Tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022? Chọn chăn ga gối cho Ất Hợi năm Nhâm Dần

  • 27/12/2021
  • 28888 Lượt xem

Mục lục nội dung

Những người sinh năm 1995 quan tâm đến các vấn đề bản mệnh, phong thủy nhất định sẽ muốn biết tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022. Điều này giúp tối ưu lựa chọn trong những lần mua sắm đồ dùng, trang thiết bị, trang phụ... sao cho hợp bản mệnh, thu hút tài lộc và cho mọi sự hanh thông.

1. Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi

Những người sinh năm 1995 tuổi Ất Hợi, cầm tinh con heo. Ất Hợi thường được gọi là Quá Vãng Chi Trư – Lợn hay đi. Ất Hợi 1995 mệnh Hỏa – Sơn Đầu Hỏa, có nghĩa là lửa trên núi. Để biết tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022, các bạn trước tiên cần biết tổng quan về Ất Hợi:

Tổng quan tử vi tuổi Ất Hợi

  • Can chi: Ất Hợi
  • Tướng tinh con hươu, xương con lợn
  • Mệnh: Sơn Đầu Hỏa
  • Con nhà Xích đế - Cô bần
  • Tương khắc với mệnh Kim và mệnh Thủy
  • Tương sinh với mệnh Mộc và mệnh Thổ
  • Cung mệnh nữ: Khảm, thuộc Đông tứ trạch
  • Cung mệnh nam: Khôn, thuộc Tây tứ trạch

Xem thêm:  Đệm lò xo, nệm lò xo chính hãng giảm mạnh tới 50%

Nữ mạng Ất Hợi 1995 trong năm Nhâm Dần

Năm 2022, các nữ Ất Hợi 1995 có sao Kế Đô chiếu mệnh, không có quá nhiều điều phải lo lắng. Mọi thứ trong cuộc sống của Ất Hợi nữ đang dần đi vào quỹ đạo cần có nên kỳ vọng nhàn thân lẫn tâm có thể sẽ đạt được. Tuy nhiên, trong năm này các nữ Ất Hợi 1995 cần chú ý nhiều về sức khỏe, muốn phát triển thêm thì cần nỗ lực hơn và chấp nhận vất vả.

Nam mạng Ất Hợi 1995 trong năm Nhâm Dần

Trong năm 2022, Ất Hợi 1995 nam có sao La Hầu chiếu mệnh, vận khí tương đối bình hòa. Công việc của nam Ất Hợi 1995 dần đi vào ổn định, không phải trải qua nhiều thăng trầm. Tuy nhiên sẽ cần cố gắng nhiều hơn nếu muốn có đột phá. Sức khỏe có thể sẽ giảm sút khi quá tất bật lo cho sự nghiệp.

Tham khảo: Sinh năm 1995 mệnh gì? Tất tần tật về tử vi người sinh năm 1995

2. Màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Ất Hợi 1995

Dựa vào phong thủy ngũ hành có thể thấy, tuổi Ất Hợi 1995 thuộc mệnh Sơn Đầu Hỏa, hợp với các màu thuộc hành Hỏa gồm đỏ, cam, tím, hồng, đồng thời cũng hợp với các màu tương sinh thuộc hành Mộc là màu xanh lá cây và xanh lục.

Người tuổi Ất Hợi 1995 kỵ với các màu thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển vì Thủy khắc Hỏa, cũng không nên dùng màu nâu và vàng thuộc hành Thổ vì Hỏa sinh Thổ, dễ bị giảm năng lượng.

Bởi Hỏa khắc Kim nên màu sắc mà mệnh Hỏa chế ngự được thuộc hành Kim, gồm trắng, ghi và xám.

3. Tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022?

Tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022?

Xem thêm:  Bảng giá Đệm Hanvico Chính Hãng Ưu Đãi 20%++

Ất Hợi 1995 nam mạng hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần?

Như đã chia sẻ ở phần trước, bước sang năm Nhâm Dần 2022, nam Ất Hợi gặp sao La Hầu chiếu mệnh – một vì sao thuộc hành Kim, có quan hệ bình hòa với Kim, tương sinh với Thổ, sinh xuất với Thủy và tương khắc với Mộc, Hỏa.

Do đó, để hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực mà sao La Hầu mang lại thì cần dùng hành Thủy, hành Hỏa để tiết chế, tránh dùng hành Kim hay hành Thổ.

