Xem tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022: học hành, thi cử thuận lợi

  • 09/02/2022
  • 6211 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 là một năm gặp nhiều hanh thông, thuận lợi, kết giao được thêm nhiều bạn bè. Tuy nhiên, để hiểu rõ hơn về các diễn biến vận hạn trên mọi phương diện trong năm 2022 như thế nào, cùng Đệm Xinh Luxury khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây.

Xem thêm: Đệm lò xo Dunlopillo Spine O Master - Đệm Xinh Luxury

Xem tử vi tuổi canh dần 2010 năm 2022

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng 

  • Ngày sinh trong khoảng: 14/2/2010 đến 2/2/2011
  • Tuổi âm lịch: 13 tuổi
  • Mệnh: mộc, cung cấn
  • Sao hạn: Thái Bạch, Thiên tinh 

Nam mạng tuổi Canh Dần là người có tính cách thông minh, sáng tạo và có tài năng giỏi thuyết phục người khác. Nhưng lại có nhược điểm là tính cách hấp tấp, nóng vội nên cuộc sống trải qua nhiều khó khăn vất vả, mọi việc đều phải tự thân vận động và ít khi nhận được sự giúp đỡ của gia đình.

Cuộc sống gặp nhiều gian truân khó khăn, đường công danh sự nghiệp lên xuống thất thường, học một hiểu mười. Đối với nam Canh Dần sinh vào mùa Thu Đông thì sẽ có cuộc sống thuận lợi và suôn sẻ, dễ lập gia đình, công danh sự nghiệp thuận lợi.

Xem thêm: Nệm bông ép giá rẻ, uy tín

Tuy nhiên những người sinh không được mùa sinh sẽ phải chịu nhiều khó khăn, gian truân nhưng bạn luôn nhận được Vị Thiên Ất Quý phù hộ độ trì.

Là người sống ngay thẳng nhưng sẽ được hưởng cuộc sống giàu sang ở thời điểm giữa cuộc đời nhưng lại có tâm tính nóng nảy, thiếu kiên nhẫn bình tĩnh đặc biệt mạng rất tốt ít khi gặp ốm đau bệnh tật, bất ngờ. Tựu chung lại bạn có một cuộc đời nhiều sóng gió nhưng cần phải giữ cho tâm luôn bình tĩnh, sáng suốt thì mới không mắc phải cạm bẫy cuộc đời.

Trong năm 2022 tử vi nam mạng tuổi Canh Dần là một năm mọi việc được lên kế hoạch đều không đạt được như ý nguyện, kết quả học tập không đạt được thành tích cao. Bên cạnh đó, tiền bạc hao tán nhiều, tình cảm của gia đình không được tốt, tình cảm các thành viên trong gia đình thiếu hòa khí trong nhà có người già ốm đau và gặp phải chuyện buồn phiền.

Xem thêm:

Tử vi chi tiết tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trên mọi phương diện 

Trên phương diện tài lộc

Trong năm nay mọi việc diễn ra không được như ý nguyện, mọi việc không được ổn định, tiền bạc trong gia đình không được tốt, không có nhiều dư giả và hao tốn tiền của nhiều.

Trong năm nay bạn nên chú ý tiêu pha tiền bạc hợp lý và chi tiêu khoản vào việc học tập và mua sắm cho bản thân. Vậy nên, khi quyết định đầu tư mua gì đó bạn cần suy nghĩ kỹ lưỡng hơn. 

Trên phương diện sức khỏe

Tử vi năm 2022, quý cháu có tình trạng sức khỏe không được tốt, hệ miễn dịch bị suy giảm và dễ gặp tình trạng ốm đau liên quan đến các bệnh về đường tiêu hóa. Lời khuyên dành cho bạn nên chú ý chăm lo đến sức khỏe để không ảnh hưởng đến học tập. Bên cạnh đó cũng chú ý đến vấn đề đi lại, tham gia giao thông. 

