Xem tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022: một năm nhiều tin vui

  • 15/01/2022
  • 4612 Lượt xem

Mục lục nội dung

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 là một năm có nhiều tin vui trong chuyện làm ăn cũng như tình cảm gia đạo nhưng cần chú ý đến vận hạn sức khỏe. Để biết chi tiết hơn về vận mệnh trong năm 2022 của tuổi Nhâm Thìn trên các phương diện khác nhau mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Xem thêm: Đệm lò xo 30cm giá rẻ

Tử vi Nhâm Thìn 1952

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nam mạng

Thông tin tổng quan về tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nam mạng

  • Tuổi âm lịch: 71 tuổi
  • Sao chiếu mệnh: sao Thái Âm - rất tốt
  • Mệnh: Thủy gặp Kim - tương sinh rất tốt
  • Thiên Can: Nhâm gặp Nhâm là một năm bình hòa

Người tuổi Nhâm Thìn cầm tinh con rồng nên có đặc trưng tính cách là sự thống lĩnh và có nhiều tham vọng. Những người sinh năm Nhâm Thìn 1952 có thời gian sinh dương lịch từ 17/1/1952 - 13/2/1953.

Bạn là người có tính cách năng động,hoạt bát, vui vẻ và hướng ngoại. Nam mạng tuổi Nhâm Thìn 1952 mang mệnh “Trường Lưu Thủy” hiểu nôm na là nước chảy mạnh nên họ luôn hứng thú với việc khám phá những điều mới lạ.

Vậy nên thời còn trẻ họ là những người đam mê học hỏi và thích mở mang kiến thức. Do đó khi về già họ có kiến thức sâu rộng về đời sống và dày dặn kinh nghiệm đối nhân xử thế.

Xem thêm: Luận giải tử vi tuổi Tân Mùi 1991 năm 2022 chi tiết

Trong năm 2022, nam tuổi Nhâm Thìn được luôn lấy sự chính trực, ngay thẳng để làm phương châm sống. Đặc biệt họ không bao giờ chạy theo ý kiến đám đông và thường có lối đi riêng của mình.

Đặc biệt họ luôn hướng tới tiêu chí xây dựng được nền móng vững chắc để làm bàn đạp hướng tới sự thành công.
Năm 2022 với nam Nhâm Dần không có nhiều sự thay đổi, do đó bạn có cuộc sống khá an nhàn, gia đình hạnh phúc, ấm êm. Các phương diện: công danh và tiền tài đều phát triển nhưng đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe của bản thân.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nam mạng

Tham khảo: Nệm Foam, đệm Foam chính hãng giảm sâu 40% đảm bảo giấc ngủ cho gia đình bạn 

Tử vi chi tiết nam Nhâm Thìn 1952 năm 2022 qua các phương diện 

Phương diện làm ăn

Trong phương diện làm ăn của quý ông Nhâm Thìn năm 2022 tương đối ổn định. Nhưng theo tử vi của năm 2022 thì đàn ông Nhâm Thìn đã tuổi cao cùng với di chuyển đi lại nhiều nên sức khỏe có phần kém ổn định, yếu kém.

Đây là nguyên nhân ảnh hưởng không nhỏ đến công việc làm ăn, do đó mà trong phương diện làm ăn có phần giảm sút, tiền của làm ra cũng không được nhiều.

Trong năm nay bạn nên lui dần về làm hậu phương và nên dành nhiều thời gian cho gia đình để tận hưởng cuộc sống an nhàn và sung túc bên con cháu.

Xem thêm: Nệm cao su đơn , kích thước 1m2

Phương diện tài chính

Trong năm 2022 vấn đề tài chính của quý ông Nhâm Thìn không có nhiều sự biến động. Tiền của có thể không được nhiều nhưng đủ để chi tiêu cho cuộc sống hàng ngày.

Lời khuyên dành cho bạn trong năm nay không nên góp vốn đầu tư làm ăn với người khác bởi sẽ gặp nhiều điều bất lợi, thay vào đó bạn nên đầu tư vào nhà đất sẽ gặp may mắn và sinh nhiều tài lộc hơn. 

Vấn đề sức khỏe 

Trong năm nay bạn cần lưu ý nhiều hơn về vấn đề sức khỏe do tuổi cao sức yếu nên dễ gặp bệnh tật, ốm đau đặc biệt là cách bệnh liên quan đến huyết áp, tim mạch.