Như vậy, nam mạng Ất Hợi 1995 năm 2022 phù hợp với các màu thuộc hành Thủy gồm đen, xanh nước biển, và các màu thuộc hành Hỏa gồm đỏ, hồng, tím, cam. Đồng thời, cần tránh hoặc hạn chế tối đa sử dụng/tiếp xúc với màu vàng, nâu thuộc hành Thổ hoặc màu trắng, xám, ghi thuộc hành Kim.

Ất Hợi 1995 nữ mạng hợp màu gì năm 2022 Nhâm Dần?

Năm 2022, các nữ Ất Hợi 1995 gặp sao Kế Đô chiếu mệnh – một hung tinh thuộc hành Thổ, có quan hệ bình hòa với Thổ, tương sinh với Hỏa, sinh xuất với Kim và tương khắc với Mộc.

Vì thế để hóa giải nguồn năng lượng tiêu cực từ sao Kế Đô thì cần dùng hành Kim và hành Mộc để tiết chế vì Thổ sinh Kim và Mộc khắc Thổ, đồng thời tránh dùng hành Hỏa và Thổ.

Vậy nữ tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022?

Nữ mạng Ất Hợi 1995 năm 2022 hợp với các màu thuộc hành Mộc là xanh lá cây, xanh lục, và màu thuộc hành Kim, gồm trắng, xám, ghi. Năm Nhâm Dần các nữ Ất Hợi nên tránh dùng các màu thuộc hành Thổ gồm nâu, vàng và các màu đỏ, hồng, tím, cam thuộc hành Hỏa.

Tham khảo: Nhâm Dần năm 2022 tuổi nào phạm Thái Tuế, xui rủi bủa vây?

4. Hướng dẫn chọn chăn ga gối cho người tuổi Ất Hợi năm 2022

Từ những chia sẻ ở trên, có thể thấy trong năm 2022, việc xác định màu sắc hợp/kỵ với người tuổi Hợi 1995 có sự khác nhau giữa nam mạng và nữ mạng. Chính vì thế, việc chọn chăn ga gối cho người tuổi Hợi năm Nhâm Dần trước tiên cần xác định đối tượng sử dụng là nam hay nữ.

Hướng dẫn chọn chăn ga gối cho người tuổi Ất Hợi năm 2022

  • Với nam Ất Hợi, nên chọn các bộ chăn ga có màu xanh nước biển, đen, xám đậm. Màu hồng, đỏ, tím, cam tuy hợp với bản mệnh Ất Hợi nam mạng trong năm 2022 nhưng đây đều là các màu nóng và có phần khá nữ tính, không thực sự hợp. Nhưng chúng vẫn có thể là màu sắc họa tiết của bộ chăn ga.
  • Với nữ Ất Hợi 1995, năm Nhâm Dần nên mua các bộ chăn ga màu trắng, ghi, xám, xanh lá – các màu hợp bản mệnh khi có sao Kế Đô chiếu mệnh. Tuy nhiên, phòng ngủ của nữ thường được trang trí nhẹ nhàng, có phần lãng mạn nên khi sử dụng các màu gam lạnh như vậy thì nên chọn sản phẩm có tone pastel để mang lại cảm giác dễ chịu.
  • Tử vi Ất Hợi năm 2022 cũng chỉ ra rằng đây sẽ là năm mà sức khỏe Ất Hợi dễ gặp vấn đề, cần chú ý giữ gìn. Vì thế, hãy cẩn thận ngay cả trong việc nghỉ ngơi.
  • Mua chăn ga gối cho người tuổi Ất Hợi 1995 trong năm Nhâm Dần 2022 nên ưu tiên những bộ sản phẩm chất lượng, được làm từ chất liệu vải cao cấp, có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo tính an toàn, không gây kích ứng da và mũi.

Tham khảo các bộ chăn ga đẹp màu hợp mệnh Ất Hợi 1995 năm 2022 tại:

https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Đệm Xinh Luxury vừa chia sẻ cho bạn đọc thông tin tuổi Ất Hợi hợp màu gì năm 2022. Hy vọng bài viết có thể giúp các bạn tiết kiệm thời gian trong việc xác định nên mua chăn ga như thế nào cho một năm khỏe mạnh, tràn đầy sức sống, sẵn sàng cho mọi thử thách

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận