Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022: Có tiền tài nhưng chưa mạnh

  • 13/01/2022
  • 2044 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 sẽ được sao Thái Âm chiếu mệnh nên có sự may mắn về tài lộc,sự nghiệp, tình cảm gia đạo hạnh phúc. Để biết chi tiết hơn về vận mệnh trong năm 2022 của tuổi Tân Sửu 1961 trong năm 2022 diễn biến như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm: Chăn ga cotton chính hãng tại Đệm Xinh Luxury 

Tử vi tân sửu 1961

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan về tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nam mạng

  • Tuổi âm lịch: 62 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: Thái Âm
  • Mệnh: Thổ gặp mệnh Kim (năm 2022) tương sinh
  • Thiên Can: Tân gặp Nhâm bình hòa khá tốt

Người sinh năm Tân Sửu có ngày sinh âm lịch từ 15/2/1961 đến 4/2/1962 cầm tinh con Trâu. Thiên can Tân kết hợp với địa chi Sửu nên có ý nghĩa là Lộ Đồ Chi Ngưu hay còn hiểu là Trâu trên đường.

Nam Tân Sửu 1961 là người có tính cách phóng khoáng, giàu lòng nhân ái và là một người ham học hỏi, họ thích chu du khắp nơi để mở mang tầm mắt, thư giãn. Nam Tân Sửu trong năm 2022 sẽ gặt hái được nhiều thành công và thuận lợi.

Nhìn chung nam Tân Sửu thuộc mệnh Thổ, so với Kim thì năm 2022 là tương sinh. Còn xét về Thiên Can thì Tân với Nhâm là bình hòa, vậy nên trong năm 2022 được xem là mọi việc suôn sẻ, bình yên. Bên cạnh đó năm nay còn được sao Thái Âm chiếu nên là một năm thịnh vượng và gặp nhiều may mắn.

Xem thêm: Xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022, có phạm thái tuế không?

Tử vi chi tiết nam Tân Sửu năm 2022 qua các phương diện

Để hiểu rõ hơn tư vi về tuổi Tân Sửu 1961 trong năm 2022, Đệm Xinh Luxury sẽ tổng hợp thông tin dựa trên các phương diện khác nhau như: công việc, tài chính, ngoại giao và sức khỏe,...

Phương diện công việc kinh doanh

Trong công việc, sự nghiệp của quý ông 1961 sẽ gặp nhiều may mắn, phát triển theo chiều hướng tích cực. Trong năm nay bạn có nhiều cơ hội tốt hợp tác, buôn may bán đắt trong kinh doanh hoặc được thăng quan tiến chức trong công việc.

Năm 2022 là một năm tốt đẹp rất hợp phong thủy với nam Tân Sửu 1961. Vậy nên, bạn cần biết cách nắm bắt cơ hội để đẩy mạnh phát triển kinh doanh hoặc đầu tư tài chính.

Vì thế mà công việc sự nghiệp sẽ gặt hái được những bước tiến vang dội, vẻ vang.

Xem thêm: Đệm cao su dunlopillo latex world pure cao cấp

Tử vi tân sửu nam mạng 2022

Về phương diện tài chính 

Trong tài chính thì tuổi Tân Sửu sẽ không gặp bất kỳ biến cố nào trong năm 2022. Bên cạnh đó là sự phát triển và ổn định là điều nhìn thấy rõ nét nhất trong năm 2022 của bạn.

Tuy nhiên cần chú ý đến chi tiêu, quản lý tài chính để tránh có những thất thoát không đáng có.

Về phương diện tình cảm, gia đạo 

Nam Tân Sửu 1961 có một gia đình yên ấm, tình cảm gia đình luôn ấm áp, đầm ấm. Đặc biệt trong năm 2022, gia đình luôn đủ đầy sum họp với nhau nhân dịp đón thêm thành viên mới. Đó có thể là việc đón thêm thành viên mới hoặc cưới hỉ.

Về cuộc sống tình cảm, nam tuổi này luôn dành hết lòng yêu thương vì gia đình và vợ con. Tuy nhiên cần biết cách thể hiện cảm xúc và tâm sự với người bạn đời của mình nhiều hơn. Từ đó để đối phương luôn cảm thấy được yêu thường, quan tâm và không có cảm giác tủi thân.