Lời khuyên dành cho bạn nếu thấy các vấn đề bất ổn về sức khỏe nên đến ngay cơ sở y tế để được thăm khám, chữa bệnh và không nên chủ quan để lâu ngày sẽ trở nặng, khó điều trị và gặp nhiều vấn đề tốn kém tiền của.

Gia đạo 

Trong năm 2022 tình cảm gia đạo khởi sắc, mọi thành viên trong gia đình êm ấm hòa thuận. Vợ chồng đầm ấm, yên vui, con cái hiếu thảo nghe lời.

Trong năm nay gia đình sẽ đón nhận thêm niềm vui từ các thành viên trong gia đình.

Xem thêm: Tuổi Thân hợp màu gì năm 2022?  Màu may mắn cho từng năm tuổi Thân

Về vấn đề ngoại giao 

Dự báo năm 2022 là một năm không tốt về vấn đề ngoại giao và xuất hành của bạn. Bởi quý ông đã ngoài 70 tuổi nên sức khỏe yếu kém, không nên di chuyển nhiều ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe. 

Theo tử vi hướng xuất hành tốt vào đầu năm cho quý ông vào mùng 1 tết nên đi theo hướng Đông Nam để đón Thần Tài và đi hướng Tây Bắc để đón Hỷ thần vào khoảng thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc từ 15 tới 17h chiều (dựa trên khu vực đang sinh sống) 

Xem thêm: Chăn ga mùa hè giá rẻ

Xem vận hạn nam Nhâm Thìn năm 2022 theo sao hạn 

Sao chiếu mệnh

Nam Nhâm Thìn do sao Thái Âm chiếu mệnh - sao tốt cho gia chủ. Vậy nên những ai được sao này chiếu mệnh sẽ đón nhận nhiều tin vui, may mắn và tài lộc.

Đặc biệt là được quý nhân phù trợ và giúp đỡ trong công việc làm ăn và tài chính. Đặc biệt trong năm được nhiều vận may nghênh đón đặc biệt trong thời gian từ tháng 7 đến tháng 8 âm lịch.

Tử vi Nhâm Thìn 1952 nam mạng

Tham khảo: Nệm Dunlopillo Chính Hãng giảm 25% - 40%

Hạn tuổi

Trong năm 2022 nam Nhâm Thìn sẽ gặp hạn Diêm Vương, với hạn này nên chú ý đến vấn đề tiền bạc và tài chính. 

Tứ trụ 

Trong năm nay gia chủ đón nhận nhiều khởi sắc trong vấn đề tài chính hoặc sự nghiệp và công việc. Đặc biệt cần chú ý đến vấn đề sức khỏe. 

Vận niên 

Vận niên năm nay “Thỏ Lộng Nguyệt- có ý nghĩa đón một năm mới thuận lợi mọi mặt và phương diện. Bên cạnh đó vấn đề tài chính khá dồi dào và tình cảm gia đạo êm đẹp. Bên cạnh đó có những khó khăn và thử thách sẽ đều vượt qua. 

Màu sắc hợp mệnh, hợp tuổi 

Đối với nam tuổi Nhâm Thìn năm 2022 rất phù hợp với màu sắc như: trắng, đen và xanh dương. 

Màu sắc hợp mệnh giúp gia chủ đón được nhiều may mắn, thuận lợi trong mọi phương diện. Đối với đồ đạc trong gia đình bạn có thể chọn màu sắc chăn ga gối tưng sinh. Tham khảo bộ sưu tập chăn ga bán chạy nhất tại đây:

https://demxinh.vn/chan-ga-goi/

Hướng xuất hành thuận lợi 

Đối với nam mạng Nhâm Thìn thuộc cung Chấn - Đông Tứ mệnh, do đó khi xuất hành cần lựa chọn các hướng sau đây để đón nhiều điều may mắn và thuận lợi: Nam (sinh khí); Đông Nam  (diên niên); Bắc (thiên y); và Đông (phục vị).

Cách hóa giải sao hạn 

Do ảnh hưởng sao Thái Âm chiếu mệnh nên cần hóa giải sao vào ngày 26 tháng giêng là tốt nhất trong khoảng thời gian từ 22h-24h. Bàn lễ nên được đặt theo hướng Tây. Các lễ vật không cần quá cầu kỳ, cao sang chỉ cần đơn giản với 7 cây nến, bài vị Thái Âm, các loại giấy tiền vàng, gạo, muối, trái cau ngọn trầu, mâm quả. 

