Vì sao người Việt ưa chuộng đệm Nhật?

  • 14/10/2021
  • 92 Lượt xem

Cho đến hiện tại các sản phẩm có mác “Made in Japan” luôn được người Việt săn đón và tin tưởng lựa chọn, đối với sản phẩm đệm cũng vậy. Tuy mới ra mắt tại thị trường Việt Nam trong những năm gần đây nhưng đệm PU foam của Nhật lại được người dân đánh giá cao về chất lượng ưa chuộng sử dụng. Vậy tại sao người Việt lại ưa chuộng đệm Nhật đến vây?

Xét về độ đàn hồi đệm PU foam không hề thua kém các sản phẩm đệm cao su thiên nhiên khác nhưng có giá thành chỉ bằng một nửa. Mời bạn đọc tham khảo những thông tin hữu ích về đệm Nhật là gì và những ưu điểm khi dùng sản phẩm này. 

Mục lục nội dung

Đệm Nhật là gì? 

Đệm Nhật thường được biết đến với tên gọi đệm PU foam. Pu foam là chất liệu chính của dòng sản phẩm này, nó là mút hoặc bọt xốp, ngoài ra có tên gọi là foam với đặc tính nổi bật là dẻo dai và khả năng co giãn tốt. Bên ngoài lớp mút được bọc vải có tác dụng tránh tác động trực tiếp với môi trường xung quanh. 

đệm nhật với chất liệu chính là PU foamĐệm Nhật với chất liệu chính là PU foam

Thương hiệu đệm foam nổi tiếng trên thị trường tiêu biểu là Inoac với lớp vải bọc Polyester hoặc vải Tencel mang đến cảm giác thoáng mát, chất lượng hoàn hảo khi nằm trên đệm. Đệm foam Nhật có trọng lượng nhẹ hơn so với các loại đệm khác nên đáp ứng được nhu cầu sử dụng của người Việt. 

Trước đây khi mới vào thị trường Việt, đệm Nhật Bản Oyasumi chỉ có hai loại đệm chính: đệm foam tiêu chuẩn và đệm foam massage và có đa dạng mẫu mã cho người tiêu dùng lựa chọn: đệm foam gấp 3 hoặc đệm foam nguyên tấm. Sau quá trình khẳng định vị thế trên thị trường các sản phẩm của Inoac ngày càng đa dạng mẫu mã và kết cấu sản phẩm, thay vì chỉ có một vài sản phẩm như trước kia bao gồm:

Vì sao người tiêu dùng Việt chuộng đệm Nhật?

Xuất hiện tại thị trường Việt Nam từ năm 2018 và không ngừng cải tiến mẫu mã. Sau vài năm các sản phẩm đệm foam Nhật dần thay đổi định kiến của người Việt ưa chuộng các sản phẩm đệm cứng. 

Oyasumi là thương hiệu đệm được hơn 4 triệu người Nhật tin tưởng lựa chọn và khiến họ thay đổi định kiến dùng đệm futon truyền thống. Đệm foam Oyasumi được tuyển chọn nguyên liệu kỹ lượng từ 300 loại foam khác nhau. Với nỗ lực mang đến cho người Việt giấc ngủ ngon và thư giãn nhất các sản phẩm phẩm đệm PU sở hữu những tính năng tuyệt hảo: độ cứng lý tưởng, độ đàn hồi như cao su tự nhiên, độ thoáng khí cao, nguyên vật liệu an toàn.

Những tính tăng siêu việt của đệm NhậtNhững tính tăng siêu việt của đệm Nhật

Phân tán áp lực hiệu quả

Đệm Foam Nhật có độ đàn hồi cực cao nên khả năng phân tán áp lực tối đa khi nằm và có độ dày hợp lý nên luôn cảm nhận được sự thoáng mát khi nằm, không còn tình trạng đau nhức, đau lưng, tăng cường tuần hoàn máu. 

Độ bền cao 

Đệm Foam có độ đàn hồi tối ưu có khả năng trở về vị trí ban đầu đến 98% sau hơn 80.00 lần nén liên tục. Và đệm có thời gian bảo hành lên đến 7 năm. 

Siêu nhẹ

Foam là nguyên liệu có ưu điểm trọng lượng nhẹ nên đệm làm từ chất liệu này có kích thước gọn, đảm bảo tiện lợi cho quá trình vệ sinh định kỳ và vận chuyển.  

An toàn với sức khỏe người dùng và môi trường

Chất liệu Foam không gây mùi độc hại nên rất an toàn với môi trường sống của con người. Với đệm Foam của Nhật không chứa Formaldehyde có thể sử dụng làm nguyên liệu trực tiếp để đóng gói thực phẩm. Chất liệu này không gây dị ứng phù hợp với cả đối tượng nhạy cảm như trẻ em dưới 36 tháng tuổi. 

Các loại đệm Foam Nhật trên thị trường hiện nay

Đệm PU foam

PU Foam được biết đến nổi tiếng với thương hiệu đệm Oyasumi được hơn 4 triệu người Nhật tin tưởng lựa chọn. Đệm sử dụng nguyên liệu chính alf Pu foam với cấu trúc bọt hở an toàn và thoáng khí tối ưu. 

Thương hiệu đệm này có dòng tiêu chuẩn và massage với các núm mát-xa chuyên dụng có tác dụng massage ngay từ trong giấc ngủ giúp cải thiện lưu thông máu và tăng cường cảm giác thư giãn tuyệt đối. Đệm PU foam Nhật có độ bền cực cao, phục hồi đến 98% sau hơn 80.000 lần nén liên tục. 

Đệm Memory Foam

Chất liệu Memory Foam được NASA ứng dụng để giảm áp lực trong không gian của các phi hành gia. Dòng đệm Memory Foam có khả năng điều hòa thân nhiệt cơ thể và tăng cường lưu thông máu đảm bảo sự thư giãn tối ưu. 

Nếu bạn đang có nhu cầu thay đệm mới và chưa biết chọn loại đệm nào phù hợp thì hy vọng với những thông tin hữu ích về đệm Nhật giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn loại đệm phù hợp. Mong rằng với những thông tin hữu ích trên đây giúp bạn có câu trả lời xác đáng “Vì sao người Việt chuộng đệm Nhật”. Để mua được chiếc đệm Foam chính hãng hãy nhanh chóng liên hệ hotline 1800 1051 để được tư vấn miễn phí.

Xem thêm:

  • Nguyễn Sỹ

    Tôi là Nguyễn Sỹ, hiện là Chuyên viên của Đệm Xinh Luxury. Với kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn 5 năm về lĩnh vực đệm, chăn ga gối và chăm sóc giấc ngủ, tôi hy vọng những chia sẻ của tôi có thể giúp bạn tìm được những sản phẩm chăm sóc giấc ngủ tốt, chất lượng tuyệt vời cũng như kiến thức bổ ích nhất.

Đánh giá của bạn:

Bình luận