Trên phương diện học tập 

Tử vi năm 2022 đối với cháu tuổi Canh Dần là một năm học tập gặp nhiều khó khăn, kết quả học tập có nhiều phần chông chênh hơn, học hành cung không đạt được kết quả như mong muốn. Lời khuyên dành cho bạn nên chú tâm vào việc học tập thì may ra đạt được kết quả như mong đợi. 

Xem thêm: Bộ chăn ga gối đẹp cao cấp

Trên phương diện gia đạo 

Năm nay trong gia đạo gặp nhiều chuyện buồn phiền mang tới, nên hòa khí trong gia đình không được tốt. Nếu xuất hành đi làm ăn xa sẽ gặp nhiều bất lợi vì sức khỏe không được đảm bảo.

Lời khuyên dành cho bạn về hướng xuất hành tốt trong ngày đầu năm vào mùng 1 tết nên đi theo hướng Đông Nam để đón Thần Tài và đi hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 23h-1h sáng hoặc từ 15h đến 17h dựa trên khu vực đang sinh sống. 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nam mạng

Tham khảo:  Mua Đệm Cao Cấp Chính Hãng, Mua Nệm Giảm Tới 50%

Chi tiết vận hạn tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 theo các sao hạn 

Dựa theo thiên can địa chi 

  • Thiên Can: Thiên can Canh là Kim gặp năm Nhâm là Thủy nên có ý nghĩa một năm sức khỏe không tốt, bạn cần chú ý gặp bệnh đau ốm lâu khỏi. Bên cạnh đó chú ý đến vấn đề tài chính tiêu pha nhiều. 
  • Địa chi: tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế phạm phải năm tuổi nên nam mạng trong công việc làm ăn gặp nhiều biến động, thay đổi nơi làm việc và phải đi lại nhiều nên cần chú ý đến sức khỏe nhiều hơn. 
  • Tứ trụ: Thiên Sinh, Địa Hao: là một năm môi trường sống, học tập không có gì thay đổi nhiều và khi gặp khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ nên dễ dàng vượt qua mọi chuyện. Ngoài ra bản thân bạn có thể gặp nhiều chuyện không lành nên cần cẩn thận trong mọi mặt đặc biệt lưu ý khi đi lại, tham gia giao thông. 

Xem thêm: Top 15 bộ chăn ga gối đệm cưới SANG, XỊN, MỊN, PHONG CÁCH năm 2023

Dựa theo ngũ hành 

  • Ngũ hành bản mệnh: tuổi nam Canh Dần là mệnh Mộc gặp năm Nhâm Dần là mệnh Kim có ý nghĩa tương khắc - xấu: nên trong năm nay gặp nhiều ốm đau, bệnh tật và công việc học tập đi xuống. Đặc biệt gặp nhiều chuyện không thuận lợi nên cần cẩn trọng trong mọi mặt. Đặc biệt là phòng vấn đề tai nạn, tham gia giao thông xe cộ. 
  • Ngũ hành cung phi: tử vi năm Canh Dần nam mạng tuổi Thổ gặp năm 2022 là Thổ có ý nghĩa tương trợ rất tốt nên đây là một năm không có gì thay đổi nhiều về công việc làm ăn và sẽ gặp được quý nhân phù trợ trong công việc làm ăn, kinh doanh và buôn bán. 

Theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Bạch đây là sao xấu có ý nghĩa cần cảnh giác giữ gìn trong công việc làm ăn kinh doanh, đặc biệt chú ý có người quấy phá tiêu hao tiền của nên có thể trắng tay đặc biệt cần đề phòng các quan sự. Chú ý khi gặp sao Thái Bạch chiếu xấu vào các tháng như tháng 2, tháng 5, tháng 8 âm lịch, lưu ý kỵ màu trắng và không tốt với những người mệnh Mộc. 
  • Gặp hạn Thiên tinh: không tốt, nên chú ý đề phòng ngộ độc, đi ra ngoài gặp nhiều chuyện thị phi và cần cẩn trọng trong lời ăn tiếng nói. Ngoài ra, khi gặp hạn thiên tinh năm 2022 cần cẩn thận bị té ngã, ốm đau nên cần làm lễ cúng bái cẩn thận thì sẽ nhanh khỏi. 
  • Hạn theo tuổi: không phạm phải hạn tam tai, hoang ốc và kim lâu. 
  • Vận niên tử vi “Ngưu hồi sơn” có ý nghĩa là trâu về núi, nên bạn cần cẩn trọng trong công việc làm ăn, mọi việc cần phải chắc chắn có lợi thì mới nên làm. Theo ý nghĩa tử vi năm nay gặp được nhiều cơ hội tốt cho công việc kinh doanh, thích hợp làm ăn lớn, nên việc cầu quan lộc sẽ đạt được chức nhỏ và thích hợp để xuất hành.
    Tuy nhiên cần đề phòng hạn ốm đau, tai nạn, thay đổi công việc cũng gặp thuận lợi. Vấn đề tình cảm gặp nhiều chuyện khó khăn bấp bênh, do đó cần tin tưởng lẫn nhau. 

Có thể bạn quan tâm:  Đệm Hanvico Chính Hãng Ưu Đãi 20%

Chi tiết tuổi Canh Dần năm 2022 nam mạng theo lá số tử vi 

  • Cung mệnh: là cung tiểu vận gồm các bộ sao: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc… đây là bộ sao ám chỉ về tình hình sức khỏe gặp nhiều vấn đề bất lợi đặc biệt là các bệnh liên quan đến phụ khoa, khí huyết hoặc vấn đề mất ngủ do căng thẳng, suy nghĩ nhiều. 
  • Cung xung chiếu: gồm các sao Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Đế Vượng cho thấy bộ sao này trong năm tới có thể đến nhiều địa điểm du lịch tâm linh. Vậy nên bên cạnh công việc làm ăn muốn gặp nhiều thuận lợi thì nên đến các đền phủ và chú ý đến vấn đề sức khỏe đau ốm. 
  • Cung Nhị hợp: gồm các chòm sao: Thiên Trù, Thanh Long,  Long Đức, Phá Toái, Suy trong thời gian này sẽ gặp được nhiều sự giúp đỡ từ người thân, bạn bè nhưng lại gặp phải kẻ tiểu nhân phá hoại, gây ra nhiều vấn đề bất lợi. 
  • Cung Tam hợp: gồm các bộ sao Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới cho thấy công việc làm ăn không có nhiều thuận lợi, các kế hoạch dự định không được thực hiện thành công do có kẻ âm mưu phá hoại, cản trở công việc làm ăn, chú ý vấn đề tiêu pha tiền bạc, không đủ chi tiêu và phải đi vay nợ nhiều. 

Tựu chung lại trong năm Nhâm Dần 2022 đối với nam Canh Dần là một năm không thuận lợi gặp nhiều bất lợi, trong gia đình có chuyện buồn đưa tới, tình cảm trong gia đình thiếu hòa khí, tài chính tiền bạc của bố mẹ không ổn định gặp nhiều khó khăn.

Tuổi Canh Dần 2010 hợp màu gì? thuộc mệnh gì?

Diễn biến tử vi tuổi nam Canh Dần 2010 năm 2022 theo các tháng trong năm 

Trên đây là vận số tử vi của nam Canh Dần theo các phương diện cuộc sống tuy nhiên chi tiết theo từng tháng trong năm có những chuyển biến xấu tốt khác nhau. Vậy nên bạn cần hiểu rõ để chuẩn bị kỹ lưỡng và chủ động cho những kế hoạch trong năm để luôn bình an, thuận lợi:

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa Xuân 

Tháng 1: đây là tháng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe, bạn thường xuyên gặp các bệnh ốm đau lâu khỏi. Ngoài ra vấn đề công việc cũng gặp nhiều thay đổi không tốt và có chiều hướng đi xuống. 

Tháng 2: Trong tháng này cần đề phòng đến công việc làm ăn sẽ gặp nhiều vấn đề bất lợi, có kẻ âm mưu phá hoại, cản trở. Đặc biệt khi đi ra ngoài ngoại giao cần chú ý vấn đề đi lại cẩn thận. Trong tháng này tình cảm gia đạo hòa khí không được tốt. 

Tháng 3: đây là tháng tốt nên mọi việc đều được hanh thông, gặp được quý nhân giúp đỡ, có tin vui mang đến trong tháng này. 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa hạ 

Tháng 4: trong tháng này gặp được tin vui trong gia đình có thể đón thêm thành viên mới hoặc gia đình có hỷ sự. Tuy nhiên, cần chú ý đến vấn đề sức khỏe không được tốt, dễ gặp ốm đau. 

Tháng 5: Trong tháng này cần chú ý đến vấn đề sức khỏe nhiều hơn đặc biệt là trong vấn đề ăn uống bởi bạn sẽ mắc các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. 

Tháng 6: trong tháng này cần chú ý tình cảm gia đạo không được tốt, gặp nhiều vấn đề mâu thuẫn, xung đột giữa các thành viên trong gia đình. Ngoài ra, việc học tập không được thuận lợi, lưu ý đến lời ăn tiếng nói và tránh các chuyện thị phi. 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: trong tháng này mọi phương diện đều gặp bất lợi, tình cảm gia đạo gặp nhiều chuyện buồn phiền, giữa các thành viên trong gia đình thiếu đi hòa khí. Đặc biệt trong nhà có người sức khỏe kém nên cần lưu ý khi đi lại và gặp các bệnh liên quan đến vấn đề xương khớp. 

Tháng 8: trong tháng này công việc làm ăn gặp nhiều thuận lợi, bố mẹ làm ăn kinh doanh gặp nhiều thuận lợi, có nhiều tài lộc về tiền bạc và gặp nhiều may mắn. 

Tháng 9: trong tháng này chú ý vấn đề sức khỏe bố mẹ không được tốt, công việc làm ăn kinh doanh của gia đình bị ảnh hưởng nhiều và việc học tập không đạt được kết quả như ý nguyện. 

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa đông

Tháng 10: trong tháng này trên phương diện tình cảm đang có những chuyển biến tích cực, được nhiều người để ý tới nhưng việc học tập lại có chiều hướng đi xuống. 

Tháng 11: trong tháng này bạn cần chú ý đến lời ăn tiếng nói kẻo gặp phải chuyện thị phi ảnh hưởng không tốt khiến cho công việc kinh doanh gặp nhiều bất ổn, vấn đề tiền bạc bi hao tán. 

Tháng 12: trong tháng này bạn gặp được chuyện vui từ gia đình mang tới như có thêm thành viên mới hoặc có hỷ sự, tình cảm gia đạo yên vui, anh em hòa hợp. Mọi việc làm ăn đều thuận lợi và gặp được quý nhân giúp đỡ.

Tóm tắt lại tử vi trong 12 tháng năm Canh Dần có thể thấy vận số nam mạng không được tốt và suôn sẻ cho lắm. Các tháng tốt trong năm 2022 là tháng 4, tháng 8 và tháng 12 âm lịch.

Cần chú ý các tháng xấu trong năm là tháng 1, tháng 9 âm lịch chú ý đến vấn đề sức khỏe, đi lại khi tham gia giao thông. 

Xem thêm: Giải mã tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 năm 2022 trên mọi phương diện

Tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nữ mạng 

Thông tin tổng quan tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 nữ mạng

  • Tuổi âm lịch: 13 tuổi
  • Mệnh: Mộc, cung Đoài
  • Cầm tinh: Xuất sơn chi hổ
  • Sao hạn: Thái Âm, Tam Kheo 

Nữ tuổi Canh Dần là người có trí thông minh thiên bẩm nhưng lại hay nóng vội, hấp hấp. Về đường tình duyên gặp nhiều bất lợi, trắc trở và cay đắng.

Bên cạnh đó thường xuyên thay đổi, bi quan về cuộc sống nên cuộc đời không gặp được nhiều may mắn. Nhưng về con đường công danh lại gặp nhiều may mắn, vẹn toàn.

Theo tử vi trọn đời thì nữ tuổi Canh Dần năm 2022 đường tình duyên sự nghiệp gặp nhiều khó khăn, phải đến năm 45 tuổi trở đi thì cuộc sống mới trở nên ổn định. Tuy nhiên với những nữ Canh Dần sinh vào thời gian ban ngày, mùa thu hoặc mùa đông thì có cuộc sống yên ấm, bình lặng, tình cảm suôn sẻ, gia đình hạnh phúc.

Tổng quan tử vi năm 2022 là một năm nữ Canh Dần gặp được nhiều thuận lợi trong công việc học hành, thi cử đạt được nhiều kết quả cao như mong muốn. Bên cạnh đó gặp được nhiều bạn bè và người thân giúp đỡ.

Trong năm nay gặp được sự mở mang kiến thức và có tin vui từ gia đình đưa tới, công việc làm ăn của bố mẹ có sự thay đổi thuận lợi.

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 nữ mạng

Chi tiết tử vi tuổi Canh Dần nữ mạng trên các phương diện 

Trên phương diện tài lộc

Về vấn đề tài lộc năm 2022 dù còn ít tuổi và chưa làm ra nhiều tiền và vấn đề tiền bạc còn phải phụ thuộc nhiều vào bố mẹ nên cần chú ý chi tiêu một cách hợp lý, đúng đắn.

Do đó vấn đề tiền bạc của bạn trong năm tới không lo vấn đề thiếu thốn, chi tiêu đủ dùng cho việc học hành hoặc mua sắm cho bản thân. 

Trên phương diện sức khỏe 

Trong vấn đề sức khỏe trong năm tới có phần kém hơn so với những năm trước, đặc biệt hệ miễn dịch suy giảm, dễ gặp các bệnh ốm vặt, nếu mắc bệnh thì cũng lâu khỏi.

Vậy nên trong tử vi năm 2022 nữ mạng khi đi đâu làm gì cũng cần phải chú ý, cẩn trọng đến sức khỏe đặc biệt là vấn đề xe cộ, đề phòng gặp tai nạn ảnh hưởng đến sức khỏe và tính mạng. 

Trên phương diện tình duyên 

Trong năm 2022, chuyện tình cảm của bạn gặp nhiều thuận lợi đặc biệt trong năm gặp nhiều chuyện vui mang tới. Ngoài ra, vấn đề tình cảm gia đạo êm ấm có hòa khí, anh em thuận hòa.

Đặc biệt, trong năm gia đình sẽ có tin vui về hỷ sự cưới xin hoặc đón thêm thành viên mới trong gia đình.

Trên phương diện học tập 

Trong vấn đề học tập năm nay có nhiều điều khởi sắc hơn so với các năm trước. Trong tử vi năm 2022 cho thấy kết quả học tập thi cử đạt được nhiều thành tích cao.

Bên cạnh đó việc học hành cũng được mở mang thêm nhiều kiến thức và có được nhiều điều bổ ích.

Trên phương diện ngoại giao 

Về vấn đề ngoại giao trong năm Nhâm Dần nữ mạng được dự báo là một năm khá ổn định. Đây là một năm kết bạn được nhiều bạn mới, gây dựng được nhiều mối quan hệ tốt, gặp nhiều may mắn trong học tập luôn có bạn bè và người thân bên cạnh giúp đỡ.

Bên cạnh đó để đón được một năm mới thuận lợi, bạn cần chú ý đến hướng xuất hành tốt vào đầu năm: mùng 1 tết nên đi theo hướng Đông Nam để đón thần tài và đi theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h hoặc từ 15h đến 1h dựa trên khu vực đang sinh sống.