Việc nên duyên vợ chồng là ý trời định nhưng để cuộc sống gia đình hòa thuận thì cần có sự hợp tác hòa hợp giữa hai vợ chồng. 

Vấn đề sức khỏe 

Trong năm 2022 quý ông tuổi tuổi Tân Sửu tuy đã khá nhiều tuổi nhưng cơ thể vẫn khỏe mạnh và tràn đầy năng lượng. Đặc biệt họ cực kỳ thích các hoạt động thể thao như đạp xe, bơi lộ hoặc chạy bộ.

Vậy nên những người này ít gặp các vấn đề liên quan đến tim mạch, xương cốt hoặc trí nhớ kém.

Bên cạnh đó để có biện pháp bảo vệ sức khỏe tốt hơn, bạn nên chú ý ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng, bổ sung thêm các thực phẩm chức năng. Mặc dù tinh thần và trí tuệ luôn minh mẫn nhưng không vì thế mà ỷ lại vận động quá sức hoặc làm việc nặng nhọc. 

Xem thêm: Chăn ga gối đệm everon cao cấp, chính hãng

Tử vi trọn đời nam mạng 1961 Tân sửu

Về vấn đề ngoại giao 

Xét về khía cạnh ngoại giao của bạn khá thuận lợi gặp nhiều tin vui, tuy nhiên khi xuất hành chú ý giữ gìn sức khỏe. Về hướng xuất hành tốt trong ngày đầu năm mùng 1 tết bạn nên đi hướng Đông Nam để đón Thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 3h đến 7h sáng (dựa trên nơi đang cư trú). 

Xem thêm: Nệm Dunlopillo chính hãng đến từ Anh Quốc miễn phí vận chuyển

Xem vận hạn nam Tân Sửu năm 2022 theo sao hạn 

Sao chiếu mệnh 

Tuổi nam Tân Sửu 1961 được sao Thái Âm chiếu mệnh - là loại sao cát tinh trong hệ thống Cửu Diệu, có ý nghĩa mang đến may mắn và phúc lành. Đối với nam khi được sao Thái Âm chiếu mệnh sẽ mang lại cơ hội tốt trong công việc và sự nghiệp.

Ngoài ra được quý nhân phù trợ, giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua được các thử thách trong năm. Vậy nên, bạn hãy vững tin vào kế hoạch của mình sẽ hoàn thành trong năm mới. 

Hạn tuổi 

Tuổi âm lịch 62 là hạn tuổi Diêm Vương, đầy là một hạn ảnh hưởng không tốt đối với nữ giới nhưng với nam giới lại không có nhiều tác động lắm. Vậy nên, người đàn ông tuổi Tân Sửu không cần phải quá lo lắng về vấn đề này. 

Tứ trụ 

Trong năm nay tuổi Tân Sửu nhận được nhiều tin vui trong năm có thể đến từ nhiều phương diện: tài lộc thăng tiến hoặc gia đình có thêm thành viên mới, gia đình sum họp đông vui. 

Vận niên 

Ý nghĩa vận niên năm nay là người tuổi trâu sẽ gặp nhiều thành công và ý nghĩa vang dội. Do đó bạn nên cố gắng hết mình để gặt hái được những kết quả tốt đẹp và vạn sự như ý. 

Màu sắc hợp tuổi 

Màu sắc hợp tuổi được coi là tấm bùa hộ mệnh của mỗi người, vậy nên để giúp bạn gia tăng hạnh phúc và tài lộc cho gia đình nên chọn các đồ vật có màu sắc hợp mệnh như: đỏ, cam, hồng hoặc nâu, vàng.

Đặc biệt gia đình có thể sử dụng chăn ga gối có màu sắc để tăng cường thịnh vượng, gia đạo ấm êm. Xem chi tiết mẫu chăn ga gối có màu sắc hợp mệnh tại đây: https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hướng xuất hành tốt

Nam Tân Sửu thuộc cung Chấn - Đông Tứ mệnh nên khi xuất hành cần chọn hướng sau: Nam (sinh khí), Đông Nam (diên niên), Bắc (thiên y) và Đông (phục vị).

Hóa giải sao hạn

Sao Thái Âm là một sao tốt trong số chín sao đại diện, vậy nên đối với nam sinh năm Tân Sửu 1961 không nên quá quan ngại về việc cúng giải sao hạn. Nhưng vẫn nên tỏ lòng thành kính như đi cầu bình an, cúng chùa đầu năm, tạo phước lành. 

Tử vi tuổi nam Tân Sửu 1961 theo diễn biến các tháng trong năm 

Những thông tin trên mang đến cho bạn đọc những khía cạnh trong cuộc sống, có mặt xấu và mặt tốt. Vậy tử vi diễn biến theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như thế nào tính theo lịch âm, mời bạn đọc tham khảo chi tiết dưới đây:

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong mùa xuân

Tháng 1: là tháng đầu năm, nên bạn có khoảng thời gian thoải mái, ấm cúng bên gia đình, con cháu. Bên cạnh đó có vận số tốt nên luôn được quý nhân phù trợ và giúp đỡ. 

Tháng 2: là tháng không thuận lợi trong cộng và làm ăn, mọi vấn đề đều diễn ra không suôn sẻ. Vậy nên bạn cần chú ý đến việc đầu tư tiền bạc trong khoảng thời gian này. Bên cạnh đó, trong nhà có người già bị ốm đau bệnh tật. 

Xem thêm: Giải mã tử vi Đinh Mão 2022 nữ mạng chi tiết

Tháng 3: trong tháng này công việc của quý ông Tân Sửu có sự thay đổi. Do đó cần cẩn trọng trong việc đi xe cộ hoặc xảy ra tai nạn. 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong mùa hạ 

Tháng 4: trong vấn đề tài chính bạn gặp được nhiều may mắn có tài lộc may mắn, mọi việc diễn ra suôn sẻ, có nhiều tin vui ập tới.

Tháng 5: trong tháng này nếu bạn đang có dự định đầu tư làm ăn, kinh doanh nên xuất tiền đầu tư chắc chắn sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi

Tháng 6: Trong tháng này gặp nhiều may mắn thuận lợi, có tin vui về đất cát hoặc có sự thay đổi chỗ ở. 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong mùa thu 

Sao Hạn Nam mạng 1961 Tân Sửu

Tháng 7: trong tháng này bạn gặp nhiều khó khăn, bất lợi trong công việc nguyên nhân dẫn đến do có tiểu nhân ghen ghét, phá hoại. 

Tháng 8: Trong tháng này mọi vấn đề đều diễn ra thuận lợi, không có nhiều sự thay đổi bất thường nên bạn chỉ cần chú ý đến vấn đề sức khỏe để tránh gặp các vấn đề đau ốm, huyết áp. 

Tháng 9: tháng này không nên đầu tư làm ăn bởi sẽ gặp những chuyện bất lợi, tổn thất nặng nề. 

Tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nam mạng trong mùa đông 

Tháng 10: đây là tháng bạn có sự ổn định mọi mặt trên tất cả các phương diện, mọi vấn đề đều diễn ra bình thường không có sự thay đổi về công việc hoặc làm ăn. 

Tháng 11: trong tháng này vấn đề ngoại giao không cần ngoại giao nhiều, bên cạnh đó thì vấn đề công việc, làm ăn khá thuận lợi được nhiều người che chở, giúp đỡ. 

Tháng 12: Đây là tháng cuối năm tuy nhiên bạn lại không gặp được may mắn về vấn đề tài chính, tiền lộc, hao tổn chi phí trong công việc và gia đình. 

Tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 62 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: Thái Bạch
  • Mệnh: Thổ gặp mệnh Kim (năm 2022) năm tương sinh
  • Thiên Can: Tân gặp Nhâm - tương đối ổn định

Phụ nữ tuổi Tân Sửu là người luôn có thái độ sống tích cực, luôn lạc quan vui vẻ trước mọi thử thách trong cuộc sống. Ngoài ra họ là người phụ nữ đầy mạnh mẽ và luôn được mọi người quý trọng. Trọng năm 2022 nữ tuổi Tân Sửu sẽ gặt hái được nhiều thành công và may mắn vang dội.

Tóm lại tổng quan trong năm Tân Sửu thì mệnh Thổ tương sinh với Nhâm Dần 2022 và có thiên can là Nhâm bình hòa. Do đó bản mệnh trong năm nay gặp nhiều may mắn thuận lợi, công việc làm ăn suôn sẻ. 

Tử vi chi tiết nữ Tân Sửu 1961 năm 2022 qua các phương diện

Trong vấn đề kinh doanh, công việc 

Trong năm nay, nữ Tân Sửu trong công việc làm ăn có thể gặp một số vấn đề trục trặc nhưng lại có quý nhân phù trợ mọi vấn đề nan nguy được hóa giải thành an lành. Đặc biệt bạn nên chú ý đến vấn đề đầu tư vì thời điểm này thích không thích hợp lắm.

Trong năm nay, nữ Tân Sửu hãy để công việc kinh doanh cho con cháu giải quyết và thực hiện. Điều này sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn, nhanh chóng. 

Phương diện tài chính 

Trong năm nay sự nghiệp không có nhiều tín hiệu khả quan nhưng tài chính không bị ảnh hưởng nhiều. Đặc biệt năm nay còn được đánh giá là một năm có tài chính ổn định và nhận được bội thu vào cuối năm.

Bên cạnh đó bạn cần phải chi tiêu nhiều cho việc kinh doanh và các hoạt động khác trong gia đình. Nên lời khuyên dành cho bạn cần phải quản lý chi tiêu hợp lý chỉ nên sử dụng tiền để mua các vật dụng trong gia đình và nên hạn chế đầu tư kinh doanh nhiều trong năm, nên chọn hình thức kinh doanh nhỏ lẻ sẽ mang lại nhiều thuận lợi hơn.

Tử vi tân sửu nữ mạng 2022

Về chuyện tình cảm và gia đạo 

Sang năm 2022, về phương diện tình cảm rất thuận lợi, ngoài ra còn có thêm những niềm vui, bất ngờ ngoài mong đợi. Theo tử vi thì nữ Tân Sửu trong năm 2022 có người già trong gia đình dễ bị ốm đau, bệnh tật, do đó cần chú ý vấn đề này. 

Bạn có thể nhận tin vui từ con cháu trong gia đình, không khí gia đình rất đầm ấm và yên vui. 

Về phương diện sức khỏe 

Sức khỏe của nữ Tân Sửu trong năm Nhâm Dần khá tốt, chỉ gặp các bệnh thông thường vào lứa tuổi trung niên. Tuy nhiên bạn cũng nên chú ý đi thăm khám định kỳ để có thể phát hiện được bệnh sớm và điều trị sớm nhất. 

Về phương diện ngoại giao 

Tử vi năm 2022 cho thấy ngoại giao của nữ Tân Sửu gặp khá nhiều khó khăn, bất lợi. Đặc biệt khi xuất hành đi xa sẽ gặp các vấn đề rắc rối gây nên tình trạng chậm trễ bởi vấn đề sức khỏe không được đảm bảo và thường xuyên bị đau ốm. 

Hướng xuất hành tốt vào ngày mùng 1 đầu năm nên đi về hướng Đông Nam để đón thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần vào khoảng thời gian từ 3h-7h sáng (dựa trên nơi cư ngụ)

Xem vận hạn năm 2022 theo sao hạn nữ Tân Sửu 1961

Các vận hạn sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới cuộc sống, công việc và tinh thần của bạn. Dưới đây là một số thông tin chi tiết về vận hạn trong năm 2022:

Sao chiếu mệnh 

năm Nhâm Dần 2022 nữ Tân Sửu có có sao Thái Bạch chiếu mệnh - đây là sao không tốt đối với nữ giới. Những người bị chiếu mệnh trong năm thì việc làm ăn kinh doanh khó khăn nhưng vẫn thu được những lợi nhuận đáng kể.

Nhưng có những khó khăn ban đầu, về sau đều đạt được những thứ mình đang mong muốn như hỷ sự, bình an và tài lộc đến không ngừng. 

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Tân Dậu năm 2022 nữ mạng chi tiết

Hạn tuổi 

Tuổi âm lịch của nữ mạng sinh năm 1962 là 62 tuổi nên có hạn Thiên la. Với hạn tuổi này bạn nên chú ý về vấn đề sức khỏe và tinh thần.

Do đó bản mệnh dễ gặp phải những điều căng thẳng và kiệt sức do công việc làm ăn không được khởi sắc. 

Do đó bạn cần dành thêm thời gian để chăm soc bản thân, giúp đầu óc thư thái. Với tinh thần lạc quan sẽ khiến bản thân vui vẻ và có được trạng thái tích cực.

Bên cạnh đó bạn có thể cải thiện cuộc sống hôn nhân và xua tan đi những áp lực mệt mỏi trong công việc và cuộc sống. 

Tứ trụ 

Trong công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn nhưng vẫn thu về được lợi nhuận lớn không lo về vấn đề tài chính. 

Vận niên 

Năm 2022 là một năm đón đầy tài lộc đối với nữ Tân Sửu 1961, mọi việc đều suôn sẻ diễn ra như trong ý nguyện. 

Màu sắc hợp tuổi 

Màu sắc đóng vai trò quan trọng đối với tuổi Tân Sửu 1961 bởi màu sắc có hợp phong thủy hay không sẽ tốt cho phong thủy và giúp bạn đạt được ý nguyện. Màu hợp mệnh nên chọn tone màu ấm, nóng: Đỏ, hồng, cam, vàng và nâu đất. 

Hướng xuất hành phù hợp 

Đối với nữ Tân Sửu 1961 thuộc cung Chấn - Đông Tứ mệnh nên xuất hành cần chọn các hướng: Nam (sinh khí), Đông Nam (diên niên), Bắc (thiên y), Đông (phục vị).

Phương pháp hóa giải sao hạn 

Với hạn sao Thiên La cần chú ý về vấn đề sức khỏe, tình cảm và tâm ký. Để hóa giải triệt để bạn nên chú ý chăm sóc đến bản thân nhiều hơn.

Trong vấn đề sức khỏe nên thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, thăm khám sức khỏe định kỳ, xây dựng chế độ ăn uống lành mạnh, hạn chế sử dụng chất kích thích làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

Trong tình cảm nên quan tâm chăm sóc nhiều hơn với đối phương để tránh mắc phải các vấn đề thị phi rắc rối. Trong tình cảm vợ chồng nên dành nhiều thời gian quan tâm và chăm sóc nhau, hạn chế ghen tuông vô cớ.

Thay vào đó cả hai nên dành nhiều thời gian quan tâm và chia sẻ vui buồn cùng nhau hơn. 

Tài lộc Tân Sửu 1961 năm 2022

Tử vi tuổi nữ Tân Sửu 1961 theo diễn biến tháng trong năm 

Mời bạn đọc tham khảo chi tiết về diễn biến tử vi chi tiết qua các tháng âm lịch trong năm 2022:

Tử vi nữ Tân Sửu năm 2022 vào các tháng mùa xuân

Tháng 1: đây là tháng đầu năm nên bạn vẫn còn vui xuân và có nhiều thời gian thoải mái, an nhàn bên người thân trong gia đình. Tuy nhiên, đã có tuổi nên sức khỏe không được tốt bạn nên chú ý quan tâm đến sức khỏe của mình nhiều hơn. 

Tháng 2: theo lịch tử vi nữ Tân Sửu 1961 năm 2022 thì công việc làm ăn của bạn và gia đình luôn gặp nhiều hanh thông, thuận lợi. Nhưng trong gia đình gặp nhiều chuyện muộn phiền mang tới. 

Tháng 3: tháng này được đánh giá là tháng tốt nhất trong năm với quý bà Tân Sửu, ngoài ra bạn còn được quý nhân phù trợ nên mọi vấn đề đều được được hóa giải nguy thành an. 

Tử vi nữ Tân Sửu năm 2022 vào các tháng mùa hạ

Tháng 4: trong tháng này vấn đề tài chính có sự ảnh hưởng do phải xuất tiền nhiều cho cho việc đầu tư kinh doanh làm ăn và chăm sóc sức khỏe, và cần phải chữa trị các bệnh ốm đau của tuổi già. 

Tháng 5: Nữ Tân Sửu trong tháng này cần chú ý đến gia đình bởi có chuyện vui đưa tới, đón tin vui có thêm thành viên mới, có thể là cưới xin hoặc có thêm con cháu trong gia đình. 

Tháng 6: Trong tháng 6 này gặp nhiều chuyện không tốt trong tình cảm gia đình, giữa các thành viên thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra xung đột và cãi vã. Đặc biệt khi đi lại hoặc tham gia giao thông cần chú ý đến xe cộ, để hạn chế gặp phải tai nạn. 

Tử vi nữ Tân Sửu năm 2022 vào các tháng mùa thu 

Tháng 7: bạn nên chú ý đến vấn đề sức khỏe của bản thân và thường xuyên đi khám sức khỏe định kỳ để có thể sớm phát hiện và điều trị đúng lúc. Đặc biệt nên quan tâm nhiều hơn đến công việc của gia đình. 

Tháng 8: trong năm 2022 nữ Tân Sửu tháng này gặp được nhiều chuyện không tốt dễ gặp các bệnh như ốm đau hoặc vấn đề về huyết áp. 

Tháng 9: trong tháng này bạn nhận được nhiều tài lộc có thêm may mắn về tiền bạc và do con cháu mang đến. Giống như các tháng trước các vấn đề sức khỏe cần được quan tâm hàng đầu, nếu gặp ốm đau cần phải đến thăm khám càng sớm, càng tốt. 

Tử vi nữ Tân Sửu năm 2022 vào mùa đông

Tháng 10: trong tháng này gặp nhiều điều bất lợi trên mọi phương diện, mọi vấn đề đều không được như mong đợi. Do đó, bạn không nên đầu tư kinh doanh trong tháng này để tránh việc làm ăn thua lỗ. 

Tháng 11: trong tháng này tử vi không được tốt bởi gặp thị phi, có người nói xấu, từ đó làm giảm uy tín trong các mối quan hệ của bạn, ảnh hưởng đến việc làm ăn của gia đình. 

Tháng 12: là thời điểm kết thúc năm cũng không được thuận lợi, bạn bị hao tài tiền của cho công việc và cuộc sống. Vậy nên cần chú ý đến kẻ nói xấu, bịa đặt làm giảm uy tín của bạn. 

Các thắc mắc khác về tuổi Tân Sửu 1961

Tuổi Tân Sửu 1961 có phạm thái tuế không? 

Trong năm 2022, tuổi Tân Sửu không phạm phải thái tuế mà chỉ có 4 con giáp phạm thái tuế đó là: Dần, Thân, Tỵ, Hợi

Thắc mắc về tuổi Tân Sửu 1961

Có gặp tam tai không?

Người tuổi Sửu không gặp phải tam tai trong năm Nhâm Dần 2022, mọi chuyện trong năm 2022 đều gặp được may mắn, suôn sẻ

Có phạm kim lâu không?

Tính theo tuổi âm lịch là 62 tuổi, tuổi này không phạm phải kim lâu

Tuổi Tân Sửu phạm hoang ốc không?

Năm 2022 tuổi Tân Sửu không gặp phải hoang ốc

Có nên động thổ xây nhà không?

Tuổi Tân Sửu 1961 trong năm Nhâm Dần không phạm phải hoang ốc nên có thể xây nhà và sửa sang nhà cửa.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022. Nhìn chung năm 2022 với người tuổi Tân Sửu là năm tương đối tốt có tiền tai tuy nhiên cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Ngoài ra, sao chiếu hạn cũng không đáng lo ngại nên bạn không cần lo lắng về vấn đề hóa giải hạn sao. Tuy nhiên vẫn cần cúng bình an đầu năm và các dịp lễ lớn để bày tỏ lòng thành đến đất trời.

Xem thêm: Chăn ga gối giá ưu đãi mua tại:  https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Đánh giá của bạn:

Bình luận