Trong khi làm lễ nên thực sự thành tâm không cầu nguyên giàu có chỉ nên cầu bình an sức khỏe, gia đạo trên thuận dưới hòa. 

Tử vi tuổi nam Nhâm Thìn 1952 theo diễn biến các tháng trong năm 

Những thông tin trên mang đến cho bạn đọc toàn bộ những phương diện khác nhau trong cuộc sống, có mặt xấu và mặt tốt. Vậy tử vi diễn biến theo từng tháng trong năm Nhâm Dần như thế nào tính theo lịch âm, mời bạn đọc tham khảo chi tiết dưới đây:

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng trong các tháng mùa xuân 

Tháng 1: đây là thời điểm bạn có nhiều khoản chi tiêu trong vấn đề công việc và gia đình. Đặc biệt trong tháng này cần chú ý đề phòng việc đau ốm. 

Tháng 2: trong tháng này dự báo quý ông không nên góp vốn làm ăn với người khác bởi sẽ gặp nhiều khó khăn và bất lợi. 

Tháng 3: Thời điểm tháng 3 về vấn đề sức khỏe có phần bị ảnh hưởng và giảm sút trong tháng này. Đặc biệt là dễ bị ốm đau, bệnh tật, hệ miễn dịch suy giảm và gặp các bệnh về huyết áp, lưu thông máu kém. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng trong các tháng mùa hạ 

Tháng 4: đây là thời gian mà bạn gặp được quý nhân phù trợ nên mọi khó khăn, xui xẻo đều được hóa giải tốt đẹp, hóa nguy thành an. 

Tháng 5: đây là khoảng thời gian cho biết mọi phương diện có những chuyển biến tích cực, công việc làm ăn rất thuận lợi. Đặc biệt tình cảm gia đình có nhiều chuyển biến tích cực, làm ăn tương đối thuận lợi, đặc biệt là có tin vui có thể là đón thêm thành viên mới hoặc gia đình có hỷ sự. 

Tháng 6: trong tháng này dự đoàn là một năm quý ông gặp nhiều may mắn thuận lợi do được quý nhân phù trợ giúp đỡ nên mọi khó khăn đều được giải quyết ổn thỏa. Ngoài ra trong gia đình có tin vui về tin hỷ sự.

Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng trong các tháng mùa thu 

Tháng 7: thời gian này sức khỏe không được tốt, dễ gặp phải các bệnh về đường tiêu hóa. Ngoài ra bạn cần chú ý đến vấn đề đi lại để tránh gặp phải nạn giao thông gây hao tốn tiền của. 

Tháng 8: tử vi của tháng này dự đoán mọi việc trong tháng của bạn gặp nhiều vấn đề bất lợi từ công việc làm ăn đến sức khỏe đều gặp khó khăn không được như mong đợi. 

Tháng 9: các vấn đề trong tháng này đều không gặp được việc như ý toại lòng, sức khỏe yếu kém, gia đạo không được ấm êm, mọi việc khó khăn không có nhiều thuận lợi. 

Tử vi Nhâm Thìn nam mạng trong các tháng mùa đông 

Tháng 10: tháng này bạn gặp được tài lộc trong vấn đề tiền bạc. Tuy nhiên về vấn đề sức khỏe lại không được ổn. Do đó nên chú ý ăn uống, ngủ nghỉ hợp lý để đề phòng chuyện ốm đau. 

Tháng 11: trong tháng này bạn gặp nhiều chuyện bất lợi trong vấn đề làm ăn, mọi việc không được như mong muốn, dễ xảy ra mâu thuẫn hoặc cãi vã. 

Tháng 12: Tử vi năm 2022 dự đoán tháng cuối trong năm khá may mắn với bạn. Trong tháng này bạn gặp được quý nhân phù trợ nên hóa giải mọi thứ hung thành cát, các vấn đề đều được giải quyết thỏa đáng. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nữ mạng 

Thông tin tổng quan về tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nữ mạng 

  • Tuổi âm lịch: 71 tuổi
  • Ngày sinh từ 27/1/1952 - 13/2/1953
  • Mệnh: Thủy, cung Chấn
  • Cầm tinh: Hành vũ Chi Long (là rồng phun mưa)
  • Sao hạn: Thái Bạch và Thiên La 

Trong tử vi tuổi nữ mạng năm 2022 cho thấy rằng bạn gặp được nhiều tài lộc, công việc làm ăn có nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, trong cuộc sống hàng ngày của bạn cũng có nhiều biến động khác nhau nhưng không có vấn đề đáng kể. 

Vận hạn Nhâm Thìn 1952 năm 2022 nữ mạng

Phụ nữ tuổi Nhâm Thìn là người rất ham học hỏi và thông minh, nên khi tiếp thu một vấn đề gì mới thì bạn có ưu điểm học rất nhanh và chỉ cần được chỉ sơ qua 1 lần là có thể làm được ngay. Ngoài ra, tính tình thật thà, ngay thẳng nhưng rất dễ tự ái. 

Phụ nữ tuổi Thìn sinh vào mùa Đông, Thu thì có cuộc sống an nhàn, phú túc. Còn những người phụ nữ sinh ở các tháng còn lại là người phải chịu nhiều vất vả, gian khó từ thời Tiền và trung vận. 

 

Người phụ nữ tuổi Thìn là mẫu người phụ nữ của gia đình “vượng phu ích tử” một mình họ quán xuyến mọi việc trong gia đình, biết cách vun vén hạnh phúc cho gia đình. Đến hậu vận sự nghiệp tuổi Nhâm Thìn lại ổn định hơn thời tiền và Trung vận, con cái thành danh nên cuộc sống ngày càng sung túc, công việc hưng vượng. 

 

Người phụ nữ tuổi Thìn đến tuổi này không còn vướng bận hoặc bon chen danh lợi nên có cuộc sống an nhàn, hưởng thụ, cả gia đình quây quần bên nhau, làm việc tích đức cho con cháu về sau. 

 

Tử vi năm 2022 của quý bà Nhâm Thìn là một năm không tốt về vấn đề tiền bạc, gia đình cần có nhiều khoản chi tiêu khác nhau, khi về già thường gặp các vấn đề về xương khớp. Ngoài ra trong năm cần phải chú ý đến việc trong nhà có chuyện đưa tới nên tình cảm không được tốt. Tổng quan trong năm phụ nữ mang mệnh Thủy tương sinh với Kim, nên gặp khá nhiều may mắn về tài lộc. 

Tử vi chi tiết nữ Nhâm Thìn năm 2022 qua các phương diện 

Trên phương diện tài lộc 

Năm 2022 là một năm vấn đề tài chính không được khởi sắc và có sự hao hụt nhiều về tiền bạc. Nếu là ra tiền bạc cũng chỉ đủ để chi tiêu cuộc sống trong gia đình không có của để và đặc biệt tài lộc của nữ tuổi thìn trong năm 2022 không phát triển, tiền bạc chủ yếu chi tiêu cho sức khỏe và mua sắm các vật dụng trong gia đình. 

Phương diện sức khỏe 

Vấn đề sức khỏe của quý bà Nhâm Thìn không được tốt do đó bạn cần chú ý giữ gìn sức khỏe, cơ thể có thể bị suy giảm miễn dịch do sức yếu và vấn đề huyết áp không được tốt. Tử vi tuổi Nhâm Thìn trong năm 2022 nên chủ động xây dựng chế độ ăn đầy đủ chất dinh dưỡng, giữ đầu óc luôn thoải mái và tập thể dục thể thao thường xuyên để cải thiện tình hình sức khỏe tránh để bệnh trở nặng mới đi khám sẽ hao tốn đến tiền của.

Phương diện làm ăn

Trong năm nay ở phương diện làm ăn không được suôn sẻ thuận lợi và có chiều hướng đi xuống, gặp nhiều khó khăn và tiền tài giảm sút đáng kể. Ngoài ra, theo tử vi năm nay bạn nên tránh vấn đề đầu tư tiền bạc để bởi sẽ dẫn đến việc tay trắng. 

Phương diện tình cảm gia đạo 

Nữ tuổi Thìn là người hoạt bát, thường xuyên giúp đỡ mọi người nên hầu như ai cũng yêu mến. Trong mối quan hệ vợ chồng, con cái hoặc xã giao bạn luôn biết cách giữ gìn và trân trọng. 

Xem thêm: Xem tử vi tuổi Tân Sửu 1961 năm 2022: Có tiền tài nhưng chưa mạnh

Về phương diện ngoại giao 

Trong năm 2022 bạn không nên đi xa bởi sẽ gặp những điều bất lợi về sức khỏe. Do đó cần hạn chế đi ngoại giao, làm ăn bên ngoài bởi dễ gặp những điều bất lợi. 

Hướng xuất hành tốt trong năm nay là vào mùng 1 tết nên theo hướng Đông Nam để đón thần tài và theo hướng Tây Bắc để đón Hỷ Thần trong khoảng thời gian từ 23h đến 1h sáng hoặc từ 15h đến 17h chiều theo nơi đang sinh sống. 

Xem vận hạn năm 2022 theo sao bạn của nữ Nhâm Thìn 1952

Sao chiếu mệnh 

Trong năm Nhâm Dần 2022, nữ mạng tuổi Nhâm Thìn do sao Thái Bạch chiếu mệnh, trong cửu Diện thì đây là loại sao xấu. Đối với nữ giới thì sao Thái Bạch là loại sao xấu nó là điềm báo của sự thị phi và làm hao tốn tiền của. Nhưng bạn cũng nên đừng quá lo lắng hoặc suy nghĩ nhiều về vấn đề này vì chỉ cần có lòng thành tâm, không nên làm những việc trái với lương tâm và bản thân sẽ gặp được nhiều điều gặp may sẽ nhanh chóng tai qua nạn khỏi. 

Hạn tuổi

Nữ Nhâm Thìn 1952 tính theo tuổi âm lịch đã được 71 tuổi và gặp hạn tuổi Thiên La. hạn Thiên La phản ánh các vấn đề gia đạo, mâu thuẫn hay bất đồng quan điểm. 

Tứ trụ

Tứ trụ này có thông điệp về vấn đề sức khỏe, trong năm nay bạn nên chú trọng đến vấn đề sức khỏe. Bởi nên chú trọng về vấn đề sức khỏe thì mới có thể chăm sóc được cho người thân trong gia đình. 

Vận niên 

Vận niên trong năm 1952 sẽ là một năm tràn ngập niềm vui, hạnh phúc và sự sum vầy. 

Màu sắc hợp tuổi 

Nữ tuổi Thìn 1952 phù hợp với tông màu như xám, trắng, màu ghi… đây là màu sắc hợp với mệnh Kim. Những màu này mang đến cho bạn nhiều điều may mắn và tài lộc.

Tử vi Nhâm Thìn 1952 năm 2022

Hướng tốt để xuất hành

Nữ Nhâm Thìn 1952 thuộc cung Chấn theo Đông tứ mệnh nên khi xuất hành nên chọn các hướng hợp phong thủy như: Nam (Sinh Khí) - Đông Nam (Phúc Đức) - Bắc (Thiên Y) - Đông (Phục Vị).

Cách hóa giải hạn sao 

Năm 2022 nữ Nhâm Thìn 1952 do sao Kế Đô chiếu nên sẽ gặp một số vấn đề liên quan đến thất thoát tiền nong. Do đó có nhiều cách để hoa giải vận hạn do sao chiếu mệnh này đem tới. Do đó bạn có thể chuẩn bị một mâm cỗ thành tâm gồm đầy đủ: tiền vàng, hương và bài văn khấn giải hạn. 

Trong lễ giải hạn bạn nên giữ tinh thần an lạc, thoải mái, tâm tĩnh thì mọi việc sẽ được hóa giải. 

Tử vi tuổi nữ Nhâm Thìn 1952 theo diễn biến các tháng trong năm 

Mời bạn đọc tham khảo chi tiết về diễn biến tử vi chi tiết qua các tháng âm lịch trong năm 2022:

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng vào mùa xuân 

Tháng 1: trong tháng đầu năm này quý bà Nhâm Thìn sẽ có nhiều khoản chi tiêu tiền bạc vào việc của gia đình và công việc

Tháng 2: Theo tử vi thì tháng này công việc làm ăn không có nhiều sự biên schuyeenr, tiền bạc làm ăn chỉ đủ chi tiêu trang trải cho cuộc sống và không có nhiều khoản dư dả. Bên cạnh đó trong tháng này bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ của các quý nhân. 

Tháng 3: đây là thời điểm bạn cần chú ý nhiều đến vấn đề sức khỏe và trong gia đình sẽ có chuyện buồn xảy ra. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng vào mùa hạ

Tháng 4: Đây là khoảng thời gian rất thích hợp để hoàn thành các dự định hoặc công việc đang dang dở, mọi việc đều thuận lợi, hanh thông, được nhiều người giúp đỡ vượt qua khó khăn. 

Tháng 5: mọi việc trong tháng này đều bình ổn không có gì nổi bật, sức khỏe của bạn ổn định. 

Tháng 6: trong tháng này gia đình bạn sẽ đón tin vui và công việc làm ăn trong tháng thuận lợi, khá khởi sắc. Trong tháng này thích hợp để làm các việc quan trọng. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng mùa Thu 

Tháng 7: trong tháng này bạn nên chú ý đến ngày rằm tháng 7 âm lịch, đây sẽ là một tháng không được tốt về vấn đề sức khỏe và tiền bạc bị hao tốn nhiều. 

Tháng 8: đây là tháng có tử vi xấu với nữ tuổi Nhâm Thìn 1952 nên sẽ gặp nhiều việc không thuận lợi, may mắn, có kẻ tiểu nhân quấy phá.

Xem thêm: Xem tử vi chi tiết tuổi Canh Tý 1960 năm 2022, có phạm thái tuế không?

Tháng 9: trong tháng này bạn đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe và bệnh tật liên quan đến huyết áp cao. 

Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2022 nữ mạng mùa Đông 

Tháng 10: trong những tháng đầu trong năm nữ tuổi Thìn làm ăn không được thuận lợi thì trong khoảng thời gian này lại rất thích hợp cho những công việc làm ăn quan trọng, bạn sẽ có lộc về tiền tài, công việc

Tháng 11: Theo tử vi của tháng này không có nhiều may mắn với bạn nên gặp khá nhiều khó khăn và chuyện buồn phiền trong công việc.

Tháng 12: là tháng phải gặp đau ốm, bệnh tật khiến cho nữ tuổi Nhâm Thìn năm nay gặp nhiều tiền bạc, thời điểm cuối năm các bệnh tật đau ốm cũng được bình phục, công việc ổn định hơn.

Tóm lại trong năm 2022 nữ mạng tuổi Thìn gặp nhiều chuyện không suôn sẻ và thuận lợi trong công việc, tiền bạc bị thao túng. Đặc biệt bạn nên chú ý đến khoảng thời gian trong tháng 1 và tháng 8 và tránh làm các việc quan trọng và phải chi tiêu quá nhiều tiền bạc.

Trong hai tháng 4 và tháng 10 âm lịch rất tốt cho việc làm ăn. Vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch bạn cần chú ý đến vấn đề sức khỏe.

Một số lưu ý của tuổi Nhâm Thìn năm 1952

Một số thắc mắc khác về tử vi tuổi Nhâm Thìn 1952 năm 2022 

Có phạm thái tuế không?

Trong năm 2022 này, tuổi nữ mạng Nhâm Thìn không phạm thái tuế.

Có hạn tam tai không

Năm 2022 này, tuổi nữ mạng Nhâm Thìn phạm phải tam tai. 

Có hạn kim lâu không?

Năm 2022 này, tuổi nữ mạng Nhâm Thìn phạm kim lâu - kim lâu Lục Súc (nghĩa là kỵ chăn nuôi gia súc)

Có phạm hoang ốc không?

Năm 2022, tuổi nữ mạng Nhâm thìn không phạm hạn Hoang Ốc.

Có nên xây nhà không?

Vì trong năm này, gia chủ không phạm hạn Hoang Ốc nên vẫn có thể xây nhà, sửa nhà. Tóm lại trong năm 2022 bạn sẽ gặp nhiều điều không may mắn nhưng để quý bà Nhâm Thìn hóa giải được sát được khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì bạn nên chọn giải pháp sử dụng hành Thủy để tiết khí.

Bạn có thể sử dụng các loại trang sức hoặc đá quý có màu xanh dương hoặc màu đen, …. Tuổi làm ăn hợp nên chọn các tuổi là 1953 và người sinh năm 1974 để công việc làm ăn được thuận lợi hơn. Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Trắng; Kỵ màu: Đỏ, Vàng.

Đánh giá của bạn:

Bình luận