Các vận hạn nữ Canh Dần 2010 năm 2022 theo các sao hạn 

Dựa theo thiên can, địa chi 

  • Theo thiên can: Thiên can Canh là mệnh Kim gặp năm Nhâm (Thủy) có ý nghĩa là một năm có nhiều biến động về tài chính, tránh bị hao tốn tiền của. Bên cạnh đó, nữ mạng tuổi Canh Dần cần chú ý đề phòng gặp các bệnh liên quan đến sức khỏe, bệnh tật ốm đau lâu khỏi. 
  • Theo địa chi: trong năm nay gặp phải năm tuổi, phạm Thái Tuế nên chú ý đây là một năm làm ăn có nhiều biến chuyển, có nhiều sự thay đổi về nơi làm việc, bên cạnh đó trong năm cần chú ý đến vấn đề di chuyển, đi lại nhiều. 
  • Tứ trụ: Thiên Thắng, Địa Sinh cho thấy đây là một năm môi trường học tập có nhiều thuận lợi, thêm vào đó gặp được quý nhân phù trợ nên công việc học tập luôn gặp thuận lợi, nhiều việc hanh thông, đạt được kết quả như ý nguyện. Ngoài ra trong gia đình còn gặp được nhiều tin vui, công việc làm ăn của bố mẹ gặp nhiều may mắn. 

Dựa theo ngũ hành 

  • Theo ngũ hành bản mệnh: mệnh mộc gặp năm Kim có ý nghĩa tương khắc nên là một năm gặp nhiều bất lợi, sức khỏe yếu kém nên dễ ốm đau, công việc làm ăn gặp nhiều khó khăn, thua lỗ, tình cảm gia đạo thiếu hòa khí, anh em thường xảy ra nhiều mâu thuẫn. Ngoài ra, trong năm này cần chú ý không nên nuôi gia súc. 
  • Theo ngũ hành cung phi: Cung phi tuổi Đoài (Kim) gặp năm 2022 có ý nghĩa tương sinh nên mọi việc gặp được nhiều thuận lợi, công việc làm ăn có nhiều tài lộc, tài chính tiền bạc dư giả, công việc làm ăn gặp thuận lợi nhờ có quý nhân phù trợ nên mọi việc càng hanh thông. 

Theo sao hạn 

  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Âm là sao tốt, mang lại nhiều may mắn cho nữ giới. Bên cạnh đó trong năm nay thì nữ tuổi Canh Dần gặp được nhiều chuyện vui vẻ, may mắn về tiền bạc… mọi phương diện đều có được ý toại lòng như mong đợi. Nhưng tử vi tuổi Canh Dần cần chú ý vào các tháng 11 âm lịch, đặc biệt liên quan đến vấn đề sức khỏe, có thể lâm bệnh nặng khó chữa. 
  • Hạn theo năm: năm 2022 nữ mạng nên đề phòng đến tay chân khi tham gia xe cộ. Bên cạnh đó cần quan tâm đến vấn đề sức khỏe của bản thân đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương khớp, các bệnh đến chứng phong thấp hoặc liên quan đến mắt như: cận thị,.. Trong năm nay bạn không phạm phải tam tai, hoang ốc và Kim Lâu.
  • Vận niên năm này là Ngưu hồi sơn có ý nghĩa cần chú ý đến vấn đề làm ăn, nếu có đầu tư góp vốn thì cần phải tính toán thật kỹ lưỡng. Ngoài ra, đây cũng là thời điểm tốt để phát triển công danh, sự nghiệp, nếu có sự thay đổi công việc thì cũng gặp được nhiều may mắn.
    Trong năm 2022 nữ tuổi Canh Dần về phương diện tình cảm có nhiều thay đổi xáo trộn, gia đình và bạn bè có nhiều tin vui đưa tới cho gia đình, nhưng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe dễ ốm đau, tai nạn. 

Tử vi tuổi Canh Dần năm 2022 theo tháng

Diễn biến tử vi tuổi nữ Canh Dần 2010 năm 2022 theo các tháng trong năm

Tử vi nữ tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa xuân 

Tháng 1: đây là thời điểm đầu năm bạn có nhiều thời gian quây quần với bạn bè và gia đình. Nhưng cần lưu ý khi đi ra ngoài tham gia giao thông cần chú ý đến vấn đề xe cộ để tránh những tai nạn đáng tiếc xảy ra, 

Tháng 2: trong tháng này tử vi nữ tuổi Canh Dần gặp được quý nhân phù trợ nên mọi việc đều thuận lợi, hanh thông, các vấn đề được giải quyết êm đẹp, thỏa đáng. Ngoài ra tình cảm gia đình cũng thuận lợi, có hòa khí. 

Tháng 3: trong tháng này thuận lợi cho vấn đề ngoại giao kết thêm được nhiều bạn bè và có thêm nhiều mối quan hệ tốt. Bên cạnh đó kết quả học tập đạt được nhiều ý nguyện như mong đợi. 

Tử vi nữ tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa hạ

Tháng 4: trong tháng này gặp được nhiều chuyện vui, công việc làm ăn của bố mẹ gặp được nhiều may mắn và thuận lợi, làm ăn có được nhiều tài lộc, tiền bạc dư giả và không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc. 

Tháng 5: trong tháng này cần chú ý đến vấn đề sức khỏe khi đi ra ngoài đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường tiêu hóa ảnh hưởng đến vấn đề ăn uống. 

Tháng 6: trong tháng này bạn có lộc về đường ăn uống nhưng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe đặc biệt là các bệnh liên quan đến phổi như: ho, lao phổi,... 

Tử vi nữ tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: trong tháng này mọi công việc khá ổn định, vấn đề học tập và tình cảm gia đình gặp nhiều may mắn, không có gì đáng lo lắng và suy nghĩ. 

Tháng 8: trong tháng này vấn đề tiền bạc tài chính khá thuận lợi, tiền bạc hanh thông, có nhiều tài lộc nhưng cần chú ý đến vấn đề sức khỏe và cẩn thận khi đi chơi ở khu vực sông nước. 

Tháng 9: Công việc làm ăn của bố mẹ đi xuống so với thời điểm trước, làm ăn kinh doanh gặp nhiều khó khăn, nên bạn nhận được ít sự quan tâm từ gia đình. 

Tử vi nữ tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 trong các tháng mùa đông

Tháng 10: vấn đề tình cảm không được tốt, tình cảm gia đạo thiếu đi hòa khí và dễ xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó trong thời điểm này bạn gặp phải nhiều chuyện buồn phiền mang tới khiến phải lo lắng, suy nghĩ.

Tháng 11: Trong tháng này bạn gặp được nhiều tin vui, học hỏi được nhiều kiến thức mới và thi cử đạt được kết quả cao. Tuy nhiên trong tháng này cần chú ý đến vấn đề tiêu pha tiền bạc và sinh hoạt cá nhân.

Tháng 12: là thời điểm cuối năm mọi việc diễn ra đều thuận lợi, bạn nhận được nhiều sự giúp đỡ của người thân và bạn bè nên mọi việc đều hanh thông. Ngoài ra công việc học tập, thi cử đều đạt được kết quả cao. 

Với những phân tích chi tiết trong các tháng trên có thể thấy tử vi năm 2022 của nữ Canh Dần là một năm khá thuận lợi.  Tháng tốt trong năm gồm tháng 2, tháng 12 âm lịch; tháng xấu trong năm tháng 1 và tháng 9 âm lịch.

Tóm lại trong tử vi tuổi Canh Dần 2010 năm 2022 dự đoán là một năm mà công việc học hành gặt hái được nhiều kết quả cao, có thêm nhiều bạn mới nhưng cần chú ý tới sức khỏe, dễ bị đau ốm.

Đánh giá của bạn:

Bình luận