tai nạn. Không nên quá tham công tiếc việc mà dẫn tới đổ bệnh.

2.2. Sao chiếu mệnh năm Nhâm Dần của nam tuổi Tân Mùi 1991

Tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nam mạng cho hay, trong năm Nhâm Dần, nam tuổi này gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Đây là cát tinh chủ về phú quý nên bản mệnh sẽ có một năm khá là thuận lợi, nhiều việc được như ý.

Sao Thái Dương mang những gì đến cho nam Tân Mùi 1991?

  • Làm ăn phát đạt, buôn may bán đắt. Người kinh doanh lớn thì tạo dựng được thương hiệu nổi tiếng.
  • Có cơ hội được thăng quan tiến chức, đường công danh sáng lạn.
  • Tháng 6 và tháng 10 âm lịch là hai tháng Đại cát của người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần.
  • Người trẻ đang đi học thì có thành tích học tập tốt, thi cử đỗ đạt cao.

2.3. Vận hạn năm 2022 của tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng

Năm 2022, nam mạng tuổi Tân Mùi 1991 gặp hạn Toán tận, chủ về tiền bạc. Tử vi khuyên rằng trong năm này trước khi chi tiêu hay có bất kỳ quyết định nào liên quan đến vấn đề tiền nong thì nên cẩn trọng, đừng nóng vội hấp tấp vì dễ hao tài, ngộ trúng.

Không nên mang theo nhiều tiền bạc, trang sức đắt giá khi đi đường, nhất là ở những nơi vắng vẻ thưa người, có rủi ro vong mạng.

Hạn Toán tận thực sự kỵ đối với nam giới. Tai nạn xảy ra thường rất đột ngột, khó đề phòng, bất khả kháng. Người có vận số kém thì dễ nguy hiểm tính mạng. Vì vậy, hãy thận trọng hết mức khi tham gia giao thông, đi đường sông nước.

Người làm các công việc máy móc nguy hiểm thì nên thận trọng, tránh rủi ro tai nạn lao động.

Tránh tối đa tranh chấp cãi vã, tuyệt đối tránh ẩu đả.

 Vận hạn năm 2022 của tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng

Đế giảm bớt vận hạn cho người nam tuổi Tân Mùi 1991 trong năm 2022:

  • Tuyệt đối không mang nhiều của cải theo người khi đi đường, cho dù là đi làm, đi chơi, đi du lịch hay đi bất kỳ đâu.
  • Không nên chung vốn làm ăn, kẻo bị tiêu hao tiền bạc, sức khỏe.
  • Luôn thận trọng trong mọi việc, giữ tâm lý bình ổn vì năm nay sẽ có tai họa ập đến bất ngờ.
  • Tuyệt đối cẩn thận khi tham gia giao thông cũng như khi làm việc liên quan đến máy móc nguy hiểm.
  • Hạn chế đến nơi rừng thiêng nước độc.
  • Tích phúc đức, năng làm việc thiện.

2.4. Vận niên năm Nhâm Dần của tuổi Tân Mùi 1991 nam mạng

Mã trúng đao có nghĩa là cảnh ngộ Ngựa chiến bị thương, trong năm nên hết sức kiềm chế trước mọi tình huống mà bản thân cảm thấy bất lợi, bức xúc. Tốt nhất nên giữ cho bản thân tránh khỏi thị phi thì mới hạn chế được rủi ro tai nạn mà vận niên mang tới.

Trong năm 2022, nam mạng tuổi này không nên xuất hành đi xa, kiêng kỵ sông nước, không nên vội vã đầu tư tiền bạc vào lĩnh vực làm việc mới.

2.5. Người nam tuổi Tân Mùi 1991 phạm hạn Hoang Ốc trong năm 2022

Cũng như nữ mạng Tân Mùi, người nam tuổi này trong năm 2022 phạm vào hạn Hoang Ốc – Ngũ thọ tử. Vì vậy nếu không phải trường hợp bắt buộc thì nên tránh xây nhà, làm nhà mới trong năm này.

3. Tuổi Tân Mùi hợp màu gì năm 2022?

Tuổi Tân Mùi hợp màu gì năm 2022?

Theo tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022, nữ mạng tuổi này có sao Thổ Tú chiếu mệnh, nên ưu tiên dùng đồ có màu xanh lá cây, trắng, xám, ghi... thuộc hành Mộc và hành Kim để gặp may mắn, giảm bớt nguồn năng lượng tiêu cực từ Thổ tú tinh.

Với nam mạng Tân Mùi 1991, tử vi trọn đời tuổi Mùi khuyên trong năm Nhâm Dần, bản mệnh nên ưu tiên các màu đỏ, hồng, tím, cam khi mua đồ dùng, vật phẩm phong thủy để thúc đẩy nguồn năng lượng từ sao Thái Dương chiếu mệnh, từ đó có thêm nhiều vận may.

Lựa chọn chăn ga gối đệm hợp tuổi tân mùi 2022 tại đây: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Tạm kết

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc toàn bộ thông tin tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 nữ mạng, nam mạng chi tiết. Thông tin mang tính tham khảo, được tổng hợp từ các chuyên gia phong thủy – tử vi tin cậy.

Bạn đọc tuổi Tân Mùi có nhu cầu mua chăn ga gối đệm có màu hợp phong thủy, hợp mệnh để gặp may mắn hơn trong năm Nhâm Dần, liên hệ ngay với Đệm Xinh Luxury để được tư vấn nhé

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận